Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Chi Tiết

Tẩy trắng răng là phương pháp được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Giúp thay đổi và cải thiện màu sắc của răng xỉn màu, ố vàng, giúp răng trở nên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là kỹ thuật làm trắng răng mà bạn áp dụng. Cùng khám phá bài viết bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tại sao nên tẩy trắng răng ố vàng càng sớm càng tốt?

Trước khi khám phá bảng giá, bạn đọc nên nắm được vì sao nên tẩy trắng răng càng sớm càng tốt để thấy được tầm quan trọng của dịch vụ này. Bên ngoài bề mặt răng có lớp men, thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn và các ngoại lực bên ngoài. Nếu bạn không chăm sóc răng miệng đúng cách, rất có thể sẽ khiến răng bị ố vàng, xỉn màu, hình thành mảng bám quanh răng. Vi khuẩn lúc này sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển, khiến hơi thở sẽ không được thơm tho.

Việc đánh răng hằng ngày sẽ không khiến răng trắng sáng, nên dịch vụ tẩy trắng răng lúc này sẽ là một phương án vô cùng hoàn hảo. Phương pháp này sẽ kết hợp cạo mảng bám trên răng và giúp bạn có hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ hơn.

Tẩy trắng răng giúp lấy lại nụ cười tự tin
Tẩy trắng răng giúp lấy lại nụ cười tự tin

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá chi tiết về mức chi phí mà bạn cần trả để sử dụng phương pháp tẩy trắng răng theo từng dịch vụ như sau:

Tẩy trắng răng tại nhà bằng mẹo dân gian

Bạn có thể tham khảo và áp dụng các mẹo tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tại nhà. Một trong số đó có thể kể đến như nước vo gạo, trà xanh, nha đam, giấm táo, vỏ cau,… Đây đều là những cách được ông bà ta áp dụng rất nhiều khi các phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến chưa được phát triển. Khi thực hiện tẩy trắng tại nhà, bạn có thể tiến kiệm được khoản chi phí. Mức độ thay đổi màu sắc của răng sẽ không quá rõ rệt và đặc biệt là bạn cần kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Giá miếng dán trắng răng

Dưới đây là một số loại miếng dán tẩy trắng răng phổ biến trên thị trường:

Dịch vụ

Chi phí

Số lượng

Crest 3D White No Slip

Khoảng 900.000 VNĐ

Hộp 40 miếng

Crest 3D White Professional Effects

300.000 - 340.000 VNĐ

Hộp 14 miếng

Crest 3D White Teeth Whitening Strip

Khoảng 194.000 VNĐ

Hộp 7 miếng

Crest 3D White Dental Whitening Treatment

Khoảng 80.000 VNĐ

1 miếng

Oral-B 3D White Whitestrips

Khoảng 940.000 VNĐ

Hộp 28 miếng

Advanced Teeth Whitening strips

Khoảng 110.000 VNĐ

Hộp 14 miếng

Tẩy trắng răng bằng máng plastic?

Tẩy trắng răng bằng máng plastic có thể thực hiện tại nha khoa hoặc tại nhà dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Chi phí cần bỏ ra đối với phương pháp làm trắng răng này như sau:

Phương pháp

Chi phí

Số lượng

Máng tẩy răng tại nhà

180.000 – 250.000 VNĐ

2 hàm

Máng tại nha khoa

500.000 – 1.000.000 VNĐ

2 hàm

Thuốc tẩy răng

300.000 – 750.000 VNĐ

1 ống

Chi phí tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa

Tẩy trắng răng tại nha khoa là cách được nhiều người lựa chọn, được thực hiện bởi nha sĩ có trình độ chuyên môn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trắng răng được lâu dài hơn. Do đó, chi phí thực hiện phương pháp này sẽ cao hơn.

DỊCH VỤ TẨY TRẮNG

GIÁ KHUYẾN MÃI

GIÁ NIÊM YẾT

Tẩy trắng răng Laser

2.250.000 - 3.150.000 VNĐ

2.500.000 - 3.500.000 VNĐ

Tẩy trắng răng Plasma

2.250.000 - 4.500.000 VNĐ

2.500.000 - 5.000.000 VNĐ

Tẩy trắng răng bằng miếng dán

360.000 - 720.000 VNĐ

400.000 - 800.000 VNĐ

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

900.000 - 1.800.000 VNĐ

1.000.000 - 2.000.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá của các phương pháp làm trắng răng được đề cập ở trên có thể chênh lệch đôi chút so với giá thực tế ở từng thời điểm. Do đó, để biết chính xác tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, bạn nên liên hệ với các cơ sở nha khoa uy tín và nhận sự tư vấn chi tiết nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩy trắng răng

Bên cạnh phương pháp thì chi phí tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Tình trạng vàng răng

Mỗi khách hàng sẽ có tình trạng răng miệng và mức độ vàng răng khác nhau. Chính vì vậy, mức giá này cũng có thể chênh lệch. Đặc biệt, nếu gặp các bệnh lý về răng miệng, cần phương pháp điều trị đặc biệt hơn, mức giá có thể cao hơn so với dự kiến.

Tình trạng vàng răng sẽ ảnh hưởng tới mức giá
Tình trạng vàng răng sẽ ảnh hưởng tới mức giá

Thuốc tẩy trắng răng

Các cơ sở nha khoa không uy tín thường sử dụng loại thuốc kém chất lượng, nhằm hạ mức giá để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ê buốt cả trong và sau quá trình tẩy trắng. Đối với trường hợp nặng hơn có thể dẫn tới các bệnh lý răng miệng không mong muốn, gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng.

Tay nghề bác sĩ

Nếu lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chất lượng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có thể bạn sẽ cần chi trả mức chi phí cao hơn đôi chút. Tuy nhiên quá trình tẩy răng và chất lượng răng sau khi tẩy sẽ được đảm bảo, tỷ lệ thành công cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại nha khoa

Thông thường những nha khoa uy tín, chất lượng tốt sẽ được trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc để phục vụ tốt cho quá trình làm răng. Giúp đảm bảo an toàn, nhanh chóng và không gây quá nhiều đau đớn, khó chịu. Vì vậy, mức giá của họ thường sẽ chênh hơn một ít so với các nha khoa khác.

Thông thường những nha khoa uy tín sẽ có mức giá khá cao
Thông thường những nha khoa uy tín sẽ có mức giá khá cao

Có nên tẩy trắng răng giá rẻ?

Theo các chuyên gia nha khoa, những cơ sở tẩy trắng răng giá rẻ không có giấy phép kinh doanh sẽ mang đến rủi ro rất lớn cho khách hàng. Vì vậy, bạn đừng nên ham rẻ, đặt tiêu chí giá thành lên hàng đầu thay vì các yếu tố khác quan trọng hơn.

Nếu tẩy trắng răng giá rẻ bằng các loại thuốc tẩy không có nguồn gốc, xuất xứ sẽ gây ra hàng loạt các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm tủy. Các cơ sở nha khoa quảng cáo dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ cũng sở hữu đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn kém để cắt giảm chi phí. Do đó, khách hàng khi thực hiện kỹ thuật làm trắng răng có thể đối mặt với nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là tình trạng ê buốt răng kéo dài.

Như vậy, việc tẩy trắng răng giá rẻ bất ngờ so với thị trường là hoàn toàn không nên. Cách tốt nhất để được đảm bảo sức khỏe là chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn phương pháp làm trắng răng an toàn, phù hợp nhất.

Lưu ý sau khi tẩy trắng răng

Ngoài tẩy trắng răng giá bao nhiêu, bạn cũng nên lưu tâm đến chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng để giữ hiệu quả trắng sáng lâu dài cho răng.

  • Bạn nên kiêng những thực phẩm sẫm màu như tương ớt, trà, cà phê và nước ép hoa quả trong vòng 2 ngày đầu sau khi tẩy trắng.
  • Không ăn đồ cay nóng, qua chua hoặc quá lạnh dễ gây kích ứng nướu, không hút thuốc lá, không sử dụng son môi đậm để đảm bảo kết quả tẩy trắng.
  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, thao tác đúng cách bằng loại bàn chải lông mềm sau khi ăn. Sử dụng kết hợp loại kem đánh răng có tác dụng trắng răng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Dùng chỉ nha khoa, tăm nước để loại bỏ hoàn toàn các mảng bám và vụ thức ăn ở kẽ răng sau khi ăn. Sau khi đánh răng nên dùng nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng.
  • Nếu như đã lỡ sử dụng các thực phẩm sẫm màu ngay sau khi vừa tẩy trắng răng, bạn nên đánh răng ngay sau đó.
  • Súc miệng bằng nước muối sinh lý mua tại hiệu thuốc hoặc nước muỗi pha loãng vào buổi tối để ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây hỏng men răng.
  • Khám răng định kỳ 6 tháng/lần tại các phòng khám nha khoa uy tín và thực hiện lấy cao răng để giúp hiệu quả tẩy trắng răng kéo dài hơn.
Bạn cần chăm sóc răng miệng đúng cách
Bạn cần chăm sóc răng miệng đúng cách

Quan bài viết này, chắc hẳn bạn đọc đã nắm được tẩy trắng răng giá bao nhiêu. Các chi phí được chia sẻ phía trên sẽ đều không cố định, có thể thay đổi tùy theo thời điểm hay cơ sở nha khoa. Vậy nên nếu muốn nắm được chi tiết tình trạng răng của mình sẽ tốn bao nhiêu chi phí để tẩy trắng răng. Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được kiểm tra và tư vấn tận tình nhất. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã có thể giúp ích được cho bạn.

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448