7 Lý Do Khiến ViDental Implant Là Lựa Chọn Hàng Đầu Về Trồng Răng

Cô chú/anh chị đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng, cải thiện nụ cười, nâng cao chất lượng cuộc sống? Nhưng còn đang lo lắng về nhiều vấn đề như đau đớn, mất thời gian, chi phí cao, chất lượng không đảm bảo, bảo hành không rõ ràng?

 Nếu vậy, mời cô chú/anh chị đến với Trung tâm Trồng răng, Phục hình răng Thẩm mỹ – ViDental Implant – Địa chỉ nha khoa phục hình răng ĐẦU TIÊNDUY NHẤT tại Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế ADA + ISO + FDI + CED. Với 7 thế mạnh độc quyền sau đây, ViDental Implant chắc chắn sẽ “giải quyết mọi nỗi lo” của người rất răng. 

1. Trồng răng chuyên sâu bởi bác sĩ giỏi 20+ năm kinh nghiệm 

70% sự thành công của một ca trồng răng đến từ trình độ của bác sĩ. Tại ViDental Implant, bệnh nhân sẽ được khám và thực hiện trồng răng bởi những bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ và nhiều năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, Giám đốc chuyên môn của ViDental Implant – Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái là một trong những bác sĩ trồng răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ Thái ( hay còn gọi là Dr Thái Nguyễn Smile) không chỉ nằm trong các chương trình đào tạo trong nước. Bác sĩ còn có khoảng thời gian dài học tập, tu nghiệp tại các quốc gia dẫn đầu về nha khoa như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Đặc biệt, bác sĩ Thái chính là người cộng sự chuyên môn thân thiết của Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội nha chu lâm sàng khu vực Kansi – Chuyên gia về Implant của Đại Học Osaka.

Không chỉ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân, bác sĩ Thái còn là người thầy đào tạo, dẫn dắt cho nhiều thế hệ bác sĩ trẻ khi đảm nhiệm các vị trí cấp cao như Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Tổng giám đốc chuyên môn tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn. 

XEM NGAY: Kinh nghiệm trồng răng 20+ năm của bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Bên cạnh bác sĩ Thái, Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm ViDental Implant cũng là cái tên quen thuộc của hàng nghìn khách hàng mất răng tìm đến mỗi năm. 

Ngay từ thời sinh viên, Bác sĩ Quang Anh đã rất xuất sắc khi tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội, đồng thời là cựu chủ tịch Câu lạc bộ sinh viên RHM của trường. Bác sĩ cũng luôn cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực trồng răng, tham gia nhiều hội nghị, hội thảo và đào tạo quốc tế. 

  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp.
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục nha khoa xâm lấn tối thiểu 

Đến nay, bác sĩ Quang Anh đang là thành viên của Hiệp hội trồng răng Implant quốc tế ITI và đã có hơn 10 năm thực chiến phục hình răng cho mọi bệnh nhân ở mọi cấp độ mất răng từ đơn giản đến phức tạp.

XEM NGAY: Bác sĩ trồng răng giỏi số 1 Hà Nội – Dr Quang Anh 

ViDental Implant đặc biệt chú trọng vào đội ngũ bác sĩ, quy tụ những bác sĩ giỏi nhất trong ngành để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt đa cho người bệnh. Bởi lẽ, một bác sĩ tay nghề kém, trình độ chuyên môn thấp mà vẫn thực hiện trồng răng có thể gây ra những hệ lụy biến chứng nghiêm trọng cho bệnh nhân như: 

  • Cấy vào chân răng thật, làm tổn thương các răng liền kề, nguy cơ mất răng
  • Đào thải trụ Implant, làm răng lung lay, gãy, viêm nhiễm, mất răng
  • Chết tủy nếu mài răng quá nhiều, gây đau nhức, nhiễm trùng
  • Rối loạn cảm giác khi bị chấn thương dây thần kinh trong quá trình phẫu thuật, dẫn đến cảm giác tê cứng và mất cảm giác mùi vị của miệng
  • Viêm xoang nếu răng implant bị dịch chuyển hoặc cấy ghép quá sâu vào xương hàm trên, gây đau đầu, sổ mũi, khó thở, ảnh hưởng sức khỏe tổng thể. 

ĐỌC NGAY: Biến chứng trồng răng nguy hiểm do bác sĩ tay nghề kém thực hiện 

Với định hướng điều trị trồng răng chuyên sâu, ViDental Implant cung cấp đầy đủ 3 phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay với mức chi phí chỉ từ 2,5 triệu đồng: Hàm giả tháo lắp, Bắc cầu sứ và Trồng Răng Implant. 

Xem chi tiết các dịch vụ trồng răng tại ViDental Implant:

Để lại tình trạng
Tìm phương pháp phù hợp nhất

2. Chất liệu răng Implant uy tín nhập khẩu 100%

Răng Implant (bao gồm Trụ Implant, Khớp nối Abutment, Mão răng sứ) có nhiều ưu điểm so với những loại răng khác, như bền, đẹp, tự nhiên, an toàn, không ảnh hưởng đến răng xung quanh,…Tuy nhiên, không phải răng Implant nào cũng có chất lượng tốt. Nhiều “nha tặc” vì muốn giảm bớt chi phí đầu vào thường trà trộn những loại vật liệu Implant nhái, kém chất lượng, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, đào thải trụ Implant, mất răng…

Tại ViDental Implant, cô chú/anh chị sẽ được sử dụng những trụ Implant và phôi răng sứ nhập khẩu chính hãng từ những nước tiên tiến trong lĩnh vực trồng răng, như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Pháp, Nhật…. Những răng Implant này đều là các dòng cao cấp, chất lượng tốt nhất và được kiểm định, chứng nhận bởi Bộ Y Tế, có bảo hành chính hãng và phù hợp với cấu trúc xương hàm của người Việt.

Tất cả sản phẩm trụ răng đều được đóng gói nguyên đai nguyên kiện trước khi tiến hành cấy ghép cho khách. Cô chú/ anh chị được kiểm tra tên dòng trụ, hãng sản xuất, xuất xứ, lô sản xuất, mã niêm phong,… trên bao bì để chắc chắn nắm được các thông tin về chiếc trụ được cấy vào xương của mình. 

Đồng thời, các vật liệu răng Implant này đã được nha khoa kết hợp trọn gói, đảm bảo tính tương thích giữa các vật liệu, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp với tài chính và mong muốn của bản thân. 

XEM THÊM: Trụ Neodent Thụy Sĩ – Lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân mất răng 

3. Độc quyền Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương

Công nghệ còn được ví như cánh tay đắc lực của các y bác sĩ trong quá trình trồng răng. Nhất là trồng răng theo phương pháp Implant, bởi chỉ cần 0.1mm lệch vị trí trụ răng định sẵn cũng có thể “kiếm củi 3 năm thiêu trong 1 giờ”.

Duy nhất tại ViDental Implant, cô chú/anh chị sẽ được trải nghiệm “trồng răng không đau – nhanh chóng trong 7-16 phút” với Công nghệ từ tính không khoan xương. Đây là công nghệ tích hợp những tính năng vượt trội nhất của các thiết bị/máy móc tân tiến hàng đầu thế giới như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, Máy trồng răng từ tính Osseotouch, Trụ Implant ái nước, Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, Kháng thể tự thân.

Công nghệ từ tính trồng răng không khoan xương mang đến hiệu quả chất lượng và trải nghiệm trồng răng tốt hơn GẤP 3 LẦN so với các phương pháp thông thường: 

  • Không cần khoan xương – Không đau sưng: Công nghệ trồng răng từ tính sử dụng những cơ chế rung nén của từ trường giúp hạn chế xâm lấn vào mô mềm của bệnh nhân. Nhờ vậy, không cần phải khoan xương để cấy ghép răng Implant, giảm thiểu được những rủi ro như viêm nhiễm, chết tủy…hay đau sưng trong quá trình thực hiện.
  • Không cần chờ đợi – Ăn nhai thoải mái: Công nghệ này sử dụng các dòng trụ Implant có tính “ái nước sinh học” cao nên có khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng và lành tính tuyệt đối, không gây kích ứng. Bệnh nhân cũng được sử dụng thêm kháng thể tự thân để thúc đẩy nhanh quá trình lành thương sau phẫu thuật. Nhờ đó, khách hàng trồng răng với công nghệ từ tính được rút ngắn thời gian điều trị từ 1-3 tháng so với các phương pháp khác. Đồng thời bệnh nhân cũng có thể ăn nhai thoải mái như răng thật ngay sau khi trồng răng mà không cần phải kiêng khem. 
  • An toàn tuyệt đối: Bên cạnh việc kết hợp các loại vật liệu chính hãng, bác sĩ tay nghề cao, ViDental Implant sử dụng máy CT Cone Beam 3D để đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác ngay từ những bước đầu tiên và kiểm soát triệt để các nguy cơ biến chứng. 
  • Đẹp tự nhiên – Thẩm mỹ cá nhân hóa: Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng giúp cho khách hàng được phục hình răng Implant đẹp tự nhiên. Từ hình dáng răng, màu sắc, kích cỡ đều được thiết kế cá nhân hóa cho phù hợp với cấu trúc khuôn miệng, khuôn mặt tổng thể và màu da của từng bệnh nhân. 

4. Thời gian điều trị tối ưu trong 1-2 lần hẹn khám

Quy trình trồng răng tại ViDental bao gồm 5 bước, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế. Nhờ ứng dụng những trang thiết bị hiện đại và bác sĩ giỏi hàng đầu nên quá trình trồng răng tại nha khoa càng được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, ViDental Implant còn là một trong số ít các đơn vị nha khoa trên thị trường cung cấp dịch vụ “Trồng răng tức thì”. Dịch vụ này cho phép bệnh nhân được phục hình răng nhanh, an toàn chỉ trong 2 ngày và đặc biệt thích hợp cho Việt kiều về nước hay khách hàng ở tỉnh xa bị bó hẹp về thời gian và khoảng cách địa lý. 

Thông thường, trồng răng implant tại những nơi khác có thể mất rất nhiều thời gian, từ 3 – 6 tháng để hoàn thành quá trình trồng răng. Tuy nhiên, với “Trồng răng Implant tức thì”, cô chú/anh chị sẽ không phải chịu đựng những phiền toái như đi lại nhiều lần, chờ đợi lâu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống

THAM KHẢO NGAY: Trồng răng tức thì – Thoải mái ăn nhai trong 1 lần hẹn 

5. Chi phí dễ tiếp cận – Trả góp 0 lãi suất

Chi phí trồng răng là một trong những yếu tố được quan nhiều nhất. Nhiều cô chú/anh chị có thể nghĩ rằng trồng răng là một dịch vụ đắt đỏ, không phải ai cũng có thể tiếp cận. Tuy nhiên, tại ViDental Implant, cô chú/anh chị sẽ bất ngờ với những chính sách về giá, các chương trình ưu đãi và thanh toán “cực hời” cho bệnh nhân. 

  • Chi phí trọn gói: Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, cô chú/anh chị sẽ được báo giá minh bạch về tổng chi phí điều trị, ViDental Implant cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Tùy vào từng thời điểm, cô chú/anh chị sẽ được hưởng những gói ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn tới 35% khi trồng răng tại ViDental Implant. Bên cạnh đó, khách hàng cũng thường nhặn được những phần quà giá trị đi kèm như Voucher chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, Máy tăm nước, Gói tẩy trắng răng….
  • Trả góp 0 lãi suất: Với những cô chú/anh chị còn gặp khó khăn về chi phí, nha khoa hỗ trợ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT – KHÔNG THỦ TỤC PHỨC TẠP. Với hình thức thanh toán linh hoạt này, khách hàng có thể tự chủ về kế hoạch chi tiêu và nhận về những giá trị tương xứng với đồng tiền mà mình bỏ ra. 

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant niêm yết tại Vidental Implant, mời cô chú/anh chị tham khảo:

DÒNG TRỤ

GIÁ NIÊM YẾT

BẢO HÀNH

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm

Megagen Hàn Quốc

18.000.000

10 năm
Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Dentinum Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Dentinum Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000 10 năm
Neodent Thụy Sỹ 30.000.000

20 năm

Tekka Pháp

30.000.000 20 năm
Nobel Thụy Điển 35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

49.000.000 Trọn đời

Nobel Tiultra On One Thụy Điển

52.000.000 20 năm
Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000 20 năm
Phẫu thuật lấy Implant cũ

5.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các ƯU ĐÃI TRI ÂN HÀNG THÁNG cho khách hàng. Để được GIẢM GIÁ THÊM LÊN ĐẾN 35%, hãy liên hệ hotline 0987.933.309 để được tư vấn chi tiết hơn.

XEM NGAY: 3 phương pháp trồng răng chỉ từ 2,5 triệu đồng tại ViDental

6. Bảo hành chất lượng trọn đời – Miễn phí tái khám

Khi trồng răng tại ViDental Implant, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng lâu bền của răng Implant với chính sách bảo hành minh bạch và sự hỗ trợ tận tình trong và cả sau quá trình trồng răng. 

  • Bảo hành chất lượng đến trọn đời: Tùy vào loại trụ Implant mà cô chú/anh chị lựa chọn, ViDental Implant sẽ bảo hành chất lượng răng Implant từ 10 năm đến trọn đời. Do đó, cô chú/anh chị sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề như răng Implant bị lỏng, bị gãy,… Khách hàng sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với răng Implant. 
  • Miễn phí tái khám: Cô chú/anh chị sẽ được miễn phí tái khám tại ViDental Implant sau điều trị mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Khách hàng sẽ được theo dõi và kiểm tra tình trạng răng Implant định kỳ, để đảm bảo rằng răng Implant luôn ở trạng thái tốt nhất.

  • Hỗ trợ nhanh chóng trong 24h: Nếu gặp bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ, khách hàng sẽ nhanh chóng được phản hồi trong vòng 24h. Cô chú/anh chị sẽ được kết nối và tư vấn bởi những nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, và nhiệt tình. Mọi thắc mắc, khiếu nại, hoặc yêu cầu của cô chú/anh chị sẽ được nha khoa tiếp nhận một cách kịp thời và hiệu quả. 

Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng đến trọn đời của ViDental Implant cũng chính là điểm sáng giúp nha khoa chiếm được sự yêu quý, tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Đây cũng là điểm nổi bật mà không phải bất cứ bệnh viện, nha khoa tư nhân nào có thể so được với ViDental Implant. 

XEM THÊM: Chính sách bảo hành trồng răng tại ViDental 

7. Uy tín đến từ 5000+ đánh giá của khách hàng, báo chí 

Trong suốt nhiều năm qua, ViDental Implant đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, phản hồi và đánh giá tích cực từ 5000+ khách hàng và các cơ quan báo chí, truyền hình.  

Đọc thêm các bài báo về dịch vụ trồng răng tại ViDental:

Rất nhiều cô chú, anh chị cũng đã trồng răng thành công tại ViDental – XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là những lý do tại sao cô chú/anh chị nên chọn trồng răng tại ViDental Implant. Bằng tất cả sự nhiệt thành, tâm huyết, trình độ chuyên môn của mình, ViDental Implant chắc chắn sẽ không làm cô chú/anh chị thất vọng. Nếu cô chú/anh chị muốn trải nghiệm những dịch vụ trồng răng tốt nhất, hãy liên hệ ngay với ViDental Implant để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 33 09
  • Website: https://videntalimplant.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận (90)

  1. Vynk says: Trả lời

    Mọi người ơi cho em hỏi chút ạ. Em bị viêm nha chu nên răng cạnh răng cửa của em lung lay yếu lắm rồi, bây giờ nhổ xong thì khoảng bao lâu sau em trồng răng lại được ạ và theo mn thì em nên làm cầu hay cắm implant ạ, em sợ mất nhiều thời gian quá mà sắp tới nhiều dự định, mất răng cửa lâu chắc em trầm cảm quá ạ!

    1. Chi Mai says: Trả lời

      Đến bác sĩ chụp phim với tư vấn cho mới rõ được. Như htrc t chụp cái máy Ct Cone Beam bên vidental này thấy nó hiển thị rõ nét cấu trúc xương hàm luông, xong bác sĩ Quang Anh phân tích cho mới hiểu ấy. BS tư vấn trồng răng implant thì tối ưu hơn, bền trọn đời mà k ảnh hưởng cuộc sống. Bạn xem thêm ở đây này

  2. Thư Nguyễn says: Trả lời

    m có bà bạn bị tai nạn gãy 1 răng cửa nhưng răng còn lại bà bị hô nhiều. Giờ trồng răng implant thì có thẳng hàng với răng khác không hay bị lệch hàng ạ

  3. Trịnh Thúy Nga says: Trả lời

    Me mmmmm bi sau rang gay rang nhung ba bi benh cao huyet ap va tieu duong thi co lam rang implant duoc khong?

    1. Đào Tùng says: Trả lời

      làm được hay không thì bạn phải đưa mẹ bạn đi khám. Bác sĩ nắm tình trạng cụ thể thì mới rõ được. Người cao tuổi và bị bệnh nền thì phải cần thận không làm ẩu được đâu. Như mẹ tôi cũng vậy, ban đầu đến vidental khám bác sĩ bảo các chỉ số huyết áp đường huyết không đẹp không làm được. Phải điều trị cho ổn thì mới làm đó. Đợt này thấy các chỉ số ổn ổn rồi, tôi đang định cuối tuần cho mẹ tới đó đề khám và làm xem có làm được chưa này

  4. Dương Hùng Anh says: Trả lời

    Em cũng đang muốn trổng răng cơ mà tìm hiểu mà thấy sợ quá vì em rất sợ đau. Hồi xưa đi lấy cao răng rồi chữa sâu răng đã thấy sợ rồi. Nghe thấy máy làm răng éo ét là thấy ghê hết cả người rồi

    1. Tyến Trần says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ vậy nhưng nghe nhiều bạn bảo thì không đau như tưởng tuoqrng bạn ạ. Không biết thế nào luôn

    2. Cường Tâm- 89 says: Trả lời

      Đúng mà. Nhìn thì sợ chứ thật thì không đau dâu. Như tuần trước mình làm ở vidental đây. Chỉ hơi đau buốt lúc đầu tiêm tê vào, sau thuốc tê có tác dụng cái thì không đau tý nào nữa luôn

  5. Đức Anh says: Trả lời

    Tôi thấy chi phí trồng răng implant cũng khá đắt. Đặt vậy mà làm xong không được thì chết. KHông biết ở vidental người ta có bảo hành cho mình khi làm xong không ạ?

    1. Thi Thương says: Trả lời

      Riêng về vấn đề chuyên môn cao ra thì ở vidental tôi thấy vẫn đề chăm sóc và bảo vệ khách hàng rất tốt. Mọi người cứ yên tâm làm nhé. Như tôi làm ở đó xong bác sĩ thỉnh thoảng lại hỏi thăm xem tình trạng như thế nào,xem có gì không bác sĩ tư vấn cách giải quyết luôn. Kiểu họ làm xong nhưng họ vẫn có trách nhiệm chứ không làm lấy tiền xong là xong

  6. Phạm Đức Dương says: Trả lời

    t bị gẫy 2 cái răng nanh nhưng màu răng của t hơi bị ố vàng. Giờ mà trồng răng vào thì màu răng trồng sẽ trắng và khác hàm răng của mình có đúng không ạ>?

    1. Đức Thành Nam says: Trả lời

      Bạn không phải sợ vấn đề đó đâu. Người ta sẽ có đủ màu răng để phù hợp với răng tự nhiên của bạn. Bạn xem này. Răng của mình cũng hơi bị vàng. Bạn có phát hiện được răng nào trồng không

  7. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

    TÔI BỊ SÂU RĂNG ĐÃ XỬ LÝ CHỤP SỨ RĂNG. NHƯNG CỨ THỈNH THOẢNG LẠI BỊ LONG RA RẤT VẤT VẢ. GIỜ TÔI MUỐN BỎ RĂNG CHỤP VÀ TRỒNG RĂNG CÓ ĐƯỢC KHÔNG MỌI NGƯỜI/

    1. Lâm Bính says: Trả lời

      Tôi cũng chụp đây, chụp mấy năm cứ thỉnh thoảng nó lại rụng ra. Ghét quá vừa rồi tôi cũng đi bỏ chụp rồi trồng răng implant luôn. Chụp xong thấy cũng thoải mái, ăn nhai tốt lắm bạn ạ

  8. Phúc Cường HÀ says: Trả lời

    Troòng răng implant xong liệu có ăn được đồ cứng không hay chỉ đồ mềm không thôi? Tôi là người thích ăn đồ cứng, gặm xương mà răng lại yếu mới khổ chứ

  9. Thảo Đinh says: Trả lời

    Troồng răng implant liệu có tai biến hay biến chứng gì không mn. Timf hiểu mình thấy đây là pg pháp được nhiều người khen nhưng kỹ thuật thấy khá là phức tạp vì phải khoan rồi cắm trụ vào xương hàm. Gần như là phẫu thuật rồi còn gì nữa

    1. Nguyễn Lương says: Trả lời

      Làm ở đâu thì ở quan trọng nhất là bác sĩ có chuyên môn cao hay không. Làm ở viện mà gặp ông bác sĩ kém thì cũng vứt nhưng làm ở phòng khám tư mà gặp được ông bác sĩ giàu kinh nghiệm thì còn hơn nhiều lần so với. Như tôi làm ở Vidental được bác sĩ Nam làm cho rất nhẹ nhàng mà không có biến chứng hay tai biến gì cả.

    2. Đỗ Cẩm Nhung says: Trả lời

      Viện Vidental có địa chỉ ở đâu vậy bạn nhỉ? Tôi muốn qua đó khám điều trị cái xem sao

    3. Văn Đức says: Trả lời

      Vidental nó là 1 chuỗi nhiều địa chỉ lắm bạn ạ. Như tôi thì tôi làm ở số 18 Huỳnh thúc kháng kéo dài, Đống Đa. Cở sở to ngay mặt tiền lớn luôn, có ảnh trên mạng đây này kkk

    4. Đặng Thị Minh Dương says: Trả lời

      Chuỗi nhiều cơ sở như vậy thì chắc là uy tín rồi. Tôi thấy viện tư giờ người ta hay có chế độ đặt lịch cho khách hàng. Viện này có đặt lịch không nhỉ?

    5. văn Đức says: Trả lời

      Có chứ bạn. Viện Vidental họ có dịch vụ đặt lịch rồi chăm sóc khách hàng tốt lắm. Tôi đến đây mới đầu thấy sợ vì trong tâm thế bệnh nhân nhưng vào nói chuyện với nhân viên 1 lúc thì thấy hết căng thẳng luôn đấy, chat ở đây này https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

  10. Cường Hưng says: Trả lời

    Công nhận là giờ công nghệ trồng răng implant tốt quá mọi người ạ. Tôi trồng 2 cái impalnt cách đây gần 2 năm. Trồng xong quá ưng luôn. Thứ nhất là nhìn vào răng mình không ai phát hiện là răng giả, thứ 2 là việc ăn nhai rất tốt. Không bị vướng cộn hay đau đớn gì cả, cứ y như răng thật ngày xưa của mình. Cơ mà tuy nhiên mọi người lưu ý là trồng thì phải tìm địa chỉ nào thật uy tín, bác sĩ trình độ thật cao thì hãy trồng. Vì đây là phương pháp trồng hiện đại và khó. Nên nếu trình độ bác sĩ làm yếu là không được đâu. Hỏng hàm răng của mình đấy.

    1. Lê Thị Thanh Thảo says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của bác. Bác trồng ở chỗ nào thì chia sẻ cho mọi người biết luôn đi. Vì thấy bây giờ nhiều phòng khám nha lắm chẳng biết chỗ nào làm được chỗ nào không. Phải người đi làm trước review thì mới chính xác được

    2. Cường Hưng says: Trả lời

      À. Tôi làm ở viện Vidental luôn đó bạn. Bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì tới viện này mà làm. Viện này toàn các bác sĩ chuyên ngàng sâu, làm rất cẩn thận mà nhẹ nhàng chĩnh xác. Có mỗi tội hôm tôi đến làm không đặt lịch trước là phải chờ khá lâu mới tới lượt mình thôi.

    3. Đinh Thu Thùy says: Trả lời

      Cho uy tin dong khach phai cho la dung roi. Ma lam rang la ca doi cho 1 ty cung co sao dau. The vien Vidental lam viec thoi gian nhu the nao vay bac? Khong biet ho co lam ngoai gio khong nhi

    4. Văn Đức Anh says: Trả lời

      Vidental là viện tư mà. Nên họ làm cả ngày nghỉ với ngooaif giờ đó. Tuy nhiên ngoài giờ sợ đông thì bạn cứ gọi điện mà đặt lịch trước để đỡ phải đợi

  11. Lê Cường Hưng says: Trả lời

    sao m thấy có nhiều mức giá với nhiều chi phí khác nhau khi làm inplant lắm. Không biết là nên chọn loại nào thì tốt. Có ai đã trồng loại nào thấy oke mà giá cả hợp lý chua ạ

    1. Đặng Tâm Nhàn says: Trả lời

      Nói chung cứ trồng răng bằng implant thì dù loại nào cũng tốt rồi. Tuy nhiên có điều kiện mà trồng loại đắt nhất bao giờ cũng tốt nhất. Như tôi trồng loại của Mỹ ở Vidental là 25 triệu 1 chiếc bạn ạ

    2. Lê Đức Lương says: Trả lời

      Hình như ở Vidental họ có cho làm trả góp đúng không bạn nhỉ?

    3. Mai Thị Huệ says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ. Viện Vidental họ có cho trả góp đó bạn ạ. Họ cho trả góp còn 0% luôn cơ. Nên vấn đề kinh phí cũng đỡ lo đi nhiều đấy.

  12. Tài Lin says: Trả lời

    Vừa rồi e có nghe tư vấn về trồng răng bác sĩ nói có nhiều phương pháp và nói trồng răng implant là hiện đại nhất. Tuy nhiên chi phí khá là đắt. Có một số phương pháp khác như bắc cầu hoặc răng sứ thì rẻ hơn phù hợp với điều kiện của mình hơn nhưng không biết có tốt với được bền không. Ai có kinh nghiệm rồi cho mình xin lời khuyên với ạ

    1. Nguyễn Khánh HÙng says: Trả lời

      Nếu trồng được implant thì sẽ tốt hơn. VỚi cả Implant cũng có nhiều mức giá khác nhau đấy bạn ạ. Tôi thấy có loại implant cũng bình thường mà.

    2. Vũ Thị Hoài Anh says: Trả lời

      Trồng răng implant so với những phương pháp khác thì chi phí cao hơn nhưng nó tốt và đảm bảo bạn à. Hàm răng của mình quan trọng tới sức khỏe cả đời nên có thêm một tý làm cho nó đảm bảo. Vì làm răng implant kiểu này nó không làm hại đến răng lành nhưng làm răng bằng phương pháp khác. Đấy. Như cũng cả làm răng, tôi thì làm iplant còn ông bạn thì làm cầu răng. Từ ngày làm tới giờ tôi không có vấn đề gì. Còn ông bạn cứ thỉnh thoảng lại kêu khó chịu

    3. Vinh Hoa- HN says: Trả lời

      Nhìn thì sợ chứ làm lại thấy bình thường bạn ạ. Tôi làm những 2 chiếc rồi đây. Mà bạn vào bệnh viện lớn cũng được hoặc như tôi làm ở vidental luôn vì thủ tục nhanh gọn không rườm già. Với cả Viện này cũng toàn các bác sĩ kinh nghiệm đã từng làm ở những viện lớn rồi họ thuê về làm.

  13. Hải Kim Xa says: Trả lời

    Tôi đang bị mất 1 chiếc răng nanh, có người thì khuyên làm cầu răng sứ, có người thì bảo trồng răng. Không biết nghe ai. Có ai bị gãy răng nanh như tôi làm như thế nào thì tốt nhất ạ?

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      Làm cấu răng thì bạn phải mài 2 chiếc răng lành bênh cạnh nữa. Như vậy thì không tốt bằng implant là hỏng chiếc nào làm chiếc ấy không ảnh hưởng đến những chiếc bên cạnh. Tốt nhất là trồng iplant bạn ạ

    2. Đỗ Thị Hoàng Minh says: Trả lời

      Trồng implant này thì quy trình như thế nào có phức tạp không nhỉ?

    3. Phí Thị Nhung says: Trả lời

      Quy trình cụ thể mỗi người mỗi khác, tùy thuộc vào hàm của bạn như thế nào. Ví dụ như tôi bị mất răng là do bị sâu mất 1 chiếc còn ngoài ra những chiếc khác không bị sao thì làm ban đầu bác sĩ xử lý răng sâu, lấy mẫu chờ vài ngày mẫu làm xong thì lắp vào là xong thôi bạn ạ

  14. Đặng Thị Lụa says: Trả lời

    Mình bị gẫy răng giờ chỉ còn chân răng muốn trồng răng implant thì có được không?

    1. Dương Nam says: Trả lời

      Tôi nghĩ là được thôi. Vì trồng implant theo tôi tìm hiểu là có thể cấy răng nào cũng được mà. Mà muốn biết chính xác thì bạn chụp ảnh rồi nhắn vào fb của viện Vidental này mà hỏi người ta tư vấn cho

    2. Phùng Kim Anh says: Trả lời

      BÁC SĨ CỦA VIDENTAL TÔI THẤY HỌ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH MÀ CÓ TÂM PHẾT MỌI NGƯỜI Ạ. CÁI GÌ NÊN LÀM HAY KHÔNG NÊN LÀM LÀ HỌ NÓI CHO CHỨ KHÔNG NHƯ NHỮNG CHỖ KHÁC TÔI THẤY CỨ VẼ RA ĐỂ LÀM LẤY TIỀN

    3. Linh Dương AN says: Trả lời

      Vậy thì chắc mk phải đến viện vidental khám và làm mới được. Vừa rồi tôi cũng hỏi mấy chỗ nha khoa cũng khá là nổi tiếg nhưng cảm giác thấy họ tư vấn làm hơi tràn lân và chi phí hơi nhiều. Mà không biết ở Vdiental có được chọn bác sĩ làm cho mk không nhỉ?

    4. Đặng Thị Hạnh says: Trả lời

      Co duoc chon nhung toi nghi khong can dau. Vi vien nay cac bac si duoc tuyen chuan dau vao. Nhu vua roi toi den do lam rang toi khong chon ma do vien tu phan cong cho toi. Lam van thay oke. Ma toi nghi la minh khong co chuyen mon chon cung khong biet the nao ma chon. Truong hop cua minh bi nhu the nao thi nguoi ta chi dinh bac si co kinh nghiem nhat ve truong hop cua minh se tot hon

  15. Trịnh Nam Cường says: Trả lời

    m mất ba răng hàm, tôi muốn trồng hai răng có được ko ạ.răng bên ngoài của m nó có hiện tượng là rụng từ từ vậy trồng răng có ảnh hưởng gì ko ạ, cảm ơn

    1. Nam Anh says: Trả lời

      Gần giống m, chỉ khác là m chỉ bị gẫy 1 chiếc còn 1 chiếc thì đang sâu và hơi lung lay. Mới đầu m trồng 1 chiếc còn chiếc kia thì bác sĩ đang điều trị bảo tồn cho. Nếu điều trị bảo tồn không được thì mới nhổ rồi trồng bạn ạ

  16. Văn Nam says: Trả lời

    Trong rang implant thi qua yen tam roi. Trong rang nay vua chac lai vua dep. Cu y nhu rang that day moi nguoi a

    1. Lê Quý Anh says: Trả lời

      toy cũng thấy vậy răng mình làm 1 tháng nếu không nói là kb trồng chiếc răng nào đấy. KK..Thực sự quá hài lòng luôn

    2. Trường Thị Hải Anh says: Trả lời

      Mình cũng đang muốn tìm một cơ sở uy tín để trồng răng impkan , chỉ giúp mình chỗ b làm được ko

  17. Nha khoa trồng răng says: Trả lời

    Nha khoa trồng răng sài gòn tốt nhất

  18. Đặng Nhất says: Trả lời

    Cả nhà cho tôi tham khảo nha khoa trồng implant tốt với ạ. Tôi nhổ răng số 7 cũng khá lau rồi giờ muốn đi trồng răng. Bây giờ có công nghệ gì giúp mình trồng bớt đau không nhỉ, tôi cũng đọc rất nhiều người đánh giá bên VIDENTLA trồng ổn nhất, nhưng vẫn muốn tham khảo thêm một bài bên nữa xem thế nào.

    1. Sang Trọng says: Trả lời

      Trồng răng ko đâu đâu anh ơi! Em mới trồng được vài tháng mà bs trồng nhẹ nhàng hơn cả nhổ răng khôn ấy. Quan trọng lựa được bs tay nghề có chuyên môn ạ, em cũng đang bắt đầu làm ở VIDENTAL, đợi xong hẳn sẽ có review lại. Lúc tìm hiểu thấy VIDENTAL + KIM là nổi nhất, tuy nhiên quyết định lựa chọn VIDENTAL vì có một vài điểm về chuyên môn sẽ ổn hơn các bên, còn KIM Dental thì bên này hệ thống lớn, dịch vụ ok, tuy nhiên hệ thống lớn cá nhân mình đánh giá sẽ khó đảm bảo được nhiều yếu tố về chuyên môn.

    2. Việt says: Trả lời

      mất lâu vậy khả năng tiêu xương sẽ cao đấy bạn, tôi thây bảo vidental implant có công nghệ mới làm đỡ đau thôi, chứ làm trồng thì ko đau là ko có đâu.

    3. Việt Thanh says: Trả lời

      bạn qua vidental implant ý, bs có uy tín làm sẽ yên tâm về chất lượng giá thì tầm 11tr/răng, tốt nhất b nên đi khám, có nhiều loại như Dio, trụ Hàn, Neo Dent của Pháp,…tùy chất liệu răng mà giá sẽ khác nhau. Mà làm bên này thẩm mỹ, trông tự nhiên mà đẹp lắm, có bảo hành nữa

  19. Võ Ngọc Thảo My says: Trả lời

    Em có 2 cái răng sâu muốn đi nhổ nhưng hỏi thì mọi ng tư vấn nên trồng implant luôn anh chị làm rồi cho e xin NK implant uy tín vs

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Vidental implant b ạ, họ làm rất là cẩn thận, bsi mát tay mà quan trọng trụ của họ bền mà rõ nguồn gốc chứ giờ hàng trộn giả cũng nhiều lắm, sau ảnh hưởng sức khoẻ xong tiền mất tật mang

    2. Thái says: Trả lời

      Nhổ sớm đi bạn để lâu nó lây sang mấy răng khác sâu cùng ấy , trồng implant thì bạn tham khảo bên Vidental implant nè , bên này uy tín chất lượng lắm, nhiều bạn nhắc đến bên này rồi, bản thân mình làm ở đây nên vẫn Vote mạnh bên Trung Tâm này.

    3. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời

      Răng e sâu đã đi kiểm tra chưa? Khám xem có thể giữ lại răng không. Nếu không thì mới nhổ và làm implant nhé. C khám cho nhiều bạn răng vẫn còn chân có thể khắc phục được mà k cần nhổ

  20. Nguyễn Quốc Cường says: Trả lời

    Hello mọi người! Em đã trồng răng bắc cầu cách đây khoảng 5-6 năm và thời gian gần đây nhận thấy mùi hôi phát ra từ phía bên làm bắc cầu khiến em tự ti. Mặc dù có dùng tăm nước thì nó cũng chỉ hết lúc đấy rồi hôm sau đâu lại vào đấy.Giờ em muốn tháo răng bắc cầu và lắp răng implant thì mọi người cho em hỏi sau khi lắp implant vài năm thì có bị hôi như răng bắc cầu không và nên lắp loại implant nào tốt ạ

    1. Nguyễn Tuấn Dương says: Trả lời

      Tầm 5-6 năm trước thường sẽ là răng sứ kim loại. Nếu kỹ thuật làm chưa tốt, vệ sinh ko đúng cách sẽ tích đọng thức ăn sinh mùi. E nên đi ktra, trước hết để tránh bệnh lý về nha chu. Còn về implant, nếu có đk làm thì càng tốt

  21. Phi Anh says: Trả lời

    nên trồng trụ Hàn hay trụ Pháp vậy mn, chi phí tầm 10 triệu ạ?

    1. Tài Nguyễn says: Trả lời

      trụ hàn cũng ổn đấy bạn, tôi đang cắm trụ hàn được hơn năm rồi ăn nhai thoải mái nha, quan trọng là tay nghề các bên làm như thế nào nữa bạn à, mình cũng tham khảo thì lựa chọn vidental làm okila nha

    2. Thăng says: Trả lời

      Mình làm của pháp cũng bên VIDENTAL hơn năm nay thấy tốt . Giá 1200usd mình làm đúng đợt km nên 900 usd

    3. Nguyen Xuân says: Trả lời

      B tham khảo trụ Dentium Hàn bên Vidental implant ý, mình vừa làm xong, tầm 13tr hơn chút mà nhai ngon lành lun há há. Chứ làm trụ rẻ 10tr đổ xuống mình từng hỏng 2c rùi, phí tiền mà ảnh hưởng sức khoẻ, tham khảo bên nha khoa này ok nè

  22. Phạm Huy says: Trả lời

    Mình bị mất 4 răng hàm
    Mn cho mình hỏi là giờ làm ở bv trung ương Răng Hàm mặt hay làm ngoài đk hơn ạ
    ❤️

    1. Tuấn Toan says: Trả lời

      bv thì ưng rồi nhưng chờ hơi lâu với dịch vụ ko được như nha khoa tư b ạ, chỉ có mỗi đó thôi chứ bác sĩ, máy móc đều ưg rồi

    2. Nguyen Huong says: Trả lời

      Mh nhổ 2 răng hàm từ năm 2016 vừa rồi vừa đi trồng ở ngoài ( ngay gần bv Răng Hàm Mặt TW)
      Mh cũng từng vào bv RHM TW nhưng thủ tục lâu nên mh ra MS làm . Hnay mh vừa đi đo để lấy răng lắp ( mh trồng implant 2c răng hàm)

    3. Nguyen Thanh Nga says: Trả lời

      M nghĩ bệnh viện cũng ổn. Nh khả năng là nằm viện , tóm lại cứ qua bệnh viện ắt có người hướng dẫn. Còn phòng khám thì nhanh hơn rút ngắn dc thời gian chờ đợi thủ tục lằng nhằng. Ngoài ra nên lựa chọn phòng khám uy tín, đặc biệt là bác sỹ có tay nghề cao cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất, giá mềm mại. M đã từng nhổ 4 răng trong quá trình cho bé ti. Và có duyên gặp được bác Yến vidental, đang làm cho a ck khoản trồng răng , ck m khó tính còn khen nên nếu b ở hà nội thì m mạnh dạn đề cử anh ấy cho bạn tham khảo. Cuối cùng chúc b có lựa chọn đúng đắn gặp bác sỹ mát tay yêu nghề

  23. Nguyen Sang says: Trả lời

    Các bác ơi cho e xin địa chỉ uy tín trồng răng implant với ạ. 2 răng cửa gãy làm răng giả nhưng giờ cứ bị hở khe nên e muốn trồng implant. E ở Hà Nội ạ.

    1. Bích Phụng says: Trả lời

      Bạn tham khảo bên Vidental implant ấy ạ bên này uy tín và nổi tiếng về trồng implant lắm

    2. Bạch Dương says: Trả lời

      trồng imp đau không mng , nha khoa nào nổi tiếng ở hcm làm uy tín và bền v ạ

    3. Minh Emily says: Trả lời

      Có đau đấy bạn. Lúc bác sĩ gắn trụ vào thì k đau vì gây tê rồi, sau hết thuốc tê là có đau với ê mấy hôm đó

    4. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời

      Có hỗ trợ của thuốc tê thì cũng chỉ đau trong mức chịu đựng được nha Nếu gần q7 b có thể qua nk mình khám cho

    5. Trịnh Phong says: Trả lời

      K đau là nói xạo nhưng mà đau ít hay đau nhiều thui nè, cơ bản chọn bên nào làm ít đâu và ít biến chứng về sau mới là quan trọng nha bạn

  24. Minh Hải says: Trả lời

    Mình thấy bên videtal chất lượng ok, mình đã đưa cả bố và mẹ mình làm ở đây, ông làm trước ổn mình tiếp tục cho bà làm. Trước khi làm cũng phải tìm hiểu rất kỹ địa chỉ làm ok nhất, vì thấy cũng có quá nhiều người làm xong phải di chịnh lại hoặc tháo ra làm lại, bên Vidental nếu nói về giá thì không hề rẻ so với các bên, nhưng chất lượng và tính an toàn + dịch vụ chăm sóc về sau mình thấy rất hài lòng

  25. Minh Son says: Trả lời

    Sâu mất thân răng. Nhổ có cấy implant luôn được không ạ? Hay là vẫn phải chờ ạ

    1. Vũ Khánh says: Trả lời

      Tuỳ tình trạng răng miệng của bạn nữa, nếu không bị ảnh hưởng gì lớn thì cắm được luôn, còn nếu bị viêm, sưng sẽ khó cắm luôn lắm. Bạn vệ sinh răng miệng bằng nước muối thường xuyên và kết hợp viên ngậm răng biogaia prodentis này nhé. Cải thiện tình hình rồi đi cắm

    2. Thái Nguyễn says: Trả lời

      Cắm được luôn nếu không có vấn đề gì răng miệng, còn nếu có vấn đề răng miệng thì điều trị xong mới cắm

    3. Phương Hồng says: Trả lời

      Trồng răng khá phức tạp nếu bạn gặp đúng bs có chuyên môn và pk uy tín thì rất dễ biến chứng về sau, trước bố mình trồng răng bên chỗ Vidental ấy bạn đến nay cũng gần 1 năm rồi mà ăn nhai mọi thứ ổn., bác sĩ hay dịch vụ về sau rất ok.

  26. Nguyen Lan Anh says: Trả lời

    Mình cũng đang tìm hiểu công nghệ trồng răng của bên Vidental, rất mong các bạn tư vấn bên này trồng có ổn không?

  27. Lê văn Bắc says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi trồng răng phương pháp implant sẽ có độ bền trong bao lâu, 1 cái răng thấy chi phí cũng 10 triệu đổ lên, có cái những mấy chục triệu mà không biết giữ được bao lâu?

    1. Lưu thị Hương Giang says: Trả lời

      Tuổi thọ bao lâu còn tùy vào người dùng nhé, ai mà chú ý chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách, từ ăn uống vệ sinh răng miệng theo như những hướng dẫn của bác sĩ thì tuổi thọ của răng mới càng kéo dài được. Còn mà cứ ăn uống vô tôi vạ, rồi vệ sinh không hẳn hoi thì không rõ cụ thể được đâu, của bền tại người mà.

  28. Phạm Thúy says: Trả lời

    Em thấy nhiều người hỏi về việc trồng răng implant quá, em xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm của em, hy vọng sẽ hữu ích với mọi người. Em bị tai nạn và gãy mất 3 răng cửa. đã răng cửa lại tận 3 cái nên không thế để thế và chắc chắn phải trồng răng. Sau khi tham khảo thông tin ở các nơi và được sự tư vấn giới thiệu của Anh em là bác sĩ thì Em có tìm đến Vidental implant để khám rồi trồng răng. Sau khi được bác sĩ tư vấn cho về tình trạng và các phương pháp cấy ghép phù hợp thì em quyết điịnh chọn trụ của Mỹ Hiossen giá gần 22 triệu/1 implant. Tính ra 1 cú ngã mất mấy chục triệu ạ nhưng thôi đổi lại sức khỏe không ảnh hưởng và giờ răng sau khi trồng thì hàm đã ổn định, tình trạng răng giờ tốt, ăn uống sinh hoạt không ảnh hưởng gì cả. Khi trồng răng thì có một số lưu ý mọi người cần quan tâm để có được hiệu quả tốt nhất.
    – Việc chọn đơn vị nha khoa: Với những Nha khoa lớn, uy tín thì họ sẽ chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị. Trồng răng này thì cần được chụp phim CT 3D để có chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, trang bị máy cắm Implant rồi phòng điều trị phòng phẫu thuật vô trùng. May quá là chỗ Vidental mình làm là được Anh mình làm bác sĩ giới thiệu cho nên uy tín đảm bảo các diều kiện để trồng răng implant.
    – Bác sĩ trồng răng cho mình: Bác sĩ mà không giỏi, không được đào tạo chuyên sâu thì khó lên được phương án, phác đồ chuẩn, bác sĩ mà yếu kém nữa thì mức độ rủi ro bị biến chứng lớn
    – Chọn trụ implant: Mỗi loại trụ có những ưu nhược điểm nhất định, không gì bằng chọn được loại trụ phù hợp với tình trạng hàm và sức khỏe của mình.
    Nói chung em thấy quan trọng nhất vẫn là chọn cho mình một địa chỉ tốt. Vì quá hài lòng với tình trạng răng hiện tại cũng như đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại viện đa khoa Vidental nên em quyết định chia sẻ để Anh chị em có ý định trồng răng có thêm 1 phương án tốt lựa chọn. Đây cũng là ý kiến của em, mọi người có thể tham khảo thêm để có cái nhìn khách qua hơn nhé.

    1. hoangngan123 says: Trả lời

      quả review có tâm quá ạ, cảm ơn Bạn nhé. Giwof nha khoa có nhiều lắm để mà chọn lựa được bên nào tốt thì cũng chỉ có thể dựa vào chia sẻ của mọi người đã làm mình thấy là chuẩn xác nhất

    2. Lưu thị hường says: Trả lời

      Chị ơi, cho em xin một vài thông tin về bác sĩ được không ạ, em thấy làm cái răng này quan trọng nhất là bác sĩ, làm không cẩn thận hay bác sĩ không giỏi là hỏng ăn như chơi.

    3. Vũ Ngọc Trâm says: Trả lời

      idental này em cũng đang tìm hiểu để trồng răng implant, thấy thông tin các bác sĩ của họ toàn là các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt. Chị cứ vào trang của họ đó có đầy đủ thông tin cho mình đấy chị

  29. Hoài An says: Trả lời

    Mình cũng đánh giá cao bên vidental, bản thân cũng làm ở đây khá ổn.

  30. Nguyen Dai says: Trả lời

    Bố mình cũng làm ở đây, đánh giá chung là chất lượng tốt mà bs cũng nhiệt tình

  31. Lâm Vân Anh says: Trả lời

    trồng răng rất phức tạp vì vậy cần lựa chọn thật kỹ

  32. vương phạm says: Trả lời

    đừng ham giá rẻ rồi lại lĩnh hậu quả đấy, trồng răng implant này không đơn giản đâu, nó là kỹ thuật phức tạp vì thế đòi hỏi máy móc hiện đại, công nghệ cấy ghép tiên tiến, trụ răng tốt đặc biệt bác sĩ pahir giỏi, tay nghề cao nên không có chuyện chi phí rẻ đâu, tiền nào của đấy thôi

  33. Nguyễn thị Thanh Thư says: Trả lời

    Công nhận, em cũng không hiểu sao có những chỗ bảo trồng răng implant 2,3 triệu mà mọi người cũng tin được, quyền lưa chọn là do mình nên trước khi làm nên tìm hiểu thật kỹ, đừng để hối hận.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309