Trụ Implant ETK Có Thực Sự Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Thông Tin Chi Tiết

Trồng răng bằng trụ Implant ETK là phương pháp phục hình răng thay thế được nhiều người ưa chuộng. Loại trụ này có hiệu quả mang lại lâu – bền nên sử dụng phổ biến trong nhiều ca cấy ghép răng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại trụ đến từ nước Pháp trong bài viết.

Thông tin tổng quan về dòng trụ Implant ETK

Trụ Implant ETK là thương hiệu trụ nổi tiếng thế giới đến từ Pháp. Trụ được sản xuất bởi Tập đoàn Stemmer (trụ sở tại Paris) – tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các vật liệu cho cấy ghép, chỉnh nha và phục hình răng trên toàn thế giới. Dòng trụ Implant này đã được cấp giấy chứng nhận ISO 13485 bởi Tổ chức kiểm nghiệm tiêu chuẩn tại Thụy Điển. Đồng thời, trụ được đóng dấu chứng nhận chất lượng CE 0459.

Trụ Implant ETK có xuất xứ từ Pháp
Trụ Implant ETK có xuất xứ từ Pháp

Trước khi chính thức đi vào sử dụng trong cấy ghép răng, trụ Implant ETK đã phải trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe và phải tuân thủ những tiêu chuẩn Pháp mới được công nhận Made in France. Một số thông tin cơ bản về trụ Implant ETK đúng chuẩn Pháp:

  • Được đóng dấu Made in France và phân phối trên toàn thế giới.
  • Sử dụng trong hơn 5.500 Nha khoa tại Pháp.
  • Trụ ETK được cải tiến nhằm giải quyết hầu hết các vấn đề trong quá trình trồng răng giả Implant, tăng tỷ lệ thành công lên hơn 98%.

Chi tiết cấu tạo của trụ Implant ETK

Trụ Implant ETK được chế tác từ Titanium nguyên chất (Ti6Al4V + AS) – một vật liệu quý trong chỉnh nha với độ cứng chắc, không bị ăn mòn, bảo vệ được mô nướu. Trụ được thiết kế theo dạng thuôn dài, có chiều dài từ 8 – 18mm và đường kính từ 3 – 5mm. Thiết kế trụ theo hình nón lục giác tăng độ sát khít giữa trụ và khớp nối Abutment.

Cấu tạo trụ Implant ETK gồm 3 bộ phận:

  • Thân trụ: Thân trụ được bao phủ một vòng ren xoắn kép và các vòng xoắn bên ngoài không đối xứng. Các nút xoắn giúp nén xương hàm, hạn chế lực nén lên đỉnh trụ để tạo độ vững chắc cho xương hàm.
  • Đỉnh trụ: Đỉnh trụ có khớp nối côn dạng thuôn nhô ra trung tâm nhằm giữ vững mão sứ bên trên. 
  • Đầu dò: Đầu dò có thiết kế theo hình lục giác với các rãnh siêu nhỏ chỉ 0.2 micromet, từ đó giúp đảm bảo sự ổn định của phần trụ và Implant.
Cấu tạo chi tiết của trụ Implant ETK (Pháp)
Cấu tạo chi tiết của trụ Implant ETK (Pháp)

Bên cạnh đó, 100% bề mặt trụ Implant ETK được xử lý với công nghệ SA hiện đại (Sanding Blasting + Dual Acid – Etching). Điều này giúp hiệu quả tích hợp với xương hàm tăng lên, rút ngắn thời gian điều trị. 

Trụ Implant ETK có chất lượng tốt không? Ưu và nhược điểm ra sao?

Dòng trụ Implant ETK có tốt không là thắc mắc của không ít khách hàng khi thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm hoặc một số răng. Ngoài thiết kế độc đáo, trụ Implant ETK còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những dòng trụ khác trên thị trường.

Ưu điểm trụ Implant ETK

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng trụ Implant Pháp ETK được giới chuyên gia cao:

  • Khả năng tương thích với mô mềm: Toàn bộ chất liệu, cấu tạo của trụ ETK đều được thiết kế tối ưu nhằm giảm thiểu tổn thương đến các mô mềm trong khoang miệng. Không chỉ có khả năng tương thích sinh học, trụ còn không gây ra những kích ứng tới sức khỏe răng miệng cho người dùng.
  • Tốc độ tích hợp xương hàm nhanh chóng: Nhờ vào công nghệ SA cùng thiết kế vòng ren chuyên biệt, diện tích tiếp xúc mô xương tăng thêm 15%, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương. Cụ thể, bề mặt tiếp xúc của trụ với xương hàm răng lên 79,2% so với trụ khác, giảm thời gian chờ tích hợp từ 10- 15 tuần xuống 8 tuần. 
  • Độ ổn định tốt: Phần khớp nối giữa Abument và trị được thiết kế nhỏ, sát khít nhau giúp tạo sự ổn định, không bị lỏng lẻo và lệch khi nhai. 
  • Tính thẩm mỹ: Trụ Implant ETK có thiết kế thuôn dài nên giúp việc gắn kết với các mô xung quanh ổn định. Trụ còn có khả năng thay thế hoàn hảo những chân răng đã bị mất, duy trì mật độ, cấu trúc khuôn mặt để đảm bảo nét thẩm mỹ tự nhiên. Ngoài ra, thiết kế trụ răng cứng chắc giúp chức năng nhai được khôi phục, cảm nhận hương vị món ăn tốt hơn. 
  • Dễ dàng áp dụng: Trụ có thể sử dụng cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau. 
  • Bảo hành trọn đời: Theo thống kê, tỷ lệ thành công của các ca cấy ghép Implant ETK của Pháp lên tới 98%. Sau khu trụ tích hợp và ổn định với xương hàm thì người bệnh có thể sử dụng trọn đời nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

Trụ có cấu tạo đặc biệt giúp tăng hiệu quả trong việc cấy ghép răng
Trụ có cấu tạo đặc biệt giúp tăng hiệu quả trong việc cấy ghép răng

Nhược điểm của dòng trụ trồng răng ETK

Dưới đây là những nhược điểm còn tồn tại của trụ Implant ETK:

  • Thuộc dòng trụ phân khúc cao cấp nên chi phí thực hiện cho mỗi ca cấy ghép răng bằng trụ Implant ETK khá cao. So với những dòng trụ khác, chi phí cho loại trụ này có thể chênh lệch từ 5 – 20 triệu đồng mỗi ca.  
  • Không phải nha khoa nào cũng đủ điều kiện phẫu thuật, các nha khoa phải đáp ứng được tốt các tiêu chuẩn quốc tế mới được cấp phép thực hiện. 

Đối tượng phù hợp sử dụng cấy trụ Implant ETK khi trồng răng

Nhờ vào thiết kế đặc biệt nên trụ Implant ETK có thể áp dụng cho nhiều trường hợp bị mất răng khác nhau, cụ thể:

  • Những đối tượng mất 1 răng, mất nhiều răng cho đến mất răng toàn hàm hoặc vừa mới nhổ răng xong. 
  • Gặp phải tình trạng xương hàm thụt, tiêu xương ổ răng.
  • Người bị mắc bệnh nha chu hoặc các bệnh lý về răng miệng khác.
  • Những đối tượng đã bị mất răng lâu ngày, xương ổ răng mỏng, mật độ xương hàm thấp. 

Trụ Implant ETK có thể giúp phục hình răng ở bất cứ vị trí răng nào như răng cửa, răng hàm, răng nanh với tỷ lệ thành công lên tới 98%.

Xem ngay: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói

Trụ ETK phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Trụ ETK phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Giá trụ Implant ETK là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng nha khoa mà chi phí thực hiện cấy ghép trụ Implant ETK có sự thay đổi. Sự khác biệt về giá ở mỗi cơ sở là do các yếu tố khác gồm cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, nha sĩ và hệ thống máy móc, công nghệ hỗ trợ cho phẫu thuật.. 

Hiện nay, chi phí trụ ETK Pháp có giá trên thị trường dao động từ 23.000.000 – 30.000.000 VNĐ/trụ (giá thành đã bao gồm khớp nối Abutment và trụ Implant). Do vậy, khách hàng cần cân về tình trạng mất răng và khả năng tài chính để lựa chọn loại trụ phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Ngoài ra, trong trường hợp bạn gặp phải một số bệnh lý răng miệng, thì trước khi cấy ghép bạn cần điều trị vấn đề răng miệng trước. Lúc này, chi phí chất ghép Implant có thể cao hơn so với mức giá thị trường.

Hy vọng những thông tin trên về trụ Implant ETK đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại trụ này. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc tham khảo thêm các loại trụ khác, vui lòng liên hệ tới ViDental Implant để được bác sĩ khám và tư vấn về tình trạng răng. Từ đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp cho bản thân mình.

Đọc ngay: Trụ Implant Brat Có Tốt Không? Có Những Ưu, Nhược Điểm Gì?

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Bình luận (45)

  1. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

    Em thấy nhiều bên quảng cáo có rất nhiều giá trụ implant từ 2-7tr, có nơi từ 10tr trở lên. Bên nào cũng cam kết, bảo hành đầy đủ.
    Mà tài chính em chỉ có tầm 20tr để trồng 2r hàm. Anh/Chị ai đã từng làm implan biết chỗ uy tín cho em xin đc ạ

    1. Lôi Uyên Như says: Trả lời

      Hiện các dòng imp trôi nổi khá nhìu, nên bạn tìm hiểu kỹ về dòng trụ imp của hãng nào nhé
      Mình làm 1 trụ bao gồm cái răng sứ cũng đã 21 tr rồi ạ.

    2. Hồng Cẩm says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Implant đang giảm giá hết mức cũng 12tr/trụ và mão sứ rồi, implant k có giá dưới 10tr đâu b ơi

    3. Thinh Chinh says: Trả lời

      tiền nào của nấy thôi bạn. rẻ thì k chất lượng. mà đầu tư cho sức khoẻ thì ngại j.

    4. Nhi Dinh says: Trả lời

      Mình trồng có 2 cái hết hơn 40tr rồi. cả trụ cả răng ? Trụ 17tr răng 4tr á. Chưa nghe trụ dưới 10tr. bạn tìm hiểu kỹ hơn xem

  2. Than Phong says: Trả lời

    Trụ e bị đào thải các bác ợ. Ai đã từng bị như em cho e xin ý kiến ạ. Nay vừa đi lấy trụ ra mà lòng đau như cắt. ???

    1. Pasto Nguyễn says: Trả lời

      Khổ thân. Tìm nha khoa tốt đi cháu. Cô làm thấy k sao. cháu chọn dòng trụ chính hãng đừng làm loại quá rẻ.

    2. Hài Nghi says: Trả lời

      Mình trồng cũng hơn tháng, bình thường lúc cắt chỉ xong thì nướu vẫn bình thường, cách đây mấy ngày tự dưng lại hơi sưng sưng, ko biết do nhai đụng phần nướu hay sao nữa, vẫn chưa có thời gian tái khám

  3. Quàng Thị Mai says: Trả lời

    Em ở tỉnh muốn tham khảo nha khoa trồng răng implant uy tín ở Hà nội ạ
    Và loại trụ implant nào tốt mọi người cho em xin ý kiến với
    Em cảm ơn mọi người

    1. Tú Ly says: Trả lời

      Bạn tham khảo ViDental Implant ở Hai Bà Trưng xem sao này có cơ sở ở Hà ĐÔng nữa đó , bạn t làm trụ Hàn bên này ổn áp phết, chắc chắn, ăn nhai tốt, bác sĩ làm mát tay, cẩn thận

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      m mới cắm 2trụ implant ở trên lê Duẩn bảo là mới nhưng được 5 tháng rồi, m cắm trụ ETK pháp , ăn nhai thấy ổn không vấn đề gì

    3. Tố Nhiên says: Trả lời

      bsi Đạt Hoàng bên ViDental, ổng trồng có tiếng rồi, khá cẩn thận. mình trồng trụ Pháp 20tr ở đó

    4. Huỳnh Như says: Trả lời

      bạn nên lựa chọn dòng trụ Hàn quốc là oki bạn à, bố mình cũng cắm dòng trụ này chỗ bs Yến ở Hà Đông bạn à. Qua đó mà tham khảo đi bạn

    5. Phương Loan says: Trả lời

      Trụ Dentium Hàn Quốc mình thấy rất tốt mà giá hợp lí. Tuy nhiên bạn phải tìm đc nha khoa uy tín dùng trụ chính hãng. Bên
      ViDental Implant ông mình trồng đc check trụ chính hãng mà giá rất hợp lí luôn á bạn tham khảo xem sao

  4. Linh Thùy says: Trả lời

    Đã ai làm trụ neo của hàn chưa ạ .cho mình cin chút chia sẻ ạ trụ đó tốt ko ạ

    1. Huỳnh Ngọc Nhi says: Trả lời

      Trụ Hàn thì dòng dentinum là ổn nhất đó

    2. Nguyễn Tâm says: Trả lời

      Tôi cắm trụ Neo của hàn thấy ăn nhai thoải mái lắm mà chi phí cũng hợp lý, làm là 12tr cả

    3. Ngọc Sương says: Trả lời

      Trước mình làm 1 răng implant của Hàn Quốc loại dentium ấy ổn đó bạn. Bạn tham khảo dòng đó xem, trước mình làm răng ở nha khoa này Nha Khoa Paris

    4. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

      trụ neo trồng ăn nhai thoải mái mà, chị có thể sang bên nha khoa Lạc Việt thăm khám xem. Ở đấy trồng Implant tốt

    5. Thùy Nga Vương says: Trả lời

      neo vs den mình thấy đều oke đó mà nhiều ng dùng, mình thì làm trụ dentium ăn nhai chắc khỏe nhé

    6. Minh Emily says: Trả lời

      Bạn t trồng trụ Den Hàn bên nha khoa Quee Smile thấy bảo ổn áp phết, chắc chắn, ăn nhai thoải mái á

    7. Hà Hoàng says: Trả lời

      Tham khảo ViDental, paris, Lạc việt…. mình thấy trụ đó là oke, nha nào giá mềm hơn thì bạn có thể chọn

  5. Hương Hương says: Trả lời

    Cho em hỏi với ạ.
    Em dự định cắm trụ implant của Hàn Quốc cho rẻ mà có mấy loại trụ em đang phân vân: Dio, Dentium, Osstem, Neo Biotech, Biotem
    Mn cho em hỏi loại nào chất lượng ok và bền ạ?
    Mn cắm loại trụ nào ạ?

    1. Hinh Huynh says: Trả lời

      Neo thì oke đó bạn, quan trọng kinh tế bạn đến đâu nhé

    2. Khánh Quyên says: Trả lời

      Mấy dòng đấy đều đc, quan trọng bạn chọn nha khoa uy tín mà làm nhé, thì sẽ đỡ rủi ro cho bạn

    3. Phượng says: Trả lời

      Vào RHM mà làm bạn ạ, mấy dòng đấy đều oke cả

  6. Lona Keng says: Trả lời

    Trụ Implant Biotem Hàn Quốc theo các bạn có nên cắm ko thấy bảo 4,8tr

    1. Thy Thoa Nguyen says: Trả lời

      Trụ này ngày xưa t cắm 16 triệu, 4tr8 cẩn thận b ạ

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Loại này ck mk cắm giá trên 10rr b nhé. Chứ làm gì có giá rẻ như vậy?

    3. Thu Huyền says: Trả lời

      Xem kĩ nó khuyến mãi hay như thế nào, để cắm trụ dỏm nó đào thải phải lấy ra coi như tốn tiền vô ích. Trụ Hàn Quốc mình cắm 15tr mà bác sĩ bảo khuyến mãi lắm rồi í

    4. Hồng Lam says: Trả lời

      Trưa nay mình cũng đi cắm trụ nhưng dùng loại hàn 12500k thôi , ba trụ ts 51 tr cả ghép xương!
      Bà hàng xóm khoe lắp 3 trụ có 10 tr bây h vứt đi rồi vì nó cứ rơi ra kk

  7. Thúy Thúy says: Trả lời

    Em thấy nhiều người chia sẻ là tầm 1-2 tuần vẫn cắm trụ iplant được không ạ, hay cần phải 2-3 tháng . Mà nếu 1-2 tuần cắm được thì phải làm loại trụ tốt để trụ tích hợp xương nhanh phải ko ạ, sức khỏe em tốt ko có bệnh gì cả. Em đang muốn cắm 1 trụ xong trước tết chi phí có khoảng 25tr.

    1. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời

      Cái implant cắm vào xương hàm nên để nó thích hợp với cũng hơi lâu ấy nma tùy từng người nữa. Bạn ghé
      ViDental Implant nè xem thử ở đây bác sĩ tốt trồng implant nhanh lắm mà chất lượng nữa
      Mình có anh họ hồi trồng implant ở đây thấy review rất tốt mà mình cũng không hỏi là căm implant mất bao lâu ấy nghe bảo nhanh thôi. Bạn ghé bác sĩ tư vấn miễn phí cho nhé

    2. Ngân Phượng says: Trả lời

      Trụ implant trồng là tích hợp hẳn vào xương hàm nên luôn cần tgian nhất định. E qua nha khoa thăm khám thì bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho nhé. Tuỳ tình trạng từng ng nữa

    3. Đào Hương Ngọc says: Trả lời

      Tuỳ vào cơ địa mỗi người nữa á bạn, ba em vừa cắm bên nha khoa nikko xong, ổn áp lắm.

    4. Trần Hương Linh says: Trả lời

      Này cũng phải tùy vào tình trạng xương hàm bạn như thế nào á, bạn có thể đến Trung Tâm ViDental Implant ở đây thăm khám và chụp phim miễn phí xem bác sĩ kiểm tra, mình cắm trụ ở đây thấy êm

    5. Nguyễn Khánh Ngọc says: Trả lời

      Bạn đến nha khoa Lạc Việt thăm khám xem sao, nếu tình trạng xương đủ điều kiện thì trồng Implant được luôn

  8. Hoa Lưu Ly says: Trả lời

    Trụ Dio và Dentium chất lượng khác nhau nhiều k cả nhà ai làm rồi cho mình xin ít kinh nghiệm với. Thấy giá dio 11tr dentium 12tr. Mình phân vân quá. Trồng cùng lúc 4 cái chảy máu cam quá.

    1. Trinh Đoàn says: Trả lời

      Theo mình tìm hiểu thì trụ mắc rẻ phụ thuộc công nghệ của hãng đó sản xuất cấu tạo xử lý trên bề mặt của implant,giúp nó tích hợp nhanh ít nguy cơ bị đào thải .Rẻ thì thời gian tích hợp xương lâu hơn.Mắc thì thời gian nhanh hơn.Còn khi đã tích hợp rồi thì yên tâm mà dùng thôi.Voi lại NK cũng bảo hành mà,nếu bị đào thải NK sẽ tư vấn bạn làm lại loại khác.Xung quanh mình và trên hội nhóm mình thấy mọi người trồng loại 12tr đến 16tr rất nhiều vì k phải ai cũng có điều kiện ,chỉ là thời gian đợi lên răng hơi lâu từ 3 đến 6 tháng.Bạn tùy vào tài chính của mình mà cân nhắc.Và 1 điều quan trọng hơn cả chọn trụ mắc rẻ là tay nghề của bác sĩ.Gặp bác sĩ yếu thì dù trụ sịn đến mấy cũng có nguy cơ như thường.

    2. Hồ Ngọc Anh Thy says: Trả lời

      e cũng tính làm trg tầm giá từ 10tr-12tr thì cho e xin tư vấn bs nào đc k ạ. C có làm trụ chưa ?

    3. Nguyễn Thanh says: Trả lời

      e cũng làm 2c đây c ơi. E tham khảo từ năm ngoái đến năm nay mà dính dịch nên cũng phải qua năm sau cỡ giữa giữa năm cho ổn mới dám đi ạ. E đợt trc tính làm bs coi phim cũng báo là có 1 răng đã bị tiêu xương phải nâng xoang ạ. E tính đi bác đó mà dịch bùng lớn xog e bận cv chưa ổn định kéo tới giờ lun giờ quên mất nick bác đó mất tiêu :((. E cảm ơn ạ. Có gì ce mình chia sẻ thêm kn ạ. E ở tp nên đợt đó đi tư vấn bv RHM ok r mà giá chát quá nên thui về kiếm phòng tư cho rẻ. Tại BV tính đô ra 20tr/1c

    4. Trinh Đoàn says: Trả lời

      trong bệnh viện thì mắc hơn phòng tư.Nếu mất răng hàm trên em nên làm sơm,hàm trên tiêu xương nhanh hơn hàm dưới.Muốn tiết kiệm chi phí em nên tìm hiểu những NK có hỗ trợ ghép xương á.Chị thì bận con nhỏ rồi dịch bệnh đến nên tới giờ vẫn chưa đi dc.Qua tết chắc chắn phải làm,để lâu mấy răng kế bên bị lệch hết à

    5. Nguyễn Thanh says: Trả lời

      chị tìm hiểu nha khoa nào oke chưa ạ?

    6. Trinh Đoàn says: Trả lời

      chị tính làm bên ViDental, nhưng để qua khám trực tiếp xem sao đã. Chị cx chỉ oke đc chỗ này

  9. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Đa phần mọi người dùng dentium ko đó bạn, quan trọng là thời gian bảo hành trụ với tay nghề bác sĩ, được giá thì làm thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309