Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM Có Điều Kiện Gì? Ở Đâu?

Phục hình răng Implant là giải pháp ưu việt được nhiều người lựa chọn để khôi phục tình trạng mất răng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao hơn những kỹ thuật khác khiến bệnh nhân e ngại, vì vậy mà các chính sách trả góp ngày càng được quan tâm tại các cơ sở nha khoa tại những thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Vậy nên chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM nào uy tín và cần lưu ý gì?

Trồng răng Implant trả góp TPHCM cần có điều kiện như thế nào?

Trồng răng Implant được đánh giá là phương pháp tiên tiến hiện nay để phục hồi răng đã mất. Bằng cách đặt trụ Titanium vào vị trí mất răng, trụ này có vai trò giống như một răng thật. Sau khi đặt trụ Implant tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên để hoàn tất quá trình trồng răng. 

Phương pháp phục hình nha khoa này sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của trồng răng truyền thống. Khách hàng có thể thoải mái ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, độ bền chắc theo thời gian. 

Với những ưu điểm như vậy, để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ là người giàu kinh nghiệm chuyên môn, trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, chi phí trồng răng Implant tương đối cao mà không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả 1 lần.

Trồng răng Implant là phương pháp hiệu quả nhưng chi phí khá cao
Trồng răng Implant là phương pháp hiệu quả nhưng chi phí khá cao

Hiểu được tâm lý này của khách hàng, nhiều nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước đã triển khai chính sách trồng răng trả góp. Khách hàng sẽ không phải trả tiền trong 1 lần mà sẽ chia ra thành nhiều lần để trả tùy vào chính sách từng đơn vị nha khoa. Từ đó, gánh nặng về chi phí làm răng của khách hàng được giảm đi rất nhiều.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Dựa vào điều kiện của từng phòng khám nha khoa mà quy định về hình thức thanh toán cũng như điều khoản trả góp sẽ khác nhau. Về cơ bản, để tiến hành trồng răng Implant trả góp TPHCM nói riêng và tại bất kỳ phòng nha nào khác trên toàn quốc, khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau: 

  • Là công dân Việt Nam, độ tuổi đủ 18 trở lên,  đồng thời có đầy đủ năng lực cũng như hành vi dân sự. 
  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ bản sao CMND hoặc CCCD đã có công  chứng. Hình ảnh cần rõ ràng. Trong 15 ngày các thông tin nộp cần chi tiết và đầy đủ.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
  • Sao kê thu nhập ngân hàng trong 3 tháng liền kề, biên lai nộp thuế (dành cho hộ đang kinh doanh).
  • Khách hàng phải bắt buộc sử dụng thẻ ngân hàng đã có liên kết trả góp với nha khoa thực hiện trồng răng Implant. 
  • Thời gian bắt đầu có hiệu lực hạn mức tín dụng sẽ lớn hơn hoặc bằng thời gian đăng ký trồng răng trả góp.

Chọn dịch vụ trồng răng Implant trả góp TPHCM có lợi ích gì? 

Đối với những người gặp phải tình trạng mất răng, rụng răng nhưng mức thu nhập có phần eo hẹp thì trồng răng Implant trả góp là điều rất cần thiết. Khi tham gia chương trình trả góp, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

Giảm bớt gánh nặng kinh tế

Thay vì phải vay ngân hàng hoặc người thân để trồng răng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức trả góp để giảm bớt chi phí thực hiện trong thời gian đầu. Khách hàng không cần phải trả ngay lập tức một khoản tiền lớn mà sẽ chia thành nhiều đợt nhỏ theo từng kỳ hạn đăng ký. Ngoài ra, trong quá trình trồng răng Implant trả góp TPHCM, khách hàng sẽ không phải lo lắng những khoản chi phí phát sinh thêm.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Tình trạng mất răng nếu không được xử lý kịp thời có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như hóp má, tiêu xương hàm, lão hóa sớm,… Với số tiền chi trả khá lớn, người bệnh sẽ cảm thấy đắn đo khi thực hiện trồng răng.  

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ trồng răng
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ trồng răng

Tuy nhiên, hình thức trả góp sẽ giúp khách hàng giải quyết được toàn bộ vấn đề trên mà vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ tại nha khoa. Ngoài ra, phương thức trả góp cũng giúp khách hàng tránh được những vấn đề trong chăm sóc khách hàng tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng.

Thủ tục, giấy tờ đơn giản, nhanh chóng

Quá trình trồng răng Implant trả góp TPHCM vô cùng nhanh chóng và tiện lợi thông qua thanh toán online. Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp tới nha khoa mà có thể thanh toán trực tiếp ngay tại nhà bằng thẻ ngân hàng. Hàng tháng, nha khoa sẽ có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng có mong muốn sử dụng dịch vụ.

Cách tính chi phí trồng răng Implant khi áp dụng chính sách trả góp

Hiện nay, mỗi phòng khám nha khoa đều có những chính sách trả góp tốt nhất để phục vụ nhiều khách hàng được hưởng mức lãi suất 0% hay cực thấp. Mỗi chương trình sẽ giới hạn thời gian ưu đãi nên khách hàng cần phải nắm bắt được thông tin chi tiết về mức lãi suất này. Nếu thời gian kết thúc thì lãi suất trở về mức như cũ với biên độ dao động khác nhau. Chính vì vậy, khi tìm hiểu trước thông tin sẽ giúp khách hàng biết cách tính lãi suất và các khoản phí chi trả trong dự tính của bản thân.

Ngoài ra, khách hàng cũng nên tham khảo thêm thông tin từ phía nha khoa và xin tư vấn của nhân viên tại nha khoa đó. Nhân viên sẽ hỗ trợ cho khách hàng định hình lại được cách tính lãi suất trồng răng Implant theo từng giai đoạn cùng các yêu cầu để chi trả theo đúng kỳ hạn hàng tháng.

Xem thêm

Mỗi nha khoa sẽ có chính sách trồng răng Implant trả góp khác nhau
Mỗi nha khoa sẽ có chính sách trồng răng Implant trả góp khác nhau

Nên chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM thế nào và ở đâu uy tín?

Việc đầu tiên khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ các địa chỉ nha khoa trồng răng Implant chất lượng cùng các chương trình trả góp tại đây. Khách hàng nên đặt ra một số tiêu chí cụ thể để đưa ra lựa chọn tốt nhất:

  • Nha khoa uy tín, có tên tuổi và có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế.
  • Thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn kỹ thuật cao và nhiều năm trong nghề. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ mới, vật liệu trồng răng có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo quy trình trồng răng an toàn cho bản thân. 
  • Quy trình trồng răng rõ ràng, bài bản và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. 

Giữa hàng ngàn địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM uy tín, Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant hiện đang là địa chỉ được khách hàng lựa chọn. Đây cũng là nha khoa áp dụng nhiều chính sách trả góp trồng răng với lãi suất 0% hấp dẫn cùng chính sách giá và hình thức thanh toán tiện lợi.

ViDental áp dụng chính sách trồng răng trả góp hấp dẫn
ViDental áp dụng chính sách trồng răng trả góp hấp dẫn

Hơn nữa, ViDental cũng được lòng khách hàng tại Hồ Chí Minh và toàn bộ cả nước nhờ những điểm nổi bật sau:

Trả góp LÃI SUẤT 0% và chia thành kỳ hạn nhiều lần

Để giảm bớt gánh nặng chi phí, ViDental Implant đưa ra chính sách thanh toán trồng răng Implant thành 3 lần thanh toán cho tới khi hoàn thành toàn bộ việc trồng răng. Quá trình trả góp khách hàng sẽ không cần phải để lại bất cứ giấy tờ tùy thân mà vẫn có thể hưởng được những chính sách này,

Toàn bộ thông tin của khách hàng đều được bảo mật nên bạn không cần phải lo lắng việc bị lộ thông tin. Hiện nay, ViDental cũng liên tục đưa ra các chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng như giảm giá, tặng voucher, khuyến mãi… 

Bảo hiểm 4 trong 1 cho khách hàng

Trồng răng Implant trả góp TPHCM tại Trung Tâm ViDental Implant khách hàng không cần phải lo lắng liệu răng sau khi trồng có bền không, có xảy ra vấn đề gì không. Bởi, Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant đang triển khai chính sách bảo hiểm 4 trong 1 bao gồm: 

  • Bảo hiểm Biến chứng.
  • Bảo hiểm Độ bền.
  • Bảo hiểm Thăm khám.
  • Bảo hiểm Dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép có chuyên môn kỹ thuật cao

Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ trồng răng có chuyên môn từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng. Tất cả bác sĩ đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng cấy ghép Implant và sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc bắt đầu trồng răng đến khi hoàn thành. 

Ngoài ra, ViDental Implant được khách hàng đánh giá cao nhờ kỹ thuật trồng răng không đau, giải quyết mọi vấn đề đau nhức, ê buốt. Nhờ vậy, dù là những người khó tính, sức chịu đau kém cũng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Công nghệ trồng răng Implant tân tiến

ViDental Implant đang ứng dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị như máy lấy dấu răng Shape 3D, hệ thống chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị hỗ trợ đặt Implant… Công nghệ này giúp hỗ trợ trồng răng và xác định vị trí chính xác gần như tuyệt đối, không đau, đẩy nhanh tốc độ lành thương, rút ngắn thời gian điều trị,…

XEM THÊM: Răng Implant Bị Lung Lay: Các Nguyên Nhân Và Giải Pháp

Áp dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ vào quá trình trồng răng
Áp dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ vào quá trình trồng răng

Lưu ý quan trọng khi trồng răng Implant trả góp TPHCM

Để việc trả góp diễn ra nhanh chóng thì khách hàng cần đảm bảo một số vấn đề dưới đây: 

  • Cần đọc kỹ toàn bộ hợp đồng trả góp: Trong số đó, bạn nên đọc kỹ những điều khoản ràng buộc giữa 2 hoặc nhiều bên tham gia. Không nên hấp tấp trong ký kết mà thay vào đó nên xem xét kỹ càng vấn đề để tránh xảy ra bất đồng trong việc trao đổi thông tin, đặc biệt lưu ý tới đầu mục về trả nợ, lãi suất, tranh chấp.
  • Thanh toán đúng theo kỳ hạn trên hợp đồng: Nhiều địa chỉ nha khoa có chính sách trả góp 0% trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, sau đó khách hàng có thể bị tính lãi suất theo từng tháng do quy định của từng ngân hàng. Vì vậy, khách hàng cần cố gắng hoàn trả số tiền đúng hạn để tránh những rắc rối liên quan về sau. 
  • Tuyệt đối không đứng tên trả góp: Để tránh ảnh hưởng đến việc bảo mật thông tin, bạn không nên sử dụng những thông tin của các thành viên trong gia đình để đứng tên trả góp hoặc làm thủ tục trả góp.
  • Tránh thanh toán trước hạn mức quy định: Thanh toán trước kỳ hạn trả góp có thể khiến bạn phải chịu một số khoản phí phát sinh thêm. Để giải quyết vấn đề này bạn nên gửi tiền vào ngân hàng và hàng tháng ngân hàng sẽ trích ra một khoản tiền trong đó để thanh toán khoản vay. 

Trên đây là toàn bộ thông tin trên về trồng răng Implant trả góp TPHCM. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp cho bạn có thêm một phương thức để sở hữu một hàm răng như ý, đảm bảo sức khỏe. Nhìn chung, hình thức trả góp sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn và mọi khách hàng sẽ có thể tham gia được. Nếu cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với ViDental Implant để được đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giải đáp chi tiết.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448