Tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc: Chi phí rẻ nhưng cái giá phải trả không hề rẻ!

Một hàm răng trắng sáng là mong muốn của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng “tỉnh táo” để lựa chọn cho mình phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, thậm chí nhiều trường hợp đã phải bỏ ra mức chi phí khá cao nhưng kết quả thì lại không như mong muốn. Vậy lý do gì mà nhiều người “tiền mất tật mang” sau khi tẩy trắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

13zSARKY9BQQljMTyvxW6GKhE3Lw5qOzuwI_vv6md4-eS5XAlafNJ81WHeQdT-HCFnxTXwakK2C1wQkkMzdHKJWDXXionJSosCJLOeQMK7fhuT--lTeaifrESIKu.gif

Cơ chế tẩy trắng nhất định phải hiểu trước khi đưa quyết định

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các hoạt chất thuốc giúp đi sâu vào tổ chức của răng, kích thích và làm thay đổi màu sắc của răng.

Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng răng chỉ có hiệu quả trên mặt răng thật. Đối với tình trạng răng được làm bằng sứ hay kim loại thì sẽ không thể đổi màu kể cả khi có tẩy trắng.

Cơ chế thuốc tẩy sẽ giúp bề mặt răng sáng bóng hơn

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tẩy trắng, cần phải lưu ý rằng lợi phải khoẻ mạnh và trước khi tẩy trắng, bề mặt răng cũng phải được làm sạch, tình trạng sức khoẻ răng miệng phải được đảm bảo (Không mắc những bệnh như viêm nha chu, viêm nướu,…)

Thị trường có quá nhiều sự lựa chọn TẨY TRẮNG: Cẩn thận chi phí rẻ những cái giá phải trả không hề rẻ!

Không ít khách hàng sau khi tẩy trắng đã “than phiền” về chất lượng dịch vụ hay hiệu quả không như mong đợi.

Chị Hoàng Huế – 28 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Năm 25 tuổi mình đi tẩy trắng một lần rồi, hồi đó kinh tế chưa có nhiều với bị bệnh “mê quảng cáo” nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa tẩy trắng giá rẻ. Kết quả là sau khi tẩy trắng được 1 tuần thì răng mình ê buốt, một thời gian sau thì răng có hiện tượng ố vàng nhanh hơn… Đến bây giờ 28 tuổi mình phải tìm hiểu cẩn thận hơn để khắc phục tình trạng răng của mình, chứ sợ “tiền mất tật mang” lắm…”

Anh Văn Dũng – 25 tuổi, Hải Phòng chia sẻ: “Thấy rất nhiều người review mua thuốc tẩy trắng răng tại nhà, tôi cũng sử dụng theo. Lúc dùng thì đúng răng trắng sáng lên thật, nhưng chỉ 2 đến 3 ngày sau răng có tình trạng xỉn màu nhanh hơn, một thời gian thì màu răng của tôi còn trở nên tệ hơn cả lúc trước khi tẩy trắng…”

Khảo sát khách hàng tẩy trắng răng tại Vidental, tại đây Bác sĩ đã tiếp nhận rất nhiều tình trạng bệnh nhân đã từng điều trị tẩy trắng trước đó nhưng không hiệu quả, chia sẻ thì mới biết do sự lựa chọn thiếu tìm hiểu và do những “cú lừa về giá”.

Bài toán chi phí trước giờ luôn tác động nhiều đến tâm lý của khách hàng, dễ khiến khách hàng có những quyết định nhanh chóng mà không suy xét cẩn thận.

Xem thêm: Công nghệ tẩy trắng răng AN TOÀN, ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG 5 SAO tại Vidental

Lưu ý gì khi quyết định tẩy trắng răng

Tẩy trắng có an toàn và hiệu qủa không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ, bởi lẽ khi có đủ trình độ và nhiều năm kinh nghiệm, Bác sĩ sẽ sử dụng đúng liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp với tình trạng răng của bạn. Tuy nhiên ngoài yếu tố về chuyên môn, chính bạn cũng phải là người cẩn thận và tìm hiểu chính xác và lưu ý tới những lời khuyên từ chuyên gia.

Lưu ý trong quá trình tẩy trắng là điều nhất định phải tìm hiểu
Lưu ý trong quá trình tẩy trắng là điều nhất định phải tìm hiểu

Tẩy trắng răng không nên quá thường xuyên

Theo các chuyên gia hàng đầu về nha khoa, tẩy trắng răng không nên thường xuyên được áp dụng bởi sẽ làm men răng yếu đi và không tránh khỏi tình trạng răng trở nên ê buốt. Hơn thế, có nhiều trường hợp do quá lạm dụng phương pháp tẩy trắng mà có nguy cơ dị ứng với hoá chất tẩy gây nên tình trạng mô mềm trong khoang miệng bị bỏng rát cục bộ, nhiều trường hợp tiêu nghiêm trọng hơn còn bị tiêu xương chân răng cực kỳ nguy hiểm.

Cần chăm sóc cẩn thận trước và sau khi tẩy trắng

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên hiệu quả trắng răng đó chính là thói quen chăm sóc răng miệng. Lưu ý rằng trước khi thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng, bạn nên tìm hiểu cẩn thận sức khỏe về răng miệng để làm đảm bảo dứt điểm các bệnh lý sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, cải thiện cổ răng bị mòn và loại bỏ sạch cao răng.

Bên cạnh đó quá trình chăm sóc sau khi tẩy cũng phải hết sức lưu ý, bạn nên tạo cho bản thân thói quen ăn uống tránh những thực phẩm có màu như nước có ga, thuốc lá, rượu bia,…

Giá cả đi đôi với chất lượng tẩy trắng

Phải thừa nhận rằng trên thị trường có rất nhiều những quảng cáo tẩy trắng giá rẻ và thu hút, thế nhưng là khách hàng thông minh thì luôn phải hiểu câu chuyện “Tiền nào của nấy”, chắc chắn sẽ không có bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào chất lượng mà giá thành lại rẻ.

Với sự tuyển chọn không chỉ về đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đó còn là sự lựa chọn uy tín về dòng thuốc tẩy trắng cũng như sự đầu tư về trang thiết bị. Chính vì vậy, việc tẩy trắng tại một đơn vị Nha khoa đảm bảo UY TÍN – HIỆU QUẢ thì mức chi phí bỏ ra chắc chắn sẽ cao hơn những địa chỉ không đáng tin cậy.

Lựa chọn Nha khoa uy tín để tẩy trắng

Lời khuyên đến từ chuyên gia Nha khoa tại Vidental: “Lựa chọn Nha khoa Uy tín sẽ giúp bạn tìm được giải pháp an toàn trong phương pháp tẩy trắng răng, đó không chỉ là làm đẹp cho  răng mà còn liên quan đặc biệt đến sức khỏe răng miệng…” 

Đừng bao giờ vội vàng lựa chọn địa chỉ tẩy trắng mà chưa tìm hiểu cẩn thận về trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia và các chính sách liên quan đến dịch vụ.

Nha khoa Vidental – Giải pháp AN TOÀN – UY TÍN – HIỆU QUẢ dành cho khách hàng tẩy trắng răng

Không phải tự nhiên mà phương pháp tẩy trắng răng tại Nha Khoa ViDental được khách hàng lựa chọn để thực hiện. Vidental hội tụ đủ cả những yếu tố nổi trội trong công nghệ tẩy trắng răng mà không phải bất kỳ cơ sở nha khoa nào cũng có. Dưới đây là những ưu điểm khiến hàng nghìn khách hàng lựa chọn tẩy trắng tại Vidental mỗi năm:

  • Hội tụ đội ngũ Bác sĩ TÂM – TÀI – ĐỨC: Một trong những yếu tố tiên quyết trong hiệu quả của khách hàng đó là tay nghề Bác sĩ. Tại Vidental, đội ngũ Bác sĩ trực tiếp là những chuyên gia hàng đầu về nha khoa, đã có kinh nghiệm trên 10 năm thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng. Không chỉ giúp đỡ khách hàng tìm được nụ cười đẹp, Bác sĩ còn là người đồng hành đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng.
  • Trang thiết bị TÂN TIẾN – Công nghệ tẩy trắng răng VƯỢT TRỘI: Tại Vidental, công nghệ luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu tẩy trắng hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Qua rất nhiều nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia tại Vidental đã ứng dụng công nghệ Tẩy trắng Pro-White trong việc làm sáng màu răng. Đây là một bước tiến trong công nghệ thẩm mỹ răng với việc sử dụng ánh sáng Laser và dung dịch tẩy trắng giúp đánh bay các vết ố vàng, xỉn màu trên răng chỉ sau khoảng 1 tiếng sử dụng.
  • Chính sách giá cả MINH BẠCH – RÕ RÀNG: Một trong những lý do thuyết phục khách hàng tin tưởng và đồng hành dài lâu cùng Vidental đó chính là chính sách minh bạch và rõ ràng. Vidental sẵn sàng cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ không đạt yêu cầu, bởi toàn bộ dịch vụ từ điều trị đến thẩm mỹ tại đây đều đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Và tại Vidental, các bác sĩ luôn mong muốn khách hàng sẽ nhận được giá trị xứng đáng, chứ không đơn thuần chỉ là bác sĩ và bệnh nhân.

Không tự nhiên mà Vidental chinh phục được hàng nghìn khách hàng, không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả nước ngoài. Với những điểm mạnh trên, Vidental đã giúp xóa tan những lo lắng của khách khi lựa chọn thẩm mỹ răng miệng.

Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng của Nha khoa Vidental:

Chị Lê Phương Mai (42 tuổi -Bắc Ninh): “Ngày trước răng của mình bị ố vàng, làm cách nào cũng không trắng lên được nên mình vô cùng mặc cảm. Nhiều khi mình còn không dám cười hay nói chuyện với người khác. 

Cho đến khi chồng mình được bạn bè giới thiệu làm răng ở Vidental, thấy sau khi chồng bọc sứ chất lượng tốt nên mình cũng muốn thử xem tẩy trắng ở đây thế nào. Mình không nghĩ hiệu quả đến thế, răng mình cảm giác trắng đến 3 – 4 tone mà không khó chịu hay đau đớn gì. Có thể men răng mình cũng khá tốt, nhưng các bác sĩ chiếu đèn cũng rất tỉ mi, không bị nóng rát. 

Đặc biệt là mình đã tẩy trắng được khoảng 3 tháng, kiêng một số món có màu, cũng không kỹ càng lắm nhưng răng vẫn trắng và đều màu. Tóm lại, mình thấy chất lượng, chính sách bảo hành, giá cả tại đây đều tốt và mình nghĩ sự chu đáo ở đây không phải phòng khám nha khoa nào cũng làm được.

Khách hàng tẩy trắng răng tại Nha khoa Vidental
Khách hàng tẩy trắng răng tại Nha khoa Vidental

Tẩy trắng trước giờ luôn là một dịch vụ được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu, chính vì vậy hãy trở thành khách hàng thông minh lựa chọn cho mình phương pháp AN TOÀN – HIỆU QUẢ. Liên hệ với Vidental để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cùng chuyên gia.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309