Bật Mí Top 13 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Hiệu Quả, An Toàn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và công nghệ tẩy trắng răng khác nhau. Tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người, khi đi khám bạn sẽ được bác sĩ nha khoa thăm khám và tư vấn chi tiết. Điều bạn cần chú ý là chọn đúng địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 13 đơn vị tẩy trắng răng Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

#1. ViDental Clinic – Đơn vị nha khoa uy tín bậc nhất tại Việt Nam

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic được biết đến là địa chỉ nha khoa cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến chuyên sâu, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy chuẩn khắt khe nhất. Tại đây có các dịch vụ nổi bật cần kể đến như niềng răng chỉnh nha, lấy cao răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, trám răng,…

Đặc biệt, đối với dịch vụ tẩy trắng răng, ViDental Clinic luôn là cái tên được nhiều chuyên gia y tế khuyến khích ghé thăm. Đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, giải quyết những trường hợp mất thẩm mỹ răng miệng nhiều cấp độ, mang lại một nụ cười trắng sáng, tự tin nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE chuyên nghiệp, hiệu quả

Tại ViDental Clinic, công nghệ được sử dụng nhằm phục vụ các khách hàng mong muốn tẩy trắng răng có tên PRO-WHITE. Đây là một trong những bước tiến mới trong nha khoa thẩm mỹ, được các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và cải thiện để phù hợp với cơ địa, sở thích của người Việt Nam. 

Công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE sử dụng máy laser và thuốc tẩy trắng răng chất lượng cao, chiếu đèn trực tiếp lên bề mặt răng, nhằm tiêu diệt các vi khuẩn có hại, làm đều màu răng mà không gây ảnh hưởng tới lớp men răng. Nhiệt lượng từ máy laser được điều chỉnh vừa phải, không tỏa nhiệt nóng hay gây cảm giác đau rát cho người dùng. 

Thời gian thực hiện một ca tẩy trắng răng PRO-WHITE tại ViDental Clinic dao động trong khoảng 1-2 tiếng tùy vào tình trạng thực tế. Đối với người đang gặp bệnh lý răng miệng, các bác sĩ sẽ lên lộ trình điều trị trước khi bước vào tẩy trắng răng. Chính vì vậy, khách hàng có thể nhanh chóng có được một nụ cười trắng sáng và tự tin mà không lo tốn thời gian hay quá nhiều chi phí. 

Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao

Các bác sĩ phụ trách dịch vụ tẩy trắng răng đang làm việc tại ViDental Clinic hiện nay đều có ÍT NHẤT 10 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Phương pháp tẩy trắng răng được sử dụng tại Trung tâm hiện nay cũng được nghiên cứu và thử nghiệm thành công bởi các chuyên gia cao cấp, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. 

Ngoài ra, các bác sĩ cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và yêu mến nhờ tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm khi làm nghề. Sau khi thực hiện thành công các ca tẩy trắng răng, các bác sĩ sẽ hỗ trợ khách hàng lên chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng phù hợp để tránh các biến chứng và vấn đề phát sinh. 

Giá cả hợp lý, chính sách thanh toán MỞ

Xét về mặt bằng chung thị trường nha khoa thẩm mỹ, ViDental Clinic là một trong những cơ sở nha khoa có mức giá tẩy trắng răng phù hợp với thu nhập chung của người Việt Nam. Chi phí dành cho một khách hàng tẩy trắng răng dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/ người, phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi từng tháng cũng như dịch vụ được khách hàng lựa chọn. 

Ngoài ra, khi đến với ViDental Clinic và sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây, khách hàng có thể gạt bỏ những lo lắng về chi phí nhờ chính sách thanh toán linh hoạt được áp dụng cho tất cả người dân:

  • MIỄN PHÍ thăm khám tổng quát: Chụp phim X-quang, lấy cao răng, đánh bóng, tư vấn cùng chuyên gia
  • Hỗ trợ di chuyển đối với các khách hàng ở khu vực xa cơ sở
  • Ưu đãi từ 10 – 20% cho dịch vụ tẩy trắng răng
  • Bảo hành 2 NĂM
  • Trả góp lãi suất 0% đối với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ

Nếu bạn còn đang băn khoăn tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội thì đừng bỏ qua Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic. Các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm và thái độ tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để có được nụ cười tự tin và rạng ngời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0989 518 448
  • Website: viennhakhoathammy.com

#2. BV Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng số 1 tại thủ đô. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ như tẩy trắng răng, trồng răng, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha,… Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực nha khoa, bệnh viện ngày càng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân của nhiều tỉnh thành phía Bắc.

Tại đây quy tụ rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia giàu y đức, giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa, đội ngũ này còn thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện nhằm nâng cao trình độ và bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của các nước phát triển trên thế giới.

Bên cạnh nguồn nhân lực giỏi, bệnh viện còn rất chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, hạ tầng và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Trong kỹ thuật tẩy trắng răng, tại Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội ứng dụng công nghệ laser cùng thuốc oxy hóa được kiểm định kỹ càng về độ an toàn và chất lượng. Nhờ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng có hàm răng sáng bóng, khỏe mạnh. Hơn nữa quy trình thực hiện tẩy trắng răng còn được thực hiện trong môi trường vô trùng, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng và lây chéo giữa các khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại 40A – 40B Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

#3. Nha khoa Minh Châu

Nha khoa Minh Châu được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát và nâng cao uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Nội. Phòng khám này rất chú trọng trong đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại. Cụ thể tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển trên thế giới cùng với sự hỗ trợ của các nước về công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia và cộng sự dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

Cơ sở này không chỉ chú trọng trong phát triển các dịch vụ chuyên sâu mà còn cố gắng cải thiện chất lượng những dịch vụ cơ bản. Bởi vậy, đa phần khách hàng sau khi trải nghiệm tại nha khoa Minh Châu đều vô cùng hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, tại phòng khám ứng dụng công nghệ Laser Whitening được chuyển giao trực tiếp tại Mỹ. Với phương pháp này, bạn hãy yên tâm các mảng răng ố vàng, xỉn màu sẽ được đánh bay hoàn toàn. Hơn nữa lại không gây ra tình trạng đau, ê buốt hay làm tổn thương đến men răng và các mô nướu. Đây cũng chính là yếu tố giúp dịch vụ tẩy trắng răng tại Minh Châu nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Minh Châu là hệ thống phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao
Nha khoa Minh Châu là hệ thống phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao

Địa chỉ: Nằm ở số 40 Trần Bình, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

#4. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín Hà Nội với nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Phòng khám không chỉ đầu tư cho hệ thống máy móc, các trang thiết bị mà còn liên tục ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Cùng với đó, bên cạnh đội ngũ bác sĩ người Việt dày dặn kinh nghiệm, nha khoa còn mời đội ngũ chuyên gia có trình độ và tay nghề cao từ Pháp về hỗ trợ.

Với mong muốn có thể xây dựng được một chuỗi nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp, cơ sở này không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, kể cả những dịch vụ cơ bản, đơn giản nhất. Chính vì vậy, đơn vị này được đánh giá là đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Paris đã ứng dụng công nghệ WhiteMax vào nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời giảm ê buốt, khó chịu khi thực hiện và giúp màu răng bền đẹp hơn trong thời gian dài. Hơn nữa, cơ sở này còn sử dụng thuốc tẩy trắng răng từ các thương hiệu nổi tiếng được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Chính những yếu tố này đã giúp nha khoa trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng cũng như khám và điều trị các vấn đề răng miệng khác.

Cơ sở 1: Nằm ở số 12 Thái Thịnh, Q.Đống Đa, Hà Nội.

#5. Nha khoa Phương Nam

Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người Việt, nha khoa Phương Nam đã ngày càng phát triển và nhanh chóng mở rộng hệ thống. Chính điều này đã đưa phòng khám trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người Việt trong điều trị các bệnh lý cũng như thẩm mỹ răng miệng. Trong nhiều dịch vụ nổi bật của nha khoa đặc biệt phải kể đến phương pháp tẩy trắng răng.

Được biết đây là một trong những phòng khám đầu tiên của Việt Nam có đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm. Bên cạnh đó, họ cũng không ngừng được đào tạo, nâng cao về trình độ và tích lũy các kinh nghiệm trong tẩy trắng răng. Đồng thời nha khoa liên tục nhận chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn nổi tiếng thế giới.

Về phương pháp tẩy trắng răng tại Phương Nam đang áp dụng là công nghệ hiện đại nhất tại Mỹ hiện nay, được ưa chuộng tại hầu hết các nước Châu Âu. Bởi nó được đánh giá là an toàn và đạt hiệu quả đột phá nhằm giúp hàm răng trắng đều tự nhiên. Hơn nữa là không gây ra ê buốt và tổn thương đến men răng. Thời gian thực hiện thường chỉ kéo dài trong khoảng 45 – 60 phút.

Với công nghệ Laser Whitening đem đến nguồn ánh sáng xanh sợi quang học sẽ giúp kích hoạt gel tẩy trắng đạt được hiệu quả cao nhất, lên tông 6 – 8 lần so với màu răng thật. Kết quả này theo báo cáo có thể kéo dài đến 3 năm.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, nha khoa Phương Nam là điểm đến thuận lợi cho nhiều quý khách hàng thăm khám. Hơn nữa, toàn bộ thiết bị đều được đầu tư theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với những tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất.

Bài được quan tâm

Nha khoa Phương Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội
Nha khoa Phương Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Hà Nội

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 325 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

#6. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Mặc dù tẩy trắng răng không phải là một kỹ thuật khó trong nha khoa, nhưng các bạn cũng không nên chủ quan khi thực hiện. Bởi liên quan đến răng miệng đều phải thật cẩn trọng. Đáp ứng các tiêu chí của một nha khoa uy tín, an toàn trong làm trắng răng, các bạn có thể lựa chọn Dencos Luxury. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và giới chuyên gia đánh giá cao.

Hiện nay, nha khoa Dencos Luxury là đơn vị ứng dụng độc quyền công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect của Mỹ. Được biết, kỹ thuật sử dụng tinh chất tẩy trắng răng nhiều nồng độ đang là công nghệ được Hiệp hội nha khoa thế giới khuyên dùng trong y khoa thẩm mỹ. Bởi khi kết hợp cùng ánh sáng xanh sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng tự nhiên ngoài sức mong đợi.

Bên cạnh đó, quy trình này được thực hiện bởi các nha sĩ được đào tạo bài bản với kỹ năng tốt, đồng thời có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa họ đều sử dụng vô cùng thuần thục máy móc, am hiểu các thông số kỹ thuật và nhanh nhạy khi thực hiện. Nhờ đó mang lại kết quả vô cùng tốt.

Ngoài ra, phòng khám cũng rất chú trọng trong công tác phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây thật sự thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời tập trung nâng cấp phòng nha cao cấp với đầy đủ hệ thống ghế hiện đại, máy tẩy trắng răng thế hệ mới. Cùng với đó là thiết lập các phòng chức năng riêng biệt, tránh xảy ra việc lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, tạo ra sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hơn nữa đảm bảo vô trùng tất cả các dụng cụ nha khoa theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Địa chỉ: Nằm tại số 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#7. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc hiện là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Bởi vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Hà Nội thì đây chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua. Đơn vị này hoạt động với phương châm tận tình, chu đáo, quan tâm và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng thẩm mỹ. Chính vì thế có thể đảm bảo đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh, tự tin.

Tại nha khoa sở hữu đội ngũ các bác sĩ là giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì vậy đảm bảo đem lại hiệu quả tẩy trắng tốt nhất, đồng thời duy trì được độ bền trong 2 – 3 năm và thậm chí là hơn. Bên cạnh trình độ, các nhân viên y tế của phòng khám còn được đánh giá cao bởi thái độ luôn nhiệt tình và chu đáo trong công tác hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân suốt quá trình điều trị cũng như sau đó.

Còn về cơ sở vật chất kỹ thuật, nha khoa Việt Úc được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại và tân tiến hàng đầu hiện nay. Đồng thời hạ tầng cũng vô cùng đầy đủ, được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn quốc tế trong vấn đề vô trùng khép kín. Bên cạnh đó, nơi đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên rất quan tâm đến những phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ theo xu hướng thế giới.

Về dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Việt ÚC có đầy đủ các công nghệ hiện đại hàng đầu như tẩy trắng răng bằng Beyond, Zoom, BleachBright,… Nhờ đó chỉ sau khoảng 60 phút tẩy trắng bạn sẽ được sở hữu một hàm răng trắng sáng bất ngờ. Hơn nữa, hiệu quả này có thể duy trì trong khoảng 3 – 5 năm hoặc có thể lâu hơn nếu bạn chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Nha khoa Việt Úc sở hữu không gian thoáng đáng và đầy đủ tiện nghi
Nha khoa Việt Úc sở hữu không gian thoáng đáng và đầy đủ tiện nghi

Thông tin liên hệ: Nằm ở số 630 Trường Chinh, Q.Đống Đa, Hà Nội.

#8. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim hiện là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất tại nước ta với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành phố. Tại Hà Nội hệ thống này đang phát triển với 20 chi nhánh nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám, điều trị cũng như cải thiện các vấn đề ở răng miệng với các kỹ thuật như trồng răng implant, bọc răng sứ, trồng răng sứ,….

Lý do khiến phòng khám được nhiều người tin tưởng là do có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và không gian phòng khám rộng rãi, thoáng đãng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Đồng thời một yếu vô cùng quan trọng không thể không kể đến là cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hơn nữa được đào tạo về chuyên môn vô cùng bài bản. Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vị tốt nhất, Kim Dental còn là đơn vị liên tục đón đầu các xu hướng thẩm mỹ. Song song với đó là cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới vào các dịch vụ.

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa chuyên sâu thì nha khoa tổng quát của hệ thống này cũng rất được chú trọng phát triển. Trong đó, tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nổi bật hàng đầu. Với sự tham gia của đội ngũ nhân lực ưu tú và các trang thiết bị tiên tiến, nha khoa Kim cam kết mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên cho khách hàng chỉ sau khoảng 40 – 50 phút. Đồng thời được thực hiện với phương pháp không gây ê buốt, khó chịu hay làm tổn thương đến cấu trúc răng và kết quả có thể duy trì trong 3 – 5 năm.

Thông tin liên hệ: Nằm ở số 162A Đường Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#9. Nha khoa Athena

Nha khoa Athena được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và thực hiện khám chữa các vấn đề về răng miệng uy tín hàng đầu tại thủ đô. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, phòng khám này tự tin đem đến cho người dân tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận những dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Bởi vậy nếu băn khoăn chưa biết tẩy trắng răng Hà Nội nên lựa chọn cơ sở nào thì Athena chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Dịch vụ này tại nha khoa đang ứng dụng công nghệ Plasma giúp nâng cao hiệu quả tẩy trắng, giúp răng bật 2 – 3 tone vô cùng tự nhiên, đồng thời giúp giảm ê buốt, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 45 phút là răng đã trắng sáng rõ rệt và kết quả này có thể kéo dài trong 2 – 3 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Nha khoa Athena hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hàng đầu hiện nay
Nha khoa Athena hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hàng đầu hiện nay

Địa chỉ: Số 97 Phố Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

#10. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Trong hàng trăm cơ sở nha khoa Hà Nội mọc lên hiện nay, Quốc tế Á Châu là địa chỉ được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện ở những vấn đề chuyên sâu như niềng răng hay điều trị bệnh nha khoa mà còn ở các dịch vụ cơ bản là tẩy trắng răng. Phòng khám cam kết đem lại giải pháp hữu hiệu và an toàn cho những người đang chịu ảnh hưởng của hàm răng xỉn màu, ố vàng.

Cụ thể tại nha khoa Á Châu đang sử dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến nhất hiện nay là Laser Whitening. Được biết đây là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Hoa Kỳ về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám và thực hiện phương pháp tẩy trắng răng đều là những người có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính điều này đã quyết định đến tính hiệu quả của việc làm trắng răng. Bởi họ là người trực tiếp theo dõi quá trình tẩy trắng răng, đồng thời căn chỉnh nồng độ cũng như thời gian thực hiện để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ, cơ sở vật chất trong hiệu quả tẩy trắng răng và thực hiện các dịch vụ nha khoa khác nên phòng khám rất chú trọng trong đầu tư cho hệ thống thiết bị, cơ sở hạ tầng. Hiện nay, các máy móc của nha khoa sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hòa Kỳ và Châu Âu nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Hơn nữa quy trình thực hiện đều đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây nhiễm khuẩn hay lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại 95 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, TP.HN.

#11. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Họ đều làm việc nhiều năm tại các phòng khám và bệnh viện lớn của thủ đô như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Việt Nam – Cuba,…

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, hệ thống này đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài đội ngũ nhân lực ưu tú, nha khoa hiện đang được trang bị hệ thống máy móc và ứng dụng các công nghệ hiện đại. Điều này đã đưa nha khoa Gia Đình trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời trở thành địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nha khoa Gia Đình được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ tẩy trắng răng
Nha khoa Gia Đình được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ tẩy trắng răng

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

#12. Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Răng Hàm Mặt ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất để bất kỳ ai đều có cơ hội được sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin và trẻ trung. Được biết đây là một trong những chuyên khoa được thành lập đầu tiên khi bệnh viện đi vào hoạt động.

Không chỉ chú trọng điều trị các bệnh lý về răng miệng, khoa còn có khả năng thực hiện tốt tốt cả các dịch vụ nha khoa yêu cầu những kỹ thuật cao mà ít có đơn vị nào trong nước có thể thực hiện được. Trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng bằng phương pháp công nghệ cao.

Để làm được điều này, điều đầu tiên và quan trọng nhất phải kể đến yếu tố con người. Tại đây có đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Họ được đào tạo chuyên sâu trong từng lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ cũng như điều trị cho các bệnh lý răng miệng. Đồng thời đảm bảo thực hiện đúng quy trình đạt chuẩn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc phục vụ cho việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ và điều trị bệnh lý về răng miệng tại Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cụ thể là từ các quốc gia phát triển như Nhật, Mỹ, Ý,… Trong đó đặc biệt phải kể đến các thiết bị hiện đại, tiên tiến như hệ thống ghế nha khoa cao cấp Anthos của Ý, hệ thống tẩy trắng răng nhanh tại phòng khám, kính hiển vi nội nha và máy định vị chóp Propex, máy chụp X quang răng Cone beam 3D,… Ngoài ra, bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng, tại đây đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng ưu việt với nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được những khiếm khuyết của các phương pháp thông thường. Nồng độ làm trắng được chứng minh là an toàn với cơ thể, không gây kích ứng. Còn quá trình thực hiện được vô trùng hoàn toàn, không gây ra cảm giác ê buốt mà còn giúp răng trở nên chắc khỏe hơn. Đặc biệt hiệu quả tẩy trắng răng có thể duy trì lâu dài hơn các phương pháp thông thường. Ngoài ra, mức chi phí tẩy trắng răng ở đây tương đối ổn định nên mọi khách hàng khi có nhu cầu đều có lựa chọn Bệnh viện Hồng Ngọc.

Thông tin liên hệ: Nằm tại tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#13. Hệ thống Nha khoa Oze

Nha khoa Oze là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong việc thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Đây là hệ thống nha khoa lớn với hơn một thập kỷ phục vụ cộng đồng người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Thế mạnh của phòng khám là có hệ thống chi nhánh dày đặc, quy mô lớn với đa dạng dịch vụ, chất lượng và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Hiện nay, tại nha khoa đang áp dụng công nghệ Laser Whitening để khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu cho khách hàng. Phương pháp này được đánh giá là mang đến hiệu quả cao nhờ sử dụng thuốc tẩy nồng độ phù hợp với năng lượng của tia laser. Mọi mảng bám màu sâu trong ngà răng cũng như trên bề mặt răng sẽ nhanh chóng được đánh bay.

So với các phương pháp truyền thống hiện vẫn đang áp dụng tại nhiều địa chỉ khác, tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều, lại ít gây ê buốt và đau nhức. Đơn vị còn cam kết phương pháp này có thể kéo dài kết quả trong 2 năm. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể tẩy trắng răng bằng máng tại nhà dưới sự hướng dẫn và giám sát thường xuyên của các nha sĩ. Bạn cũng có thể đến đây trồng răng implant, niềng răng, chỉnh nha,….

Hệ thống Nha khoa Oze được thành lập từ lâu và tạo lập được uy tín với mọi khách hàng
Hệ thống Nha khoa Oze được thành lập từ lâu và tạo lập được uy tín với mọi khách hàng

Thông tin liên hệ: Nằm ở số 150 Đường Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết trên đây đã tổng hợp 13 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay do khách hàng bình chọn. Mong rằng những thông tin này hữu ích với người đọc. Chúc các bạn sớm có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh để tự tin nở nụ cười tỏa sáng. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác liên quan hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309