Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất ba mẹ nên tham khảo

Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền là câu hỏi của bất cứ bậc phụ huynh nào đang có con nhỏ trong giai đoạn thay răng. Bên cạnh thời điểm, cách chọn cơ sở nhổ răng uy tín nhất thì chi phí cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để ba mẹ đưa ra quyết định nhổ răng sữa cho con.

Thời điểm nhổ răng sữa cho trẻ

Nhiều bậc cha mẹ có quan niệm sai lầm khi cho rằng răng sữa không quan trọng, sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn sau khi lớn. Nhưng thực tế chứng minh rằng, răng sữa góp phần quan trọng để trẻ hình thành một hàm răng vĩnh viễn đẹp, khỏe mạnh về sau này. Do đó việc lựa chọn thời điểm nhổ răng sữa và phương pháp nhổ răng sữa an toàn nhất cho trẻ là vấn đề ba mẹ nên quan tâm hàng đầu.

Theo quá trình sinh lý tự nhiên, răng sữa tồn tại đến khi trẻ được 5 – 6 tuổi sẽ tự lung lay và rụng đi để các răng vĩnh viễn có không gian mọc lên. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thể trạng và chế độ dinh dưỡng của từng trẻ mà quá trình thay răng sữa sẽ có sự khác biệt. 

Đa số các trường hợp răng sữa của bé có dấu hiệu lung lay sau một thời gian sẽ rụng ra bên ngoài. Đây là quá trình bắt đầu thay răng sữa của trẻ mà không cần dựa vào bất cứ tác động của lực nào.

Trong trường hợp răng sữa không tự rụng, cần chủ động tiến hành thủ thuật nhổ răng cho trẻ. Do đó, việc xác định đúng thời điểm để nhổ răng sữa cho trẻ là rất quan trọng. Nếu ba mẹ bắt đầu phát hiện các dấu hiệu trẻ gặp khó khăn trong quá trình thay răng sữa cần phải tiến hành nhổ răng sớm để tránh nhiều biến chứng nguy hiểm:

  • Khi răng sữa của trẻ bị đau buốt và khắc phục bằng mẹo dân gian tại nhà nhiều lần không khỏi cần đưa đến cơ sở nha khoa để nhổ bỏ, tránh ảnh hưởng đến những răng khác.
  • Nếu các bé gặp những vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, ba mẹ cũng hết sức thận trọng. Trong trường hợp nhẹ, nha sĩ có thể điều trị bằng cách hàn trám lại răng để đảm bảo chức năng nhai. Còn tình trạng nặng nhất định cần nhổ bỏ để tránh tổn thương lây lan sang các răng khác.
  • Trẻ có dấu hiệu nhiễm trùng chân răng và kẽ răng gây đau đớn và gặp khó khăn trong việc ăn uống.
  • Trẻ thường xuyên gặp các triệu chứng lợi trùm chân răng gây đau đớn kéo dài.
Khi trẻ gặp nhiều vấn đề răng miệng, ba mẹ cần tìm các giải pháp nhổ răng sữa cho trẻ
Khi trẻ gặp nhiều vấn đề răng miệng, ba mẹ cần tìm các giải pháp nhổ răng sữa cho trẻ

Tuy nhiên, để tránh những biến chứng xấu cho sức khỏe răng miệng của trẻ thì cha mẹ nên đưa bé đến nhổ răng sữa tại cơ sở uy tín nhất.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nhổ răng sữa cho bé

Nhiều phụ huynh luôn thắc mắc nên căn cứ vào những tiêu chí nào để lựa chọn được cho con một cơ sở nhổ răng sữa uy tín, không ảnh hưởng sức khỏe răng miệng về sau. Dưới đây là những lưu ý các chuyên gia khuyến cáo cha mẹ nên đánh giá thật kỹ lưỡng để cân nhắc lựa chọn được cơ sở nha khoa tin cậy:

  • Đội ngũ bác sĩ: Điều đầu tiên ba mẹ cần quan tâm là đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có được đào tạo bài bản về nha khoa chuyên sâu hay không. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ có kinh nghiệm xử lý kịp thời tất cả các vấn đề xảy ra trong ca nhổ răng sữa.
  • Công nghệ nhổ răng: Những phương pháp nhổ răng sữa bằng kìm sẽ khó tránh được tình trạng đau đớn và ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ. Do đó việc lựa chọn được một cơ sở có dụng cụ nha khoa chuyên sâu, hiện đại, luôn được cập nhật công nghệ mới sẽ khiến ba mẹ yên tâm hơn về hiệu quả quá trình nhổ răng.
  • Quy trình nhổ răng: Việc tìm hiểu kỹ về quy trình nhổ răng đạt chuẩn là điều cần thiết. Điều này giúp ca nhổ răng sữa của bé tránh được các sai sót không mong muốn.
  • Vệ sinh an toàn: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng vì dụng cụ nhổ răng tại nha khoa hay bệnh viện không đảm bảo vệ sinh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Các khí cụ nha khoa cần được vệ sinh và vô trùng sạch sẽ trước khi tiến hành nhổ răng cho bé.

Xem thêm: Có nên nhổ răng sữa lung lay? Những điều cha mẹ cần biết

Ngoài nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền, ba mẹ cũng cần căn cứ vào các tiêu chí khác để lựa chọn cơ sở nhổ răng
Ngoài nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền, ba mẹ cũng cần căn cứ vào các tiêu chí khác để lựa chọn cơ sở nhổ răng

Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền? Nhổ ở đâu?

Thực tế việc nhổ răng sữa cho bé vẫn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng về sau này. Một số biến chứng sau nhổ răng rất nguy hiểm như chảy nhiều máu, nhổ không hết chân răng, nhiễm trùng hoặc vô tình nuốt phải răng vừa nhổ,… sẽ ảnh hưởng đến tâm lý trẻ trong thời gian dài.

Chính vì vậy, ngoài việc chỉ xác định nhổ răng sữa hết bao nhiêu tiền, ba mẹ cũng cần căn cứ theo chất lượng dịch vụ thật tương xứng. Dưới đây là một số địa chỉ nhổ răng sữa và bảng giá chi tiết nhất để trả lời cho câu hỏi nhổ răng sữa mất bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng sữa cho trẻ – Khu vực Hà Nội

Các bậc phụ huynh khu vực Hà Nội có thể tham khảo ngay bảng giá của một số cơ sở nha khoa uy tín nhất sau đây:

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Khoa nha chu của bệnh viện Việt Đức được đánh giá rất cao vì sở hữu những bác sĩ nha khoa hàng đầu về thẩm mỹ chỉnh hình. Do đó các bậc phụ huynh hoàn toàn không cần lo lắng về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ. 

Tại đây, kỹ thuật điều trị nha khoa nói chung và nhổ răng nói riêng ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng điều trị nhằm giúp cho bệnh nhân có thể an tâm thăm khám. Đồng thời không gây ảnh hưởng tâm lý các bé khi nhổ răng sữa.

Giá nhổ răng sữa cho bé tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được áp dụng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế và được công khai trên trang chủ của bệnh viện, cụ thể:

  • Nhổ răng sữa cho bé có giá từ 50.000 – 100.000 VNĐ/răng.
  • Khám kết hợp cấp giấy chứng thương, giám định y khoa giá 100.000VNĐ/lượt.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được biết đến với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và các chuyên gia đầu ngành răng hàm mặt có chuyên môn cao trong nghề. Bệnh viện luôn quan tâm đến việc trang bị cơ sở vật chất và thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện hiện đang có hệ thống phòng mổ và cấp cứu đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Chi phí nhổ răng sữa tại bệnh viện đại học Y Hà Nội: 50.000 – 100.000 VNĐ/răng.

Nhổ răng sữa cho trẻ tại bệnh viện Đại học y Hà Nội
Nhổ răng sữa cho trẻ tại bệnh viện Đại học y Hà Nội

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury

Đây là cơ sở nha khoa quốc tế có đội ngũ chuyên gia được đảm bảo trình độ với chuyên môn cao, đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đội ngũ các bác sĩ sẽ thăm khám đúng chuẩn quy trình quốc tế và thực hiện nhổ răng nên đảm bảo xử lý nhanh gọn các biến chứng xấu nhất trẻ gặp phải sau nhổ răng sữa.

Không chỉ nhổ răng sữa, nha khoa quốc tế Dencos Luxury sẽ giải quyết triệt để những vấn đề về răng miệng như sâu răng, đau răng, nhổ răng,… một cách an toàn. Tuy với trình độ quốc tế nhưng mức chi phí thăm khám và điều trị lại rất phù hợp cho người bệnh.

Mức chi phí nhổ răng sữa hiện tại:

  • Nhổ răng sữa bôi tê: 100.000 VNĐ/ răng
  • Nhổ răng sữa gây tế: 200.000 VNĐ/ răng

Nha khoa quốc tế Á Châu

Đây là một gợi ý lý tưởng để các bậc phụ huynh đặt niềm tin lựa chọn để nhổ răng sữa cho bé. Thế mạnh của nha khoa Á Châu là đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Hầu hết các bác sĩ đều được đào tạo tại Pháp, Mỹ và Nhật Bản. 

Chi phí nhổ răng sữa tại nha khoa quốc tế Á Châu: 50.000 – 100.000 VND/ răng.

Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền – Khu vực Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở khu vực Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Bệnh viện răng hàm mặt trung ương (Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh)

Khoa Răng Hàm Mặt trẻ em hiện nay là một trong những khoa lớn và uy tín nhất của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh.

Khám răng hay nhổ răng sữa sẽ không còn là cản trở với tâm lý của trẻ nếu ba mẹ cho trẻ tới nhổ răng tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp để hỗ trợ để các bé có tâm lý thoải mái nhất khi nhổ răng sữa.

Chi phí nhổ răng sữa tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương được quy định theo niêm yết của bộ Y tế: 100.000 – 200.000 VNĐ/ lượt thăm khám.

Bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn

Đây là bệnh viện uy tín hàng đầu và tuổi đời lâu năm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên khoa Răng hàm mặt tại bệnh viện có thể điều trị chuyên sâu với những trường hợp đang cần khắc phục tình trạng răng miệng của mình. Việc sử dụng những công nghệ và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và đạt tiêu chuẩn Châu Âu cũng giúp quá trình thăm khám đạt hiệu quả cao.

Giá nhổ răng sữa tại bệnh viện Chợ Rẫy Sài Gòn: 100.000 – 125.000VNĐ/răng.

Nha khoa Đông Nam Thành phố Hồ Chí Minh

Đây chắc chắn là cơ sở nha khoa đáp ứng được mọi yêu cầu về chỉnh hình cũng như xử lý vấn đề về răng. Vì thế việc thực hiện nhổ răng sữa cho bé tại nha khoa Đông Nam được số đông cha mẹ tin tưởng. Quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế chính là một trong những tiêu chí mà các chuyên gia đánh giá rất cao tại nha khoa Đông Nam.

Quy trình nhổ răng đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh
Quy trình nhổ răng đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên khoa không chỉ được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn mà còn tận tâm, nhiệt tình trong khám chữa. Ngoài ra, nha khoa Đông Nam còn được đầu tư cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Châu Âu nhằm đảm bảo yếu tố an toàn trong từng dịch vụ – kể cả các dịch vụ cơ bản nhất như nhổ răng sữa cho trẻ. 

Đặc biệt khi đến với nha khoa Đông Nam, nhổ răng sữa cho trẻ sẽ hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng với những thông tin chi tiết nhất được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh trả lời được câu hỏi nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền. Để đảm bảo kết quả tốt nhất khi nhổ răng sữa cho trẻ em, ngoài thông tin về giá cả các phụ huynh cũng nên tìm hiểu kỹ càng các tiêu chí khác để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín nhổ răng cho trẻ.

Dành cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448