Trồng Răng Implant Giá Bao Nhiêu? Có Nên Trồng Giá Rẻ Hay Không?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ Đạt Hoàng – “Trước khi đi khám ở bất kỳ nha khoa nào, cô chú anh chị nên tìm hiểu trước về Implant. Những kiến thức này chắc chắn sẽ giúp cô chú anh chị trồng răng Implant thuận lợi hơn, an toàn hơn và tiết kiệm hơn”

Thông tin chuyên gia – Bác sĩ Đạt Hoàng:

  • Học tập và nghiên cứu cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa như GS.TS NoBulo Nhật Bản, GS.TS Nelson Opperman Hoa Kỳ, GS.TS Nguyễn Xuân Thực – Phó trưởng khoa Răng Hàm Mặt (Bệnh viện Bạch Mai) và với rất nhiều giáo sư, bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Từng học tập và cộng tác tại BV Bạch Mai
  • Trở thành Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Đứng đầu Trung tâm Đào tạo và Giảng dạy Pita Dent – Địa chỉ đào tạo chuyên sâu các kỹ thuật Nha khoa dành riêng cho các bác sĩ trên toàn quốc
  • Cố vấn chuyên môn Phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Implant và nhiều nha khoa lớn nhỏ khác.

Trồng răng Implant là gì? Có nên trồng răng Implant không?

Trước hết, giải thích một cách đơn giản với cô chú anh chị, răng Implant là một vật thể nha khoa nhân tạo được dùng để thay thế cho răng thật. Cấu trúc của răng Implant có 3 phần, có chân răng, thân răng như một chiếc răng thật.

Răng Implant được đặt vào xương hàm bằng kỹ thuật cấy ghép. Tức là chúng tôi sẽ khoan một lỗ nhỏ vừa đủ để đặt chính xác chân răng vào. Chân răng này sẽ thay thế chân răng tự nhiên, kích thích các tế bào xương hàm phát triển.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Trồng răng Implant được cho là tốt nhất hiện nay là bởi 3 nguyên nhân chính như sau:

  1. Chắc chắn, ăn nhai như răng thật.
  2. Có thể bền cả đời mà không cần thay thế.
  3. Bảo tồn xương hàm và các răng khác, ngăn chặn tiêu xương tuyệt đối.

Nếu có điều kiện về sức khỏe và tài chính, tốt nhất cô chú anh chị nên lựa chọn trồng răng Implant. Phương pháp này hiện nay tại Việt Nam đã có các bác sĩ giỏi có thể thực hiện với tỉ lệ thành công hơn 98%. Chỉ cần làm một lần duy nhất, về sau không lo lắng kênh cộm, rơi vỡ gì nữa, quá nhiều lợi ích.

Răng Implant phù hợp với những đối tượng nào?

Rất nhiều người hỏi tôi rằng “Có nên trồng răng implant cho người già không?” “Bao nhiêu tuổi trồng được và bao nhiêu tuổi thì không trồng được nữa?”.

Về vấn đề này, thực tế sẽ không có con số chính xác cho cô chú anh chị. Khi đủ 18 tuổi, tức lúc xương hàm đã phát triển hoàn thiện và có đủ khả năng thực hiện phẫu thuật là chúng ta đã có thể thực hiện trồng Implant. Tuy nhiên, giới hạn đến độ tuổi nào thì rất khó nói.

Có những cô chú 80, 81 tuổi vẫn trồng được nhưng cũng có những anh chị còn khá trẻ, khoảng 45 tuổi lại không đủ điều kiện để trồng. Điều quyết định có trồng được hay không là sức khỏe của cô chú anh chị, tình trạng xương hàm và tình trạng các bệnh lý răng miệng. Những điều này cô chú anh chị phải đến phòng khám mới chắc chắn được.

Tuy nhiên tôi cũng đưa ra một trường hợp cụ thể CÓ THỂ và KHÔNG THỂ trồng răng Implant được sau đây để cô chú anh chị tham khảo trước.

Thứ nhất, trường hợp trồng được:

  • Người lớn trên 18 tuổi
  • Không nghiện thuốc lá
  • Không mắc các bệnh mãn tính tiểu đường, huyết áp, tim mạch,…(với các trường hợp không kiểm soát được)
  • Tình trạng sức khỏe ổn định
  • Mật độ xương hàm tốt (Tự xác định tại nhà bằng cách tính thời gian mất răng khoảng 1 – 3 tháng tuy nhiên để chắc chắn nhất phải đến nha khoa để khám).
  • Các vấn đề thường gặp: Mất 1 răng, mất nhiều răng liền kề. mất răng toàn hàm.

Thứ hai, trường hợp không trồng được:

  • Nghiện thuốc lá quá nặng
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Các bệnh lý mãn tính ở mức độ nặng không kiểm soát được (Đặc biệt là tiểu đường)
  • Bị viêm nhiễm tại vùng chân răng dự định trồng Implant
  • Người đã xạ trị vùng xương hàm.

Các vấn đề về sức khỏe của cô chú anh chị nên tìm đến bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm để khám. Vì đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ thành công của việc cấy răng, không thể coi thường. Thực tế bản thân tôi cũng đã nhận rất nhiều ca bệnh khó, mắc tiểu đường, mắc huyết áp vẫn có mong muốn được trồng răng. Hội đồng của chúng tôi phải họp phân tích rất kỹ càng trước khi quyết định có nhận điều trị hay không.

Vẫn sẽ có những trường hợp quá cá biệt, không đủ điều kiện cấy ghép, khuyên cô chú anh chị nên chọn những phương pháp trồng răng khác như cầu răng, hàm giả tháo lắp để an toàn nhất cho chính mình.

Quy trình các bước trồng răng Implant

Về quy trình, cô chú anh chị nên đọc trước, tìm hiểu trước khi các bác sĩ tư vấn trực tiếp cũng sẽ dễ hiểu hơn và khi thực hiện cũng có tinh thần chuẩn bị trước, thoải mái hơn. Thực tế quy trình cũng không có gì quá phức tạp, quy trình cụ thể tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Đầu tiên, kiểm tra tình trạng sức khỏe

Cô chú anh chị sau khi qua bước tư vấn cần kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện cấy ghép. Các xét nghiệm cần thiết sẽ được các bạn phụ tá hướng dẫn cô chú anh chị thực hiện. Sau khi có kết quả đảm bảo đủ tiêu chuẩn sức khỏe tức là có thể thực hiện cấy ghép ngay sau đó.

Tiếp đến, cấy ghép trụ răng

Bước cấy ghép trụ răng sẽ được thực hiện bởi một bác sĩ chính và 2 – 3 bác sĩ hoặc phụ tá hỗ trợ. Các mũi khoan kích thước từ bé đến lớn sẽ được chuẩn bị để tạo ra được một lỗ khoan vừa khít với trụ răng. 

Cấy một trụ răng có thể có thời gian kéo dài từ 20 – 45 phút tùy vào độ khó. Nếu cấy nhiều trụ thời gian sẽ theo đó tăng dần lên. Sau khi đặt trụ răng vào xương hàm, vết mổ sẽ được khâu lại chờ đến khi trụ ổn định hoàn toàn.

Lấy dấu hàm, chế tác răng

Mất vài ngày đến 2 tuần để phần trụ cơ bản ổn định, lúc này bác sĩ có thể lấy dấu toàn hàm để có thông tin gửi đi chế tác răng thật. Lúc này, khớp nối và một mão răng giả được lắp vào vị trí mất răng.

Cuối cùng, chờ răng tương thích và gắn răng thật

Thời gian tương thích răng hoàn toàn trung bình từ 3 – 6 tháng, khi bác sĩ kiểm tra mức độ tương thích đạt chuẩn sẽ tiến hành gắn cố định mão răng thật lên khớp nối. Lúc này một chiếc răng cơ bản đã chính thức hoàn thiện.

Thực tế trong mỗi bước thực hiện, các bác sĩ sẽ có những quy trình chi tiết theo các nguyên tắc phòng phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Có nên trồng răng Implant giá rẻ hay không?

Đây cũng là một câu hỏi rất nhiều cô chú anh chị hỏi tôi, có nhiều người không hỏi trực tiếp nhưng tôi đều biết đây là nỗi lòng của hầu hết các khách hàng đến tìm nha khoa. Rất nhiều cô chú, anh chị rất muốn trồng Implant nhưng lại không đủ điều kiện về tài chính nên phải chọn sang các phương pháp khác đỡ tốn kém hơn.

Đúng là trồng răng Implant có chi phí thực hiện cao hơn nhiều so với hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ. Một chiếc răng Implant có thể có giá lên đến 40 triệu đồng, nếu tính làm nguyên hàm, có những trường hợp tôi trực tiếp trồng răng 200 – 250 triệu là bình thường.

Tuy nhiên, cô chú anh chị vẫn có thể chọn những loại trụ rẻ hơn như trụ Hàn Quốc, trụ Pháp,… chỉ 10 – 20 triệu 1 răng. Tuy nhiên các dòng trụ này khả năng tương thích chậm hơn, cô chú nào có xương hàm khỏe mới đáp ứng được.

Cô chú anh chị có thể xem bảng giá chi tiết các loại trụ, các loại mão sứ, các chi phí ghép xương, nâng xoang tại đây:

Về vấn đề trồng răng Implant giá rẻ, cũng không ít khách hàng đã đặt ra cho chúng tôi những câu hỏi như: “Tại sao thấy người ta quảng cáo rẻ lắm mà”, “Tại sao bên nha khoa khác làm rẻ hơn”,… và nhiều câu hỏi khác nữa nhưng nội dung đều xoay quanh đó.

Theo tôi Implant giá rẻ có tốt hay không cô chú anh chị còn phải đánh giá thêm nhiều yếu tố khác nữa. Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong ngành thẩm mỹ nha khoa này, tôi có thể đưa ra 2 trường hợp chính lý giải vì sao có nhiều nơi quảng cáo làm Implant giá chỉ 2-3 triệu đồng như sau.

  • Trường hợp 1: Giá rẻ vì không tính giá trọn gói

Đây là một chiêu trò trong làm kinh doanh không chỉ nha khoa mà rất nhiều ngành dịch vụ khác cũng áp dụng. Giá công bố có thể chỉ là một dịch vụ chính, chưa bao gồm trọn gói những chi phí đi kèm với dịch vụ đó.

Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu, cảm giác bị lừa. Riêng với tôi và trung tâm ViDental Implant sẽ không làm như vậy. Chúng tôi luôn ưu tiên báo giá trọn gói cho khách hàng. Nếu như cô chú anh chị thấy ở đâu có niêm yết giá rẻ hơn thị trường, đừng quên hỏi rõ về tất cả các khoản chi phí có thể phát sinh.

  • Trường hợp 2: Giá rẻ vì chất lượng kém

Đây là trường hợp cần cảnh giác cao độ vì lỡ sa chân vào, hệ lụy có thể kéo theo mình cả đời. Trồng răng tại những cơ sở nha khoa chất lượng kém có thể bác sĩ không đúng chuyên môn, có thể chất lượng trụ Implant kém, có thể phòng ốc sơ sài không đảm bảo tiêu chuẩn,… và rất nhiều vấn đề khác thường trực.

CẢNH BÁO: Trồng Răng Giá Rẻ Có Thực Sự Nên? Cảnh Báo Biến Chứng Nghiêm Trọng

Răng Implant không đảm bảo chất lượng sẽ có thể bị biến chứng: Nhiễm trùng, viêm nhiễm, các mô nướu xung quanh bị tổn thương, trụ răng cấy không đúng vị trí, không thể tương thích và chỉ sau một vài tháng sẽ bị đào thải.

Nói tóm lại, đây không chỉ là kỹ thuật liên quan đến thẩm mỹ mà còn là sức khỏe nên giá không thể rẻ được. Nếu cả tin và những lời quảng cáo giá rẻ cô chú anh chị sẽ không thể lường trước được những rủi ro cho bản thân mình.

ĐỪNG LỰA CHỌN IMPLANT GIÁ RẺ – HÃY TÌM HIỂU VỀ IMPLANT TRẢ GÓP

Hầu hết các nha khoa hiện nay đều có chính sách trả góp dành cho các khách hàng chưa có đủ điều kiện tài chính. Vậy nên cô chú anh chị đừng vì ham rẻ mà sa đà vào những lời quảng cáo vô căn cứ.

Điển hình như ở ViDental Implant, cô chú anh chị có thể lựa chọn trả góp theo tháng hoặc theo nhiều đợt. Những chính sách này ai cũng dùng được, không yêu cầu giấy tờ thủ tục cồng kềnh. Mỗi lần trả góp cô chú anh chị cũng không phải đến trực tiếp để nộp tiền mặt mà có thể chuyển khoản ngân hàng, vô cùng thuận tiện. Nói chung thời buổi hiện đại hóa, việc thanh toán từ xa linh hoạt khá dễ dàng cho cả nha khoa và cả khách hàng.

Các vấn đề được bác sĩ Đạt Hoàng chia sẻ trên đây chắc hẳn cũng là những vấn đề cơ bản nhất mà cô chú anh chị đều đang quan tâm. Rất hy vọng các thông tin sẽ có ích và giúp cô chú anh chị có thêm sự tham khảo chính thống, đúng đắn nhất.

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất Hà Nội và TPHCM? 

Hiện tại bác sĩ Đạt Hoàng cùng đội ngũ của mình đã và đang làm việc tại Trung tâm trồng răng và Phục hình thẩm mỹ – ViDental Implant. Đây cũng được biết đến là nơi có nhiều bác sĩ trồng răng giỏi tâm huyết thuộc hàng top đầu cả nước. 

An toàn là TÔN CHỈ SỐ 1

Trong mọi tình huống, sức khỏe và an toàn của khách hàng là điều QUAN TRỌNG NHẤT được các bác sĩ tại nha khoa ưu tiên. Chắc hẳn đây cũng là yếu tố tạo nên sự tín nhiệm của khách hàng dành cho ViDental Implant trong nhiều năm qua. Để đảm bảo cho điều này, hàng loạt nguyên tắc an toàn được đặt ra:

  1. Toàn bộ bác sĩ, phụ tá, y tá phải sát khuẩn toàn thân trước khi vào phòng phẫu thuật
  2. Phòng phẫu thuật đảm bảo đã được khử trùng sau mỗi ca điều trị
  3. Trang bị hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus,…
  4. Dụng cụ phẫu thuật được chuẩn bị đầy đủ và đảm bảo khử trùng bằng máy
  5. Luôn có người theo dõi các chỉ số sức khoẻ trong suốt thời gian trồng răng
  6. Tất cả những người tham gia phẫu thuật đều nắm rõ quy trình, trao đổi thông tin liên tục

Tuân thủ nguyên tắc an toàn trong trồng răng cũng là một yếu tố giúp cho tỷ lệ trồng răng thành công tại Trung Tâm ViDental Implant đạt hơn 98%, hầu hết tất cả các cô chú anh chị đều rất hài lòng và tự tin với hàm răng mới của chính mình.

Nếu cô chú anh chị còn lo lắng rằng trồng răng Implant có bị đau không, có ê buốt không, có sợ chảy máu không,… hãy yên tâm vì sẽ luôn được theo dõi bởi các bác sĩ có tay nghề tốt nhất Việt Nam hiện tại.

Xem thêm: Thông Tin Đội Ngũ Bác Sĩ Tại ViDental Implant – Chọn Bác Sĩ Khám Theo Yêu Cầu

Sử dụng các thiết bị máy móc tối ưu nhất 

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiết bị máy móc trong cấy ghép nha khoa. Máy móc là công cụ giúp bác sĩ trồng răng nhanh hơn, khách hàng thấy nhẹ nhàng hơn với những công nghệ đã được nghiên cứu trong hàng chục năm của các nhà khoa học trên thế giới.

Cô chú anh chị hãy để ý, những nha khoa lớn thường có hệ thống máy móc rất hoành tráng, những thiết bị nha khoa này có giá nhập khẩu cực lớn, phải có tiềm lực mới có thể đầu tư được. Song hành với đó, quy trình trồng răng sử dụng máy móc hỗ trợ cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều, thông thường trồng răng 45 – 60 phút rút ngắn chỉ còn 20 – 25 phút.

ViDental Implant cũng đã và đang tiến đến việc đầu tư các thiết bị tốt nhất, hiện tại đã sở hữu những dòng máy cao cấp nhất để gia tăng trải nghiệm TRỒNG RĂNG NHANH – KHÔNG ĐAU cho tất cả cô chú anh chị. Quan trọng nhất, chi phí trồng răng vẫn không hề thay đổi.

Một số thiết bị máy móc tiêu biểu:

  • Máy siêu âm Piezotome
  • Máy hấp vô trùng Autoclave
  • Máy CT Cone beam 3D – Chẩn đoán hình ảnh 3 chiều
  • Hệ thống thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật
  • Thiết bị định vị, hướng dẫn cấy ghép
  • Công nghệ cấy ghép Implant SuperSafe X5 độ chính xác.

Bác sĩ giỏi, kỹ thuật tốt, máy móc xịn là những yếu tố cốt lõi nhất để các cô chú anh chị tin tưởng vào chất lượng điều trị tại Trung Tâm ViDental Implant. Để chứng thực, cô chú anh chị có thể tham khảo những trường hợp đã trồng răng cực kỳ thành công tại đây:

“Phải đặt lịch khá sớm vì biết bác sĩ Đạt rất bận, mình nghe tiếng bác sĩ từ lâu rồi, tìm hiểu nhiều rồi mới quyết định trồng răng tại đây. Bác sĩ rất thân thiện và dễ thương, làm nhẹ nhàng và có tâm thật sự. Lúc cấy trụ răng rất để ý nếu mình có cau mày nhẹ là bác hỏi có đau không, làm nhẹ nhàng lại. Mà thực ra không có đau, mình thấy rung rung khoan khoan nên hơi rén, lúc đó do tâm lý là chính. Sau này quay lại khám bác sĩ vẫn nhớ đến mình, mà hình như bác nhớ hết tất cả mọi người. Mấy bạn nhân viên ở đây cũng chu đáo không kém. Quá là ưng, mình cho 10 điểm dịch vụ luôn.”

Xem thêm hình ảnh các khách hàng đã trồng răng thành công TẠI ĐÂY

Rất nhiều các trang tạp chí, báo chí cũng đã từng dành những lời đánh giá tích cực cho đơn vị nha khoa này.

Và tất nhiên các đánh giá chỉ là tham khảo, cô chú anh chị muốn trồng răng Implant vẫn cần đến trực tiếp địa chỉ nha khoa để được thăm khám, chẩn đoán lâm sàng. Thông tin liên hệ ViDental Implant chi tiết ngay sau đây.

  • Địa chỉ: 

ViDental – Yteeth: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)

ViDental – NewGate: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM

ViDental – NewGate: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

ViDental – Apec: 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

ViDental – WinSmile: Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám miễn phí, tư vấn kế hoạch phục hình răng TỐT NHẤT – TIẾT KIỆM NHẤT

Xem thêm:

Bình luận (40)

  1. Thuý hằng says: Trả lời


    Bs cho tôi hỏi nếu làm răng bắc cầu có phải 10 năm phải thay không

    1. Tiểu Ngạch says: Trả lời


      Cầu răng thì không bền được như răng implant nhưng nếu mà giữ tốt thì cũng bền được 2 chục năm đấy bác ạ. Như mẹ con ngót nghét cũng 20 năm. Nhưng có điều là nó không được như răng thật, dăm bảy năm là bắt đầu bị kênh rồi. Con cũng đang kiếm chỗ làm lại cho mẹ con, lần này phải làm implant

    2. Ng. Minh Ánh says: Trả lời


      Nhiều ng còn ko đến đc 10 năm đâu ạ, sứ tốt rồi chăm sóc tốt thì được, nch là ko thay cũng đưowkc nhưng cứ nhai vào đó là trệu trạo

    3. Trần Văn Thuận says: Trả lời


      Tôi làm cầu răng 8 năm rồi vẫn tốt này, anh cứ yên tâm mà làm

    4. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Xin chào cô chú/ anh chị!
      Cầu răng sứ trung bình có tuổi thọ từ 7 – 15 năm tuỳ chất liệu sứ, nếu chăm sóc và giữ gìn tốt có thể giữ được lâu hơn. Để được tư vấn chi tiết hơn, cô chú/ anh chị có thể liên hệ trợ lý bác sĩ tại hotline 0989 518 448. ViDental xin cảm ơn.

  2. Tố Mai says: Trả lời


    Đặt lịch hẹn bác sĩ mấy lần mà chưa được, răng bị đau ở hàm bên phải, thấy có màu đen, hơi vàng, cắn vào đau nhức lên, uống nước bị buốt, mong bác sĩ chuẩn đoán

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Xin chào cô chú/ anh chị!
      Răng bị xỉn màu có thể là do sâu răng, khi ăn nhai thường xuyên bị đau nhức rất có thể mức độ sâu đã khá nặng, ảnh hưởng đến tuỷ răng bên trong. Cô chú anh chị nên đến nha khoa khám vì sâu răng không thể tự khỏi được, thậm chí còn có nguy cơ lan sang các răng khác. Để được tư vấn chi tiết hơn, cô chú/ anh chị có thể liên hệ trợ lý bác sĩ tại hotline 0989 518 448. ViDental xin cảm ơn.

  3. HoangNguyen says: Trả lời


    Người già thì thôi ko làm implant đuọct ko ak, xem vídeo mô phỏng thấy cũng hơi sợ, ng già ko biết chịu được ko, căn bản là tâm lý ấy

    1. Tùng BT says: Trả lời


      Mình cũng thấy thế, ai còn trẻ còn khoẻ thì làm ko thì làm cầu răng

    2. Hoàng Anh GL says: Trả lời


      B ơi ko sợ đâu, ông m 67 tuổi làm vô tư, đoạn tiêm tê hơi giật mình thôi chứ sau đó ông bảo êm lắm, mà làm răg implant tiện nhiều đường, ko phải chỉ chắc hơn mà kiểu an toàn hơn ấy, chứ làm cầu thì mấy răng xung quanh mà lung lay là khổ làm lại cả chứ, cái này m nói là có cơ sở cả chứ, bạn ông mình làm đó, ban đầu cũng ưng nhưng răng cạnh lại lung lay lại phải trồng 2 răng implant thêm, bọc lại 1 cái đã mài trước đó, vừa tốn kém mà cũng khổ các cụ lăm

      1. Ngọc Am says: Trả lời


        B oie người già làm được những trụ nào v b

        1. Hoàng Anh GL says: Trả lời


          Trụ ko phân biệt tuổi tác đâu b, phụ thuộc vào xương dày hay mỏng, xoang có cao ko hay gì gì đó, ông mình là xương kiểu phổ thông nên loại nào cũng ok, thì lúc đó là do mình chọn loại nào bsi làm cho mình loại đó😐😐 ông m làm trụ mỹ

  4. Nguyễn Thị Thanh Thuần says: Trả lời


    Bác sĩ cho e hỏi làm implant 2 tuần rồi mà vẫn đau thì có phải là ko tương thích ko ạ

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Xin chào cô chú/ anh chị!
      Trụ răng Implant sau khi trồng cần 3 – 6 tháng để tương thích hoàn toàn, trường hợp 2 tuần vẫn còn đau nhức có thể là do vết thương tại vị trí cấy ghép chưa lành hẳn, cô chú anh chị cần theo dõi thêm nếu đau nhức nhiều hãy đến nha khoa đã thực hiện trồng để khám lại. Để được tư vấn chi tiết hơn, cô chú/ anh chị có thể liên hệ trợ lý bác sĩ tại hotline 0989 518 448. ViDental xin cảm ơn.

  5. ChanChan Nguyen says: Trả lời


    Làm ở đây chính sách bảo hành có tốt ko mn, có ai lagmt chưa ạ, đi đâu cũng hỏi bảo hành luôn)

  6. Nguyễn Ánh Tuyết says: Trả lời


    Cho e hỏi giá trồng trụ hàn quốc tại vidental ạ tháng trước có giảm 20% nhưng ko kịp làm không biết còn giảm ko ạ

  7. Phan Huy says: Trả lời


    Mn ơi nếu làm implant thì có lâu ko ạ, ví dụ 4 tháng nữa e đi du học thì có kịp ko, e muốn làm xong hết ở VN cho rẻ với bsi nhà mình cũng yên tâm hơn

    1. Tanh NgAnh says: Trả lời


      Cùng câu hỏi nhưng e còn 7thág

    2. Yên says: Trả lời


      4 tháng được b ới, khám liền bsi tư vấn cho loại chỉ 2-3 tháng là tương thích, còn trẻ càng dễ lành

    3. Bác Bình says: Trả lời


      Đúng r, trụ thuỵ sĩ thì 3 tháng là xong hết nhưng đắt nên cũng phải cân nhắc đó

    4. Nguyễn Tưởng says: Trả lời


      Thường là 3-6 tháng theo lí thuyết tuỳ loại trụ, nếu 4th nữa b đi thì khám luôn càng sớm càng tốt, làm ở Việt Nam đi ạ, nước ngoài đắt lắm , viêt kiều toàn về nhà làm thôi. Ví dụ như nga là siêu nhièu nha khoa nhưng ko biết đường nào mà lần

  8. Tuyết Tùng Anh says: Trả lời


    Nên làm ở đây nhé ạ, mình đã làm và thấy mọi thứ đều ok, giá ổn, bsi nch thấy yên tâm lắm

    1. Hồng Phan Thị says: Trả lời


      B ơi b có làm bác Đạt Hoàng ko cho mình hỏi đặt lịch khó ko b, tại thấy chị tư vấn kêu là cũng phải đặt lịch trước 2 tuần

    2. Thu Thủy Hương Giang says: Trả lời


      Bs hay đi công tác lắm nhưng cứ gọi điện ngta tư vấn cho ạ

    3. Quang G says: Trả lời


      B làm loại gì v, hôm trước mình qua khám thì thấy ưng nhưng đang phân vân giá hơi cao, bên nha khoa việt úc thấp hơn đâu đó 3-4tr/răng

    4. Lê Lân says: Trả lời


      B ơi so giá nha khoa phải hỏi cho kĩ đó a, vì làm trụ, mão răng, phí điều trị, phí khám, chụp chiếu, đo đạc, rồi dùng thêm máy này máy kia, blaaaa nhiều lắm, b hỏi xem lỡ đâu rẻ mà phát sinh cũng bực mình

  9. Mạnh Phan says: Trả lời


    Bs trồng dc cho người bệnh huyết áp thật ạ, bác nhà e bị huyết áp, cũng nhẹ thôi mà mãi ko dám làm, cho e hẹn ngày qua khám với ạ, nkhoa có có sỏ hải phòng ko

    1. Yêu Con says: Trả lời


      Trồng dc nha bạn

  10. Hoa Lan Đà Lạt says: Trả lời


    Xin giá trồng răng ạ

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Xin chào cô chú/ anh chị!
      ViDental gửi lại thông tin bảng giá trồng răng chi tiết cùng các ưu đãi áp dụng trong tháng này, cô chú anh chị vui lòng tham khảo tại đây:
      Báo giá: https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html#bang-gia-trong-rang-implant-cap-nhat-2022-trong-rang-tra-gop
      Khuyến mãi: https://viennhakhoa.org/chuong-trinh-khuyen-mai-6904.html
      Để được tư vấn chi tiết hơn, cô chú/ anh chị có thể liên hệ trợ lý bác sĩ tại hotline 0989 518 448. ViDental xin cảm ơn.

  11. Nhiếp ảnh mini says: Trả lời


    Trồng răng có được trả góp phải ko ạ

    1. Ann Ann says: Trả lời


      Ui hỏi xem trả qua nha khoa hay qua ngân hàng nha b, qua ngân hàng là cũng mất phí hay tính lãi gì đó đấy

    2. Phan Hoàng Trung Quân says: Trả lời


      T làm ở đây trả 4 lần ko tính lãi nè, yên tâm

  12. Minh Tuyền HH says: Trả lời


    Bác sĩ cho hỏi nếu htai hàm trên chỉ còn 3 răng chắc chắn , hàm dưới còn 6 răng nhưng tình trạng đang hơi lung lay , mẹ tôi năm này gần 70 tuổi thì nên làm răng như nào .. Tôi có tìm hiểu về implan , bắc cầu , gắn hàm nhựa . Có người khuyên làm hàm nhựa nhưng tôi thấy không chắc chắn , trồng implan thì cụ cũng già rồi không rõ có an toàn không , làm xong ko ăn được cũng tội cụ .. Mong bác sĩ giải đáp

    1. Chi Nguyễn says: Trả lời


      bác ơi 70 tuổi làm hàm giả tháo lắp đó cũng ổn bác ạ, ăn thì đeo vào, ăn xong thì tháo ra vệ sinh, không bị lỏng lẻo lắm đâu ạ

    2. Ánh Tuyết Hàng Bài says: Trả lời


      cao tuổi vấn làm implant được nếu cụ còn khoẻ, xương hàm còn chắc chắn ạ, nhưng mà cũng cân nhắc vì làm cả 2 hàm thì trồng nhiều trụ cũng vất vả mà gần 200 triệu chứ ít gì

  13. Phạm Huyền says: Trả lời


    nếu đang phân vân e khuyên các bác nên làm implant ạ, đắt nhưng mà làm 1 lần thôi, làm xong coi như ko bao h lo về cái răng nữa. Còn làm kiểu khác thì cứ thấp thỏm lo bao h nó hỏng thôi

    1. Ninh Ninh says: Trả lời


      đúng ạ, làm luôn vidental này ưng ạ, e đã làm 2 răng cửa ở đây, cơ sở Hà Đông, HN, bác sĩ chăm ghê lắm, e add zalo riêng bác sĩ nên cũng trao đổi dc nhiều thứ, hỏi cũng yên tâm. Các ac làm răng nên xin số bác sĩ add luôn ạ, bình thường mấy bạn tư vấn có add rồi ko nói, nhưng hỏi bác sĩ thì yên tâm hơn

    2. Tài Yên Tử says: Trả lời


      mình vừa khám ở HCm, bọc 1 răng vỡ và trồng 1 răng 7, thấy giá cũng hơi cao nhưng phòng khám xịn, đôi khi giá cao thấy hoang mang mà giá rẻ lại rén, chắc sang tuần sẽ sang làm https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html

    3. Nha Khoa ViDental says: Trả lời


      Cảm ơn cô chú anh chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa ViDental. ViDental luôn cam kết giá tốt nhất, dịch vụ xứng đáng và chất lượng chính hãng. Nha khoa luôn có hợp đồng cho mọi dịch vụ răng thẩm mỹ nên cô chú anh chị có thể yên tâm.
      Cô chú anh chị vui lòng tham khảo thêm về chính sách cam kết tại đây: https://viennhakhoa.org/trong-rang-tra-gop-8789.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448