Xử Lý Biến Chứng Hàm Tháo Lắp 18 năm – Trồng Implant Tận Hưởng Tuổi Già

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Hiểu được việc mình bị mất răng gây khó khăn ăn nhai rất nhiều nên bác Nguyễn Hoàng đã tìm đến các phương pháp phục hình từ sớm. Khi chưa có nhiều điều kiện bác đã chọn phương pháp hàm giả tháo lắp, sau hơn 18 năm sử dụng, hàm giả đã có những tình trạng xuống cấp nhất định khiến sức khoẻ của bác bị ảnh hưởng lớn. Bác Hoàng đã đồng ý với con cái thực hiện cấy ghép Implant với mong muốn “Muốn làm loại răng nào mà dùng được cả đời!”.

Bác Nguyễn Bá Hoàng, 64 tuổi được con gái đưa đến trung tâm ViDental Implant với tình trạng răng khá phức tạp. Khám sơ bộ ban đầu cùng những chia sẻ từ bác Hoàng, bác sĩ có thể nhận định được tình trạng của bác là một trường hợp cực kỳ phức tạp.

Cụ thể, bác Hoàng hiện đang sử dụng hàm giả tháo lắp bằng từ chất liệu nhựa và sứ. Hàm tháo lắp này hiện có tuổi thọ hơn 18 năm với các dấu hiệu xuống cấp như ngả màu, mòn bề mặt răng sứ, phần hàm giãn ra không còn ôm sát vào nướu răng.

Cũng bởi vậy mà nướu răng và các răng thật còn lại trên hàm của bác Hoàng cũng đang gặp phải những vấn đề sức khỏe hết sức đáng báo động. Cụ thể, các răng thật đang có dấu hiệu ố vàng răng, mòn cổ răng và lung lay nhẹ. Phần nướu có những vị trí bị tổn thương nhận định do cặn thức ăn bám vào lâu không được vệ sinh kỹ. 

Tình trạng răng ban đầu của bác Hoàng
Tình trạng răng ban đầu của bác Hoàng

Nếu bác không kịp thời xử lý các vấn đề này, viêm nhiễm sẽ ngày một nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng đến rất nhiều cơ quan khác trong miệng.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Tiếp nhận những đánh giá của bác sĩ ViDental Implant, con gái bác Hoàng cũng cho biết, bác bị đau răng và ăn uống khó khăn cũng diễn ra được hơn 2 năm nay. Nhận thấy việc dùng hàm giả đã quá lâu như vậy ắt cũng sẽ phải thay thế, các con bác động viên bác đi khám từ lâu nhưng bác ngại động chạm răng miệng lần nữa nên mãi không đồng ý.

“Cách đây 1 tuần, tình trạng của bố chị nặng hơn, trước còn ăn được cơm với đồ ăn mềm nhưng một đợt bố không muốn ăn cơm, chỉ ăn súp và cháo. Trước đây hay bị đau đã lười nhai rồi, bây giờ cứ ăn uống như vậy chị rất sợ sức khỏe bố bị ảnh hưởng, bố lại còn bị huyết áp cao nữa. Vậy nên mấy anh chị quyết tâm đưa bố đi khám với làm lại răng bằng được. Phải hứa với ông là làm răng lần này là ăn uống thoải mái đến hết đời, ông mới chịu đi đấy.”

Sau khi hỏi thăm trực tiếp bác Hoàng, bác cũng có chia sẻ “Khi ăn bị dắt đồ ăn vào các kẽ, rồi nhai mạnh chỗ răng hàm bị đau nên chỉ nhai tạm rồi nuốt. Ăn xong phải vệ sinh rất cực, mà vẫn cảm giác không được sạch sẽ.”

Bác Hoàng cũng chia sẻ thêm, ở cái tuổi “gần đất xa trời” bác không muốn vất vả cho con cháu nên mới chần chừ đi khám. Nhưng mà già rồi, có mỗi việc ăn thôi cũng không thoải mái thì khổ lắm. Ăn gì cũng phải dè chừng, con cái mua đồ ngon về cũng không ăn được, đi gặp các bác trong hội cựu chiến binh nhiều lần lắm nhưng cũng chẳng liên hoan được bữa nào ra hồn.

Bệnh cao huyết áp của bác Hoàng cũng đặt ra một vấn đề khá nan giải với các bác sĩ của ViDental Implant. Tuy nhiên sau khi chụp Xquang và phân tích mật độ xương hàm của bác Hoàng cho thấy khung xương còn rất vững và có thể cấy ghép Implant trực tiếp. 

Bác sĩ Tân đã quyết định tiếp nhận trường hợp này, được sự đồng thuận từ phía gia đình với chỉ định: Tiến hành kiểm tra, xét nghiệm các chỉ số sức khoẻ và liên tục theo dõi, thực hiện cấy ghép 6 răng Implant Pháp và phục hình sứ ở cả 2 hàm cho bác.

Các bác sĩ đã cùng nhau bàn bạc kỹ trước khi tiếp nhận ca điều trị của bác Hoàng
Các bác sĩ đã cùng nhau bàn bạc kỹ trước khi tiếp nhận ca điều trị của bác Hoàng

Do phải cấy ghép 6 trụ răng vào xương hàm nên quá trình phải chia ra làm 2 lần thực hiện chính. Công đoạn phục hình sứ sẽ được thực hiện tuần tự tương ứng. Bác Hoàng cũng được bác sĩ hướng dẫn lựa chọn sử dụng thiết bị định vị cho việc cấy trụ.

Công nghệ này sẽ giúp cho việc đặt trụ vào răng nhanh, dễ dàng và chính xác hơn. Do vậy, mỗi buổi phẫu thuật của bác Hoàng chỉ diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút tất cả. Bác được tiêm thuốc tê với liều lượng được tính toán phù hợp với thể trạng, thuốc tê được bác sĩ ViDental Implant sử dụng là loại được cấp phép và kiểm định an toàn tuyệt đối.

Quá trình thực hiện cấy ghép được sắp xếp theo tình trạng sức khoẻ của bác Hoàng, sau hơn 7 tháng, răng của bác Hoàng đã hoàn toàn bình phục. Kiểm tra tương thích xương cho thấy tình trạng tiến triển của bác rất tốt, khả năng ăn nhai phải nói là phục hồi đến 99%.

Sau khi hoàn thiện giai đoạn cuối cùng, bác Hoàng rất vui và tự nhận xét là răng đều đẹp, mặt trẻ hơn chục tuổi. Sau này bác có thể tự tin ăn uống, tự tin thử các món bác thích, trước hồi trẻ không có điều kiện thử.

Sự thay đổi ngoạn mục của bác Hoàng sau khi trồng răng Implant
Sự thay đổi ngoạn mục của bác Hoàng sau khi trồng răng Implant

Chị Ngân, con gái bác Hoàng cũng bày tỏ sự “nhẹ nhõm” sau khi bố mình hoàn thiện một quy trình cấy ghép khá “nặng đô”. 

“Bây giờ mình có thể mua cho bố nhiều của ngon vật lạ hơn, ông có thể thoải mái tận hưởng bữa cơm gia đình cùng con cháu, tận hưởng tuổi già. Mình rất vui và hạnh phúc vì điều đó”.

Con gái Bác Hoàng bày tỏ sự phấn khởi sau khi bố thành công có được hàm răng như ý
Con gái Bác Hoàng bày tỏ sự phấn khởi sau khi bố thành công có được hàm răng như ý

ViDental Implant cũng rất vui khi hoàn thành ca trồng răng Implant cho bác Hoàng. Bác Hoàng là một trong những khách hàng lớn tuổi nhất của trung tâm và cũng để lại rất nhiều cảm xúc cho bác sĩ Tân cũng như đội ngũ phụ tá.

Với tay nghề của các bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, Trung tâm trồng răng & phục hình thẩm mỹ – ViDental Implant là đơn vị trồng răng uy tín, an toàn, chuyên nghiệp mà các cô chú, anh chị có thể yên tâm tìm đến.

Phát triển với mô hình liên kết rộng tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành lớn, cho đến nay hơn 2500 khách hàng đã thành công trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implant và để lại những đánh giá vô cùng tích cực.

Xem thêm đánh giá khách hàng trồng răng thành công >>> TẠI ĐÂY

Đồng thời, với sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở thiết bị, máy móc công nghệ, quy trình cấy ghép răng tại Trung Tâm ViDental Implant đã dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Điều này mang đến sự yên tâm cho các cô chú, anh chị lớn tuổi hay có bệnh nền. Với sự hỗ trợ, kiểm soát và phân tích chính xác từ máy móc, có thể khẳng định rằng tiêu chí “An toàn” luôn được các bác sĩ tại trung tâm đảm bảo tuyệt đối.

Công nghệ Implant SuperSafe đã được trung tâm sử dụng cho rất nhiều đối tượng khách hàng lớn tuổi như bác Hoàng. So với kỹ thuật truyền thống, công nghệ đã giúp chúng ta giảm thiểu thời gian chờ, không gây áp lực cho người thực hiện nên hầu hết 100% ca trồng đều diễn ra vô cùng thành công.

Tìm hiểu ngay: Công Nghệ Cấy Ghép Răng IMPLANT superSAFE X5 Độ Chính Xác – An Toàn Tuyệt Đối

Với những hỗ trợ về thanh toán, trả góp cùng các chính sách đặc biệt đối với các đối tượng đặc biệt như: Thương binh, người nhà liệt sĩ, hộ nghèo, cô chú trên 70 tuổi,… ViDental Implant cũng nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các cô chú, anh chị trên mọi miền Tổ Quốc.

Hàng loạt ưu đãi khi trồng răng cho bố mẹ, người thân, cho người lớn tuổi vẫn đang được ViDental Implant cập nhật hàng hàng, cô chú anh chị đừng bỏ lỡ nhé.

Dành cho bạn:

Bình luận (53)

  1. Mai Hường says: Trả lời


    Dạ mng ơi cho em hỏi với ạ. E năm nay 20t em bị mất răng số 4 hàm dưới hơn 2 năm, e có sử dụng hàm tháo lắp ạ. Đi khám bác sĩ bảo xương xốp cấy implant trụ sẽ không được lâu để 1,2 năm nữa cho xương phát triển hết mới cấy. Xương xốp có phải e bị tiêu xương không ạ

    1. Lan Dương says: Trả lời


      Mất 1 răng chưa hiểu b dùng hàm tháo lắp ntn, còn xương trên phim cắm bt kể cả xốp vẫn cắm dc nhưng k dc gắn healing

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời


      mất 1 răng sao đeo tháo lắp đc nhỉ? Bạn làm ở nha khoa nào vậy? Thường ng ta sẽ chọn cách cấy ghép implant.

    3. Bình Nhi says: Trả lời


      Bạn qua khám thêm nhiều nơi khác xem, trường hợp của bạn có thể bắc cầu hoặc trồng implant, 20 tuổi mà đã k cấy implant đc thì xương yếu quá à, đi khám lại cho chắc

  2. Thu Diên Ngân Vũ says: Trả lời


    Ông mình năm nay 83 tuổi
    Răng miệng lởm khởm lắm thấy ông ăn uống khó khăn nghĩ cũng thương nên tính đưa ông đi làm răng
    Ông mình tiểu đường 21 chấm và huyết áp cao thì kb có làm đc ko
    mình tham khảo IMP hoặc hàm tháo lắp thì ko biết nên làm phương pháp nào cho ông.
    Và nha khoa hay bệnh viện nào làm dc cho ng cao tuổi có bệnh lý như ông mình ko các bác :((

    1. Minh Luân says: Trả lời


      Khuyên nên dùng tháo lắp
      Vẫn ăn cơm bt dễ chịu
      Khó ăn đồ cứng thôi, tại ông lớn tuổi rồi ấy.

    2. Phạm Vũ Di Huyền says: Trả lời


      bạn tham khảo bên ViDental các bác sĩ chuyên làm các ca khó, khách hàng nhiều vấn đề về bệnh lý nha 🥰
      còn đây là bài viết về cao huyết áp, tiểu đường người cao tuổi nên đọc nè :

    3. Lan Dương says: Trả lời


      Tuổi nay làm tháo lắp cho ông khoẻ nhé b, sợ cắm imp cụ k chịu dc. Còn đâu làm Implant đc là tố nhất. Nhưng bạn nên đưa ông đi khám đã xem bác sĩ coi tình hình sk của ông sao . Bác sĩ giỏi thì bạn xem thử bài viết này review này : https://viennhakhoa.org/vidental-so-huu-cac-bac-si-implant-chuan-harvard-bac-si-trong-rang-tot-nhat-6127.html

    4. Trần Lê Trâm Anh says: Trả lời


      Tiểu đường 21 cao dữ vậy á bạn? t thấy 8 9 chấm còn dễ làm, chứ cao vậy là hơi nguy hiểm đó

      1. Thu Diên Ngân Vũ says: Trả lời


        huhu vậy à c. tại ông cũng đang uống thuốc điều trị.. sang tuần em đưa ông đi khám xong mới đi kiểm tra làm răng dc

    5. Gia Nhi says: Trả lời


      thường thì mình thấy trường hợp này của ông bạn cod thể nhận để cấy được í , cơ mà tốt nhất vẫn nên đưa ông bạn qua gặp bs uy tín để có phương án cụ thể mà làm bạn nha. Mẹ mình làm ở HN bên chỗ bs Yến của ViDental. nhưng mẹ mình k bị tiểu đường

    6. Bùi Mai says: Trả lời


      Tiểu đường ông bạn cao vậy @@ nghe sợ ko biết làm dc ki nữa. B đưa ônng đi khám ở đâu chưa vậy. Có nhiều chỗ họ khám và có cả xét nghiệm tiểu đường đấy. nếu làm đc họ sẽ báo. Bạn tham khỏa 1 số địa chỉ trong bài viết này : https://viennhakhoa.org/trong-rang-o-dau-tot-nhat-4097.html

  3. Nguyễn Mai Lan says: Trả lời


    Ai đã từng làm hàm tháo lắp kết hợp với Implant chưa ạ? Mình đang hỏi cho bố bị mất răng toàn hàm dưới

    1. Bich Nguyen says: Trả lời


      Dạ được bạn ơi. Nhiều nha khoa vẫn kết hợp 2 phương án này mà, nhưng thường họ sẽ bắc cầu với trồng Implant luôn đó bạn ạ

    2. Thu Hà says: Trả lời


      mình gặp nhiều rồi bạn. làm kiểu này hàm nó chắc chắn ăn nhai tốt b ạ

    3. Bảo Châu says: Trả lời


      Mời bạn đến Nha Khoa ViDental nhé, ở đây là chuyên về trồng răng luôn rồi. cứ hỏi bác Yến Hà Nội với bác Đạt Hoàng HCM. Làm cái này nguy hiểm mà tốn tiền, tìm chỗ tốt đừng hám rẻ k lại hỏng cả bộ răng . https://viennhakhoa.org/trong-rang-khong-dau-chi-15-phut-ben-den-50-nam-co-thuc-hay-khong-6150.html

  4. Giang Vũ says: Trả lời


    Em 26t, tình hình hiện tại là e mất hàm trên bên phải 2r hàm, bên trái 1 răng hàm, hàm dưới bên phải mất 1r hàm nữa, tổng cộng là 4r hàm. Lý do mất răng là hồi đó e ko biết cứ đau răng là ba mẹ chở đi nhổ thôi 😞. Mấy răng mất hàm trên đợt e ngu ngơ đi nha khoa, nk tư vấn làm cầu răng sứ đc 2 năm rồi ạ. Còn răng hàm dưới bị lung lay rồi nên ko giữ đc e mới nhổ đc 1 tuần. Giờ răng hàm dưới trồng implant thì e ko có điều kiện, e tính làm răng tháo lắp để khỏi bị xô lệch răng thôi đc ko ạ? Chứ e là dân lao động nghĩ đến trồng răng 20tr 4 tháng lương của e rồi, e ko dám nghĩ tới. Ôi nghĩ den răng e nản quá đi mất, mới 26t mà răng hàm hư hết rồi.

    1. Ròm says: Trả lời


      giống e,e đnag tiết kiệm để trồng răng

    2. 小英 says: Trả lời


      Bây giờ mà bạn làm cầu răng nữa thì sau này răng lại càng hỏng tiếp. Tích cóp làm dần từng răng cũng được bạn ạ. Làm implant thì ăn nhai đảm bảo hơn

    3. Mây Mây says: Trả lời


      Em trai mình còn bị nhiều vấn đề và mây 7.8răng hơn bạn đây.ra nha khoa bảo tầm 80tr😥😥😥trong khi gia đình mình chỉ là nông dân

    4. Mi Mlee says: Trả lời


      giờ k làm thì răng hỏng nặng thêm chi phí càng cao sau này ý, bạn trồng loại tầm 13 14tr cũng dùng ok rồi chất lượng lun. gửi bạn xem bảng giá : https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html

    5. Hằng Nguyễn says: Trả lời


      E 22t mất 2 cái răng hàm số 6 mới trồng implant đây ạ. 1 cái răng hàm đang chữa tủy nữa. Chán lắm ạ

    6. Nguyen Huynh Thai An says: Trả lời


      26 tuổi trẻ quá mà răng mất như vậy rất bất tiện còn gây lão hóa sớm í chị. mẹ em năm nay 55 tuổi bị mất 1 răng hàm thấy mẹ ăn nhai khó mà má hóp hẳn vào e cũng xót nên đầu tư cho mẹ đi. mẹ e ban đầu cũng k chịu đâu cứ bảo để đấy kệ í. nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo lắm chị ạ cắm cái này dùng được cả đời ấy chị e thấy 20tr đầu tư cho sức khỏe là xứng đáng ạ! chị cố lựa nha khoa uy tín là được nha mẹ em làm cũng k tới 20tr đâu cần , Nhà em làm bên viện ViDental. đợt đấy phải cảm ơn bác sĩ Yến nhiều lắm

      1. Osdin Phạm says: Trả lời


        đúng r đấy, còn trẻ quá nên ưu tiên phương án tốt dài lâu. implant thôi

  5. khánh Ly says: Trả lời


    Mình trồng răng imp răng cửa. Mà trong tg chờ lên răng, bs có làm răng tháo lắp cho mình, mà sao mình đeo vào ăn uong khó chiu vs nói chuyện bị nghịu luon , khó chịu mắc ói nữa. Có ai giống mình ko . 😢
    Mất răng khổ thật sự

    1. Kietri Nguyen says: Trả lời


      Có thể là do chưa quen đó b, với mới trồng xong có khi còn sưng với đau nữa, đợi 1 tgian xem như nào b à

    2. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Chắc do bn chưa quen á,thử theo dõi xem sao á

    3. Duy Tam says: Trả lời


      Gắn tạm răng cửa nó vậy bạn, nói chuyện nó kỳ kỳ, nữa lên răng hết ah. ăn uống nó bất tiện đủ điều 😂

    4. Ngô Huyền Duyên says: Trả lời


      Bố mình cũng đang đeo răng tạm thấy bình thường mà

    5. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời


      Bạn đi qua bảo bác sĩ khám lại cho chứ mình thấy mình dùng răng tạm ăn nhai sử dụng khá tiện mà

    6. Phan Hữu says: Trả lời


      Mình có đeo răng tạm nhưng ko bị giống b thử mấy bữa ăn uống có đỡ ko qua họ chỉnh lại cho

    7. Minh Như says: Trả lời


      Mình cắm implant xong có bị sưng đau gì ko ạ?

  6. Bích Phương says: Trả lời


    Cho em hỏi chút ạ
    Nếu mất răng cả hàm thì có phương án nào tiể kiệm chi phí ko ạ? Vì k đủ chi phí làm cả hàm implant đc ạ

    1. Kim Anh says: Trả lời


      cắm implant là lâu dài nhất e ơi. mấy cái khác chỉ đc 1 vài năm là phải làm lại. tiền mất tật mang. H thấy bên nk Vidental mới có loại 9tr5 1 chiếc ấy. ko quá đắt, e nên cân nhắc.

      1. Andy says: Trả lời


        tầm 9-10tr là giá oke bạn nhỉ? bh thị trường nhiều giá quá

      2. Yến Đào says: Trả lời


        Đúng r, tầm giá đó mới là hàng chuẩn, nếu nghe mấy nha tặc làm 4-5tr cả trụ cả mão thì lại tiền mất tật mang , bạn xem bảng giá đây nhé : https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html

    2. Tống Thị Hồng My says: Trả lời


      B qua nha khoa để nghe tư vấn trực tiếp nhé, như mẹ mình mới làm dịch vụ đầu năm nay ở Vidental HCM, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, mẹ chị mất nguyên hàm dưới còn có 2 cái răng làm cả bắc cầu lẫn trồng implant hết tổng có 20tr . Dịch vụ rất tốt, giá hợp lí b ạ

    3. Đỗ Bích Ngọc says: Trả lời


      làm implant all on 4 hoặc 6 bạn ạ, cắm 4 hoặc 6 implant kết hợp hàm tháo lắp b nhé. NK Vidental chuyên làm cái này. https://viennhakhoa.org/trong-rang-nguyen-ham-4172.html

  7. Yến Đào says: Trả lời


    Mẹ mình sài hàm tháo lắp 5 năm bây giờ thấy khó ăn uống, cảm giác bị lỏng nữa, gần đây mình thấy implant pp đang đc quan tâm nhiêu người chọn, không biết giá ntn, sài đc bao lâu ạ

    1. Thu Hương Đinh says: Trả lời


      Ít nhất là 20 năm và có loại còn được trọn đời cơ b ạ. Giá implant sẽ từ 10tr trở lên b nhé. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết : https://viennhakhoa.org/trong-rang-khong-dau-chi-15-phut-ben-den-50-nam-co-thuc-hay-khong-6150.html

    2. Duc Nguyen says: Trả lời


      Implant thì là phương án tốt nhất hiện tại rồi bạn đừng lo, mình thấy k làm cái gì tốt bằng implant đâu, bạn cảm thấy mất nhiều tiền nhưng mà chỉ làm 1 lần là oke. mà còn k đau đớn, đáng đầu tư https://viennhakhoa.org/cong-nghe-trong-rang-implant-supersafe-6396.html

    3. Lan Dương says: Trả lời


      Sài tháo lắp chỉ đc vài năm thôi, biến chứng nhiều. Implant thì khoảng từ 10tr/trụ với trụ Hàn, bạn có điều kiện hơn thì tham khảo trụ Mỹ, Thụy Sỹ : 20-50tr. Bạn xem bảng giá ở đây : https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html

  8. Tô Thành says: Trả lời


    Mất 4 răng cửa hàm trên đang dùng thao lắp hiệm em muốn tham khảo để làm implant cho bà em ạ . Anh chị cho em xin một vài nha khoa để tham khảo ạ

    1. Mẫn Nhi says: Trả lời


      Bên nha khoa ViDental ưng lắm nè . Đang có ưu đãi giảm giá cho cấy từ 2 trụ đó bạn

    2. Thúy Hằng says: Trả lời


      Bạn đưa người nhà vào RHM hoặc paris, ViDental, nha khoa Kim đều oke. Mình thấy chất lượng và giá cả các bên này k chênh nhau mấy. nhưng xét về chuyên môn bác sĩ thì mình đánh giá cao ViDental hơn

      1. Kim Chi Thái says: Trả lời


        Bạn ơi ViDental ổn không? mình thấy nhiều ng review ViDental

      2. Linh Mỹ says: Trả lời


        Nghe nói có bác sĩ Đạt Hoàng làm việc tu nghiệp bên HarVard đúng không? ở Sài Gòn khá nổi, : https://viennhakhoa.org/vidental-so-huu-cac-bac-si-implant-chuan-harvard-bac-si-trong-rang-tot-nhat-6127.html

    3. Dũng Tiến says: Trả lời


      làm tháo lắp nhiều biến chứng đấy bạn ạ, chuyển cho bà sang làm implant sớm, gửi bạn list 1 vài nha khoa bạn tham khảo : https://viennhakhoa.org/trong-rang-o-dau-tot-nhat-4097.html

  9. Thanh Ngọc Nguyễn says: Trả lời


    Dạo gần đây mình thấy mọi người chia sẽ kinh nghiệm trồng răng implant thật sự rất hữu ích luôn ạ
    nay em xin phép đóng góp 1 ít kinh nghiệm sau khi lắp răng hoàn thiện ạ , cảm giác ăn nhai thật sự bất ngờ luôn ạ , k nghĩ là trồng răng giả mà ăn nhai như răng thật như vậy luôn , trước đây đeo răng tháo lắp thì mấy cái đồ cứng như kẹo đậu phộng chỉ được nhìn thôi chứ cắn vào phát là đau nướu k chịu được , còn giờ thì vô tư luôn ạ , ai đang lăn tăn thì trồng răng impl sớm để ăn uống cho ngon nhé , thank kiu mn

  10. Hana Đỗ says: Trả lời


    Bà mình hơi lớn tuổi không biết trồng implant được không? Bà dùng hàm tháo lắp trong thời gian khá lâu rồi.

    1. Hồng Thái says: Trả lời


      Vấn đề là hiện tại sức khoẻ tổng quát của bà bạn đang được kiểm soát không. Phải cho bà đi khám mới biết đc .

    2. Thu Hương Đinh says: Trả lời


      Giờ cũng nhiều ông bà 70,80,90 tuổi trồng được mà. Nhưng bà bạn bị mất răng lâu chưa. Cần đi kiểm tra thăm khám xem có bị tiêu xương không nha và bà bạn có bị bệnh lý bệnh nền gì không ?

    3. Nguyễn Trần Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


      Bà bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Nếu sức khỏe ổn trồng vẫn được nha bạn. Trồng xong bà aen uống được cải thiện sức khỏe hơn nhiều ấy? Bạn đã tham khảo nha khoa nào chưa?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448