Trồng Răng Implant Nguyên Hàm Giá Bao Nhiêu Là Chuẩn Nhất?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình thẩm mỹ răng miệng được nhiều người biết đến và sử dụng trong thời gian gần đây. Chất lượng luôn song hành cùng giá thành, dịch vụ cắm răng implant đang ở top đầu trong bảng giá. Vậy cụ thể trồng răng implant nguyên hàm giá bao nhiêu là chuẩn nhất? 

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc trồng răng implant nguyên hàm giá bao nhiêu

Nhiều người nghĩ rằng khi trồng răng Implant, mỗi răng sẽ cần sử dụng 1 trụ cắm, nếu trồng nguyên hàm bao nhiêu răng thì sẽ cần bấy nhiêu trụ cắm. Như vậy, về câu hỏi “trồng răng implant nguyên hàm giá bao nhiêu”, chi phí cho thủ thuật nha khoa này sẽ rất cao. Tuy nhiên đó không phải là thông tin chính xác, thực tế để trồng răng nguyên hàm sẽ không cần quá nhiều trụ như vậy. Với các kỹ thuật trồng răng implant hiện nay chỉ cần sử dụng từ 4 trụ răng cho nguyên 1 hàm.

Chi phí trồng răng implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật, trụ răng, mão sứ
Chi phí trồng răng implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật, trụ răng, mão sứ

Nhìn chung, giá trồng răng implant sẽ bị tác động bởi một số yếu tố chính như:

Kỹ thuật trồng răng

Tại các trung tâm nha khoa hiện nay chủ yếu áp dụng 2 kỹ thuật trồng răng giả nguyên hàm đó là Implant All On 4 và Implant All On 6.

  • Trồng răng implant Implant All On 4: Sử dụng 4 trụ implant cắm và xương hàm ở răng số 2 và số 5, hàm giả tháo lắp hoặc cố định. Hàm giả cố định sẽ được gắn trực tiếp trên 4 trụ implant.
  • Implant All On 6: Sử dụng 6 trụ implant cấy vào xương hàm của bệnh nhân ở các răng số 2, 4 và 6 sau đó phục hình bằng cầu 14 răng sứ lên trên.

Tùy vào tình trạng thực tế và yêu cầu của bệnh nhân, nha sĩ sẽ đưa ra phương án trồng răng phù hợp nhất. Mức chi phí trồng  răng implant nguyên hàm cũng phụ thuộc một phần vào kỹ thuật trồng răng, nếu chọn All On 6 chi phí sẽ cao hơn so với All On 4.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật trồng răng implant All On 4, vị trí các trụ nằm trên răng số 2 và số 5
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật trồng răng implant All On 4, vị trí các trụ nằm trên răng số 2 và số 5

Các yếu tố khác

Chi phí trồng răng implant còn bị tác động bởi các yếu tố như thương hiệu nha khoa, bác sĩ chuyên môn, các dòng trụ (Hàn Quốc, Đức, Mỹ…) hay loại răng sứ lên trụ. Để tránh tính trạng hiểu nhầm các mức giá quảng cáo so với mức giá thực tế tại các nha khoa, khi tham khảo giá trồng răng implant nguyên hàm mọi người nên tìm hiểu kỹ tất cả các chi phí liên quan.

Mức giá chuẩn khi trồng răng implant nguyên hàm

Chi phí trồng răng implant nguyên hàm tương đối cao và có nhiều mức giá khác nhau tùy theo kỹ thuật và chất liệu implant. Trung bình giá trồng răng Implant nguyên hàm sẽ dao động từ 71 triệu – 250 triệu đồng/hàm tuỳ vào phương pháp và chất liệu bạn lựa chọn:

  • Hàm All-On 4: Dao động từ 71 – 92 triệu đồng/hàm
  • Hàm All-On 6: Dao động từ 126 – 189 triệu đồng/hàm
  • Phục hình răng bằng các vật liệu như Pur, Pekk: 108 – 250 triệu đồng/hàm

Ngoài ra, mỗi nha khoa sẽ có mức giá niêm yết, một số nha khoa sẽ có các chi phí phát sinh khác như sử dụng đơn vị xương giúp trụ nhanh bám và xương hàm, màng bọc collagen…  mọi người có thể tham khảo bảng giá chi tiết của từng nha khoa trên website hoặc fanpage.

Trồng răng implant nguyên hàm ở đâu tốt nhất? Giá cả phải chăng?

Chi phí trồng răng implant nguyên hàm không phải là thấp chính vì vậy mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư một khoản lớn cho sức khỏe răng miệng. Đừng vì ham rẻ mà làm răng tại những cơ sở chui không đảm bảo an toàn và có nguy cơ đối mặt với các biến chứng ngoài ý muốn.

Khi có nhu cầu trồng răng implant, bạn có thể đến ViDental Implant. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Thái Lan. Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ được cấp chứng chỉ AAO, WFO.

ĐỌC THÊM: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói 2023 [1 răng/toàn hàm]

Đội ngũ y bác sĩ tại Vidental luôn tận tâm cống hiến và tìm ra giải pháp tốt nhất cho người bệnh
Đội ngũ y bác sĩ tại Vidental Implant luôn tận tâm cống hiến và tìm ra giải pháp tốt nhất cho người bệnh

Không những thế Vidental Implant còn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, sử dụng trang thiết bị, máy móc nha khoa hiện đại để phục vụ cho công tác điều trị, chỉnh nha. Quy trình trồng răng Implant không lo biến chứng chuẩn theo Bộ Y tế theo 5 bước và 3 chuẩn – Chuẩn chuyên môn, chuẩn vấn đề và chuẩn chăm sóc mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

ViDental Implant áp dụng các phương pháp phục hình răng hiện đại, mang lại hiệu quả toàn diện nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai thức ăn, vừa giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm. Đến với Vidental Implant khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn phương pháp trồng răng phù hợp. Đặc biệt các chính sách về giá cả và hậu mãi tại Vidental Implant là công khai và rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của đơn vị.

Bạn đọc vui lòng liên hệ tới ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ qua các thông tin dưới đây:

Trên đây là giải đáp của chuyên gia về câu hỏi “Trồng răng implant nguyên hàm giá bao nhiêu?” Các mức giá đưa ra chỉ là thông tin tham khảo, khi lựa chọn bất kỳ nha khoa nào mọi người nên liên hệ trực tiếp để có được thông tin mức giá chuẩn nhất. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn bất kỳ cơ sở nha khoa nào thực hiện trồng răng Implant để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448