[Mới Nhất] Trồng Răng Nanh Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Bảng Giá 2024

Trồng răng nanh trong trường hợp bị mất răng hoặc gia tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng nhiều người vẫn còn lo ngại về chi phí khi thực hiện phương pháp chỉnh nha này. Vậy trồng răng nanh bao nhiêu tiền, có cần lưu ý gì khi thực hiện? Tham khảo ngay thông tin này ở bài viết dưới đây của chúng tôi!

Thực hiện trồng răng nanh bao nhiêu tiền?

Trồng răng nanh giả được nhiều người lựa chọn nếu bị mất chiếc răng quan trọng này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để phục hình cho răng nanh và giá cả phụ thuộc vào mỗi yếu tố này. Cụ thể như sau:

Giá trồng răng nanh bằng đắp Composite

Nếu răng nanh của bạn không gặp vấn đề gì và bạn muốn cải thiện chúng đẹp hơn hoặc răng bị mẻ kích thước nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến giải pháp đắp Composite. Phương pháp này có chi phí hợp lý, có thể điều chỉnh kích thước và hình dáng răng một cách dễ dàng.

Trồng răng nanh bao nhiêu tiền được nhiều người thắc mắc đặt ra khi không may bị mất răng, răng kém thẩm mỹ
Trồng răng nanh bao nhiêu tiền được nhiều người thắc mắc đặt ra khi không may bị mất răng

Đắp Composite không chỉ có khả năng khôi phục hình dạng của răng nanh tự nhiên mà đây cũng chính là cách để tạo ra răng khểnh. Bác sĩ khi tạo hình sẽ làm chúng hơi gồ ra và chìa ra phía trước.

Màu sắc của Composite trước khi đắp lên đã được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo mức độ phù hợp và hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Ưu điểm của phương pháp này chính là yếu tố hiệu quả, tiện lợi, không tác động sâu đến răng thật.

Trồng răng nanh giá bao nhiêu, phương pháp đắp Composite sẽ chỉ tiêu tốn của bạn một khoản từ 800.000 – 1.000.000 đồng cho 1 chiếc răng. Nếu bạn không muốn đắp nữa có thể dễ dàng tháo ra và đánh bóng răng gốc như ban đầu với giá chỉ 100.000 – 200.000/chiếc.

Trồng răng nanh sứ giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng nanh ma cà rồng với phương pháp bọc sứ bác sĩ sẽ tiến hành mài đi lớp men của răng nanh theo tỷ lệ thích hợp. Đây chính là bước tạo trụ răng nhằm cố định mão sứ lên trên cùi răng thật. Kết thúc quá trình này, mọi chức năng ăn nhai của răng hay tính thẩm mỹ đều được đảm bảo hơn trước.

Làm răng sứ phù hợp với mọi trường hợp nhưng thường được nha sĩ khuyên dùng cho các đối tượng có phần chân và thân răng nguyên vẹn. Chi phí để bọc răng cũng phụ thuộc vào giá của loại sứ mà bạn lựa chọn và tình trạng sức khỏe răng miệng mỗi người.

Mức giá trồng răng nanh bạn có thể tham khảo:

  • Răng kim loại Ceramco III: 1.000.000đ/răng.
  • Răng sứ titan: 2.000.000đ/răng.
  • Răng toàn sứ: 4.000.000đ – 6.000.000đ/răng.
  • Răng toàn sứ cao cấp HI zirconia: Giá khoảng 7.000.000đ/răng.

Trồng răng nanh bao nhiêu tiền với hàm tháo lắp

Hàm giả tháo lắp được làm từ nền hàm/khung hàm là nhựa Acrylic hoặc Polymer. Phía trên được gắn các răng sứ phục hình trong đó có chiếc răng thay thế cho vị trí răng đã bị mất.

Xem thêm

Dùng hàm tháo lắp có chi phí rẻ hơn nhưng thường không chịu được áp lực mạnh
Dùng hàm tháo lắp có chi phí rẻ hơn nhưng thường không chịu được áp lực mạnh

Chi phí để trồng răng bằng phương pháp này khá thấp, ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên vì hàm không cố định nên chúng sẽ bị lung lay và xê dịch sau khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra, vì hàm giả không có chân răng thay thế vùng răng đã mất, lâu dần sẽ gây hiện tượng tiêu xương hàm, gương mặt lão hóa sớm và một số bệnh nha khoa khác.

Mức chi phí để thực hiện trồng răng nanh bằng hàm giả tháo lắp là:

  • Răng xương: 300.000đ/chiếc.
  • Răng Composite: 500.000đ/chiếc.
  • Hàm khung: 2.000.000đ/hàm.
  • Hàm nhựa dẻo: 3.500.000đ/hàm.
  • Hàm liên kết: Giá cao hơn vào khoảng 8.000.000đ  – 10.000.000đ/hàm.

Phương pháp cầu răng sứ

Trồng răng nanh ma cà rồng giá bao nhiêu với cầu răng sứ? So với hàm tháo lắp, phương pháp cầu răng được các chuyên gia y tế đánh giá cao hơn nhiều. Bác sĩ sẽ tiến hành mài đi 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất tạo trụ vững để phục hình chiếc răng nanh khỏe mạnh, đảm bảo hoạt động ăn nhai.

Để cầu răng sứ được chắc chắn nhất, bác sĩ cần chắc chắn rằng 2 chiếc răng trụ phải khỏe mạnh và mọc ngay ngắn. So với dùng hàm giả tháo lắp, phương án làm cầu răng được đánh giá mang đến hiệu quả tốt hơn. Tuy nhiên điểm giống nhau của 2 phương pháp này đó là chỉ phục hình được phần thân răng mà không có chân răng. Do đó chúng vẫn có nguy cơ bị lệch khỏi hàm nếu bị tác động mạnh.

Bên cạnh đó, giải pháp không thể ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm do mất răng. Thậm chí trong tình huống thực hiện phục hình không đảm bảo chính xác, chân răng sẽ bị hở và khiến thức ăn bám dính lâu ngày, gây hàng loạt bệnh lý răng miệng khác.

Để biết chi phí trồng răng theo phương pháp này hết bao nhiêu bạn cần quan tâm đến các yếu tố: Chất liệu sứ, số lượng răng cần làm cùng tình trạng sức khỏe răng miệng. Nếu bạn làm cầu răng sứ với 3 chiếc chất liệu Zirconia có giá 6 triệu đồng, tổng chi phí sẽ là 18 triệu.

Trồng răng nanh giả vĩnh viễn

Trồng răng implant hiện vẫn đang là giải pháp nha khoa được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúng có thể khôi phục chức năng và tính thẩm mỹ, ăn nhai của răng nanh ở mức tự nhiên.

Răng giả vĩnh viễn mang đến hiệu quả cao, đảm bảo hoàn hảo tính thẩm mỹ
Răng giả vĩnh viễn mang đến hiệu quả cao, đảm bảo hoàn hảo tính thẩm mỹ

Người bệnh sẽ được các bác sĩ cấy một trụ titanium vào trong xương hàm giống như một chân răng. Bên trên có gắn khớp nối và một chiếc răng sứ giả phục hình. Trụ răng có khả năng tích hợp nhanh chóng với xương hàm, thay thế vai trò của răng tự nhiên nên ngăn ngừa tốt những biến chứng tiêu xương hàm.

So với các phương pháp còn lại, trồng răng implant thường có chi phí thực hiện khá cao và mất thời gian để thực hiện hơn. Thế nhưng tuổi thọ của răng có thể lên đến hơn 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nên bạn có thể an tâm lựa chọn giải pháp này. Chi phí tham khảo cho một chiếc răng được trồng theo phương pháp này khoảng 16.000.000 – 32.000.000đ/chiếc.

Những lưu ý cần biết khi trồng răng nanh giả

Bên cạnh thắc mắc trồng răng nanh giá bao nhiêu, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo hiệu quả trồng và tiết kiệm chi phí thực hiện:

Hãy thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ để chuẩn bị tinh thần, kinh tế trước khi thực hiện
Hãy thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ để chuẩn bị tinh thần, kinh tế trước khi thực hiện
  • Bạn nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, cơ sở vật chất hiện đại thay vì những nha khoa giá rẻ. Nơi đây sẽ đảm bảo cho bạn về quy trình, chất lượng răng, bảo hành,… và giúp bạn có một hàm răng sau khi trồng đảm bảo chức năng, thẩm mỹ.
  • Đối với mỗi dịch vụ trồng răng, giá sẽ có sự biến động nhất định, có thể trọn gói hoặc tính riêng các chi phí (phí khám, chụp X quang răng,…). Vì thế trước khi quyết định thực hiện, hãy hỏi thật kỹ những quyền lợi mình được hưởng kèm theo gói dịch vụ này.
  • Hãy liên hệ trước đến một số đơn vị nha khoa để tham khảo mức giá và các dịch vụ kèm theo. Nhờ đó bạn có thể đánh giá được mức chi phí lý tưởng nhất cho một ca trồng răng nanh và chuẩn bị tài chính đầy đủ trước khi tiến hành.
  • Sau khi trồng răng giả, bạn cần chăm sóc răng miệng một cách kỹ càng hơn và tránh những món ăn quá dai hay quá cứng. Ngoài ra các món ăn nóng hoặc lạnh cũng nên được hạn chế bởi chúng làm hại tới men răng.
  • Các cơ sở nha khoa thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá nhân dịp đặc biệt. Nếu không vội phải trồng răng quá gấp, bạn có thể chủ động tìm hiểu các ưu đãi này để tiết kiệm một khoản lớn chi phí so với giá niêm yết.

Trồng răng nanh giả bao nhiêu tiền chắc hẳn bạn đọc phần nào đã có câu trả lời cho mình qua bài viết trên. Nếu bị mất răng, việc can thiệp sớm là điều cần thiết để lấy lại chức năng ăn nhai và nâng cao tỷ lệ thành công. Hãy lựa chọn phương án trồng răng phù hợp cũng như địa chỉ nha khoa uy tín để có được hàm răng khỏe mạnh.

Thông tin hữu ích

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Bình luận (52)

  1. Mỹ Dung says: Trả lời

    Răng nanh nên đắp composite hay là trồng nhỉ mọi ng?

    1. Hong Duyen Nguyen says: Trả lời

      răng nanh còn đảm nhiệm chức năng xé thức ăn nên mình nghĩ cứ trồng cho chắc

    2. Thùy Tiên says: Trả lời

      Bạn có đủ kinh tế thì mình nghĩ nên trồng vì nó sẽ bền hơn , không ảnh hưởng răng xung quanh.

    3. Lã Thị Vàng says: Trả lời

      nên trồng cho chắc chắn bạn ạ, tham khảo bài viết về trồng răng thêm nè: https://videntalimplant.com/review-trong-rang-implant-5380.html

    4. Triệu tử lông says: Trả lời

      Răng nay bị mất trồng lại hết bao nhiêu ặ

  2. Hồng Đăng says: Trả lời

    Răng nanh có trồng ddc k vậy ạ?

    1. Trần Cường says: Trả lời

      được bạn nhé,như răng bình thường thôi

    2. Tiên Tiên says: Trả lời

      Trồng răng nanh oke k ạ ?

    3. Tú Tài says: Trả lời

      Răng nanh rụng thì vẫn phải trồng vì thẩm mỹ và còn để ăn nhai nữa đó bạn, vì nó có nhiệm vụ xé thức ăn đó. Bạn nên trồng chứ đừng đắp composite nhé

  3. Hồng Vũ says: Trả lời

    Em mới đắp composite răng xong anh chị ạ, thấy hơi ngượng ngượng mà đắp hiểu hơi lệch lên giống răng khểnh ấy ạ

    1. Williamm says: Trả lời

      bạn làm ở đâu vậy có oke không ạ

  4. Thúy Hằng says: Trả lời

    Mình thấy đắp composite k bền bằng trụ, với lại răng đó cx cần haotj động ăn nhai nhiều

  5. Đinh Chen says: Trả lời

    Mất răng nanh thì nên trồng trụ sẽ oke hơn đó, đắp composite răng khểnh cho đẹp thôi

    1. Hồ Văn Vũ says: Trả lời

      bác lắp chưa cho em xin review loại trụ tốt

    2. Hồng Duyên says: Trả lời

      trụ tốt thì Hàn Mỹ , đức đều tốt nhưng còn tùy tài chính của bạn , nhiều tiền làm của thụy sĩ , đây có bài review chi tiết bạn đọc thêm xem https://videntalimplant.com/dich-vu/trong-rang-implant

    3. Lại Cát Thuận says: Trả lời

      đúng rồi giá thì nhiều lắm, tốt thì loại nào ccx có cái hay, mình mới trồng loại implant của Hàn, rẻ mà chất lượng vẫn oke

  6. Khoai says: Trả lời

    Nên trồng hay bắc cầu sứ răng nanh nhỉ mọi ng ? mình mới bị gãy mất răng nanh bên trái

    1. Bùi Hà says: Trả lời

      Úi k nên bắc cầu đâu bác ơi, lại hỏng 2 răng bên cạnh đó

    2. Tiến Toàn says: Trả lời

      Bắc cầu cx đcd nhưng mà k bền đâu bạn ạ

    3. Văn Toàn says: Trả lời

      Bạn nên trồng đi cho bền đừng bắc cầu nó k bền mà yếu 2 răng 2 bên đó , cầu tuổi thọ chỉ vài năm thôi

    4. Đại An says: Trả lời

      bạn làm cầu thì rủi ro hoảng luôn 2 răng bên cạnh là rất cao

    5. Jouvence says: Trả lời

      bạn đọc thêm bài viết về bắc cầu răng nè :

    6. Đào Lê says: Trả lời

      Có chư bạn bị mất răng cửa thì trồng xong răng đỡ răng tạm ne

  7. Nguyên Bản says: Trả lời

    Cho em hỏi em vừa bị ngã xe gãy răng, giờ trồng răng lại thì có răng thay thế tạm tránh mất thẩm mỹ k ạ

    1. Nhật Nguyên says: Trả lời

      Bạn mất răng ở vị trí nào? Trong thời gian đợi răng thật thì có răng tạm đeo đó, nên b yên tâm đi làm sớm

    2. Bánh Bao says: Trả lời

      Có bạn nha khi cắm xong bạn có răng tạm để ko ảnh hưởng thẩm mỹ

    3. Linh Linh says: Trả lời

      Có răng tạm đeo đỡ mất thẩm mỹ đó bạn , b làm sớm đi sau tết là có răng ăn nhai chắc chắn

  8. Swisse says: Trả lời

    Mình bị tụt lợi 1 răng cửa lòi chân răng,đang định trồng implant ,nhung ko biết la làm 1 cái đó thôi hay làm cả 2 răng cửa hoac 4 cái lun ạ,làm răng implant có đau ko ạ,thoi gian cam trụ đến luc lap răng thj để vậy mất thẩm mỉ quá ko ạ vj la răng cửa

    1. Nguyễn Văn Dữ says: Trả lời

      M mới trồng cái răng cửa nè bao tiền gom góp di làm đổ vô răng lợi hết xui ghê :))) trồng cái của hàn thôi cho đỡ đau ví. Mình trồng ở viện RHM đó

    2. Đinh Văn Sướng says: Trả lời

      Mình bị vậy chỉ cần cắm 1 trụ thui chị nha. Làm răng implant ko đau nè, bác sĩ có thuốc tê chỉ như nhổ răng. Trong lúc đợi thời gian gắn răng thì mình sẽ có răng tạm thay thế nên chị yên tâm vấn đề thẩm mỹ nha.

    3. Trần Thước says: Trả lời

      Chị tham khảo Vidental Implant, bác sĩ tay nghề cao uy tín về implant, hỗ trợ mình nhiệt tình nè

    4. Tiết Kiệm says: Trả lời

      SG bạn qua bên nk Vidental có cả chi nhánh HN nữa đấy lm yên tâm, mình cũng cắm trụ ở đây ăn nhai tốt mà chi phí thấy ổn

    5. Văn Hội says: Trả lời

      Mất răng nào trồng răng đó thôi chứ bạn

  9. Nguyên Thảo says: Trả lời

    Mọi người ai đã từng trồng trụ Pháp chưa, chia sẻ cho em với ạ, em cảm ơn mọi người!

    1. Đa Đa says: Trả lời

      Trụ Mỹ vs Thuỵ Sĩ tốt hàng đầu b cũng nên tham khảo nha. Đồng thời nên tìm nha khoa uy tín vì cắm Implant đòi hỏi thủ thuật của bsi chuyên môn cao, bà mình cắm ở ViDental Implant ok lắm, b tham khảo thử

    2. Công Văn says: Trả lời

      ui thế ạ, cho em xin địa chỉ em tham khảo với

    3. Hải My says: Trả lời

      Gọi luôn hotline: 0989518448 bên đó bạn ạ , không thì bạn gõ ViDental trên FB cũng ra đấy

  10. Phương Linh says: Trả lời

    Lắp răng implant có đau, với ăn uống được bình thường như trong thời gian chờ lắp răng không vậy ạ

    1. Thu HƯơng says: Trả lời

      mình làm trụ hàn quốc tầm 3 tháng xong nhé, nhưng trong 3 tháng đó vẫn coa răng ăn nhai nè

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Bạn lắp trụ bao nhiêu vậy

    3. Thu HƯơng says: Trả lời

      mk làm trụ 9tr

    4. Minh NHật says: Trả lời

      Bạn làm bên nào thế

    5. Thu HƯơng says: Trả lời

      mình làm bên ViDental implant, bạn có thể nhắn trực tiếp cho họ hỏi hoặc đọc thêm thông tin về trụ implant để tìm hiểu thêm nha https://videntalimplant.com/tru-implant-my-6309.html

    6. Bích Phượng says: Trả lời

      có đau lắm k bạn

    7. Thu HƯơng says: Trả lời

      không mình thấy các bác bên này làm nhẹ lắm k đau

    8. Văn Bình says: Trả lời

      Vẫn ăn uống bt thoi , nhưng mà nên hạn chế ăn đồ cứng bạn ạ

  11. Nhật Linh says: Trả lời

    Em mới nhổ răng được gần 1 tuần nay ạ. Mn cho em hỏi chút, trồng răng luôn có được không ạ và trời rét này trồng răng về có sợ bị sưng hay ảnh hưởng gì k ạ. E cảm ơn

    1. Lê Dung says: Trả lời

      Không đau nhức gì nhiều đâu bạn nhé . vì trung bình thì khaongr 5-7 ngày là sẽ đỡ, bác sĩ làm mát tay thì còn nhanh hơn. Mình cũng mới cắm 2 trụ răng hàm đấy

    2. Mie My says: Trả lời

      dạ e cảm ơn ạ, chị cho e xin địa chỉ với tên nk nhé

    3. Bich Phuong says: Trả lời

      Xài trụ chính hãng thì không phải sợ bạn ạ, bạn nên đến nha khoa chụp film và thăm khám trực tiếp cho chắc

    4. Tố Anh says: Trả lời

      Bạn đến nha khoa tư vấn cho mình cho chắc, tham khảo nha khoa kim Pariss, vidental, răng hàm mặt

    5. lan nguy says: Trả lời

      Trồng đc nha, lành vết thương là trồng đc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309