Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Làm Ở Nha Khoa Nào Tốt?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Kỹ thuật trồng răng sứ bằng chất liệu Titan hiện nay được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn để phục hình hàm răng thẩm mỹ. Vậy trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu tại nha khoa uy tín? Hãy cùng ViDental Implant tìm hiểu chi tiết về giá thực hiện trong bài viết sau đây.

Trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu? Quyết định bởi yếu tố nào?

Trồng răng sứ Titan là một kỹ thuật phục hình răng bị mất, gãy, rụng hoặc thiếu trên cung hàm sử dụng mão răng có cầu tạo bên trong là lõi hợp kim Niken – Crom – Titan, bên ngoài là lớp phủ sứ sứ Ceramco3 với màu sắc tương tự răng thật. Để trồng răng sứ Titan, bác sĩ có thể sử dụng phương pháp lắp hàm giả tháo lắp, bắc cầu răng sứ hoặc cấy ghép trụ Implant.

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm là “chi phí trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu”, tuy nhiên thực tế rất khó đưa ra được câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Đó là bởi, theo các chuyên gia, giá thực hiện phục hình nha khoa bằng răng sứ Titan cho mỗi ca bệnh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

“Trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu” là thắc mắc của nhiều người
“Trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu” là thắc mắc của nhiều người

6 yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng sứ Titan

Dưới đây là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến câu trả lời chính xác cho câu hỏi “trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền”:

  • Tình trạng răng miệng: Nếu như bạn đang mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, sâu răng,… thì chi phí trồng răng sứ Titan hay toán sứ chắc chắn sẽ cao hơn so với các trường hợp răng miệng khỏe mạnh. Nguyên nhân là do lúc này, các bác sĩ cần phải điều trị bệnh lý răng miệng trước. Chỉ khi răng miệng đã khỏe mạnh, hoàn toàn không bị viêm nhiễm thì quá trình bọc răng sứ mới có thể diễn ra an toàn, thuận lợi. Chính điều đã gây phát sinh chi phí trồng răng sứ Titan.
  • Số răng sứ cần trồng: Trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng răng cần phục hình bởi chi phí làm răng giả thông thường được tính theo đơn vị răng. Nếu bạn 1 – 2 chiếc thì giá trồng răng sẽ tính bằng giá trên từng đơn vị nhân với số lượng răng. Ngoài ra, trường hợp trồng răng cả hàm, giá thực hiện trồng sứ Titan cũng có thể sẽ được ưu đãi một chút.
  • Loại răng sứ Titan: Hiện nay trên thị trường có 3 dòng răng sứ Titan nổi tiếng nhất là Berlin, Margin và Vita được nhập khẩu từ những nhà cung cấp vật liệu nha khoa uy tín trên thế giới. Ngoài ra còn có các sản phẩm được chế tác nội địa tại ngay các đơn vị nha khoa trong nước. Mỗi loại răng sứ sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc nhà sản xuất, chi phí nhập khẩu và phân phối. Từ đó mà chi phí trồng răng sứ sẽ có sự khác nhau tùy thuộc loại răng được sử dụng.
  • Phương pháp trồng răng: Trong 3 phương pháp trồng răng hiện nay, hàm giả tháo lắp có mức giá thấp nhất, tiếp theo thường đến làm cầu răng sứ và cao nhất là cấy ghép Implant. Hơn nữa, tùy thuộc vào phương pháp trồng răng mà số lượng răng sứ Titan cần dùng cũng sẽ khác nhau, điều này cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí thực hiện.
  • Tay nghề của bác sĩ: Việc trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện trồng răng. Rõ ràng, cùng trồng một chiếc răng sứ nhưng với bàn tay của một người giàu kinh nghiệm thì chắc chắn hiệu quả và sự an toàn của khách hàng sẽ được đảm bảo. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ gương mặt và độ chính xác cũng cao hơn. Vì vậy, mức chi phí trồng răng sứ Titan bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi cũng nhỉnh hơn đôi chút.
  • Địa chỉ nha khoa: Mức độ uy tín, độ tân tiền của hệ thống trang thiết bị y tế, sự đầu tư về cơ sở hạ tầng và chất liệu răng, khí cụ được sử dụng của đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ cũng ảnh hưởng đến giá trồng răng. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở nha khoa lại có chính sách thanh toán, ưu đãi, khuyến mãi khác nhau.
Giá trồng răng sứ Titan phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau
Giá trồng răng sứ Titan phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Dịch vụ trồng răng sứ Titan mức giá bao nhiêu?

Vậy trên thị trường, các nha khoa hiện nay thường cung cấp các gói dịch vụ trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu? Theo khảo sát của chúng tôi, tại Việt Nam hiện nay giá cho 1 chiếc răng sứ Titan tại các cơ sở nha khoa uy tín thường dao động ở mức từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/răng.

Bảng giá theo loại răng sứ Titan để bạn tham khảo:

Loại răng sứ Titan

Mức giá

Đơn vị

Titan Berlin

Khoảng 2.000.000 – 2.400.000

VNĐ/răng

Titan Margin

Khoảng 2.000.000 – 2.800.000

VNĐ/răng

Titan Vita

Khoảng 2.300.000 – 3.000.000

VNĐ/răng

Mức giá tham khảo theo phương pháp trồng răng:

  • Giá làm hàm giả tháo lắp: Bằng tổng chi phí khung kim loại hoặc nền nhựa + chi phí răng sứ Titan (giá 1 răng x số lượng răng). Phương pháp có chi phí phải chăng nhất, thường chỉ từ 2.500.000 VND/răng hoặc 6.000.000 – 35.000.000 VND/hàm.
  • Giá trồng răng bằng phương pháp bắc cầu sứ: Để phục hình 1 răng đã mất bằng cầu sứ sẽ cần đến 3 răng sứ Titan vì cần 2 mão răng giả bọc lấy 2 cùi răng thật. Như vậy, tổng chi phí trồng răng sẽ bằng giá 2 răng sứ Titan (làm mão) + giá răng sứ Titan x số lượng răng bị mất. Nếu bạn cần phục hình 1 răng bị mất bằng cầu răng sứ Titan, mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ.
  • Giá trồng răng giả Implant: Chi phí thực hiện ca phục hình theo phương pháp này với não răng sứ Titan không chỉ phụ thuộc vào loại răng mà còn phù thuộc vào loại trụ cấy ghép và khớp nối Abutment. Các dòng sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, từ đó dẫn đến chi phí 1 ca cấy ghép Implant cho 1 răng bị mất sẽ có thể dao động trong khoảng rất lớn, từ 10.000.000 – 45.000.000 VNĐ.
Mỗi phương pháp trồng răng sẽ có mức giá khác nhau
Mỗi phương pháp trồng răng sẽ có mức giá khác nhau

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng khoảng giá này thực chất chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác chi phí trồng răng sứ Titan chính xác dựa trên số răng và phương pháp phục hình phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của bản thân bạn nên liên hệ tới phòng khám nha khoa.

Có nên trồng răng sứ Titan giá rẻ hay không?

Trên thị trường hiện nay, thực sự không khó để tìm ra những nha khoa đang thực hiện trồng răng sứ Titan giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng. Đây cũng có thể là trường hợp nha khoa ưu đãi cho khách hàng nhưng rất hiếm.

Đa phần các cơ sở nha khoa quảng cáo dịch vụ trồng răng sứ giá rẻ hiện nay đều sử dụng loại sứ kém chất lượng hay vật liệu keo dán không tốt. Bên cạnh đó, trang thiết bị của họ cũng không hiện đại hoặc tay nghề của bác sĩ chưa cao. Chính những điều này đã giá bọc răng sứ hạ thấp như vậy để câu dẫn khách hàng.

Do đó, khi thực hiện trồng răng sứ Titan giá rẻ hay cả những dòng răng sứ khác bạn cần cẩn trọng. Hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao thay vì đặt tiêu chí giá thành lên hàng đầu. Việc tin tưởng quá nhiều vào các hình thức quảng cáo giá rẻ tràn lan trên mạng có thể khiến bạn gánh những hậu quả nặng nề sau này.

Trồng răng sứ Titan giá tốt, uy tín tại Trung Tâm ViDental Implant

Nếu bạn phân vân không biết nên trồng răng sứ Titan ở đâu uy tín, giá tốt thì hãy tham khảo ngay ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ. Đây hiện là đơn vị nha khoa nổi tiếng bậc nhất Việt Nam khi nhắc đến các địa chỉ trồng răng, phục hình nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất trên toàn quốc.

ViDental Implant - Địa chỉ trồng răng sứ Titan, toàn sứ, kim loại,... uy tín
ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng sứ Titan, toàn sứ, kim loại,… uy tín

Khi lựa chọn trồng răng toàn sứ, răng sứ Titan hay kim loại tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng đều có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm chăm sóc răng miệng chuẩn quốc tế đi kèm giá cả tối ưu nhờ những chính sách trợ giá cực hấp dẫn, cụ thể:

Trình độ bác sĩ trồng răng giỏi, kỹ thuật tốt nhất

Trồng răng sứ, đặc biệt là phương pháp cấy ghép Implant luôn đòi hỏi cao về tay nghề, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ nha khoa thực hiện. 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa tốt nghiệp chính quy, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài như Đại học Harvard, ViDental Implant cam kết mang đến trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, an toàn, không biến chứng. 

Đối với trồng răng sứ Titan, các tình trạng lộ viền đen giữa nướu và răng giả thiếu thẩm mỹ sau khi làm cầu răng sứ hay cấy ghép Implant tuyệt đối sẽ không xuất hiện. Dù loại răng giả là kim loại, sứ Titan hay toàn sứ thì các bác sĩ cũng kiểm tra và đảm bảo các khâu thao tác chính xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng không tích hợp, viêm nhiễm,.. 

Sử dụng răng sứ Titan và các khí cụ chính hãng, chất lượng cao

ViDental Implant luôn coi trọng chất lượng các loại răng sứ, vật liệu làm hàm giả tháo lắp, trụ Implant, khớp nối Abutment, xương nhân tạo, màng xương Collagen,… Do đó, tất cả các vật liệu, khí cụ nha khoa được sử dụng tại đơn vị được nhập khẩu chính ngạch từ các nhà cung cấp, sản xuất thiết bị và vật liệu y tế danh tiếng trên thế giới, được kiểm nghiệm qua các khâu nghiêm ngặt từ các Hiệp hội Nha khoa Quốc tế và Bộ Y tế Việt Nam.

Nhập khẩu 100% chất liệu y tế, răng sứ, trụ Implant,... chính hãng
Nhập khẩu 100% chất liệu y tế, răng sứ, trụ Implant,… chính hãng

Trong quá trình trồng răng cho bệnh nhân, khi gia công răng sứ để tạo hình phù hợp từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ và phần mềm độc quyền để quét dầu răng, thiết kế và hỗ trợ điều chỉnh thông số chính xác nhất. Bên cạnh đó, ViDental Implant thuộc Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp ViDental toàn diện với viện chế tác riêng, hỗ trợ gia công và kiểm định răng giả trước khi sử dụng cho khách hàng.

Do đó, khách hàng có thể yên tâm răng sứ Titan được dùng trong phục hình nha khoa tại đây sẽ đảm bảo được tuổi thọ tối đa nếu chăm sóc đúng cách, giữ vững tính thẩm mỹ như răng thật và độ ăn nhai tối ưu.

Giá cả công khai trong hợp đồng, chính sách trợ giá cho mọi khách hàng

Khi đến với ViDental Implant, khách hàng không cần quá lo lắng về câu hỏi “trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu, có đắt không” bởi đơn vị luôn mong muốn mang đến những dịch vụ chất lượng cao đến gần mọi người nhất với một mức giá cạnh tranh, xứng đáng.

Tùy thuộc vào loại răng, phương pháp phục hình, tình trạng răng miệng, nhu cầu và khả năng tài chính của bạn mà bác sĩ sau khi thăm khám kỹ lưỡng sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất. Mọi chi phí thực hiện luôn được báo trước công khai, ghi rõ trong hợp đồng văn bản được đồng thuận giữa 2 bên, có tính pháp lý sau khi ký kết. ViDental Implant tuyệt đối không thu thêm các chi phí nào khác bên ngoài hợp đồng.

Bên cạnh đó, đơn vị mang đến giải pháp tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu trồng răng nói chung và trồng răng sứ Titan nói riêng với chính sách trả góp với lãi suất 0%. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo dịp, gói quà tặng, voucher,… cũng luôn thường trực để hỗ trợ giảm tải gánh nặng tài chính trồng răng cho khách hàng của ViDental Implant.

Chi phí trồng răng tối ưu nhất tại Trung Tâm ViDental Implant
Chi phí trồng răng tối ưu nhất tại Trung Tâm ViDental Implant

Chăm sóc lâu dài, gói bảo hành vĩnh viễn khi trồng răng Implant

Là khách hàng của ViDental Implant, đơn vị sẽ luôn song hành cùng bạn trên công cuộc chăm sóc sức khỏe răng miệng và giữ vững hàm răng đều đẹp, chắc khỏe sau khi phục hình bằng các gói bảo hành lâu dài từ 5 – 20 năm, thậm chí là trọn đời. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, chế độ dinh dưỡng, hẹn lịch tái khám,…

Đối với bệnh nhân lựa chọn các gói phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép Implant, đơn vị cung cấp gói bảo hành vĩnh viễn. Cùng với đó là gói bảo hiểm trồng răng Implant 4 trong 1: Bảo hiểm Biến chứng, Bảo hiểm Độ bền, Bảo hiểm Dịch vụ và Bảo hiểm Thăm khám.

Hãy liên hệ ngay với ViDental Implant để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cập nhật bảng giá mới nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn khi có nhu cầu trồng răng sứ Titan.

Một số lưu ý khi trồng răng sứ Titan

Nếu muốn tiết kiệm chi phí trồng răng sứ Titan nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn hãy ghi nhớ một vài lưu ý dưới đây:

  • Lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín, tốt nhất nên đến các bệnh viện công. Đây là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại giúp bạn có một ca phục hình răng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả tối ưu. Tuyệt đối không nên ham rẻ, chọn nhầm địa chỉ nha khoa kém chất lượng, gây tổn hại sức khỏe răng miệng. Bởi điều này khiến bạn phải bọc lại từ đầu, gây tốn kém hơn rất nhiều chi phí.
  • Nếu đang có điều kiện tài chính eo hẹp, săn chương trình khuyến mại của các nha khoa uy tín khi trồng răng sứ Titan vào những ngày đặc biệt. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 10 – 30% nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, hiệu quả.
  • Trong quá trình lắp răng sứ Titan, nếu thấy có bất kỳ điều gì bất thường gì, chẳng hạn như răng sứ kênh, cộm, không khít,… bạn hãy lập tức phản ánh với bác sĩ để được điều chỉnh kịp thời.
  • Sau khi mới lắp răng sứ, bạn nên hạn chế nhai, cắn mạnh để đảm bảo an toàn và độ bền cho răng sứ. Bên cạnh đó, cũng nên tránh các thực phẩm dai cứng, chứa nhiều đường hoặc axit bởi đây đều là những chất gây ảnh hưởng đến chất lượng của răng Titan.
  • Hãy vệ sinh răng miệng sạch sẽ ngay khi làm răng sứ bằng cách đánh răng 3 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng thường xuyên để ngăn ngừa mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong răng sứ.
  • Thăm khám bác sĩ nha khoa 6 tháng/lần để kiểm tra tình trạng răng sứ cũng và lấy cao răng định kỳ. Đây là việc làm quan trọng giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ răng sứ bị xô lệch, kênh cộm và phòng chống các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.
Chăm sóc răng sau khi trồng đúng cách để luôn đẹp, bền
Chăm sóc răng sau khi trồng đúng cách để luôn đẹp, bền
 

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, độc giả đã có lời giải đáp cho thắc mắc trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu tại nha khoa uy tín và một số lưu ý cần thiết. Trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này, tốt nhất bạn hãy tham khảo địa chỉ nha khoa uy tín, nơi vừa có chi phí hợp lý vừa có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của răng sứ Titan về sau.

Bình luận (52)

  1. Mai Linh says: Trả lời

    mình đang dự định trồng răng sứ titan có bạn nào biết nha khoa nào uy tín làm đẹp ở bình dương không gới thiệu mình với 🧐🧐

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      bạn tham khảo bên ViDental. mình làm bên này thấy oki lắm

    2. Mai Linh says: Trả lời

      bạn có địa chỉ k cho mình xin với

  2. Phạm Phong says: Trả lời

    Răng mình vỡ ê buốt. Bs bảo hút tủy. Vậy răng titan chụp vào có ảnh hưởng sức khỏe không vậy ạ

    1. Đặng Thị Trang says: Trả lời

      B bị răng cửa thế này thì phải làm răng sứ loại đắt cho nó thẩm mĩ . Chứ chụp răng rẻ vào chân răng nó đen viền nhìn rõ răng giả ko đẹp đâu

    2. Đặng Thị Trang says: Trả lời

      bạn đến bác sĩ tư vấn cho phù hợp với tình trạng của mình ý

    3. Phạm Phong says: Trả lời

      bạn biết chỗ nào k chỉ mình với

    4. Đặng Thị Trang says: Trả lời

      mình làm bên này thấy oki nè https://viennhakhoa.org/dich-vu/trong-rang-implant

  3. Lan Mai says: Trả lời

    Mọi người ơi tư vấn cho em với
    Em bọc răng sứ ở hàm thì nên chọn toàn sứ hay sứ titan ạ

    1. Khánh An says: Trả lời

      Hàm thì bạn dùng sứ tintan cũng đc nhé, cũng bền chắc mà k ảnh hưởng thẩm mỹ đâu

    2. kim Dung says: Trả lời

      Thường thì dùng răng titan là đc r bạn, vì cũng ở trong răng hàm mà. bạn xem thêm bài viết nè : https://viennhakhoa.org/dich-vu/trong-rang-su

  4. Ái Thư says: Trả lời

    Mình thấy một số chỗ cắm implant mà giá 1.9tr/cái không phát sinh. Có thật ko anh/chị?giá cả, chúng loại loạn cả lên.

    1. Mai Lan says: Trả lời

      Nghe 1tr9 là sai rồi á, k có vụ 1tr9 đâu nhe

    2. Ái Thư says: Trả lời

      bạn làm giá bn vậy

    3. Ái Thư says: Trả lời

      cho mình xin địa c với

  5. Anh Thư says: Trả lời

    Mình cắm implant bên NK ViDental có giá 9tr trụ đã gồm răng rồi í, mình thấy NK oke lắm chứ cắm trụ rẻ như bạn hơi đáng lo á và

    1. Hương Lan says: Trả lời

      ib tư vấn mình với

    2. Anh Thư says: Trả lời

      Gọi luôn hotline: 0989518448 bên đó bạn ạ , không thì bạn gõ ViDental trên FB cũng ra đấy

  6. ngọc says: Trả lời

    Cho m hỏi trồng răng implant thì có dùng nước súc miệng Listerine loại cool mint được không ạ. M trồng trụ được 1 tháng và lành thương cả rồi.
    Dùng lâu dài luôn ấy ạ, đương nhiên là tránh những ngày bị vết thương hở trong miệng ạ.

    1. Lê Anh says: Trả lời

      Trong 10ngày đầu thì dùng nước sm của nha khoa . nếu hết mua ở ngoài hoặc nước muối ở tiệm thuốc. Sau 10ngày xài loại nào cũng được. Vì nước sk của nha khoa hơi đắt.

    2. ngọc says: Trả lời

      vâng đúng rồi đắt quá ạ 😢. M muốn dùng lâu dài mà nk khuyên dùng loại đắt quá

  7. Phạm Ngọc Nguyên says: Trả lời

    Em mới nhổ răng được gần 1 tuần nay ạ. Mn cho em hỏi chút, trồng răng luôn có được không ạ và trời rét này trồng răng về có sợ bị sưng hay ảnh hưởng gì k ạ. E cảm ơn

    1. Thanh Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Không đau nhức gì nhiều đâu bạn nhé . Ib mình chia sẽ nha khoa uy tin nhé

    2. Phạm Ngọc Nguyên says: Trả lời

      dạ e cảm ơn ạ, chị cho e xin địa chỉ với tên nk nhé

    3. Thanh Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      mình làm bên nha khoa ViDental bạn ạ, cơ sở HCm. HN cũng có cơ sở đó

    4. Phương Lâm says: Trả lời

      Xài trụ chính hãng thì không phải sợ bạn ạ, bạn nên đến nha khoa chụp film và thăm khám trực tiếp cho chắc

    5. Phạm Ngọc Nguyên says: Trả lời

      dạ em cũng có thảm tham được 1 vài bên

  8. Lan Anh says: Trả lời

    Tình hình là mình mới bị ngã gãy ngang cả 4 răng cửa hàm trên luôn . Bs bảo là phải nhổ đi r trồng răng lại mới được chứ chân còn quá ít k hông thể bọc sứ lại nữa. Liệu có thể nhổ r trồng ngay luôn được không ạ chứ để trống răng cửa như vậy mình ngại chết mất . Mn chia sẽ giúp em ạ

    1. Huyền Nhân says: Trả lời

      Bạn nên khám thử vài chỗ xem sao, nếu dữ được chân răng thì tốt nè. Còn ko dữ được thì nhổ trồng. Thường 3 cái liền kề thì chỉ trồng 2trụ thôi. Chứ mình trồng 1 cái mà cũng tốn kém dữ lắm.

    2. Lan Anh says: Trả lời

      bạn làm chưa. Có nk nào uy tín k chỉ mk với

    3. Huyền Nhân says: Trả lời

      tầm 9-10tr trụ thôi. bác sĩ tư vấn nhiệt tính lắm

  9. Lan Mai says: Trả lời

    Loại titan hay loại sứ thì oke cho răng hàm v mọi ng ?

    1. MiMi Nguyễn says: Trả lời

      Tuỳ vào điều kiện kinh tế của bạn . Nếu cố gắng thì làm sứ ko kim loại là OK nhất bạn ak .

    2. Lan Mai says: Trả lời

      bạn biết bên nào uy tín gt cho mk vs

    3. MiMi Nguyễn says: Trả lời

      bạn tham khảo thử bênViDental xem nhé

  10. Thị Tồ says: Trả lời

    Mình vừa làm răng sứ titan xong đc 1 tuần nhưng ko ưng vì màu tối quá nên muốn gỡ ra làm toàn sứ. Cho mình hỏi có dễ gỡ ko và có ảnh hưởng gì nhiều tới răng mình ko?

    1. Vũ Thành Tâm says: Trả lời

      Răng toàn sứ thì màu trong và đẹp hơn do sứ từ trong ra ngoài, giờ tháo sứ cũ bằng laser rất tiện nhanh và k đau không tổn hại cùi răng nè

    2. Thị Tồ says: Trả lời

      bạn làm đâu thế. ủy tín không

    3. Vũ Thành Tâm says: Trả lời

      mình làm bên ViDental. uy tín mà bác sĩ nhiệt tình lắm. bạn tìm hiểu thử xem

    4. Thị Tồ says: Trả lời

      cho mình địa chỉ với

    5. Vũ Thành Tâm says: Trả lời

      Có ở HCM với HN đó bạn ạ, bạn có thể gọi hotline của bên đó hỏi trực tiếp : (+84) 987.933.309

  11. Hoàng Tuấn Minh says: Trả lời

    Cho e hỏi nên làm răng sứ titan k ạ ,và có cần cân nhắc j k ạ ,e tính làm 1 cái ở răng s3 ạ

    1. Phạm việt Anh says: Trả lời

      răng cửa nếu kinh tế tốt làm toàn sứ cho thẩm Mỹ bạn ạ .

    2. Quang Lê says: Trả lời

      bạn đến bác sĩ tư vấn ý

    3. Hoàng Tuấn Minh says: Trả lời

      bạn làm bên nào gt mình với

    4. Hoàng Tuấn Minh says: Trả lời

      mình làm bên ViDental này nè. Mình đọc bài viết này thấy nói kỹ về làm trụ đấy , còn có tặng sứ https://viennhakhoa.org/trong-rang-ham-gia-bao-nhieu-5121.html

  12. Hương Giang says: Trả lời

    Mọi người ơi tư vấn cho em với
    Em bọc răng sứ ở hàm thì nên chọn toàn sứ hay sứ titan ạ

  13. Khánh chi says: Trả lời

    em định trông răng hàm, mà cho em hỏi sứ ti tan có bị hở chân răng k ạ, giá cả ntn ạ ?

    1. An An says: Trả lời

      có đấy bạn ạ, bạn nên bọc trong răng hàm thôi nhé

    2. LungLinh says: Trả lời

      giá thì bạn tham khảo bài viết này về giá của cả sứ cả trụ răng sứ nè : https://viennhakhoa.org/gia-trong-rang-4004.html

  14. Khánh says: Trả lời

    Cần tìm nha khoa uy tín . Bạn nào biết chỉ mình với ạ

    1. Ruby says: Trả lời

      Nếu có thời gian thì bạn vào RHM còn k thì bạn làm tư ngoài thì tham khảo bên ViDental nhé, bác sĩ làm tốt mà giá cả cũng thế thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309