Niềng Răng Mắc Cài Hoạt Động Phức Tạp Và Thú Vị Hơn Chúng Ta Nghĩ Rất Nhiều!

Trên thực tế, cơ chế hoạt động của niềng răng không chỉ đơn giản là dùng lực kéo những chiếc răng khấp khểnh, mọc lệch về đúng vị trí mà nó là một phản ứng dây chuyền bao gồm rất nhiều giai đoạn.

Những chiếc răng khấp khểnh, mọc lệch gây mất thẩm mỹ rất lớn đến gương mặt, thậm chí nó còn phát sinh ra rất nhiều các vấn đề như nha chu, viêm răng, sâu răng, viêm nướu… thậm chí làm tổn thương đến những răng xung quanh. Niềng răng là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để nắn chỉnh những răng mọc lệch, đưa chúng về đúng trật tự. Từ đó mang lại một hàm răng đều đẹp, tự tin và khỏe mạnh.

Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài như thế nào?

Trước khi bắt đầu niềng răng, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng như kiểm tra, chụp phim và đưa ra phác đồ điều trị. Chỉ khi khách hàng đồng ý với phác đồ vẽ trê, bác sĩ mới bắt đầu tiến hành gắn mắc cài và đi những dây cung đầu tiên – Đây là giai đoạn làm đều răng, làm phẳng độ cong khung răng. Khi đó, dây cung bắt đầu tác dụng lực lên cung răng và tiến hành dịch chuyển các răng trên cung hàm.

Giai đoạn tiếp theo là giai đoạn đóng khoảng, có nhiều trường hợp khách hàng sẽ phải nhổ răng. Các răng đã đều, đã đi đến các dây cứng, dây cung bằng kim loại thì bắt đầu kéo đóng khoảng và kiểm soát các vấn đề cắn sâu. Đây là giai đoạn khá quan trọng, tất cả các cơ sinh học sẽ được áp dụng trong giai đoạn này.

Giá niềng răng móm mất bao nhiêu tiền là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay
Niềng răng là giải pháp được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay

Giai đoạn thứ 3 là giai đoạn tinh chỉnh, kết thúc chỉnh nha, bác sĩ sẽ chỉnh lại đường giữa bằng các mọc chun liên hàm hoặc chỉnh các khớp hàm với nhau.

Trên thực tế, không phải người nào niềng răng cũng thực sự hiểu về cách niềng răng trên. Việc di chuyển một chiếc răng khôn không chỉ đơn giản chỉ là liên tục tác động lực để nắn chỉnh.

Địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng hiện nay?

Nếu bạn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín thì có thể lựa chọn Trung Tâm ViDental Implant – Địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong chỉnh nha. Khách hàng đến ViDental có thể lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ… hoặc niềng răng khay trong.

ViDental - Đơn vị nha khoa hàng đầu cung cấp dịch vụ trồng răng cao cấp
ViDental – Đơn vị nha khoa hàng đầu cung cấp dịch vụ niềng răng cao cấp

Trung Tâm ViDental Implant sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha đầu ngành. Khi đến, khách hàng sẽ được tư vấn, kiểm tra tình trạng cụ thể. Dựa vào tình trạng thực tế, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị thích hợp cho từng khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn niềng răng mắc cài hoặc niềng răng khay trong suốt với chi phí vô cùng hợp lý. Đặc biệt niềng răng tại ViDental thanh toán trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20 – 30% giá trị hợp đồng, số còn lại thanh toán định kỳ hàng tháng từ 1 đến 3 triệu đồng theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

ViDental chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng chuyên nghiệp, chi phí hợp lý
ViDental chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng chuyên nghiệp, chi phí hợp lý

Ngoài ra, dịch vụ chỉnh nha – niềng răng tại ViDental vô cùng chu đáo, tận tình. Nha khoa cam kết hiệu quả rõ rệt chỉ sau 6 – 12 tháng đeo niềng và hoàn trả toàn bộ chi phí nếu kết quả không đúng.

Dưới đây là một số hình ảnh, đánh giá của khách hàng khi niềng răng tại ViDental:

Bạn Phan Minh Anh (sinh viên) phBạn Phan Minh Anh (sinh viên) phản hồi về hiệu quả niềng răng mắc cài kim loại tại ViDentaln hồi về hiệu quả niềng răng mắc cài kim loại tại ViDental
Bạn Phan Minh Anh (sinh viên) phản hồi về hiệu quả niềng răng mắc cài kim loại tại ViDental
Bạn Trần Mỹ Linh (Học sinh) cảm ơn ViDental vì đã giúp cô nàng sở hữu nụ cười tự tin
Bạn Trần Mỹ Linh (Học sinh) cảm ơn ViDental vì đã giúp cô nàng sở hữu nụ cười tự tin

Niềng răng là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn vì đạt hiệu quả rất cao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng hô, khấp khểnh, lệch lạc thì đừng bỏ qua giải pháp này. Liên hệ Nha Khoa ViDental ngay hôm nay để được chuyên gia tư vấn!

LIÊN HỆ TƯ VẤN LỘ TRÌNH NIỀNG RĂNG MIỄN PHÍ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448