Trồng Răng Không Đau – Chỉ 15 Phút Bền Đến 50 Năm Có Thực Hay Không?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Răng Sứ ViDental từ khi mới đi vào hoạt động cho đến nay vẫn được nhắc đến với tên gọi “Nha khoa trồng răng Không Đau” với tiêu chí “15 phút nhẹ nhàng – 50 năm êm ái”. Liệu rằng trải nghiệm phục hình răng tại đây ra sao, vì sao đơn vị có thể tự tin cam kết với khách hàng hàng như vậy?

Hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt mang đến trải nghiệm IMPLANT KHÔNG ĐAU 

Sau rất nhiều năm tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển dịch vụ trồng răng, cấy ghép, phục hình răng sứ, ViDental đã đi sâu vào nghiên cứu, khảo sát tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải. Nhận thấy có đến 90% khách hàng đều sợ đau khi thực hiện trồng răng, đội ngũ bác sĩ của nha khoa đã quyết tâm nâng cao chuyên môn giảm đau để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất. Một vài tiêu chuẩn đã và đang được ViDental sử dụng gồm có:

Bác sĩ đúng chuyên môn

100% ca cấy ghép răng, trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implant sẽ được các bác sĩ chính chuyên đảm nhiệm. Các bác sĩ phải đảm bảo có đủ chứng chỉ cấy ghép răng, đã hoàn thành đầy đủ các khóa đào tạo và bắt buộc phải có kinh nghiệm đứng chính phụ trách trồng implant trước đó.

Có thể kể đến các bác sĩ có tay nghề lên đến 8 năm, 10 năm tại ViDental chuyên thực hiện các ca trồng khó, phức tạp. Khách hàng được quyền lựa chọn bác sĩ theo mong muốn cá nhân, đây cũng là một yếu tố khiến khách hàng yên tâm, thoải mái và không còn căng thẳng trong quá trình làm răng.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Xem ngay: ViDental Sở Hữu Các Bác Sĩ Implant Chuẩn Harvard – Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất

Nguyên tắc tối thiểu xâm lấn

Điều đặc biệt làm nên khác biệt của các bác sĩ ViDental so với rất nhiều đơn vị nha khoa khác đó là làm việc cực kỳ nguyên tắc. Một trong các yêu cầu của các bác sĩ đối với mỗi ca phẫu thuật đó là tối thiểu xâm lấn.

Nguyên tắc này được lặp lại, ghi nhớ và luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu. Do vậy, trong quá trình cấy ghép răng, việc rạch lợi, khoan xương đều được tính toán tỉ mỉ đến từng milimet đảm bảo hạn chế tối đa việc chảy máu. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng giảm thiểu đau nhức không chỉ trong quá trình phẫu thuật mà cả trong quá trình lành thương.

Luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất
Luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất

Luôn luôn kiểm tra tương thích trụ trước khi thực hiện

Trồng răng bằng phương pháp cấy ghép Implant đặc biệt quan trọng vấn đề tương thích trụ răng. Tương thích tức là việc trụ răng có thể hoàn toàn được các tế bào xương bao phủ, chắc chắn và không thể tách rời sau đó. 

Toàn bộ các xét nghiệm để kiểm tra điều này đều được thực hiện ngay tại phòng khám. Khách hàng sẽ không phải di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm cũng như có thể nhanh chóng biết được kết quả tương thích của chính mình

Hội đồng chuyên môn họp trước khi cấy ghép cũng sẽ phân tích kết quả này để một lần nữa thống nhất kỹ thuật và các phương án điều trị tối ưu và an toàn nhất. Vẫn giữ vững tiêu chí “An toàn của khách hàng là điều quan trọng nhất”.

Các bác sĩ hội ý và thống nhất các lưu ý quan trọng trước mỗi cuộc phẫu thuật
Các bác sĩ hội ý và thống nhất các lưu ý quan trọng trước mỗi cuộc phẫu thuật

Tuân thủ tuyệt đối quy trình

Tưởng chừng là một tiêu chí đơn giản nhưng ít ai biết rằng đây chính là cốt lõi của các ca phẫu thuật thành công. Dù là một tiểu phẫu rất nhỏ hay thủ thuật phức tạp như cấy ghép răng, bắt buộc các bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ của ViDental đều phải tuân thủ đúng từng bước trong quy trình.

Việc tuân thủ đúng quy trình đặt ra giúp ca phẫu thuật được kiểm soát hoàn toàn, không có bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào cũng như không bỏ sót bất kỳ yếu tố an toàn nào. Dù là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm vẫn tuyệt đối phải làm đúng quy trình, không lơ là, không chủ quan.

Sử dụng thuốc gây tê cao cấp nhất, an toàn nhất

Quá trình cấy ghép răng sẽ không còn đau nhức do khách hàng được sử dụng thuốc gây tê trực tiếp. Thuốc gây tê giúp vùng phẫu thuật mất đi mọi cảm giác nên khách hàng sẽ không còn cảm nhận thấy các thao tác trên răng, lợi. 

Tất cả thuốc gây tê cam kết sử dụng loại có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho cơ thể và có tác dụng gây tê rất triệt để.

Công nghệ IMPLANT SuperSAFE tăng độ chính xác gấp 5 lần

IMPLANT SuperSAFE là công nghệ cấy ghép răng được chuyển giao từ Hoa Kỳ, đây là một nỗ lực của ViDental để ngày càng tiến tới trở thành địa chỉ nha khoa trồng răng sử dụng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam..

Sử dụng IMPLANT SuperSAFE giúp các bác sĩ rút ngắn đáng kể thời gian phân tích và lên được kế hoạch điều trị chính xác nhất cho từng khách hàng. Công nghệ này bắt buộc phải được sử dụng đi kèm với hệ thống phân tích hình ảnh đa chiều CT ConeBeam. Công nghệ số hóa được ứng dụng để đưa ra hình ảnh 3D giả lập cấu trúc hàm, mật độ xương, hệ thống các xoang, hệ thống dây thần kinh,… cực kỳ chi tiết.

Nhờ đó, các bác sĩ sẽ nắm bắt được rõ nhất tình trạng của từng khách hàng, việc xác định vị trí cấy trụ cũng sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn. IMPLANT SuperSAFE giúp gia tăng độ chính xác gấp 5 lần so với việc cấy ghép truyền thống, là cánh tay phải đắc lực của các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.

Các vị trí an toàn nhất, thuận lợi nhất để cấy ghép cũng sẽ được hệ thống gợi ý, hay việc cảnh báo trước nếu trụ răng lệch hướng,… cũng sẽ giúp đảm bảo được chắc chắn không có sai sót, biến chứng nào có thể xảy ra trong quá trình thực hiện cấy ghép implant.

Chưa kể, IMPLANT SuperSAFE còn có thể xem là một trợ lý bác sĩ hoàn hảo khi có thể giúp các bác sĩ phân tích và tính toán mật độ xương để đưa ra gợi ý về dòng trụ tốt nhất. Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn giữa việc chọn loại trụ giá thành cao hay thấp mà quên đi rằng chọn trụ phải chọn dòng phù hợp nhất với tình trạng răng của chính mình. Những phân tích trực quan này sẽ là yếu tố để các bác sĩ thuyết phục khách hàng lựa chọn ra dòng trụ tốt nhất cho thể trạng cơ thể.

Những ưu điểm khác mà công nghệ này có thể mang lại đó là:

  • Rút ngắn thời gian thực hiện phẫu thuật
  • Rút ngắn thời gian lành thương và thời gian tương thức
  • Loại bỏ mọi nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật
  • Đảm bảo độ chắc chắn của trụ sau khi cấy ghép.

IMPLANT SuperSAFE có thể coi là một công nghệ phân tích cá nhân hóa tuyệt đối với số liệu hình ảnh của từng khách hàng hoàn toàn độc lập. Ngay cả với những trường hợp như mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm, IMPLANT SuperSAFE vẫn có thể hoạt động tốt, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai tốt nhất.

Tất nhiên, với một công nghệ hiện đại như vậy đòi hỏi bác sĩ vận hành sử dụng cũng phải là người đã được đào tạo về công nghệ. ViDental rất tự tin khi đội ngũ bác sĩ đã được chuyển giao kiến thức vận hành sử dụng và thành thạo sử dụng công nghệ cho hàng trăm khách hàng.

Tương thích trụ tuyệt đối, bền chắc đến 50 năm

Phía các chuyên gia của ViDental cũng có chia sẻ, tuổi thọ của trụ răng Implant khác nhau phụ thuộc vào dòng trụ và cách khách hàng sử dụng trụ. Tuy nhiên, ViDental vẫn tự tin cam kết được với khách hàng về độ bền chắc lên đến 50 năm thậm chí là lâu hơn.

Với mỗi chất liệu trụ răng khách hàng lựa chọn sẽ được nhận thẻ bảo hành trụ răng chính hãng từ nhà sản xuất. Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề liên quan đều được ViDental xử lý hoàn toàn miễn phí. 

Bạn nên hiểu rằng, thời gian bảo hành không phải là tuổi thọ của trụ răng, nếu biết cách chăm sóc răng miệng, trụ răng sẽ có tuổi thọ lâu hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Rất nhiều khách hàng của ViDental đã quen với việc lắp răng implant đến mức không hề có cảm giác rằng đang dùng răng giả. Phương pháp này thực sự mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều người. 

Tất cả trụ răng từ ViDental đều có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Thụy Sỹ,… Khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra niêm phong trụ trước khi lấy ra, kiểm tra các thông số sản phẩm của trụ tận tay để yên tâm tuyệt đối với chất lượng trụ từ ViDental.

Bên cạnh bảo răng cho trụ răng, ViDental cũng có các điều khoản bảo hành mão răng sứ đi kèm tùy theo chất liệu sứ khách hàng lựa chọn. Thẻ Bảo hiểm 4 TRONG 1 cũng sẽ được kích hoạt ngay khi 2 bên ký hợp đồng dịch vụ. Cụ thể quyền lợi bảo hiểm bao gồm:

  • Bảo hiểm Độ bền: Bảo hành độ bền trụ răng lên đến 50 năm, mão răng lên đến 20 năm đối với từng dòng chất liệu.
  • Bảo hiểm Biến chứng: Cam kết tuyệt đối không xảy ra biến chứng trong phẫu thuật, kiểm soát và phòng ngừa biến chứng 5 năm sau cấy ghép.
  • Bảo hiểm Thăm khám: Miễn phí khám bảo hành định kỳ 6 tháng 1 lần trong suốt thời gian bảo hành cùng bác sĩ điều trị trực tiếp.
  • Bảo hiểm Dịch vụ: Chịu trách nhiệm hỗ trợ mọi vấn đề về hướng dẫn chăm sóc, xây dựng chế độ dinh dưỡng tại nhà, hướng dẫn xử lý các phát sinh trong quá trình ăn nhai.

Với thế mạnh về cấy ghép Implant, Trung Tâm Trồng Răng ViDental rất tự tin với kỹ thuật, tay nghề và với những tiêu chuẩn về trang thiết bị phục vụ cấy ghép răng.

Bên cạnh việc luôn minh bạch, nghiêm túc với việc thực hiện trồng răng, các bác sĩ ViDental còn nhiệt tình trong công tác hướng dẫn và đồng hành cùng từng khách hàng sau khi cấy ghép. 

Hiểu được rằng việc chăm sóc sức khỏe răng miệng sau khi trồng răng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng. Các bác sĩ và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng cung cấp các kiến thức về dinh dưỡng, cách vệ sinh răng miệng, luôn hỏi thăm khách hàng về tình hình răng theo đúng chu kỳ để luôn đảm bảo răng implant được chăm sóc đúng cách và không có bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra. Nhờ đó mà khách hàng và chính đơn vị cũng sẽ yên tâm tuyệt đối về tuổi thọ của răng.

Với mọi vấn đề về mất răng, răng lung lay, răng sâu tủy, răng hỏng vỡ cần thay thế, ViDental đều có thể giúp khách hàng tìm thấy giải pháp tốt nhất. Vậy nên hãy liên hệ với ViDental thật nhanh để vấn đề của bạn không chuyển biến nặng hơn và gây nên những cơn đau nhức nhối nhé!

Bình luận (59)

  1. Huỳnh Lý says: Trả lời


    Sắp tới muốn cắm implant mọi ng cho hỏi chỗ nào làm uy tín vs ạ
    E muốn tìm ở Hà Nội ạ

    1. Linh Chi says: Trả lời


      HN bạn có thể tham khảo nha khoa ViDental, HN nhé bạn, trước mình cắm trụ bác sĩ Yến bên đó, tay nghề giỏi chăm sóc khách hàng rất okla luôn

    2. Phùng Thúy says: Trả lời


      bạn cứ đi thăm khám thử đi, bên nha khoa ViDental này miễn phí thăm khám và chụp phim đó bạn, qua khám xem nếu thấy ok thì trồng không thì tham khảo thêm nha khoa khác

    3. Huỳnh Lý says: Trả lời


      Vâng ạ . Tại e đang niềng mà e hỏi họ bảo phải tháo niềng mới đk trồng ạ

    4. Hải says: Trả lời


      Trước mình làm 2 cây implen cho ba ở nha khoa ViDental thấy ok. ba k bị đau nhiều. Giờ ăn uống thoải mái. B qua hỏi thử xem

    5. Khải Nam says: Trả lời


      Hà Đông đấy.có bảng giá ở phòng chờ thích chọn loại nào chỉ vào thôi.ghép xương cũng rẻ.tui cắm trụ neodent ở đó rồ

  2. Phương Thảo says: Trả lời


    Mọi người ơi ghép xương với đặt trụ trong 1 lần làm được không nhỉ
    Mình mới nhổ thôi nhưng do để răng lung lay lâu quá, xong viêm và tiêu xương từ lúc chưa nhổ lên r
    Ai ghép xương đặt trụ cùng lúc rồi cho mình xin ý kiến với

    1. Tùng Vũ says: Trả lời


      không được đâu, phải để xương lành mới đặt trụ được chứ sao mà đặt luôn được, đi khám bác sĩ không tư vấn cho bà à bà ơi

    2. Khánh Hoàn says: Trả lời


      thường ghép xương xong phải chờ đấy, cho liền đã

  3. Jun Vũ says: Trả lời


    Ba mình năm nay 56T đã mất 2r liền nhau 1 năm , ngại k đi khám hiện tại răng nghiêng xô hôm trước đi khám bv bác sỹ báo tiêu xương , trồng phải ghép xương mà ba mình nhất quyết k trồng , ai đã ghép xương rồi cho mình xin rivew để m thuyết phục ba với ạ

    1. Chi Thối says: Trả lời


      ghép xương ko phải là cắm xương vào đâu:))chỉ cho bột vào để tự phát triển thôi.

    2. Duy mạnh Brain says: Trả lời


      Nhũng răng nvay thì b nên đưa bác đi khám xem vì chỉ có bsi mới biết tình trạng nnao để xử lý ý chứ nói vậy mn k biết để tư ván dc đâu, Ngay đoạn Q1 có nha khoa Vidental có nha khoa đó b đưua bác đến xem sao, cứ chọn chỗ nào lớn làm lâu năm ý cho yên tâm

    3. Lin Lin says: Trả lời


      Mẹ em cũng mất 2c mà mấy năm rồi chắc cũng phải ghép xương mà đc cái mẹ em muốn trồng lại ăn uóng có đỡ khổ, em đang tham mấy nơi thấy bảo ghép ko đau đâu có trồng thì nó mới nhức thôi

  4. Hải Âu says: Trả lời


    Răng hàm số 7 bị mất cách đây 5 năm rồi giờ trồng lại thì có cần phải ghép xương ko mọi người ơi vì nghe bảo mất răng lâu thì bị tiêu xương nên giờ định đi trồng lại sớm mà củng hơi lo vì mình chúa sợ đau 😖 nửa muốn nửa ko. Ai làm rồi cho xin ít lời khuyên với ạ

    1. Cầu Phước says: Trả lời


      Bị mất răng thì nên tròng răng đi b ạ để lâu ăn uống cũng bất tiện đó. Khám ở ViDental yên tâm lắm, tôi đi khám bên đó thấy bsi làm cẩn thận mà giỏi nữa b qua đó khám xem sao, vì phải khám thì bsi mới bt tình trạng răng nnao. Làm cái đó có thuôc tê mà cũng nhanh nữa nên k đau đâu

    2. Dung Nono says: Trả lời


      Q1 thì mình thấy có bên nha khoa thẩm mĩ ViDental là nổi vs nhiều ng làm. Mình cx từng làm bên đó rồi nên biết

    3. Son don says: Trả lời


      Nghe bảo ghép xương ko đau, t bị gãy răng cửa cắm thì thấy nhức thôi ko phải ghép xương

  5. Gấm Kabii says: Trả lời


    Cho em xin địa chỉ nha khoa ở BIEN HOA DONG NAI
    uy tín để cắm trụ implant với ạ

  6. Loan Tô says: Trả lời


    Các b cho mình hỏi răng của mình nhổ đc 8 năm rồi nhưng lúc ấy công nghệ cũ. Bs họ làm răng bắc cầu cho mình . H mình muốn làm implant liệu có làm đc ko ? Cảm ơn các bạn

  7. Kiên Kaki says: Trả lời


    Cho em xin chỗ khám, cắm implant uy tín ở Đà Nẵng ạ
    Em cảm ơn ạ

  8. Đô Hoàng says: Trả lời


    mng ơi cho e xin dchi ở HN có chỗ nào trồng răng implant oki ko ạ

    1. Tương Phản says: Trả lời


      Bạn ghé qua bên Vidental bên này bác sĩ chuyên trồng implant luôn ấy bạn. Bác sĩ cắm mát tay lắm nên không có tình trạng đau nhức gì nhiều. Lúc cắm hơi ê thui qua hôm sau là hết luôn ak. Bạn ib để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ nhé.

    2. Xuân says: Trả lời


      Tôi vừa đi khám xong ở mấy nha khoa. Thấy cũng tương đương nhau về chất lượng. Giá thì chênh 1 chút.nhưng thấy dịch vụ ở vidental là ổn nhất

    3. Doãn An says: Trả lời


      Mình cắm trụ Hàn ở bên 51B Lê Duẩn, bạn có thể sang bên đấy tham khảo thử xem nha

  9. Tùy Duyên says: Trả lời


    Ké em hỏi chút nhiều cơ sở đăng bài 1.9 tr 1 trụ. Cc có biết đấy là trụ loại gì không.

    1. Chức Nguyễn says: Trả lời


      chắc hàng nhái trung quốc cắm vào chỉ có hỏng răng thôi

    2. Ngọc Khánh says: Trả lời


      thôi đừng có dại mà tin đồ rẻ bạn nhé, loại 1tr9 không có hàng hẳn hoi đâu nhé, trụ ít cũng phải trên 10tr rồi

    3. Trần Lâm says: Trả lời


      Bạn qua Vidental.vn thăm khám và tham khảo xem sao, bác t cấy về ok k đau, mà giá đang chạy có 9tr 1 trụ hàn quốc, có thẻ bảo hành chính hãng ngay nha, k fai trụ vớ vẩn 3tr mà có vde j thì k bảo hành đâu. tránh ngay mấy trụ đó ra

  10. Phượng Biền says: Trả lời


    Em bị mất 1 răng cửa đang làm cầu giờ muốn trồng lại implant mà hơi hô thì có chỉnh lại cho đỡ hô được ko ạ?

    1. Linh Hoàn says: Trả lời


      Làm cầu răng lâu chưa bạn, nếu mà răng đổ rồi thì fai tính hướng khác.

    2. Đặng thành nam says: Trả lời


      Bạn đi chỉnh nha xem, có khi chỉnh nha tận dụng cái răng bị mất để kéo khoảng thì không cần phải trồng răng nữa, bạn qua nha khoa bác sĩ chụp phim và tư vấn cho, nhưng mình nghĩ là bạn nên niềng trước rồi hãy trồng răng

    3. Người ta nói says: Trả lời


      Bạn nên đi khám trực tiếp để được bác sĩ xem xét tư vấn cho chính xác hơn nhé

    4. Sơn đặng says: Trả lời


      Bạn làm cầu rồi sau này hối bận giống tui

    5. Chi Chi vũ says: Trả lời


      Nếu được thì bạn ra nha khoa khám đi. Vì phải kiểm tra tình trạng răng mới tư vấn được phương án phù hợp. Hô thì mình có thể chỉnh nha nè

  11. Thu Huyền says: Trả lời


    Mọi người người ơi cho mình hỏi cái này nha , tại sao có nhiều người nói cắm implan đau và có nhiều người nói không đau, đó là do cơ địa hay là tay nghề của bác sĩ ? Mình cảm ơn nha!

    1. Dũng Sơn says: Trả lời


      Đau chứ ko gì b. Ít nhìu gì cũng đau , lúc làm có thuốc tê hết thuốc sẽ nhức .
      Về nhà ít ngày mới đỡ nhức , phải uống thuốc mấy hôm đầu. Mình làm rồi mình trãi nghiệm là vậy.

    2. Kiên Cường says: Trả lời


      Mình mới nhổ răng và căm impla hôm thứ 7 tuần trước, đau và chảy máu gần 3 ngày bác sĩ phải tiêm thuốc đông máu chổ răng mới hết cháy máu. Làm răng mà ám ảnh quá.

    3. Diệu linh says: Trả lời


      Mình mới cắm hôm qua . Có lẽ mình nhát gan chịu đau kém . Huyết áp tăng vọt lên 150 . 20p sau xuống 125 . Và lúc làm họ cho tê. Nhưng nghe tiếng khoan. Tiếng cạo xột xoạt sợ và môi hôi hột. Hết tê . Đau .. đau cả đầu. Về chườm đá . Hôm nay thì thấy ko đau nữa . Nhung vẫn chưa ăn đc gì ngoài cháo loãng và sữa . Hy vọng sẽ chở lại bình thường sớm.. đây là chải nghiệm của riêng mình. Nói cho bạn biết. Còn có thể các bạn khác sức chịu đựng tốt hơn

    4. chu Thúy An says: Trả lời


      Cái gì cũng đau hết. Nhưng nó cũng nằm trong ngưỡng chịu đựng đc của con người ta. Còn kiểu gì cũng phải uống giảm đau. Còn khoan vào hàm mà k đau thì lạ quá

    5. Tường vi says: Trả lời


      Tuỳ tay nghề vs cơ địa ấy b. M cắm hơi tê xíu à. Về m uống đúng 1 liều giảm đau luôn á. Ngủ 1 giấc cái êm ru luôn. Mà m cắm hẳn 2 c ấy

    6. Phương Nga Huỳnh says: Trả lời


      m thấy đa phần là sẽ hơi nhức. m uống thuốc giảm đau sẽ đỡ. còn phần ít bị đau nhiều á b. nên đừng lo quá. làm nơi uy tín là ok à

    7. ngọc says: Trả lời


      Lúc hết thuốc tê mới có cảm giác đau, uống thuốc giảm đau sau 1 hôm sẽ đỡ nhiều 😁

      1. Thu Huyền says: Trả lời


        vậy mình thấy yên tâm rồi , tại mình cũng hơi nhát

    8. Quốc Thiên says: Trả lời


      Đúng là cũng tùy cơ địa và tay nghề bác sỹ nữa, mình cắm 2 cái một lúc mà ko thấy đau kể cả sau hết tê mình cũng ko phải dùng giảm đau và cũng ko bị sưng tấy j, chỉ thấy SỢ thôi :d

      1. Thu Huyền says: Trả lời


        làm xong đau mình không sợ, chỉ sợ đau lúc đang cắm thoi, cảm ơn bn nha

    9. Chi Nhốc says: Trả lời


      Lúc làm sẽ có gây tê cục bộ nên hoàn toàn không hề có cảm giác, còn sau khi tan tê sẽ tùy thuôcn vào cơ địa nữa, như mẹ em cắm 2 trụ xong trộm vía rất êm không đau nhức gì

    10. Winny vũ says: Trả lời


      Lúc cấy thì có gây tê vùng cắm trụ mà bạn, hết thuốc tê thì có hơi đau nhức xíu thôi nhưng uống thuốc giảm đau là êm mà bạn. Mình làm bên vidental cứ gọi là êm ru

      1. Thu Huyền says: Trả lời


        cảm ơn bạn, mình thấy yên tâm hơn rồi

  12. Chi Khanh says: Trả lời


    Mn có ai làm cầu răng implant răg cửa chưa ạ?
    Có bị lộ nứu dùng đc lâu ko?
    E mất 3 răng cửa cắm implant 2 cây 2 bên, cây ở giữa làm cầu răng đc k ạ?

    1. Phương says: Trả lời


      mất 3 răng thì chắc sẽ cắm 2 cái implant rồi bắc cầu.. lúc làm xong dĩ nhiên sẽ y như răng thật xung quanh khít vào lợi.. bạn cẩn trọng vệ sinh 3 răng k để dắt đồ ăn nhất là răng giữa k có trụ rất dễ thức ăn chui vào..k vệ sinh kĩ thức ăn cứ dắt sẽ bị tụt lợt răng giữa

    2. Rành Cá says: Trả lời


      chắc dùng bàn chải điện cho vệ sinh sạch quá

    3. Din Din says: Trả lời


      đi nha khoa thì riêng răng implant bác sĩ luôn khuyên phải có 1 e tăm nước.. răng thường cũng vậy xịt phát bay hết đồ ăn xong đánh răng.. sạch k tì vết 😅

    4. Tũn Phạm says: Trả lời


      Mình cũng dự định như vậy ấy. Cũng lo răng giữa tụt nướu

  13. Vũ Phương Thoa says: Trả lời


    e bị tai nạn mất 2 răng, cái răng cạnh bị yếu quá chữa tuỷ mà m cứng nổi vì chân răng tuột cạn quá! Nên cắm implant 2 cái cầu 1 cái để tiết kiệm kinh phí chứ 70tr r k cắm thêm nổi 😢😢

    1. Vũ Phương Thoa says: Trả lời


      e cắm 2 imlpant rồi đang theo dõi cái răng chữa tuỷ, đợi mãi mà k cứng bs bảo là nhổ bỏ 1 cắm thêm 1implant nữa 2 là cầu thôi 😢😢 mà mới làm hết 70tr 2 cái kia nên h hết xiền

      1. Jina Lê says: Trả lời


        Mẹ em cũng làm 3 răng 2 trụ bên nha khoa vidental, trộm vía bây giờ ăn nhai tốt lắm không bị lộ gì cả

  14. Ribi Hằng says: Trả lời


    Mất 3r liên tiếp mình muốn cấy 3 trụ luôn cho chắc có được không ạ . Hay là buộc phải cấy 2 trụ thôi rồi làm cầu 3r trên 2 trụ đấy ạ . Ai có tình trạng giống em chia sẽ giúp em ạ

    1. Phin Ka says: Trả lời


      Bạn có thể cấy 2 trụ để tiết kiệm chi phí nha

    2. Ngọc Hoa says: Trả lời


      mình đc tư vấn trẻ k nên làm bắc cầu, sau này dễ hôi miệng, với lợi nó cũng bị teo , rồi tiêu xương này kia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448