Trồng răng Implant Là Gì? Ưu và Nhược điểm 

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay, giúp tái tạo hàm răng mới tốt như răng thật, đảm bảo tối ưu về chất lượng, chi phí và thời gian. [1]

  • Đối tượng áp dụng: Sử dụng cho người mất 1 hoặc nhiều răng. Những trường hợp mắc bệnh nền, mãn tính…không được khuyến khích sử dụng phương pháp này. [2]
  • Ưu điểm: Trồng răng Implant giúp khắc phục những hạn chế của các phương pháp khác, mang đến hàm răng mới chắc khỏe, đẹp bền vững, dễ vệ sinh và an toàn. [3] Tuy nhiên giá trồng răng Implant thường tương đối cao và cần nhiều thời gian để hoàn thiện.
  • Chi phí: Giá trồng răng Implant đơn lẻ dao động từ 14 – 52 triệu đồng/răng. Trồng răng toàn hàm dao động từ 120 - 350 triệu đồng. [4]
  • Quy trình: Thường gồm 5 bước, cách nhau từ 3 - 6 tháng. [5]
  • Công nghệ: Công nghệ từ tính trồng răng không khoan xương giúp phục hình răng hiệu quả - không gây đau sưng - an toàn tuyệt đối. [6]

Trồng răng Implant (còn gọi là cấy ghép Implant hay cắm Implant) là phương pháp cấy ghép trụ Implant (chân răng nhân tạo) vào xương hàm để thay thế chân răng cũ đã mất, sau đó gắn một mão sứ lên trên nhằm tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh với hình dáng và chức năng tương tự như răng thật.

Cấu trúc của răng Implant bao gồm 3 phần: Trụ Implant , Khớp nối Abutment và Mão sứ. Trong đó:

  • Trụ Implant: được làm bằng Titanium, có dạng hình trụ thuôn dần như đinh ốc và bề mặt thiết kế dạng các vòng xoắn liên tục xuôi chiều. Trụ Implant có khả năng tích hợp tự nhiên với xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thật.
  • Khớp nối Abutment: được làm từ chất liệu kim loại hoặc sứ, được gắn cố định vào trụ Implant sau khi trụ đã tích hợp thành công với xương hàm. Abutment giúp cố định chắc chắn trụ Implant và mão sứ thành một chiếc răng nhân tạo hoàn thiện.
  • Mão sứ: là một chụp răng có lõi rỗng, được thiết kế vừa kít với trụ Implant và cân đối với các răng bên cạnh. Mão sứ của từng người sẽ được chế tác riêng sau khi lấy dấu răng để phù hợp với màu sắc, kính thước, dáng răng và tổng thể khuôn mặt bệnh nhân. 

Với kết cấu chặt chẽ này, Cấy ghép Implant được đánh giá là phương pháp trồng răng đúng nghĩa nhất, mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp như Hàm giả tháo lắp, Bắc cầu sứ. 

Trồng răng Implant áp dụng cho những trường hợp nào?

Mất 1 răng, mất vài răng, mất răng toàn hàm.

Răng lung lay, sâu hỏng nặng không còn chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Thiếu răng bẩm sinh.

Người đã sử dụng hàm răng giả trước đó nhưng đã bị hư hỏng.

Răng hàm quá yếu, không đủ nâng đỡ cho cầu răng.

Chi phí các loại trồng răng

Trụ Neodent
từ: 30,000,000 VNĐ
Trụ Biotem
từ: 18,000,000 VNĐ
Trụ Straumann
từ: 46,000,000 VNĐ

Lợi ích khi trồng răng Implant

Ăn nhai như răng thật

Chân răng Implant được cố định trong xương hàm nên có khả năng chịu lực tương đối tốt, không bị hạn chế ăn nhai như các phương pháp phục hình răng mất khác. 

Tính thẩm mỹ cao

Răng Implant có hình dáng, màu sắc và kết cấu tương tự như răng thật. Với tính thẩm mỹ được đảm bảo, bạn có thể tự tin giao tiếp, cười nói mà đối phương không hề phát hiện được răng Implant là răng giả. 

Tuổi thọ lâu dài

Tuổi thọ của răng Implant rất cao, kéo dài từ 10 năm đến trọn đời nếu biết cách chăm sóc. Người dùng không cần phải can thiệp nhiều lần như những phương pháp trồng răng giả khác.

Ngăn ngừa tiêu xương

Trụ Implant được cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm đóng vai trò như một chân răng thật, giúp duy trì lực tác động, ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm xảy ra.

Không gây viêm nhiễm

Răng Implant được tích hợp chặt chẽ vào xương hàm và niêm mạc nướu nên không gây kích ứng, ngăn chặn vi khuẩn. Vật liệu răng Implant cũng là những loại lành tính, an toàn cho sức khỏe. 

Quy trình trồng răng Implant đạt chuẩn AIFC

  • Bước 1

    Thăm khám tổng quan: Bác sĩ sẽ thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của khách hàng có đang gặp vấn đề gì bất thường cần xử lý không.

  • Bước 2

    Chụp phim và tư vấn: Dựa trên thông tin từ phim X-quang và thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng các phương pháp trồng răng phù hợp nhất.

  • Bước 3

    Đặt trụ Implant: Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Implant nhẹ nhàng vào trong phần xương hàm rồi khâu lợi kín lại để hoàn thành việc đặt trụ.

  • Bước 4

    Tái khám: Khoảng 1 tuần - 2 tuần sau khi đã đặt trụ, lúc này vết thương đã lành trở lại. Bác sĩ sẽ hẹn lịch bệnh nhân tới nha khoa để kiểm tra tình hình trụ Implant.

  • Bước 5

    Phục hình răng sứ: Cuối cùng, khi trụ Implant đã tích hợp vào xương, bác sĩ sử dụng mối nối Abutment và gắn mão sứ lên trên răng, kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh nếu cần thiết, ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

Vì sao nên trồng răng implant tại ViDental?

1/

Bác sĩ giỏi 20+ năm kinh nghiệm

2/

Độc quyền Công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất

3/

Không khoan xương, không đau, không biến chứng

4/

Bảo hành trọn đời, miễn phí tái khám

5/

100% vật liệu chính hãng từ Mỹ, Thụy Sĩ, Đức...

6/

Thời gian điều trị trong 1-2 lần hẹn

7/

Trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối

8/

Chi phí dễ tiếp cận, trả góp 0 lãi suất

Để hiểu hơn về Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, mời cô chú/anh chị xem video giải thích chi tiết dưới đây bởi bác sĩ Quang Anh - Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant.

Chính sách ưu đãi tốt nhất thị trường

Vì sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn tất các phương pháp phục hình răng khác, chi phí trồng răng Implant thường tương đối cao, dao động từ 14.000.000 - 52.000.000 VNĐ/răng. Tuy nhiên, khi áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn chính sách thanh toán linh hoạt tại Nha khoa ViDental, khách hàng có thể bắt đầu trồng răng Implant với mức giá rất "dễ tiếp cận" và tiết kiệm được khoảng 30% chi phí trồng răng so với thị trường. 

Dưới đây là bảng giá niêm yết tại Nha khoa ViDental: 

DÒNG TRỤ

GIÁ NIÊM YẾT

BẢO HÀNH

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm

Megagen Hàn Quốc

18.000.000

10 năm
Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm

Dentinum Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Dentinum Hàn Quốc

18.500.000 10 năm

Hiossen Mỹ

25.000.000 10 năm
Neodent Thụy Sỹ 30.000.000

20 năm

Tekka Pháp

30.000.000 20 năm
Nobel Thụy Điển 35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

49.000.000 Trọn đời

Nobel Tiultra On One Thụy Điển

52.000.000 20 năm
Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000 20 năm
Phẫu thuật lấy Implant cũ

5.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các ƯU ĐÃI TRI ÂN HÀNG THÁNG cho khách hàng. Để được GIẢM GIÁ THÊM LÊN ĐẾN 35%, hãy liên hệ hotline 0987.933.309 để được tư vấn chi tiết hơn.

Hiểu được rằng chi phí trồng răng cao là nỗi lo của nhiều người, ViDental Implant triển khai chính sách thanh toán linh hoạt - Trả góp 0 lãi suất. Với chính sách này, khách hàng được chia nhỏ chi phí thanh toán trong 2 lần hẹn khám, giảm bớt gánh nặng về tài chính và nhanh chóng phục hình được hàm răng mới chắc khỏe, bền đẹp và ăn nhai tốt. 

XEM NGAY: Không đáp ứng được chi phí trồng răng Implant? Đây là giải pháp phục hình răng an toàn chỉ từ 2,5 triệu đồng.

TRƯỚC VÀ SAU KHI TRỒNG RĂNG TẠI VIDENTAL

231219_VDT_ảnh-ads9
231219_VDT_ảnh-ads7
231219_VDT_ảnh-ads8
231219_VDT_ảnh-ads13

Bác sĩ trồng răng chuyên môn giỏi

Dr Thái Nguyên Smile - Bác sĩ CKII Răng Hàm Mặt

  • Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội
  • Tu nghiệp tại Mỹ,  Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant - Cấp tại Los Angeles
  • Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System
  • Chứng nhận đào tạo liên tục cấy ghép Implant
  • Chủ tịch Hội nha khoa tư nhân
  • Cộng sự chuyên môn của Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội nha chu lâm sàng khu vực Kansi - Chuyên gia về Implant của ĐH Osaka
  • 25+ năm kinh nghiệm trồng răng thực chiến, điều trị nha khoa thẩm mỹ
  • Trưởng khoa Răng Hàm Mặt BV Thu Cúc (10 năm); Tổng Giám đốc Nha khoa Nagomi (10 năm); Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental (Hiện tại).

Một nụ cười vừa khỏe - vừa đẹp sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cả về mặt thể chất và tinh thần của bệnh nhân. Vì vậy trong quá trình trồng răng, tôi không chỉ chú trọng vào việc phục hình răng AN TOÀN - CHẮC KHỎE - ĐỘ BỀN CAO mà còn đặc biệt tập trung vào TÍNH THẨM MỸ. Với mỗi chi tiết trên răng implant sẽ được tôi THIẾT KẾ CÁ NHÂN HÓA để tạo ra một nụ cười đẹp tự nhiên và hài hòa nhất cho tổng thể khuôn mặt bệnh nhân.

Báo chí nói về chúng tôi

trong-rang-cong-nghe-tu-tinh-4
trong-rang-cong-nghe-tu-tinh-3
trong-rang-cong-nghe-tu-tinh-2

Những Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant mất bao lâu tùy thuộc vào các yếu tố như sức khỏe nướu, số lượng răng cần được cấy ghép, và quy trình phục hồi. Thông thường:

  • Quy trình cấy ghép: Trồng răng Tmplant thường mất khoảng 6 - 14 tuần để nướu lành mạnh và Implant tích hợp vào trong xương hàm.
  • Yếu tố cá nhân: Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và số lượng răng cần trồng, thời gian có thể thay đổi.

Xem chi tiết: Trồng Răng Implant Mất Bao Lâu ? Cách Rút Ngắn Thời Gian Trồng Răng

  • Nguyên nhân hối hận: Một số người mất răng hối hận khi trồng Implant do gặp phải biến chứng nguy hiểm như viêm quanh trụ, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng và tiêu xương, tụt lợi, mất răng.
  • Biến chứng nguy hiểm: Viêm quanh trụ Implant là một trong những lý do chính khiến nhiều người hối hận sau khi trồng Implant. Viêm này có thể gây nhiễm trùng và mất xương quanh trụ Implant.
  • Cẩn thận với Implant giá rẻ: Tránh Implant giá rẻ vì có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng do tay nghề yếu, đặt trụ không chính xác hoặc không thể kịp thời xử lý vấn đề, gây hối hận suốt đời.

Xem chi tiết: Hối Hận Khi Trồng Implant Chậm Trễ Và Kém Chất Lượng

Trồng răng Implant trả góp là phương thức thanh toán dịch vụ cấy ghép Implant, theo đó khách hàng chỉ cần trả trước một phần chi phí, sau đó sẽ thanh toán số còn lại theo từng giai đoạn.

Khi sử dụng hình thức này, khách hàng sẽ giảm được một phần gánh nặng khi thanh toán, việc chia nhỏ thanh toán chi phí theo kỳ hạn giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính và thư thả hơn khi thực hiện trồng răng.

Mỗi loại trụ Implant đều có những ưu điểm và đặc điểm khác nhau từ vật liệu chế tác, công nghệ xử lý bề mặt, đến khả năng tích hợp với xương hàm và nướu. Sau đây là so sánh các loại trụ Implant phổ biến:

  • Trụ Implant Osstem (Hàn Quốc): Dòng trụ giá thấp nhưng đảm bảo đầy đủ chất lượng điều trị cần có với đặc tính bền bỉ, an toàn.
  • Trụ Implant Tekka (Pháp): Dòng Implant có độ tinh khiết cao, thích hợp điều trị trong nhiều trường hợp đặc biệt.
  • Trụ Implant Nobel Biocare (Thụy Điển): Khớp nối có độ bám khít trụ cao, nâng đỡ mô mềm tối đa.
  • Trụ Implant Neodent (Thụy Sĩ): Ứng dụng công nghệ ái nước cùng thiết kế độc đáo mang để khả năng tích hợp xương vượt trội.
  • Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ): Áp dụng công nghệ SLActive độc quyền, kích thích quá trình tích hợp xương hàm.

So với cầu răng sứ, răng Implant được đánh giá cao hơn về tuổi thọ, độ bền. Trung bình tuổi thọ của Implant có thể lên tới 30 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp phải thay răng chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên nhân chủ yếu do trụ Implant không tương thích, gây viêm nhiễm, nhiễm trùng nguy hiểm. Cô chú, anh chị cần lưu ý những vấn đề này thường do cơ sở nha khoa thiếu uy tín, cơ sở vật chất không đảm bảo, bác sĩ ít kinh nghiệm, trụ Implant kém chất lượng, không đảm bảo vô trùng phẫu thuật,...

Mong muốn khách hàng đến trồng răng với tâm thế thoải mái nhất, ViDental Implant hiện đang triển khai chính sách bảo hành trồng răng Implant cho mọi khách hàng. ViDental cam kết bảo hành chất lượng trụ Implant, cam kết hiêu quả điều trị bằng văn bản và miễn phí tái khám trong 2 năm.

Bình luận (67)

  1. Thúy Vũ says: Trả lời

    Mọi người cho e hỏi E năm nay 22t, răng hàm dưới của e bị mất 1 cái. E đang muốn khám làm cầu răng hoặc implant. Anh chị cho e lời khuyên với.

    1. Minh Trần says: Trả lời

      Làm cầu sứ thì phải mài 2 răng bên cạnh đó bạn, còn trồng implant thì chỉ cần cắm trụ rồi gắn mão sứ, không liên quan gì các răng xung quanh cả. Theo mình thì bạn nên trồng Implant

  2. Trần Thu Hương says: Trả lời

    Con tôi năm nay cháu 16 tuổi, do chơi thể thao nên bị gãy mất 2 răng cửa giờ không còn chân nữa thì có thể dùng phương pháp nào được, tôi đang tìm hiểu để cho cháu trồng Implant không biết hiệu quả không, mong mọi người tư vấn.

    1. Hà Minh Trâm says: Trả lời

      Chưa làm được đâu cô, cháu cũng bằng tuổi con nhà cô mới đi khám bác sĩ khuyên chưa trồng được vì xương hàm vẫn chưa phát triển, mật độ xương vẫn còn thấp. Nếu cắm implant sẽ chưa đủ độ vững chắc cũng như có thể bị vùi implant

  3. Phạm Hạ Trang says: Trả lời

    Bố e đang bị rụng mất 3 cái răng liền nhau trước cửa hàm dưới, e đang tìm hiểu đưa bố đi trồng Implant mà bố em năm nay 65 tuổi rồi, Huyết Áp, Tiểu đường Typ2 mọi người cho e hỏi nếu làm nó có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ trước và sau cắm không ạ

    1. Ngốc Mèo says: Trả lời

      Bố e đang bị rụng mất 3 cái răng liền nhau trước cửa hàm dưới, e đang tìm hiểu đưa bố đi trồng Implant mà bố em năm nay 65 tuổi rồi, Huyết Áp, Tiểu đường Typ2 mọi người cho e hỏi nếu làm nó có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ trước và sau cắm không ạ

  4. Nguyễn Phi Hùng says: Trả lời

    Chào các cụ, tình hình là em đi nhậu về chạy xe không cẩn thận bay mất 01 cái răng cửa (không còn chân luôn) và mẻ 1 cái e đang tính bọc cái răng bị mẻ và trồng Ipl chỗ răng bị mất nhờ các cụ cho e xin địa chỉ nha khoa cắm implant có bác sĩ giỏi ở Hà Nội. E muốn đi khám trước Tết để ra Tết làm luôn ạ.

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Bạn tham khảo nha khoa Vidental ở Cầu Giấy ý, mình làm răng bên này ăn nhai ổn lắm nha. Dịch vụ chăm sóc khách hàng bên này cũng chu đáo, nhiệt tình đó bạn

  5. Kim Cương says: Trả lời

    Mn cho mình hỏi, mình thấy nhiều người bảo nhổ răng xong khoảng 1-3 tháng là lợi đầy lại có thể trồng răng được rồi. Nhưng sao mình nhổ được 2 tháng mà hôm nay đi khám bác sĩ bảo mình phải ghép thêm xương mới trồng được ạ? Phát sinh thêm chi phí ghép xương nên mình cũng thấy hoang mang k biết có phải do nha khoa làm vậy để tăng giá k nhỉ?

    1. Tran Hau says: Trả lời

      Mình nghĩ cũng tùy cơ địa đấy, nếu chưa an tâm bạn có thể sang thêm nha khoa khác để tham khảo xem sao, bạn ở HN hay HCM tham khảo nha khoa ViDental, đây là nha khoa khá uy tín trong lĩnh vực trồng Implant

  6. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Mình tìm hiểu dòng Thuỵ Sỹ tận 40 triệu mà sao Hàn Quốc lại hơn 10 triệu thôi nhỉ? Sao chênh lệch nhiều quá vậy? Ai biết vì sao không giải thích mình với

    1. Nguyễn Văn Lãm says: Trả lời

      Tiền nào của nấy chứ bạn các dòng của Thụy Sĩ chất lượng tốt hơn đó bạn, trụ Thụy Sỹ thì thời gian tích hợp xương nhanh hơn, ít khả năng đào thải hơn. Nói chung bạn chọn loại vừa tầm chi phí của mình là ok rồi, thêm tay nghề bác sĩ tốt nữa nha, mình cũng trồng rồi loại của Đức rẻ hơn chút nhưng chất lượng cũng rất tốt

  7. Hienn Anhh says: Trả lời

    Người nha em cuối tuần này mới về nước và muốn đi khám trồng răng luôn không biết nha khoa nào làm việc cuối tuần nhỉ, có địa chỉ liên hệ không cho em xin.

    1. Nguyễn Kiều Trang says: Trả lời

      Hiện tại rất nhiều nha khoa đều làm việc cả cuối tuần đó bạn, bạn có thể đưa người nhà qua ViDental bên đó làm việc các ngày trong tuần và dịch vụ cũng tương đối tốt nữa, không biết bạn ở Hà Nội hay Sài Gòn cả 2 nơi đều có cơ sở của ViDental đó.

  8. Vũ Anh Vũ says: Trả lời

    Cũng khó nói nhưng nếu xương hàm của bạn bị tiêu xương thì ghép xương là đúng rồi bạn ạ, nếu bạn cẩn thận thì đi 1-2 nha khoa nữa thăm khám xem chẩn đoán của họ có giống thế không rồi quyết định làm

    1. Jaky Nguyễn says: Trả lời

      Về vấn đề này thì bạn không phải lo, mình làm ở đây nhiều dịch vụ rồi thấy cũng khá chuyên nghiệp có hợp đồng với đầy đủ nội dung về chi phí thanh toán trọn gói và quyền lợi khách hàng nhận được trong quá trình thực hiện dịch vụ tại nha khoa.

  9. Diệp Linh says: Trả lời

    Cuối năm này thấy có nhiều dịch vụ khuyến mãi, không biết ViDental này có chương trình gì không mọi người.

  10. Điền Đgtt says: Trả lời

    Mình mất răng hàm 4 năm rồi liệu có trồng luôn được không ạ? Thấy nhiều bạn bảo phải ghép xương mà hoang mang quá

    1. Kim Oanh Hoang says: Trả lời

      Để lâu quá có nguy cơ bị tiêu xương thì sẽ phải ghép, nhưng nếu cơ địa tốt thì cũng chưa lo tiêu xương đâu em, em đi thăm khám chụp film trực tiếp để bác sĩ đánh giá xem sao, nên tranh thủ trồng lại sớm nhé

  11. Kim Thảo says: Trả lời

    Nếu hỏng 2 răng liền kề thì mình trồng 1 trụ rồi bắc cầu sang răng thật được không mọi người, vì minh hạn hẹp chi phí nên sợ làm 2 trụ không nổi

  12. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi mẹ mình năm này gần 70 rồi mà bà mất tận 4 răng cả răng cửa lẫn răng hàm, thấy mng chia sẻ nhiều về việc bắc cầu và trồng răng bằng trụ mà tình trạng mẹ mình như vậy thì nên làm gì cho hợp lý? Lớn tuổi như thế rồi thì có trồng được trụ như các bạn trẻ ko?

    1. Ngô Thanh Bình says: Trả lời

      Lớn tuổi r thì b đưa mẹ đi ktra sức khỏe xem nhé, nếu k vde gì lớn thì vẫn trồng đc nhg k trồng đc 1 lúc 4 răng thì phải

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Nếu sức khỏe ổn thì cháu cho mẹ đi khám và trồng implant nhé. Chú làm implant xong ăn uống thoải mái lắm. Trước cũng làm cầu nhưng không được bền, còn ảnh hưởng đến mấy cái răng trụ nữa. Cháu tìm được nha khoa chưa, chưa thì đưa mẹ đến nha khoa Vidental tham khảo xem sao. Ở đó có bác sĩ Dũng chuyên Implant gần 20 năm rồi, kinh nghiệm nhiều nên trường hợp nào cũng kiểm soát được. Chú có làm Implant ở đó nên chia sẻ cho cháu tham khảo thêm

    3. Phạm Minh Thư says: Trả lời

      Chỗ Vidental anh nhắc tới giá cả sao, trồng implant 1 răng tầm bao nhiêu đấy

    4. Bình Hoà says: Trả lời

      Cũng tùy loại trụ với răng sứ nữa bạn, theo mình tìm hiểu bên đó thì có trụ Hàn là rẻ nhất cộng thêm với tiền sứ nữa chắc cũng 12 13 tr 1 răng thôi. Mà nha khoa hay có mấy đợt giảm giá khuyến mãi lắm, b tranh thủ đi vào những dịp đó sẽ được giảm nhiều với được nha khoa tặng quà nữa

  13. My Jessie says: Trả lời

    Ai đã implant răng cho e it trai nghiêm được k ạ. E bị mất răng nhai. 3.4 cai ma e sợ đau quá chưa dam làm huhu

    1. Hiển Phạm Phú says: Trả lời

      làm kh đau như c nghĩ đâu ạ, m được tiêm thuốc tê cơ mà nhưng hết thuốc tê sẽ hơi tê tê chút nha

    2. Lê Thu Hà says: Trả lời

      Mất nhiều răng thì nên trồng sớm để không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và các răng liền kề. Trong quá trình cắm trụ có tiêm tê nên không có cảm giác đau nhé em. Ngoài ra khi cắm trụ về sẽ có hiện tượng đau nhức nhẹ, tuy nhiên em hoàn toàn có thể uống thuốc giảm đau đã kê đơn của bác sĩ.

    3. Nguyễn Anh Tài says: Trả lời

      Mn ơi mình muốn hỏi là làm răng sứ hay implant thì có trả góp đc không ạ.

    4. Kieu Ly says: Trả lời

      Sứ thì hầu như nha khoa nào cũng cho trả góp ý, implant thì mình chưa thấy mọi người vì trụ đã cắm trực tiếp luôn rồi bạn ạ. Nhưng mà đợt vừa rồi mình có tìm hiểu để đưa mẹ đi làm implant thì thấy bên nha khoa Vidental có ctr trả góp lãi suất 0% cho cắm implant đó bạn, với mình thấy bên này cũng nhiều người làm rồi nên mình đưa mẹ qua làm luôn, nói chung cũng ok lắm

  14. Linh Bếch says: Trả lời

    Cả nhà đã ai cắm implant chưa. Mình xin khẳng định với mn nếu nha khoa nào nói trồng implant là nhanh không tốn thời gian thì đừng tin nhé !!!
    Mình bị tiêu xương do mất răng cũng lâu ngày mất 4 tháng chữa trị rồi sau đó mới cắm trụ rồi đợi mấy tháng sau mới được gắn răng sứ đó ạ. H thì răng của mình ăn nhai siêu tốt như răng thật nên mình muốn nhả vía cho mn những ai cbi và đang có ý định trồng implant ngen

    1. Ngọc Linhh says: Trả lời

      Răng ba em mất cũng đc vài năm rồi trước không biết cứ để vậy, lên đây mới biết để lâu bị tiêu xương. Không biết chị khám ở đâu nhỉ, có phải để lâu vậy là chắc chắn bị tiêu xương không chị

    2. Thảo Quyên says: Trả lời

      c làm bên nha khoa Vidental trên đường Đặng Tất quận 1 đó e, đúng r vài năm khả năng cao là tiêu xương r nhé

    3. Nhu Linh says: Trả lời

      Làm bên này được bảo hành bao như nào nhỉ

    4. Chou Lee says: Trả lời

      Chỗ Vidental này bảo hành tốt lắm, minh bạch rõ ràng, bạn cứ yên tâm nhé. Theo mình tìm hiểu thì bảo hiểm Implant ở Vidental là 4 trong 1 rất hiếm có nha khoa nàp có được với các chính sách chính như bảo hiểm biến chứng, bảo hiểm độ bền bảo hiểm thăm khám bảo hiểm dịch vụ

  15. Bình Nguyễn says: Trả lời

    Giờ em có nhu cầu trồng 3-4 răng Implant, tài chính có thể trả được từ 60-80tr
    Nhờ mọi người tư vấn dùm em một nơi nha khoa có tâm trồng implant
    Tiêu chí 1. Uy tín, làm đảm bảo sức khoẻ
    2. Cho trả góp bằng thẻ tín dụng
    3. Giá cả có thể tiết kiệm được càng tốt
    Em ở SG và BD đều được. Bạn bè đang giới thiệu một số chỗ như nha khoa Kim, Uni Detal, Tâm đức, Paris,…

    1. Nguyễn Ngọc Duy Phương says: Trả lời

      Chọn trụ tầm 15tr + 3-4tr tiền răng sứ là đẹp bác ơi. Có tài chính như thế thì làm hẳn trụ tốt cho đỡ đào thải, tốn thêm tiền. Mình thì làm bên nha khoa thẩm mỹ Vidental ở THủ Đức ý. Cũng gắn được từ năm ngoái rồi, đến giờ vẫn ok

    2. Thư Nguyễn says: Trả lời

      Như mình cũng làm ở Vidental nhưng ở chi nhánh quận 1, địa chỉ số 4 Đặng Tất thấy ok, quan trọng là bsi ở đấy mình thấy làm khá cẩn thận nên cx yên tâm. Gía tiền ổn so vs nhiều bên. Bạn thử đi thăm khám xem ntn vì đằng nào cx free

    3. Minh Anh says: Trả lời

      Mẹ e bị rụng mấy cái răng hàm đang tìm hiểu trụ đề trồng răng mà e có một cái thắc mặc là có nhưng người bị dị ứng với 1 chất liệu gì đó làm ra trụ khiến răng bị viêm, sưng thì làm thế nào để m nhận biết và tránh đc rủi ro khi lắp trụ ạ???

    4. La Thần Phong says: Trả lời

      cái vấn đề này ncl hên xui m lựa nk nào, tốt nhất là khi mẹ e đi làm í, chọn cái nk nào nó tốt, bác sĩ có chuyên môn cao họ sẽ tvan cho mẹ e

  16. Lan Phươngg says: Trả lời

    Nếu bọc sứ full với cắm trụ 1 răng thì thời gian làm khoảng bao lâu vậy mọi người,ở tỉnh mà đi Sài Gòn thì ko có time.Định làm ở tỉnh mà không biết sao??

    1. Lee Anh says: Trả lời

      Bọc sứ 3 hôm là xong hết rồi còn cắm trụ hình như cắm xong phải đợi nó thích hợp nữa. Mà mình nghĩ b nên lên SG làm cho uy tín nhé chứ răng lợi phải làm cẩn thận đó

    2. Trần Vân says: Trả lời

      Đợt c từ BD lên nha khoa Vidental ở trên sg làm sứ mất 3 hôm, nếu răng e có bệnh thì tg sẽ khác tại các bs ở đấy phải chữa răng xong mới làm sứ cho. Trồng răng còn phải xem e có đủ đk trồng ko, c tham khám tình trạng răng vs chụp CT xương hàm còn nên là đc trồng trong ngày luôn. Chị thấy bên này khá là uy tín em tham khảo xem sao nhé

    3. Yên Yên says: Trả lời

      Mình cũng ở BD đang kiếm nha khoa uy tín để làm răng đây, chỗ bạn nhắc đến bs làm có tâm không

    4. Quangminh Phan says: Trả lời

      Không phải có tâm mà siêu có tâm luôn á, bs tư vấn dặn dò cụ thể, nhiệt tình lắm, nói chuyện vui tính nữa. Trong quá trình làm bác cũng làm nhẹ nhàng nhưng mà nhanh gọn, mình cũng đỡ đau hơn ấy, ra về bác còn hướng dẫn cách chăm sóc ăn uống sao cho phù hợp nữa

  17. Linh Hoàng says: Trả lời

    Em vừa cắm trụ được gần 1 tuần tuổi rồi mn ạ. E căm trụ dentium của mỹ và cảm nhận sau làm của e là k hề đau như tưởng tượng đâu lúc cắm xong về hết thuốc tê thì chỉ nhức 2-3 ngày là hết thui đó ạ. E k biết do cơ địa e trộm vía hay do tay nghề bác sĩ m..át ta mà e trồng răng nhẹ nhàng lắm hihi khuyên mn nên đi trồng sớm k thì dễ bị tiêu xương mất tiền với nhiều tgian chữa lắm nha

    1. Lữ Hoàng Thảo Ngân says: Trả lời

      Phí tổng hết của ban Ck bao nhiêu 1 răng với cho mình xin địa chỉ với, sợ quá vẫn chưa dám đi nhổ

    2. Nguyễn Tuấn Hải says: Trả lời

      trụ của mình trồng là loại của mỹ cx cao cấp là 15tr còn mão sứ mình chưa có gắn ạ. Mình làm ở nha khoa Vidental ở Thành phố giao lưu Bắc Từ Liêm HN ấy lúc đến có nt trc cho page nên tới phát dc làm khám ktra ngay k phải chờ đợi ạ

    3. Anh Thư says: Trả lời

      Em có cắm implant răng hàm số 6 này. Sau khi mài và lắp răng thì cắn hàm vào không khớp. Em có hỏi lại nha khoa thì bảo cố tình mài thế để răng giả ko chịu lực có đúng ko ạ?

    4. Bùi Tuyết Trinh says: Trả lời

      Làm gì có chuyện đó, có mà lấy fom răng không chuẩn lười lấy lại ý, chứ răng sứ độ cứng cao hơn răng thật mà vấn đề là khi làm thì nó phải khít để còn ăn nhai, và có độ khít vào với răng dưới như răng cưa ý, thì mới đúng khớp

  18. AnhMai Ngo says: Trả lời

    Lần trc e lên hỏi mng đc ace khuyên làm sứ cercon ht của Đức. E đag tính làm bên nha khoa Vidental Đống Đa k biet có ok kh ạ? Ace nào làm r cho e xin ý kiến để sang tuần e đi làm luôn với. Cảm ơn ạ

    1. Kim Chi says: Trả lời

      C lam o day nay k lam dong cercon ht ma lua Lava loại Esthetic co, c thay cac b nvien pvu rat tot và bsi lam thi can than, e cu thu di kham xem sao

    2. Thanh Trà says: Trả lời

      Không biết bác sỹ bên này có chiêu gì :)) Mà em làm cercon về có bị hôi miệng như các chị review đâu. Có khi do tay nghề bác sỹ hoặc chất lượng sứ. Em làm chỗ này về thấy ok. Hôm nào rảnh đăng bài chia sẻ cho các ace

    3. Ngoc Anh Nguyen says: Trả lời

      Em cũng mới nghe mấy chị review về nha khoa VIdental này thấy cũng oke phết mà không biết Hải Phòng chỗ em có cái chi nhánh nào của cái nha khoa này không nhỉ

    4. Vuong Hoang says: Trả lời

      Hp chắc ko có đâu, muốn làm ở Vidental thì lên HN mà làm. Trên đó có 2 3 chi nhánh gì đấy, làm sứ bên này cũng nhanh thôi, ngày rưỡi là xong rồi

  19. Phương Linh says: Trả lời

    Trồng răng implant có thật sự an toàn hay không vậy các bạn? Răng mình đang bị gãy mất 1 quả do tai nạn nếu mà nó an toàn không bị viêm nhiễm các thứ thì mình cũng sẽ đi gắn implant nha mn

  20. Thị Hảo says: Trả lời

    Tớ có đọc báo cũng thấy báo chí người ta review về nha khoa vidental nhưng cũng chưa biết là bên này có thực sự làm tốt hay không. Nếu mn từng làm rồi thì cho mình xin tham khảo với nhé

  21. Minh Anh says: Trả lời

    Trời ơi mình nhìn cái ốc của cái phương pháp trồng răng implant mà mình thấy đau tim quá, ko biết có đau lắm ko vậy

  22. Thái Hữu Nam says: Trả lời

    Vậy là quy chung thì cũng gần khoảng tầm từ 12-13 ngày cho 1 đợt lắp răng như vậy các bác nhỉ? Như thế thì tính ra cũng nhiều phết chứ ấy

  23. Giang Trà says: Trả lời

    Lịch làm việc của phòng khám vidental cụ thể như thế nào thế? Muốn qua khám bên này quá.

  24. Minh Ánh says: Trả lời

    Ôi làm được bộ răng cũng mất đi gần trăm củ rồi nhỉ, bây h để có tiền làm đẹp đúng thật không hề dễ dàng một tí nào luôn ấy.

  25. Lang Vy Hoàng Yến says: Trả lời

    Làm gì làm vẫn phải công nhận bác sĩ Nguyễn Thị Thái bên nha khoa vidental này khám tốt thật sự đó mn ạ. Từng được thăm khám với bác này một lần rồi, bác thăm khám cho mình rất chi tiết và cực kỳ nhiệt tình luôn ấy. Nếu không nhầm thì bác này từng có thời gian học tập và làm việc ở mỹ rất nhiều năm luôn nha các bác

  26. Phương Oanh says: Trả lời

    Em đang muốn đi trồng implant và cũng đang phân vân hai dòng răng sứ Răng toàn sứ HT Smile (Germany) và Răng toàn sứ Cercon HT (Germany) không biết nên lựa chọn cái nào một trong hai cái này ai biết vui lòng liên hệ giúp em với? Em xin cảm ơn ạ

  27. Thái Hà says: Trả lời

    Người già mà mắc phải tiền sử huyết áp cao thì không biết có thể đi trồng răng implant không nhỉ?

  28. Lương Lâm says: Trả lời

    Gắn răng implant thì sử dụng được trong vòng bao lâu vậy các bạn. Thấy lúc gắn đã khó rồi mà gắn xong còn tháo ra nữa thì mình cũng không biết nó sẽ như thế nào nữa

  29. Nhung Tô says: Trả lời

    Ở nha khoa vidental có nhiều địa chỉ như vậy thì bác sĩ Đạt Hoàng hiện nay đang làm việc ở địa chỉ nào vậy các bạn? Mình muốn tham khảo về bác sĩ Đạt Hoàng để đưa người nha đi khám với bác này

  30. Văn Văn Hoàng says: Trả lời

    Các bạn cho mình xin hỏi khi mình làm về trụ răng như vậy thì có được miễn phí luôn phần sứ không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309