Môi Tều Là Gì? Khám Phá Xu Hướng Đôi Môi Cuốn Hút Nhất

Đôi môi tều ở cả nam hay nữ giới đều mang đến sự cuốn hút, sexy và vô cùng hấp dẫn ở thời điện hiện tại. Vì vậy có không ít người sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để sở hữu hình dáng môi này. Vậy dáng môi này là như thế nào? Sở hữu một đôi môi dày có gì hấp dẫn? Cùng khám phá ngay ở bài viết này của chúng tôi!

Môi tều là gì? Điểm hấp dẫn của dáng môi tều

Môi tều (môi dày cong) là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đang rất nổi tiếng hiện nay. Đây là kiểu môi phổ biến được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Năm 2016, dáng môi này được tích cực lăng xê bởi các người đẹp nổi tiếng và trở thành trào lưu thịnh hành trên khắp thế giới.

Môi tều là kiểu dáng môi mang đến sự cuốn hút và gợi cảm được nhiều cô gái ưa chuộng
Môi tều là kiểu dáng môi mang đến sự cuốn hút và gợi cảm được nhiều cô gái ưa chuộng

Môi tều là gì? Đây là tên gọi dùng để gợi tả những đôi môi có đường môi trên dày và cong, môi dưới được bo tròn đều. Dáng của môi hơi dài, môi trên hơi nhô về phía trước còn môi dưới lại hơi trề xuống. Khi nhìn vào bờ môi này, bạn sẽ có một cảm quan chung rằng môi giống như một hình elip đầy đặn.

Với những đặc điểm trên, người sở hữu dáng môi này dù là nam hay nữ đều cho thấy vẻ sexy và cuốn hút đối phương. Không chỉ vậy, từ lâu đôi môi kiểu này còn trở thành “thước đo” cho vẻ đẹp, nhất là các nước phương Tây. Môi tều nữ rất được các chị em hưởng ứng bởi độ quyến rũ của nó. Nhất là những người theo đuổi phong cách gợi cảm thường khó lòng chối từ. Còn ở nam giới, người sở hữu đôi môi này thường dễ dàng gây ấn tượng mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên.

Hình dáng của đôi môi tiết lộ điều gì về bạn?

Đôi môi được xem như một trong những bộ phận vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, quyết định phần lớn đến vẻ đẹp cũng như số mệnh của chúng ta. Vậy những người có đôi môi cong dày có điểm gì đặc biệt?

Môi tều nam giới

Theo quan điểm nhân tướng học, với mỗi đặc điểm trên gương mặt dù nhỏ cũng thể hiện một vài tính cách cố hữu của mỗi con người. Và hình dáng của môi tều cũng không ngoại lệ. Một số quan điểm cho rằng môi tều xấu, thế nhưng những người sở hữu dáng môi này thường đậm chất cá tính và được đánh giá là thời thượng hiện nay.

Xem thêm

Nam giới môi tều thường có tính cách chân thành, nhiệt tình và khó giấu diếm cảm xúc
Nam giới môi tều thường có tính cách chân thành, nhiệt tình và khó giấu diếm cảm xúc

Nam giới có đôi môi dày cong thường biết suy nghĩ sâu sắc và sống rất tình cảm. thẳng tính. Người đàn ông nào có tướng môi này thường khó hoặc không biết giấu diếm cảm xúc, tính cách chân thật nên đi đến đâu đều được mọi người yêu quý. Đa số họ là những người sống nội tâm và có kỳ vọng vào tình yêu rất cao.

Ngoài ra, người xưa cũng nhận định những người này thường đại diện cho bản lĩnh mạnh mẽ, tính cách quyết đoán và chủ động trong mọi việc. Dáng môi dày và cong ở nam giới thể hiện cho tố chất của một người lãnh đạo giỏi. Vì thế mà ở họ đôi khi cũng thiếu đi sự ân cần, khả năng hợp tác thấp. Nếu không biết tiết chế điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp về sau.

Nếu người con trai có dáng môi dày và thâm sẽ là những người có tính cách chắc chắn. Đặc biệt trong tình yêu họ luôn cho mình là nhất, đôi khi sẽ hình thành thói gia trưởng. Vì vậy những cô gái nào đã phải lòng những chàng trai này nên biết cách điều tiết, chiều chuộng và thấu hiểu.

Môi tều nữ

Nữ giới môi tều sẽ như thế nào? Xét theo nhân tướng học, phụ nữ có dáng môi này luôn sở hữu tính cách gai góc và mạnh mẽ. Tuy nhiên họ lại đặc biệt tốt tính, lương thiện và bao dung. Do đó xung quanh những người con gái này dễ dàng tìm thấy cho mình những người bạn thân thiết, giúp đỡ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cũng giống như nam giới, chị em môi dày cong luôn có khát khao mãnh liệt và chủ động trong tình yêu. Họ luôn muốn kiểm soát người yêu của mình và cảm thấy hài lòng khi nắm rõ mọi điều trong cuộc sống tình cảm hai người.

Thế nhưng người sở hữu dáng môi này đôi khi cũng sẽ thấy bản thân khó tìm được cảm giác đồng cảm ở người khác. Đồng thời sẽ có nhiều thị phi và đố kỵ nhỏ kéo đến bất ngờ trong cuộc sống.

Cách để có được dáng môi tều đẹp

Dù xét theo khía cạnh tích cực hay hạn chế thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được sức hút mà những đôi môi này mang lại. Chính vì thế có không ít người tìm mọi cách để bản thân có thể sở hữu một đôi môi như vậy. Để có dáng môi tều đẹp tự nhiên và thu hút, bạn có thể tìm đến một số cách sau:

Thoa son

Chị em hoàn toàn có thể sở hữu dáng môi dày cong gợi cảm gây ấn tượng mọi lúc mọi nơi chỉ với cách trang điểm cho môi trở nên mọng và dày hơn. Chi tiết các bước thoa son cho môi như sau:

Để sở hữu dáng môi này, bạn có thể tham khảo cách tô son kẻ viền
Để sở hữu dáng môi này, bạn có thể tham khảo cách tô son kẻ viền
  • Bước 1: Tẩy tế bào chết môi để đôi môi trông căng mướt và mịn màng hơn. Tẩy da chết cũng giúp son lên môi được lâu và đều màu hơn. Sau đó bạn thoa một lớp son dưỡng mỏng nhẹ.
  • Bước 2: Kẻ viền cho môi là một bước không thể bỏ qua trong tình huống trang điểm cho môi dày. Để đôi môi trở nên căng mọng hơn, bạn hãy kẻ phần viền môi tràn ra ngoài vành sẵn có một chút để tăng thêm diện tích cho môi. Môi tều sẽ thật gợi cảm nếu vừa đủ độ dày và căng mướt.
  • Bước 3: Tiến hành tô son ở lòng môi bằng màu son yêu thích của bạn. Hãy thoa cẩn thận để không bị lem son và tạo thành một lớp mỏng mịn nhé. Bạn cũng có thể tô son toàn bộ bờ môi bởi độ dày môi sẽ giúp bạn trông cuốn hút và nổi bật hơn.

Với tone màu của son, bạn có môi dày cong nên chọn những màu có sắc sáng như đỏ, hồng, cam hoặc đôi khi son màu nude, nâu cũng rất ấn tượng. Những màu son này đều rất hợp với môi dày, dài và cong, mang lại hiệu ứng đặc biệt hơn tone màu trầm.

Tiêm filler môi tều

Nếu bạn muốn có dáng môi tều ổn định lâu hơn, hiện nay giải pháp tiêm thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng. Để thực hiện thành công filler cho môi dày đòi hỏi kỹ thuật viên phải dày dặn kinh nghiệm, để tạo hình đúng điểm. Môi lúc này sẽ có độ cong vừa đủ, không quá vểnh lên cao hoặc không quá dày.

Filler lỗi dù là chi tiết rất nhỏ cũng sẽ khiến cho môi của bạn không đạt được độ dày hay cong mong muốn. Đôi khi là phản hoàn toàn tác dụng, khiến cả gương mặt trở nên kém sắc hơn trước.

Đặc biệt bạn cần lưu ý rằng không phải gương mặt nào cũng phù hợp với việc tiêm môi tều. Để môi có thể lên đẹp và cuốn hút đòi hỏi gương mặt bạn phải có sẵn những đường nét sắc sảo, thần thái và mạnh mẽ.

Để an tâm nhất, trước khi thực hiện tiêm filler môi bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ. Nếu phù hợp bạn có thể tiến hành tiêm để thay đổi hình dáng đôi môi của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài thay đổi dáng môi bằng cách tiêm filler, phẫu thuật thẩm mỹ môi cũng là một giải pháp được nhiều người nhắc tới. Đây là phương pháp làm đẹp môi triệt để nhất, chỉ cần làm một lần đôi môi ấy sẽ theo bạn một đời.

Thông tin hữu ích

Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về mức độ phù hợp của khuôn mặt
Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về mức độ phù hợp của khuôn mặt

Tùy theo nhu cầu và mong muốn của từng người, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân chỉnh, tạo hình đôi môi theo ý bạn nhất dù đó là kiểu dáng nào. Vì thế hiện nay việc sở hữu đôi môi dày và cong là điều rất đơn giản. Trước khi áp dụng phương pháp này bạn cũng cần cân nhắc vì chi phí thực hiện khá lớn và bạn không thể thay đổi môi về như cũ sau khi phẫu thuật.

Môi tều mang nhiều nét cuốn hút, hấp dẫn một cách vô cùng đặc biệt nên dáng môi này luôn được ưa chuộng dù ở bất kỳ thời đại nào. Thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với kiểu môi này, vì thế hãy luôn cân nhắc sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309