Ưu Nhược Điểm Của Các Phương Pháp Trồng Răng – Bác Sĩ Implant Phân Tích

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Trồng răng là kỹ thuật nha khoa vô cùng quan trọng giúp người mất răng được tái tạo khả năng ăn nhai, thẩm mỹ, đảm bảo sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của kỹ thuật này và còn mơ hồ về các phương pháp thực hiện.   

Chia sẻ từ bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình thẩm mỹ ViDental Implant dưới đây sẽ giúp cô chú/anh chị nắm được toàn bộ những thông tin quan trọng về các phương pháp trồng răng, từ đó tìm ra giải pháp tốt nhất cho trường hợp của mình. 

Tại sao trồng răng lại vô cùng quan trọng? 

Trong suốt vòng đời của mỗi người, răng chỉ thay thế một lần từ răng sữa sang răng vĩnh viễn. Một khi răng vĩnh viễn bị rụng hoặc gãy do các tác động bên ngoài sẽ không thể tự khắc phục bằng cơ chế tự nhiên. Đó là lý do phương pháp trồng răng được ra đời, mang đến một phương thức phục hình răng giả, thay thế răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Trồng răng giả ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ hàm răng còn giúp lấp đầy khoảng trống, hạn chế việc kẹt thức ăn và ngăn chặn những biến đổi tại vị trí trống trải trong hàm. Trồng răng giả là một kỹ thuật được phát triển từ nhiều thập kỷ trước, được y khoa thế giới sử dụng và cực kỳ phổ biến. 

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Nhiều khi chúng ta vẫn nghĩ sau khi mất răng chỉ gặp vấn đề về ăn nhai tạm thời như hơi khó nhai hay dắt thức ăn và không có gì đáng nói. Tuy nhiên, trên góc nhìn của y khoa, khi chân răng bị mất đi, vị trí xương hàm tại đó sẽ bắt đầu tiêu biến và khiến vùng xương bị sụt lún nghiêm trọng. Lúc này các răng liền kề sẽ bị xô lệch, hư hỏng, làm thay đổi khớp cắn và biến dạng khuôn mặt. Trồng răng là phương pháp vô cùng cần thiết để khắc phục và ngăn ngừa các tình trạng này. – Bác sĩ Quang Anh cho biết

Xem ngay: Hối hận khi trồng răng chậm trễ và trồng răng kém chất lượng

Những hậu quả khôn lường của việc mất răng

  • Viêm khớp thái dương hàm: Xảy ra khi tình trạng mất răng quá lâu dẫn đến khớp cắn lệch lạc, hoạt động nhai bất thường tạo ra những áp lực lên khớp thái dương hàm. Tình trạng viêm khớp thái dương hàm có thể dẫn đến biến chứng giãn khớp, trật khớp, dính khớp, gây khó khăn khi há miệng hay các cử động hàm đơn giản. Những người có dấu hiệu viêm khớp thái dương hàm thường rất phiền toái khi nhai, dễ bị mỏi hàm, thường bị đau đầu triền miên thậm chí không thể há miệng.
  • Rối loạn tiêu hoá: Đây là hậu quả dễ thấy ở các bệnh nhân đang gặp các vấn đề về răng miệng do việc nghiền nát thức ăn không đảm bảo. Thức ăn không được nghiền nhỏ sẽ làm thay đổi, đảo lộn quá trình tiêu hoá trong ống tiêu hoá. Rối loạn kéo dài có thể gây chướng bụng, ợ hơi, nôn mửa, đau bụng, nhiều bệnh lý tiêu hóa khác điển hình là ung thư đường ruột.Ở người lớn tuổi, vấn đề hấp thụ chất dinh dưỡng thông thường đã rất khó khăn, cộng thêm vấn đề đến từ răng miệng sẽ càng thiết cơ thể thiếu chất, dẫn đến suy dinh dưỡng trầm trọng.
  • Tiêu xương hàm: Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ những ảnh hưởng của tiêu xương hàm, bởi tình trạng này không diễn ra trong ngày một ngày hai. Đến khi được xuất hiện, tình trạng tiêu xương có thể đã diễn ra ở mức nghiêm trọng và nếu muốn trồng răng bắt buộc phải ghép xương.Tiêu xương khiến xoang hoang bị tụt dẫn đến viêm xoang, khó thở, khu vực bị tiêu xương sẽ thoái hoá dần, má chảy xệ, khuôn mặt sẽ bị đổ, lệch về một hướng.

Xem ngay: Hậu quả nghiêm trọng của việc mất răng số 6? Cách khắc phục?

Để lại tình trạng
Bác sĩ tư vấn trồng răng miễn phí

So sánh các phương pháp trồng răng hiện đại nhất hiện nay

Với sự phát triển của y khoa, ngày nay chúng ta có 3 phương pháp trồng răng phổ biến nhất: Trồng răng Implant, Cầu sứ, Hàm giả tháo lắp. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, Trồng răng Implant là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, giúp phục hình răng hiệu quả gấp nhiều lần các phương pháp khác. 

Phương pháp 1: Hàm giả tháo lắp

Đúng như chính tên gọi, đây là phương pháp lắp răng giả có thể linh hoạt tháo ra – đeo vào khi cần thiết. Hàm giả thường được thiết kế trên nền nhựa nha khoa hoặc hợp kim, các răng giả bằng sứ sẽ được gắn trên đó để có thể thay thế cho những răng đã mất. Hàm giả tháo lắp được sử dụng chủ yếu cho người già bởi sẽ có thêm chức năng nâng đỡ cơ môi, cơ má bị lão hóa do tuổi tác nhờ đó mà các nếp nhăn quanh miệng sẽ hạn chế xuất hiện. 

Bản chất của hàm giả tháo lắp là một bộ phận được thiết kế để lấp đi những vị trí răng đã mất, có thể là một vài chiếc răng hoặc toàn hàm nên cũng có ưu và nhược điểm. 

Ưu điểm  Hạn chế

Chi phí rẻ: Đây là phương pháp trồng răng có chi phí thấp nhất, chỉ từ 2,5 – 5 triệu/hàm. Chi phí cũng có phụ thuộc vào chất liệu và kiểu hàm lựa chọn nhưng nhìn chung ai cũng có thể đáp ứng được.

Khả năng ăn nhai hạn chế: Hàm giả tháo lắp chỉ chịu đựng lực nhai khoảng 40 – 50% lực nhai so với răng thật. Do đó bị hạn chế những đồ ăn quá cứng, quá dẻo, dai. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của hàm giả tháo lắp.

An toàn: Tuy chất liệu thiết kế hàm giả thường không phải là chất liệu cao cấp nhưng đều đã được kiểm định độ an toàn cho cơ thể, lành tính cho môi, nướu.

Tuổi thọ thấp: Ban đầu khi mới sử dụng hàm tháo lắp được chế tác ôm khít nướu và chân răng thật. Tuy nhiên sau một thời gian hàm sẽ bắt đầu lỏng lẻo do quá trình ăn nhai cũng như do tính chất của vật liệu. Lúc này, hàm giả có thể gây ra sự vướng víu, khó chịu và dễ bị rơi rớt trong quá trình ăn uống. Sau 3 – 5 năm sử dụng, các bác sĩ khuyên cáo nên thay thế hàm tháo lắp mới. 

Chủ động trong vệ sinh: Hàm tháo lắp là loại hàm duy nhất có thể tháo ra và chủ động vệ sinh sau khi ăn uống. Chính vì thế việc loại bỏ các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại trong miệng khá dễ dàng và nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ hạn chế: Một số loại hàm giả tháo lắp có sử dụng các móc kim loại trong quá trình nói chuyện có thể bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ,  bất tiện khi giao tiếp.

 

Bị tiêu xương: Do vị trí chân răng bị mất vẫn không được tác động nên biến chứng tiêu xương hàm vẫn sẽ xảy ra.

Răng giả bằng hàm tháo lắp là loại răng giả rẻ nhất? Đúng vậy, chi phí để làm hàm tháo lắp thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Tùy thuộc vào chất liệu, tình trạng răng của khách hàng và loại hàm cần thực hiện mà chi phí cũng khác nhau. Hàm giả bằng chất liệu nhựa dẻo thông thường có giá khoảng từ 2,5 – 4,5 triệu/hàm. Hàm sử dụng thêm khung kim loại sẽ có chi phí đắt hơn, khoảng 4,5 – 5 triệu/hàm.

Báo giá hàm tháo lắp
Xác định độ phù hợp trong 10 phút

Phương pháp 2: Trồng răng bắc cầu

Kỹ thuật bắc cầu răng sứ cũng là một phương pháp trồng răng phổ biến. Phương pháp này sử dụng các răng khỏe mạnh bên cạnh vị trí mất răng để bắc một cầu sứ lên trên. Cầu răng sứ thông thường có 2 – 4 răng gắn liền nhau. 

Ưu điểm  Hạn chế

Nhanh chóng: Chỉ 3 – 4 ngày để có một hàm răng giả hoàn hảo chính là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này.

Phải mài răng: Để làm cầu răng sứ, phải mài đi một phần răng thật để làm trụ cầu. Nếu bác sĩ làm không tốt, có thể làm suy yếu răng và gây ê buốt, đau nhức cho bệnh nhân.

Ăn nhai khá tốt: Cầu răng sứ giúp tạo cảm giác nhai tương đương 70% so với răng thật.

Bị tiêu xương: Không ngăn ngừa được tình trạng xương hàm bị tiêu biến do mất răng lâu năm

Chi phí ổn: Cầu răng có giá rẻ hơn tương đối so với cấy ghép Implant, chỉ từ 2 – 9 triệu đồng/răng. Có rất nhiều dòng sứ khác nhau với lựa chọn giá cả từ bình dân đến cao cấp. 

Giới hạn đối tượng: Không phù hợp với trường hợp mất nhiều răng liền kề hoặc răng có vai trò ăn nhai chính

Tìm hiểu ngay: Trồng răng bắc cầu có đau không? Ưu nhược điểm, Chi phí 

Ưu đãi cầu răng sứ
Báo giá theo tình trạng

Phương pháp 3: Cấy ghép Implant

Trong tất cả các phương pháp, Cấy ghép Implant (Trồng răng Implant) đang được đánh giá là phương pháp phục hình hiệu quả, tốt nhất hiện nay.

“Nói về bản chất thì cấy ghép Implant mới là chính là phương pháp trồng răng đúng nghĩa nhất. Một trụ răng nhân tạo có chức năng tương đương như răng thật được đặt cố định trong xương hàm giúp người bệnh phục hình được hàm răng mới chắc khỏe, ăn nhai như răng thật, đẹp tự nhiên và bền đến trọn đời.” – Bác sĩ Quang Anh cho biết

Xem ngay: 7 Loại Trụ Implant Chất Lượng, Được Lựa Chọn Nhất Hiện Nay

Phương pháp Trồng răng Implant chỉ có một số những hạn chế nhất định như Chi phí tương đối cao và cần thời gian để tương thích. 

Ưu điểm Hạn chế

Khả năng ăn nhai tuyệt vời: Chỉ có răng Implant mới mang lại cho bạn cảm giác ăn nhai như răng thật. Không chỉ giữ trọn mùi vị món ăn mà cô chú anh chị còn có thể nhai các món cứng, dai mà không phải lăn tăn gì.

Giới hạn đối tượng: Không áp dụng cho trẻ dưới 18 tuổi, người bị mắc bệnh mãn tính, bệnh nền. 

Bền đến trọn đời: Bằng việc thiết kế trụ răng có kết cấu đặc biệt mà khi đã tương thích sẽ không thể tháo rời, chính vì thế răng Implant thông thường có tuổi thọ tối thiểu 20 năm và tối đa lên đến trọn đời. Đúng như tiêu chí, trồng 1 lần, dùng cả đời.

Thời gian điều trị dài: Trồng răng Implant thông thường cần từ 3 – 6 tháng để hoàn thiện. 

Không gây tổn thương các răng khác: Răng Implant là một thể độc lập, bao gồm chân răng, khớp nối và thân răng và không cần sự nâng đỡ của các răng khác nên quá trình trồng không gây tổn thương cho các răng kề cạnh.

Chi phí tương đối cao: Vì là phương pháp hiệu quả nhất nên chi phí của phương pháp này tương đối cao. Giá trồng răng Implant đơn lẻ dao động từ 13 – 52 triệu đồng/trụ. Trồng răng toàn hàm dao động từ 120 – 300 triệu đồng.

Tuyệt đối không tiêu xương: Khi trụ răng được cấy ghép, các tế bào xương sẽ phát triển để bám vào trụ nên vị trí mất răng sẽ không bị tiêu xương. Các hệ lụy do tiêu xương gây ra cũng không còn là nỗi lo sợ của cô chú anh chị.

Cần bác sĩ tay nghề cao: Đây là kỹ thuật nha khoa phức tạp, cần bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn. 

Đọc ngay: Trồng răng Implant không đau, chi phí hợp lý tại ViDental Implant

Tiêu xương – Kỹ thuật ghép xương trong cấy ghép Implant

Chắc hẳn cô chú/anh chị có nghe đến biến chứng tiêu xương là biến chứng điển hình nhất, nguy hiểm nhất khi mất răng. Tiêu xương hàm cũng là lý do vì sao bắt buộc sau khi mất răng cần phải trồng lại ngay mà không nên để quá lâu.

Tiêu xương hàm hay còn gọi là tiêu xương ổ răng, là tình trạng mật độ xương, thể tích xương tại vị trí mất răng, xung quanh đó dần suy giảm gây nên hiện tượng “sụt lún” xương hàm. Tiêu xương khiến các bác sĩ nha khoa phải liên tục cảnh báo vì nó có thể tiến triển và lây lan dần đến nhiều vùng xương lân cận.

Nguyên nhân của việc tiêu xương hàm có thể đến từ việc: Mất răng, Viêm nha chu nặng, Sử dụng hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ trong thời gian dài. Kể cả khi bệnh nhân còn chân răng thì quá trình tiêu xương vẫn diễn ra bình thường vì vị trí răng đã mất vẫn chịu lực ăn nhai. 

Hậu quả của việc tiêu xương là rất lớn vì nó không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh mà còn làm tốn kém chi phí, thời gian và công sức để phục hồi khi tiến hành trồng răng Implant. 

ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng Implant chất lượng, uy tín số 1 

Nếu cô chú/anh chị đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng có cung cấp đầy đủ 3 phương pháp trồng răng trên thì Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant là sự lựa chọn hoàn hảo. ViDental Implant là 1 trong 5 trung tâm trực thuộc Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa.

Do đó, ViDental Implant sở hữu những thế mạnh độc quyền về trồng răng với chất lượng đẳng cấp quốc tế, chi phí Việt Nam:

  • Bác sĩ 10 năm thực chiến phục hình răng cho đa dạng đối tượng
  • Cung cấp đầy đủ các phương pháp trồng răng phổ biến nhất
  • Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất
  • Không khoan xương, không sưng đau, không biến chứng
  • Bảo hành trọn đời bằng văn bản pháp lý, tái khám miễn phí trong 2 năm
  • Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO
  • Chất lượng ăn nhai như răng thật, siêu bền chắc
  • Tối ưu thời gian trồng răng chỉ từ 2 ngày
  • Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng
  • Giá minh bạch, trọn gói, không phát sinh, giảm đến 35%. 

Dr Nguyễn Thị Thái – Chuyên Gia Trồng Răng 25 Năm

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái (Dr Thái Nguyễn Smile) – Giám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental là một trong những bác sĩ thực hiện trồng răng chính tại nha khoa.

Bác sĩ Thái được đánh giá là chuyên gia giỏi đầu ngành về phục hình răng với hồ sơ nghề nghiệp khủng:

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp tại Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore
  • Kinh nghiệm làm Trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (gần 10 năm), Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi 100% vốn Nhật Bản (10 năm)
  • Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa – Cấp tại Los Angeles
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục về cấy ghép nha khoa
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam.

Với những thành tích nổi bật trên, bác sĩ Thái được hàng nghìn bệnh nhân tìm đến mỗi năm để được phục hình răng hiệu quả, an toàn. 

Xem thêm: Chuyên gia trồng răng xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm – Dr Nguyễn Thị Thái

Dr Quang Anh – Chuyên Gia Trồng Răng Thực Chiến 10 Năm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng, Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant đã tiếp nhận và điều trị trị hàng ngàn ca mất răng với mọi cấp độ khó mỗi năm. Bác sĩ Quang Anh sở hữu nền tảng vững chắc về chuyên môn khi liên tục đạt những danh hiệu, bằng cấp và chứng chỉ chuyên sâu về trồng răng từ các tổ chức trong và ngoài nước. Bác sĩ cũng từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao như Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Phó Giám đốc chuyên môn tại các Bệnh viện quốc tế, Nha khoa lớn. 

Không chỉ giúp khách hàng có răng ăn nhai như thật, bền chắc lâu dài, đẹp tự nhiên mà bác sĩ còn đảm bảo yếu tố về độ phù hợpchi phí tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Xem thêm: Thông tin về bác sĩ trồng răng giỏi số 1 Hà Nội – Dr Quang Anh

Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương

Hiện nay, ViDental Implant đang ứng dụng độc quyền Công nghệ từ tính trồng răng không khoan xương để mang đến trải nghiệm và chất lượng dịch vụ phục hình răng tốt nhất cho khách hàng. Phương pháp này tích hợp tính năng vượt trội của các công nghệ/máy móc hiện đại bậc nhất trên thế giới như: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, Công ái nước – Implant sinh học, Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, Kháng thể tự thân.

Công nghệ này giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không sưng đau và tăng tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức cao nhất, đặc biệt phù hợp cho những trường hợp mất răng bị loãng xương.

Xem thêm: Công nghệ giúp TRỒNG RĂNG KHÔNG ĐAU, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Cam kết, bảo hành chất lượng trọn đời

  • ViDental Implant cam kết 100% các dòng trụ Implant, răng sứ, vật liệu sử dụng tại nha khoa đều được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, Nhật, Thụy Sĩ, Đức, Pháp...theo đúng quy định, giấy phép của Sở Y Tế.
  • Chế độ bảo hành cho trụ Implant từ 20 năm đến trọn đời, tùy thuộc vào dòng trụ mà khách hàng lựa chọn.
  • Thay mới hoàn toàn các thành phần Implant nếu lỗi cho nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Chính sách bảo hành trồng răng Implant - Nha khoa ViDental

Chi phí trồng răng giảm đến 35%, trả góp 0 lãi suất

Không chỉ đảm bảo về chất lượng và trải nghiệm trồng răng tốt cho khách hàng, ViDental Implant đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng “chính sách giá tốt” để đảm bảo nhiều khách hàng có thể tiếp cận đến dịch vụ trồng răng tại nha khoa. Tùy từng thời điểm và các dòng trụ Implant thịnh hành, nha khoa tung ra các chương trình ưu đãi từ 10 – 35% chi phí, giúp khách hàng tiết kiệm cả chục triệu đồng chi phí trồng răng

Dưới đây là những dòng trụ đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại nha khoa:

Khách hàng được lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán với thủ tục đơn giản, cam kết không phát sinh chi phí. 

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Trồng Răng Chi Tiết Cùng Các Chính Sách Trả Góp Tốt Nhất

Cũng bởi sự tử tế, chuyên nghiệp và uy tín đó mà ViDental Implant nhận được sự đánh giá rất tích cực từ rất nhiều trang báo, tạp chí và nhiều bác sĩ trong ngành:

Báo chí nói về dịch vụ trồng răng tại ViDental

Đọc thêm các bài báo về dịch vụ trồng răng tại ViDental:

Ngoài ra, các đánh giá từ các cô chú anh chị khách hàng cũng chính là minh chức rõ ràng nhất cho sự cố gắng của các bác sĩ và chất lượng điều trị tại Trung Tâm ViDental Implant.

Kể cả những trường hợp có bệnh nền, trồng răng phức tạp cũng được các bác sĩ tiếp nhận điều trị cực kỳ thành công:

Xem thêm hình ảnh các khách hàng đã trồng răng thành công TẠI ĐÂY

Cô chú anh chị muốn biết đâu sẽ là giải pháp tốt nhất cho mình, đừng quên liên hệ với ViDental Implant theo thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 793 33 09
  • Website: https://viennhakhoa.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant

Khám miễn phí, tư vấn kế hoạch phục hình răng TỐT NHẤT – TIẾT KIỆM NHẤT

Xem thêm:

Bình luận (59)

  1. Hùng Đinh says: Trả lời


    Chưa trải nghiệm dịch vụ nhưng thấy nha khoa có những điểm mạnh như này thì thấy khá yên tâm để khám chữa rồi. Bác sĩ và công nghệ quá tuyệt vời

  2. Ngô Thị Mai says: Trả lời


    Công nhận, tôi cũng xem mấy bên mà giá của họ tầm này nhưng không thấy có gì đặc biệt. Bên này có vẻ chất lượng xứng với giá tiền của khách

  3. Linh Đan says: Trả lời


    cái trồng răng implant kia quan trọng là bác sĩ phải giỏi nhé mn ơi. Bố em ngày trước trồng ở quê, bác sĩ không chuyên nên giờ trụ implant gây viêm nhiễm khổ lắm, giờ e phải đi tìm chỗ mới cho bố làm lại đây :((

    1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời


      Thế trồng răng với bác sĩ Quang Anh của bên vidental này là chuẩn bài rồi. Htrc mới cho bố t qua khám, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Hỏi khách trồng răng ở nha khoa lúc ngồi đợi thấy họ bảo trồng êm lắm, không đau mà nhanh.

      1. Thúy Hằng says: Trả lời


        đúng rồi, bác sĩ Quang Anh trồng răng giỏi có tiếng mà, trước là bác sĩ trồng răng chính bên Medtalec với Thu Cúc đó. Bên này, chắc họ chiêu mộ người tài về.

        1. Chi Mai says: Trả lời


          Bác sĩ Quang Anh giỏi từ ngày còn là sinh viên cơ. Bác sĩ là chủ tịch Câu lạc bộ sinh viên Răng Hàm Mặt của đại học y hanoi lunn đấyy

        2. Thu Hà says: Trả lời


          mẹ t đã trồng răng với bác sĩ, rất okela. T cũng đang định trồng vì mất răng từ ngày bé. H mới đủ điều kiện trồng implant

      2. Khánh toàn says: Trả lời


        Có cả video quay cận cảnh bác sĩ QA trồng răng này, thấy cũng nhẹ nhàng

  4. Ngọc anh says: Trả lời


    Có ai dùng hàm tháo lắp chưa, cho xin review chứ mấy phương pháp kia giá cao quá

    1. Huệ Nguyễn says: Trả lời


      Hàm tháo lắp thì phù hợp cho người già hơn vì nó k thẩm mỹ lắm, với người già thì kiểu như tuổi thọ k còn nhiều nên dùng tạm ý. Người trẻ thì nên trồng implant để sau nó k tiêu xương

    2. Huyền Linh says: Trả lời


      Hàm tháo lắp thì quan trọng nhất là nguồn gốc nguyên vật liệu rồi, chọn chỗ nào có nguồn gốc chính hãng là được. Thấy bên vidental này cũng bảo chính hãng, gọi hỏi xem sao

  5. Kim Cúc says: Trả lời


    Công nghệ từ tính của bên này nổi nhỉ, thấy nhiều bên khen ngợi phết

    1. Mạnh Cường says: Trả lời


      Thì thấy nó tích hợp các công nghệ, máy móc xịn nhất hiện nay mà. Chỗ máy này chắc cũng cả chục tỉ ý

    2. Thanh Mai says: Trả lời


      này trồng răng êm ru vì thấy bảo công nghệ này nó k khoan xương mà nó nén xương nhẹ nhàng bằng từ trường gì ấy. Htrc t mới làm xong. Thế mà trc cứ nghĩ trồng răng cắm cái trụ implant đau lắm cơ

  6. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


    Mất 1, 2 răng thì bắc cầu sứ cũng được, chi phí vừa tầm

  7. Huy Phạm says: Trả lời


    Trồng răng tháng này có giảm giá gì không

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Chú liên hệ hotline 098 793 33 09 của họ này mà hỏi cho nhanh này. Khuyến mãi các thời điểm nó hay khác nhau đó.

    2. Phạm Nga says: Trả lời


      Đang giảm giá 35% trồng toàn hàm đấy, giảm sâu vcc, mấy chục triệu liền

  8. Trần Thu Hương says: Trả lời


    Nhìn quả profile bác sĩ Thái ngắn gọn mà uy tín thực sự. Htrc còn thấy bác sĩ trên VTV2

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời


      cho mình xin thêm thông tin với

    2. Hoa Nguyễn says: Trả lời


      Profile đỉnh vậy không biết đặt lịch thăm khám có khó không nhỉ, tầm này chắc đông bệnh nhân tìm đến lắm

      1. Trần Thu Hương says: Trả lời


        Muốn đặt lịch trước thì liên hệ đến nha khoa họ đặt cho, bác sĩ giỏi đông khách là ddieurf đương nhiên. May bên này làm cả thứ 7, chủ nhật

  9. Lê Minh Vũ says: Trả lời


    Có ai trồng răng toàn hàm chưa? liệu có bền không ạ? Bố em giờ hầu như hỏng răng cả hàm mất rồi

    1. Phạm Thị Hòa says: Trả lời


      Thấy bác sĩ Quang ANnh có giải thích rồi này. Chi phí cũng cao đấy nma đắt xắt ra miếng. Sức khỏe thì k lấy đâu mà thiệt

  10. Nguyễn Thị Hiên says: Trả lời


    Tôi mới đi khám ở Cầu giấy, họ báo giá trồng toàn hàm là hơn 300 triệu, nhiều quá nên vẫn chưa dám trồng

    1. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời


      eo ôi đắt kinh vậy, tôi mới trồng bên vidental trọn gói có hơn 100 triệu thấy cũng tốt lắm mà

    2. Phạm Minh Nhật says: Trả lời


      Muốn rẻ dùng loại trụ osstem kia kìa

  11. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời


    chắc là do tùy loại trụ đấy, cái nào nó cứ bảo hành chất lượng như bên vidental này là yên taam roi

  12. Nguyễn Ánh says: Trả lời


    Trồng răng có thật không đau, không sưng không

    1. Mai Ngô says: Trả lời


      Trồng nhanh mà, có tầm 15 phút hay sao ấy nên chắc không đau thật, chủ yếu là đợi tích hợp xương thoi

  13. Lê Thu says: Trả lời


    Cái trồng răng tức thì kia có phải là trồng răng được trong 2 ngày không mn ơi? Hình như cái này thì kp đợi từ 3-6 tháng để hoàn thiện.

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Đúng rồi đó ạ. Bạn đọc thêm ở bài này nè. Mình biết đến cái này khi tìm hiểu trồng răng cho cô là việt kiều về nước, đỡ phải đợi chờ
      https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/trong-rang-tuc-thi-cho-viet-kieu

      1. Mai Ngô says: Trả lời


        chuyên trồng răng cho việt kiều thì cũng uy tín đấy nhỉ, Việt kiều họ ở các nước phát triển thì khó tính lắm

        1. Lê Thu says: Trả lời


          Chắc tại bên nha khoa này tuân thủ nghiêm mấy cáu tiêu chuẩn quốc tế đó, chứ nhiều bên nha khoa cứ nói chuẩn quốc tế mà show ra chả có gì hiện đại

  14. Hải says: Trả lời


    ai bi mât rang trong som di. de lau nguy hiem lam

    1. Nguyễn Nhã says: Trả lời


      trồng răng xong ăn uống sướng thật bác ạ, trước toàn phải nuốt cháo giờ ăn vô tư rồi, công nhận bác sĩ mát tay cho hàm răng như thật

      1. Nguyễn Thị Thoa says: Trả lời


        Chị trồng loại nào mà trắng sáng đẹp thế

        1. Nguyễn Nhã says: Trả lời


          Tôi dùng loại trụ Neodent, thấy nha khoa họ bảo loại này tốt mà đang được ưu đãi nhiều nhất https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/implant-neodent

      2. Pham Minh says: Trả lời


        Tôi năm nay 57 tuổi, bị sâu, rụng hết 12 răng với lung lay 5 cái rồi, muốn trồng răng được không?

  15. Nguyễn Nhã says: Trả lời


    Ui thế bác trồng sớm đi ạ, càng sớm càng tốt bác ạ

  16. Thùy Dương says: Trả lời


    Trồng răng ở bên này có gì đặc biệt hơn các bên khác đó ace ơiii

    1. Bình Minh says: Trả lời


      Thấy có công nghệ độc quyền không khoan xương kìa, cả cái đáp ứng 45 tiêu chuẩn AIFC nữa. Thấy bảo ViDental này là đơn vị đầu tiên với duy nhất đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, bảo sao họ phát triển được công nghệ nghe xịn xò vậy

  17. Thư Viện says: Trả lời


    Có ai còn trẻ mà mất răng k ạ? e tai nạn nên gãy mất 3 răng cửa :((

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Thấy có người trẻ review nè

      1. Kim Chi says: Trả lời


        người trẻ h mất răng cũng nhiều đó, càng trẻ càng phải trồng sớm

  18. Cuongg says: Trả lời


    Tu van cho toi, toi muon trong rang

  19. Quang Anh says: Trả lời


    Trồng răng Implant quy trình thế nào đó mn ơi,

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Anh xem ở đây này, thấy bác sĩ có nói, bên này chia sẻ nhiều thông tin hữu ích phết, + điểm uy tín

    2. Quỳnh Nga says: Trả lời


      trồng răng implant thường thì lâu phết, nhưng mà thấy bảo công nghệ từ tính kia giúp rút ngắn tgian xuống còn tầm 2-4 tháng thôi

  20. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


    Trồng răng rẻ là bao nhiêu, mà chi phí bao nhiêu là vừa thế hả mọi người?

    1. Minh Anh says: Trả lời


      muốn trụ vừa tiền thì dùng của Hàn Quốc tầm 14-18tr, loại tốt hơn thì dùng loại của Thụy Sĩ tầm 30 trieu

    2. Nguyễn Ánh says: Trả lời


      vừa trồng osstem bên vidental được giảm giá còn có hơn 10 triệu/trụ thôi này

  21. Văn Ngọc says: Trả lời


    giờ hiện đại thật, ngày xưa chỉ thaays có hàm giả tháo lắp, bất tiện

    1. Lê Hà says: Trả lời


      không những có nhiều phương pháp mà công nghệ trồng răng nó cũng hiện đại thật, trồng răng tác động vào mô mềm mà không đau thì quá xịn

  22. Minh Vũ says: Trả lời


    Muốn biết mình phù hợp với phương pháp nào thì làm thế nào vậy

    1. Tùng Lê says: Trả lời


      trc tìm hiểu cũng kb dùng phương pháp nào cho mẹ nên chủ nhật cho bà qua thăm khám với bác sĩ Quang Anh. Thấy bác chụp phim xong tư vấn kỹ lắm. May trường hợp mẹ mình dùng được bắc cầu sứ, k tốn kém quá

  23. Nguyễn Hằng says: Trả lời


    Đến thăm khám với bác sĩ, họ chụp phim cho rồi sẽ rõ

  24. Linh Đan trần says: Trả lời


    Không ngờ mất răng lâu ngày nguy hiểm vậy, trc h cứ chủ quan nghĩ k sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448