Trồng Răng Sứ Titan: Quy Trình Thực Hiện Cùng Lưu Ý Quan Trọng 

Hiện nay có rất nhiều cách phục hình thẩm mỹ răng, trong đó trồng răng sứ Titan là kỹ thuật được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả tốt, tính thẩm mỹ cao, an toàn cho người dùng và chi phí phải chăng. Vậy phương pháp trồng phục hình răng này là gì, có những loại nào, mất bao lâu thời gian thực hiện và có nên làm hay không? 

Phương pháp trồng răng sứ Titan là gì?

Trồng răng sứ được biết đến dạng kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ với tác dụng giúp phục hình thẩm mỹ lại cho răng. Phương pháp này áp dụng trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng, từ đó giúp răng được phục hồi chức năng ăn uống –  phát âm đầy đủ hơn trên cung hàm.

Hiện nay có 3 phương pháp trồng răng sứ là: Hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Khi loại răng giả được sử dụng trong quá trình phục hình là răng sứ Titan dù là phương pháp nào thì cũng đều có thể được gọi là trồng răng sứ Titan.

Răng sứ Titan có cấu tạo với phần sườn bên trong được chế tác từ hợp kim Niken – Crom – Titan (chứa khoảng 6% Titanium) sở hữu độ cứng cao, bên ngoài được phủ một lớp men sứ Ceramco3 có màu sắc tương tự răng thật.

Trồng răng sứ Titan là phương pháp phục hình nha khoa phổ biến
Trồng răng sứ Titan là phương pháp phục hình nha khoa phổ biến

Hiện nay, phương pháp trồng răng sứ Titan để phục hình cho răng bị gãy, hỏng, mất khá phổ biến và được áp dụng ở hầu hết các đơn vị nha khoa tại Việt Nam. Chất liệu răng sứ Titan được đánh giá là khá lành tính, an toàn và ít nhạy cảm với thực phẩm nóng lạnh, do đó có thể được dùng trong nhiều trường hợp phục hình sức thẩm mỹ với các phương pháp khác nhau, tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Ưu – nhược điểm của của kỹ thuật phục hình răng sứ Titan

Để biết mình có nên áp dụng phương pháp trồng răng sứ Titan hay không, bạn cần nắm rõ ưu, nhược điểm cụ thể của kỹ thuật này.

Ưu điểm khi trồng răng sứ Titan

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp trồng răng giả sử dụng răng sứ Titan:

  • Bền chắc, khả năng ăn nhai tốt: Trồng răng sứ Titan có tính ứng dụng cao, đáp ứng được cho nhiều trường hợp người bệnh cần phục hình cả về ăn nhai và thẩm mỹ. Cấu tạo của răng sứ nhiều lớp khác nhau, đặc biệt là lớp sườn Titan bên trong rất cứng chắc, khả năng chịu lực lớn, thậm chí còn cứng hơn răng thật gấp 3 – 4 lần nên đảm bảo tốt chức năng ăn nhai sau khi phục hình.
  • Độ chân thực cao: Sau khi trồng răng sứ Titan thành công, bạn có thể thoải mái nhai cắn nhiều loại thực phẩm, tính cảm biến nhiệt tốt. Chất liệu này cũng đem lại cảm giác ngon miệng giống như răng thật.
  • Tuổi thọ tốt: Tuổi thọ của răng sứ Titan được đánh giá là bền chắc, bạn có thể duy trì chúng trung bình từ 7 – 10 năm, thậm chí là lâu hơn nếu được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt.
  • Tính thẩm mỹ giống với răng thật: Lớp sứ Titan trắng được phủ bên ngoài có màu sắc tương đồng với màu răng thật. Vì vậy sau khi thực hiện xong, bạn không cần lo lắng người khác biết được mình trồng răng giả.
  • Lành tính, an toàn và không gây kích ứng: Nếu bị kích ứng với kim loại, bạn có thể yên tâm và không phải băn khoăn việc có nên trồng răng sứ Titan không. Bởi chất liệu này cực kỳ an toàn, lành tình và không gây kích ứng với răng miệng. Đặc biệt, Titan có khả năng dẫn nhiệt thấp nên khi ăn nhai với thực phẩm quá nóng, hoặc quá lạnh sẽ không gây cảm giác đau buốt khó chịu.
  • Tiết kiệm chi phí: Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người lựa chọn trồng răng Titan. Giá răng sứ Titan nhìn chung chỉ cao hơn so với răng sứ kim loại thường khoảng từ 700.000 – 1.000.000 đồng, thấp hơn răng toàn sứ khoảng 1.000.000 – 2.000.000 đồng nên tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau.
Phục hình bằng răng sứ Titan sở hữu nhiều ưu điểm
Phục hình bằng răng sứ Titan sở hữu nhiều ưu điểm
 

Nhược điểm của răng sứ Titan

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, chất liệu răng sứ Titan cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định như:

  • Đen viền nướu răng: Răng sứ làm bằng Titan có phần khung kim loại nên dưới tác động của axit trong nước bọt lâu ngày vẫn có thể dẫn tới tình trạng đen viền nướu. Thậm chí một số trường hợp còn có thể xỉn màu gây mất thẩm mỹ. Do đó, các bác sĩ khuyên khách hàng không nên làm răng sứ Titan ở vị trí răng hàm mà chỉ nên làm ở hàm phía trong.
  • Tuổi thọ thấp: Tương tự các loại răng sứ kim loại khác, Titan có tuổi thọ không cao. Trung bình tuổi thọ của loại răng này thường duy trì được khoảng 7 – 10 năm, sau đó sẽ dẫn tới tình trạng đen viền nướu. Vì vậy, trước khi trồng răng sứ, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng để sở hữu hàm răng đều đẹp với tuổi thọ cao.
Răng sứ Titan dễ gây đen viền nướu và có tuổi thọ thấp
Răng sứ Titan dễ gây đen viền nướu và có tuổi thọ thấp

3 loại răng sứ Titan phổ biến nhất hiện nay

Thực tế, răng sứ Titan là thuật ngữ dùng để chỉ cấu trúc chất liệu chế tác một số dòng sản phẩm răng giả có lõi kim loại từ hợp kim Niken-Crom-Titan cùng lớp men sứ Ceramco 3 bao phủ lên trên đó. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng răng sứ Titan được nghiên cứu, sản xuất và cung cấp bởi những công ty khác nhau trên thế giới.

Trong đó, 3 dòng nổi tiếng nhất và có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay chính là: Răng sứ Titan Berlin, răng Titan Margin và Titan Vita. Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của 3 loại răng sứ Titan này:

Răng sứ Titan Margin

Titan Margin thực tế cũng không phải là một dòng răng giả Titan riêng biệt của bất kỳ thương hiệu nào mà là một số sản phẩm ứng dụng cùng một loại công nghệ chế tác răng kim loại sườn Titan bình thường có bổ sung thêm chất liệu sứ Margin. Phần được bổ sung tập trung chủ yếu tại khoảng tiếp xúc giữa nướu và răng giả nhằm hạ thấp tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng từ khu vực này, từ đó tăng tính thẩm mỹ.

Chất liệu sứ Margin được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều công ty y tế và cung cấp công nghệ nha khoa uy tín hàng đầu thế giới như: GC America, Procera All Zircon, Nobel Biocare, Alsip, Calif, Yorba Linda…

Ưu điểm của răng sứ Titan Margin: 

  • Giá thành nằm ở mức trung bình.
  • Hạn chế tối đa tình trạng bị đen hay ám viền nướu khi có ánh sáng chiếu vào phần tiếp xúc với răng giả.
  • Khả năng chịu lực tác động lớn (khoảng 280 – 420Mpa).
  • Màu sắc tương tự răng thật.
Răng sứ Titan Margin sở hữu màu sắc tự nhiên
Răng sứ Titan Margin sở hữu màu sắc tự nhiên

Răng Titan Berlin

Vẫn có cấu trúc lõi làm từ Titan, song răng sứ Titan Berlin đã có sự cải tiến vượt bậc khi sử dụng dòng chất liệu Titan TILITE của Mỹ thay vì kim loại thông thường. Hơn nữa, bên ngoài răng giả còn được phủ bằng 1 lớp sứ Ivoclar của CHLB Đức. 

Sự kết hợp này đã mang đến những ưu điểm như:

  • Hạn chế tốt hiện tượng xuất hiện ám đen viền kim loại ở vùng nướu tiếp xúc răng giả khi có ánh sáng chiếu qua.
  • Tăng độ cứng, khả năng chịu lực cao hơn thông thường nên có tuổi thọ dâu dài.
  • Vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vẻ ngoài có độ bóng mờ tự nhiên giúp giống răng thật nhất.
Răng sứ Titan Berlin có tính thẩm mỹ cao
Răng sứ Titan Berlin có tính thẩm mỹ cao

Răng giả Titan Vita

Titan Vita là dòng sản phẩm răng sứ đến từ thương hiệu danh tiếng VITA Zahnfabrik – công ty chuyên sản xuất các vật liệu, khí cụ, thiết bị nha khoa có trụ sở tại 1388 Postfach, Đức. Dòng răng giả này có khung sườn bên trong được chế tác bằng hợp kim Titan 9%, sau đó phủ một lớp sứ cao cấp bên ngoài.

Dưới đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm này:

  • Thiết kế đơn giản nhưng có độ tương thích cao, linh hoạt và dễ dàng thao tác trong quá trình lắp răng giả.
  • An toàn cho mô nướu và các răng xung quanh.
  • Độ bền cao.
  • Nhà sản xuất cung cấp hệ thống màu VITA 3D-Master đầy đủ 12 sắc thái 3D cùng hệ thống 4 sắc thái cơ bản (A1, A3, C3 và D3) để lựa chọn sao cho phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.
  • Cấu trúc lớp sứ màu 3D có độ bóng nhẹ trên lớp men răng mang đến tính thẩm mỹ cao.
Khách hàng trồng răng Titan Vita có nhiều lựa chọn về màu sắc
Khách hàng trồng răng Titan Vita có nhiều lựa chọn về màu sắc

Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, khả năng tài chính và đơn vị nha khoa mà loại răng giả phù hợp nhất sẽ được sử dụng trong quá trình trồng răng sứ Titan.

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp liên quan đến trồng răng sứ Titan

Dưới đây là một số thắc mắc và giải đáp có liên quan đến kỹ thuật trồng răng sứ Titan:

Đối tượng nên thực hiện trồng răng sứ Titan?

Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao với răng thật của con người. Vì vậy, kỹ thuật này có thể áp dụng phổ biến cho tất cả những trường hợp có nhu cầu cần phục hình lại răng. Đặc biệt là những trường hợp dễ bị dị ứng với các chất kim loại không thể sử dụng răng sứ kim loại hoặc buồng tủy lớn không dùng được loại răng toàn sứ có thể dùng phương pháp này.

Những đối tượng cụ thể được chỉ định bao gồm:

  • Người bị mất một hay nhiều răng cần khôi phục lại răng để thực hiện chức năng ăn nhai, phát âm cơ bản.
  • Bệnh nhân có răng bị sứt mẻ hoặc nhiễm màu nặng không đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Những trường hợp có hàm răng thưa thớt gây trở ngại trong hoạt động ăn nhai và phát âm hàng ngày.

Ngoài ra, sứ Titan phù hợp để phục hình cho răng thuộc những vị trí sau:

  • Răng cần phục hình được xếp vào nhóm răng hàm.
  • Những chiếc răng nằm ở vị trí bên trong, yêu cầu độ bền chắc cao để thực hiện chức năng ăn nhai.

Trồng răng Titan có đau không?

Đối với những ai chưa từng trải qua những kỹ thuật xử lý hay thẩm mỹ răng có lẽ sẽ cảm thấy cực kỳ lo lắng về cảm giác đau nhức của trồng răng mang lại. Thực tế, trồng răng sứ diễn ra thật sự nhẹ nhàng, an toàn và không hề gây ra cảm giác quá đau đớn bởi đã có sự hỗ trợ của thuốc tê.

Quá trình trồng răng diễn ra với sự hỗ trợ từ thuốc tê
Quá trình trồng răng diễn ra với sự hỗ trợ từ thuốc tê

Tuy nhiên, răng sứ Titan vẫn là răng giả nên đôi khi chúng có thể gây cảm giác cộm cấn khó chịu. Ngoài ra, khi thuốc tê đã hết tác dụng, bạn cũng sẽ thấy đau buốt trong vài giờ, thậm chí là sang ngày tiếp theo. Lúc này, bác sĩ sẽ kê thêm cho bạn thuốc giảm đau để dùng tại nhà.

Ngoài ra, nếu bác sĩ ít chuyên môn thực hiện trồng răng sứ Titan không đúng kỹ thuật cũng khiến bạn gặp những rắc rối, ví dụ như: Mão sứ kênh kệch gây cảm giác đau nhức khi ăn nhai hoặc sưng tấy lợi, viêm nhiễm,… Vậy trồng răng sứ có đau không – câu trả lời đó là tùy theo tay nghề bác sĩ cũng như cách bạn chăm sóc răng.

Trồng răng sứ Titan có ảnh hưởng sức khỏe không?

Trồng răng sứ Titan có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không cũng là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Đáp án cho câu hỏi này là không bởi chất liệu Titan rất cứng, khả năng chịu lực tốt hơn cả răng thật lên đến  4 – 5 lần nên không sợ mẻ.

Răng sứ Titan cũng đã được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới kiểm nghiệm và nhận định là lành tính, an toàn tuyệt đối sức khỏe con người. Vì vậy, trồng răng sứ Titan không hề ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Tuổi hoàn toàn lành tính, san toàn cho sức khỏe khi trồng
Tuổi hoàn toàn lành tính, san toàn cho sức khỏe khi trồng

Tuổi thọ răng sứ Titan thường được bao lâu?

Có bản chất là răng sứ kim loại nên các loại răng sứ Titan hiện nay hầu hết đều không bền bằng các dòng sản phẩm răng toàn sứ. Thông thường, răng sứ Titan có thể sử dụng từ 5 – 7 năm hoặc lâu hơn tùy thuộc một số yếu tố như:

  • Trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện trồng răng.
  • Phương pháp phục hình và công nghệ được sử dụng.
  • Chế độ chăm sóc của bệnh nhân sau khi trồng răng.

Giá trồng răng sứ Titan hiện nay như thế nào?

Chi phí trồng răng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những ai đang cần phục hình răng. Hiện nay, chi phí trồng răng sứ Titan trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 đồng – 3.000.000 đồng/răng. Nhìn chung đây là khoản chi phí phù hợp, thậm chí là thấp hơn nhiều so với các phương pháp phục hình khác.

Mức giá này không cố định mà sẽ chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi người, địa chỉ nha khoa, tay nghề bác sĩ hay máy móc áp dụng,…

Chi tiết: Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Làm Ở Nha Khoa Nào Tốt?

Giá trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trồng răng sứ Titan ở đâu uy tín, chất lượng, tuổi thọ bền nhất?

Khi phục hình răng sứ Titan, để đảm bảo răng chắc khỏe, tuổi thọ cao, tương thích an toàn với nướu lợi và các răng xung quanh, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không bị đen viền thì việc lựa chọn được đơn vị nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Một đơn vị nha khoa đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ trồng răng sứ Titan hiệu quả, chất lượng cần đảm bảo:

  • Phòng khám nha khoa có giấy phép hoạt động, trang bị hạ tầng cơ sở vật chất, thiết bị y tế đầy đủ, đảm bảo hệ thống vô trùng theo quy chuẩn Bộ Y tế…
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn giỏi, đầy đủ giấy phép hành nghề cấp bởi Sở Y tế, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng. Bác sĩ cần thăm khám kỹ, tư vấn phương pháp phục hình và loại răng sứ phù hợp nhất cho bệnh nhân.
  • Nhập khẩu và sử dụng răng sứ Titan chính hãng từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và kiểm định chất lượng, độ an toàn của sản phẩm.
  • Thực hiện đúng quy trình trồng răng sứ theo chuẩn y khoa tùy theo phương pháp chế tác hàm tháo lắp, bắc cầu răng sứ hay cấy ghép Implant. Trong quá trình trồng răng cần hạn chế xâm lấn răng, mô nướu, kiểm soát đau nhức, chảy máu và biến chứng.
  • Minh bạch về giá cả, chi phí và các điều khoản bảo hành, chăm sóc hậu trồng răng trên hợp đồng văn bản có tính pháp lý.
Cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy khi trồng răng
Cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy khi trồng răng

Vậy giữa hàng trăm, hàng ngàn đơn vị nha khoa trên cả nước thì làm sao tìm được một địa chỉ trồng răng sứ Titan đáp ứng được những điều kiện trên? ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ chính là địa chỉ phục hình răng sứ mà bạn đang tìm kiếm.

Đây là đơn vị nha khoa uy tín thuộc Hệ sinh thái Phức hợp TOÀN DIỆN – ViDental với hệ thống đa thành viên, trung tâm nha khoa, viện chế tác răng, phòng khám liên kết trên toàn quốc. Trong các đơn vị trực thuộc của Hệ sinh thái ViDental, ViDental Implant chuyên sâu về các dịch vụ trồng răng giả giúp phục hình các răng bị gãy, hỏng, rụng, mất chân răng cho bệnh nhân ở mọi độ tuổi trên cả nước.

ViDental Implant - Địa chỉ phục hình răng thành công cho hơn 2500 bệnh nhân
ViDental Implant – Địa chỉ phục hình răng thành công cho hơn 2500 bệnh nhân

Hiện nay, đơn vị cung cấp đa dạng phương pháp trồng răng sư như hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ, cấy ghép và trồng răng Implant cùng các kỹ thuật nha khoa hỗ trợ khác. Đơn vị cũng cung cấp lựa chọn đa dạng cho khách hàng về chất liệu, dòng sản phẩm răng sứ dùng trong quá trình phục hình. 

Đối với trồng răng sứ Titan, đơn vị hiện cung cấp cả 3 loại phổ biến nhất (Titan Berlin, Titan Margin và Titan Vita) để khách hàng lựa chọn tùy thuộc nhu cầu và khả năng tài chính. 

100% răng sứ, khí cụ được sử dụng ViDental Implant đều được NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH từ những nhà sản xuất hàng đầu đến từ các quốc gia lớn như: Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp, Hàn Quốc… Tất cả đều có giấy tờ kiểm định chất lượng và cấp phép từ Bộ Y tế nước ta.

Sau khi THĂM KHÁM MIỄN PHÍ tại phòng khám thuộc hệ thống, những bác sĩ của ViDental Implant – được đào tạo bài bản, bằng cấp chính quy, có giấy phép hành nghề và trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa – sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, tư vấn chi tiết để xây dựng phá đồ phục hình răng phù hợp nhất cho từng ca bệnh.

Sau khi bệnh nhân quyết định được phương pháp trồng răng, loại răng sứ và các khí cụ khác, bác sĩ sẽ tiến hành trồng răng. Quy trình trồng răng chuẩn y khoa, ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến như IMPLANT SuperSAFE giúp hạn chế sự xâm lấn đến mức tối thiểu, tăng độ chính xác lên gấp 5 lần, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, không đau đớn và không biến chứng sau khi trồng răng.

Công nghệ trồng răng IMPLANT SuperSAFE không đau, không biến chứng
Công nghệ trồng răng IMPLANT SuperSAFE không đau, không biến chứng

Bên cạnh đó, ViDental Implant luôn công khai, minh bạc về chi phí được ghi rõ trong HỢP ĐỒNG VĂN BẢN ký kết giữa khách hàng và đơn vị. ViDental Implant cam kết tuyệt đối sẽ không có thể khoản phụ phí nào bên ngoài. Trong hợp đồng còn có các điều khoản về chế độ bảo hành lâu dài, thậm chí là trọn đời đối với các gói dịch vụ trồng răng Implant.

Đặc biệt, hiện nay, đơn vị đang có chính sách thanh toán linh hoạt, TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT khi trồng răng, áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng trên hệ thống. 

Chi phí tốt, ưu đãi hấp dẫn, trả góp chỉ 0% lãi suất
Chi phí tốt, ưu đãi hấp dẫn, trả góp chỉ 0% lãi suất

Hãy liên hệ ngay số HOTLINE 098.793.3309 để được cập nhật bảng giá mới nhất cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Những điểm cần lưu ý về cách chăm sóc sau khi trồng răng sứ

Tuổi thọ của răng sứ Titan có dài lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn chăm sóc và bảo vệ răng hàng ngày. Vì vậy, hãy lưu ý một số điểm quan trọng sau khi trồng răng sứ Titan để gìn giữ răng bền đẹp theo thời gian:

  • Luôn ưu tiên vấn đề vệ sinh, sử dụng bàn chải lông mềm để làm sạch răng miệng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Làm sạch khoang miệng thường xuyên bằng nước súc miệng, dùng thêm chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn cứng đầu bám lại ở kẽ răng.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm quá cứng hoặc quá dai để duy trì lực nhai cân bằng, giảm thiểu tối đa trạng lệch hàm khi chỉ nhai một bên.
  • Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần đều đặn để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, đặc biệt là độ khít sát viền răng sứ Titan và cùi răng thật, kịp thời khắc phục nếu có biến chứng xảy ra.

Trên đây là những thông tin tổng hợp liên quan đến trồng răng sứ Titan. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về kỹ thuật phục hình phổ biến này, từ đó đưa ra quyết định có nên thực hiện hay không. Chúc bạn luôn tự tin, rạng rỡ với hàm răng trắng sáng!

Thông tin hữu ích: Ưu Điểm Vượt Trội Và Những Lưu Ý Khi Làm Cầu Răng Sứ Titan

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309