Trụ Implant Hàn Quốc Có Những Loại Nào, Giá Thành Ra Sao?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Implant, trong đó trụ Implant Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả. Nguyên nhân là do dòng sản phẩm này có giá thành thấp nhất trong các loại Implant. Bên cạnh đó, hiệu quả của nó cũng được giới chuyên gia nha khoa đánh giá cao.

Tổng quan về Implant Hàn Quốc

Implant Hàn Quốc là một trong những loại Implant được ứng dụng phổ biến hiện nay tại các phòng khám nha khoa. Dòng sản phẩm này đa phần được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu ở Hàn Quốc nên hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng.

Trong những loại Implant Hàn Quốc thì Dentium Implant được đánh giá cao nhất. Dòng Implant này có mối kết nối giữa Abutment và Implant sở hữu cấu trúc mười vòng xoắn cùng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát. Chính nhờ điều này mà tính vững ổn của phục hình răng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của răng và nướu cũng được đảm bảo hơn do trụ Dentium Implant phục hình sâu dưới nướu 3mm. Điều này không chỉ giúp trụ Implant có độ bám dính vào xương tốt hơn mà còn nâng cao tuổi thọ của răng giả.

Trụ Implant Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Trụ Implant Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Việc cấy ghép Implant Hàn Quốc cũng tương tự những loại Implant khác. Theo đó, bác sĩ sẽ đặt trụ Implant vào bên trong xương hàm chính tại vị trí mất răng của bệnh nhân. Sau thời gian khoảng 3 tháng chờ đợi cho xương hàm tích hợp hoàn toàn với trụ Implant, bước phục hình răng sứ phía trên để tạo thành một chiếc răng mới hoàn chỉnh sẽ được tiến hành.

Implant Hàn Quốc có tốt không, có bền không?

Với thắc mắc Implant có tốt không thì câu trả lời là có. Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại các nha khoa uy tín nhờ sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Khả năng tích hợp nhanh chóng

Khả năng tích hợp nhanh chóng là một trong những ưu điểm vượt trội nhất mà Implant Korea mang lại cho khách hàng. Nguyên nhân là do nó có cấu trúc đặc biệt, chẳng hạn như sở hữu các vòng xoắn rãnh tiện dụng.

Bên cạnh đó, các nhà chế tác cũng sử dụng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát nên Implant Hàn Quốc có khả năng tích hợp vào xương nhanh chóng. Đây là yếu tố quan trọng giúp đến hàm răng chắc khỏe cho khách hàng chỉ trong khoảng từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, điều này cũng theo cơ địa và cách chăm sóc răng của mỗi người, có người nhanh hơn, có người chậm hơn.

Cũng chính nhờ khả năng tích hợp nhanh chóng của trụ Implant Hàn Quốc vào xương hàm mà khách hàng có thể yên tâm hơn khi điều trị. Ngoài ra, yếu tố này còn giúp cản tình trạng tiêu xương hàm tối ưu, đảm bảo quá trình phục hình răng diễn ra hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất.

  • Cải thiện chức năng ăn nhai vô cùng hoàn hảo

Cải thiện chức năng ăn nhai hoàn hảo cũng được xem là ưu điểm vượt trội mà Implant Hàn Quốc có thể mang đến cho khách hàng. Nguyên nhân là do sản phẩm này được làm từ Titanium nguyên chất thế nên chúng có độ bền chắc cực cao và ca hơn cả răng thật, từ đó đảm bảo độ bền khi ăn thức ăn tốt nhất.

Như vậy, việc cấy ghép Implant Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng ăn nhai thoải mái mà hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng chịu lực của trụ răng.

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Một trong những ưu điểm khác của Implant Korea đó chính là đảm bảo an toàn và không gây ra những tác hại nào ảnh hưởng đến cơ thể. Nguyên nhân là do trụ Implant Dentium Hàn Quốc được làm từ Titanium nguyên chất. Đây là chất liệu đảm bảo độ tinh sạch, tương thích với môi trường khoang miệng tốt.

Đặc biệt Titanium còn được giới khoa học xem như là loại kim loại đặc biệt, gần như duy nhất trên thế giới không gây hại cho cơ thể con người. Đó chính là lý do vì sao mà chất liệu này được dụng rộng rãi trong nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là cấy ghép Implant.

  • Tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao cũng là yếu tố giúp Implant Hàn Quốc chiếm được trọn vẹn trái tim của đông đảo khách hàng. Nếu so sánh với các loại trụ răng nổi tiếng thế giới khác, thì độ bền chắc của sản phẩm này không hề thua kém.

Trụ Implant Hàn Quốc có tuổi thọ cao và độ bền chắc tốt
Trụ Implant Hàn Quốc có tuổi thọ cao và độ bền chắc tốt

Trên thực tế, Implant Hàn Quốc có thể được sử dụng thời gian tối đa lên đến vài chục năm. Thậm chí, nó còn có tuổi thọ trọn đời nếu khách hàng có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách kết hợp với tay nghề của bác sĩ khi phục hình đúng kỹ thuật.

  • Chi phí thấp

Chi phí rẻ chính là ưu điểm nổi bật khiến cho trụ Implant Hàn Quốc được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là tại châu Á, trong đó có Việt Nam thì yếu tố này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu như chúng ta so sánh với các loại dòng trụ Implant khác, chẳng hạn như Straumann, Nobel Active, ETK Active, Implant Pháp/Ý Tekka… thì Implant Hàn Quốc có giá thành thấp hơn hẳn. Ngoài ra, các thống kê cũng chỉ ra rằng, giá trồng răng Implant Korea sẽ thấp hơn khoảng 30 – 40% so với trụ Titanium của nhiều quốc gia khác.

Như vậy có thể thấy sản phẩm này rất phù hợp với điều kiện tài chính cũng như khả năng chi tiêu của đại đa số người dân tại Việt Nam. Đây là yếu tố giúp khách hàng phục hình răng đã mất, cải thiện chức năng ăn nhai kịp thời và hiệu quả với chi phí rất phải chăng.

3 loại Implant Korea phổ biến nhất hiện nay

Bên cạnh vấn đề Implant Hàn Quốc có tốt không thì chúng ta cũng nên nắm được thông tin khác về sản phẩm này. Hiện nay, có 3 loại Implant Korea chất lượng tốt, được áp dụng phổ biến để khách hàng lựa chọn. Trong đó, nổi tiếng nhất là Implant Dentium, sau đó là Implant Osstem và Implant Dio.

Implant Dentium

Implant Dentium Hàn Quốc là một trong những sản phẩm có doanh số bán hàng chạy nhất tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Được biết, hãng Implant Dentium được thành lập từ tháng 6/2000. Từ đó tới nay, đơn vị này đã trải qua hơn 20 năm nghiên cứu, sản xuất trụ chân răng giả. Đó chính là lý do vì sao mà Implant Dentium ngày càng có chất lượng tốt.

Trụ implant Dentium Hàn Quốc sở hữu mối nối liên kết giữa trụ implant và Abutment với cấu trúc gồm 10 vòng xoắn. Sản phẩm sử dụng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát để tăng thêm tính chắc chắn cho trụ. Đặc biệt loại trụ Implant Dentium còn được thiết kế có tính thẩm mỹ rất cao, có khả năng phục hình sâu dưới 3mm. Đây là yếu tố quan trọng giúp trụ răng giả tăng độ bám dính vào xương, từ đó tạo sự ổn định và đẩy nhanh thời gian tích hợp, làm lành vết thương.

>>> Xem thêm: Trụ Implant Dentium Hàn Quốc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Implant Osstem

Osstem Implant cũng là một hãng sản xuất trụ chân răng giả có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc. Kể từ khi thành lập năm 1997 cho tới nay, trụ Osstem Hàn Quốc được rất nhiều nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá cao và khuyên khách hàng sử dụng. Đó là lý do vì sao sản phẩm này đang có mặt phổ biến tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Implant Osstem Hàn Quốc
Implant Osstem Hàn Quốc

Về chức năng, trụ Implant OSSTEM được thiết kế rất giống với chân răng đã mất nằm ổn định trong xương hàm từ đó giúp đem lại khả năng ăn nhai hoàn hảo. Thông thường, người mất răng chỉ cần mất khoảng 3-6 tháng là đã hoàn tất quá trình trồng răng Implant với dòng trụ này.

Cũng giống như những dòng trụ khác trên thị trường, trụ Implant OSSTEM cũng được cấu tạo từ chất liệu Titanium tinh khiết với độ tương thích sinh học cực cao. Do đó nó có thể nhanh chóng tích hợp chắc chắn với xương hàm của khách hàng.

Implant Dio

Vào tháng 8 năm 2005, vị CEO có tên J.C Kim chính thức thành lập nhà máy sản xuất trụ Implant tại Hàn Quốc. Tới tháng 8 năm 2006, thương hiệu Implant Dio chính thức liên kết để hợp tác với Việt Nam. Tuy thành lập muộn hơn so với Dentium hay Osstem tính tới nay, Implant Dio cũng luôn nằm trên bảng xếp hạng các loại trụ Implant phổ biến của Hàn Quốc.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất và có thể giữ được ổn định cao dù tồn tại trong môi trường axit. Do đó, sản phẩm này đảm bảo an toàn với cơ thể.

Khớp nối trong giữa Abutment và Implant Dio với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính ổn định của phục hình. Bề mặt của Implant được thổi vi cát và tạo vi lưu từ đó giúp xương có thể bám dính chặt chẽ, nhanh chóng. Đường kính trụ thiết kế từ 3.3 – 6 mm và chiều dài dao động từ 10 – 15 mm tùy với từng vị trí răng khác nhau. Đặc biệt, Implant Dio giúp đảm bảo thẩm mỹ cao khi phục hình sâu dưới nướu đến 3mm.

>>> Chi tiết: Trụ Implant Dio Hàn Quốc Có Tốt Hay Không? Giá Bao Nhiêu?

Giá trồng răng Implant Hàn Quốc tại nha khoa uy tín

Cấy ghép Implant Hàn Quốc cũng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi trên thực tế, không phải ai cũng có điều kiện tài chính dư giả để có thể sẵn sàng chi một số tiền lớp để phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp này.

Như đề cập ở trên so với các loại trụ Implant nổi tiếng khác trên thị trường thì trụ Implant Hàn Quốc có chi phí rẻ hơn. Đó là lý do vì sao sản phẩm này được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu được trụ răng chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Giá cấy ghép răng Implant sẽ có sự khác biệt đáng kể ở từng cơ sở nha khoa
Giá cấy ghép răng Implant sẽ có sự khác biệt đáng kể ở từng cơ sở nha khoa

Vậy giá trồng răng Implant Hàn Quốc chính xác là bao nhiêu? Hiện nay có nhiều loại trụ Implant Hàn Quốc khác nhau do đó mức giá từng loại sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể. Theo khảo sát hiện sản phẩm này trên thị trường đang có giá giao động trung bình khoảng từ 15 – 18 triệu/trụ Implant.

Chú ý: Giá Implant Hàn Quốc nêu trên chưa bao gồm mão sứ gắn lên trụ Implant. Mão sứ gắn lên trụ Implant trên thị trường cũng có khá nhiều loại và mỗi loại đều có những ưu điểm và chi phí khác nhau tương ứng. Để biết thông tin chính xác, tốt nhất bạn hãy liên hệ một vài cơ sở nha khoa uy tín.

Bài viết cùng chủ đề:

Như vậy trụ Implant Hàn Quốc không chỉ có chất lượng tốt mà còn sở hữu giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng. Do đó, nếu muốn phục hình răng thẩm mỹ bằng cấy ghép Implant, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này tại một số địa chỉ nha khoa uy tín như Vidental Implant để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Bình luận (63)

  1. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi dùng trụ hàn rất ok. Chi phí phù hợp, phù hợp với người VN

    1. Công Danh says: Trả lời

      Cháu sâu mất 5 răng hàm ở tuổi 15. Năm nay 22 tuổi mới có điều kiện để trồng. Vừa trồng xong chiếc trụ cuối cùng trụ osstem hàn quốc.

    2. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

      ViDental Implant trồng răng uy tín. Tôi rất tin tưởng.

  2. Phạm Thuỳ An says: Trả lời

    Em sinh viên mất răng từ năm 18 tuổi. Ra sắp ra trường mới đi trồng. 7 cái trụ hàn biotem cảm giác răng chắc khoẻ ăn nhai rất thoải mái ạ.

    1. Tuệ Lâm says: Trả lời

      Em cũng thế. Tài chính quá ổn so với chất lượng.

    2. Phạm Thuỳ An says: Trả lời

      Trụ cũng là 1 phần, quan trọng bác sĩ uy tín kỹ thuật giỏi quy trình vô khuẩn mới yên tâm được.

    3. Tuệ Lâm says: Trả lời

      Thế này đủ uy tín chưa ạ?

  3. Quang Anh says: Trả lời

    ViDental Implant có cơ sở tại bắc ninh k ạ?

    1. ViDental Implant says: Trả lời

      Trung tâm ViDental Implant xin chào Anh. Hiện tại nha khoa đang có cơ sở tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bạn ở Bắc Ninh nếu tiện thì có thể qua cơ sở 18 Huỳnh Thúc Kháng Kéo Dài, Đống Đa, Hà Nội thăm khám ạ. Nha khoa tặng bạn gói thăm khám và trải nghiệm dịch vụ miễn phí ạ.

    2. Quang Anh says: Trả lời

      Cảm ơn tôi sẽ đặt lịch qua nha khoa nào nửa tháng sau khi sắp xếp công việc.

    3. ViDental Implant says: Trả lời

      Anh vui lòng nhắn qua hotline của nha khoa, trợ lý bác sĩ đặt lịch thăm khám trước cho anh. Để anh đỡ phải đợi lâu nha ạ. Nha khoa xin cảm ơn anh ạ.

    4. Quang Anh says: Trả lời

      Được ạ. Cũng được bạn giới thiệu nên tôi cũng tin tưởng nha khoa và nhất định sẽ đến làm ạ.

  4. Diệp Anh says: Trả lời

    Cả nhà ai mất răng và chưa tính trồng răng thì tham khảo thông tin dưới đây và thu xếp trồng khám đi : https://videntalimplant.com/trong-rang-implant-co-tot-khong-5570.html

    1. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

      Em đây mất răng lâu năm chủ quan mãi sau trồng phải ghép thêm xương mà cảm giác các răng bên cạnh cũng yếu đi

    2. Mai Phương says: Trả lời

      Em cũng răng bên cạnh thấy nhức nhức. Xong đi thăm khám mới vỡ lẽ chủ quan

    3. Diệp Anh says: Trả lời

      Nhưng dù sao trồng muộn còn hơn không

  5. Nguyễn Văn says: Trả lời

    Con trai tôi trồng trụ hàn quốc cũng rất ok. Được gần 10 năm rồi vẫn tốt

    1. Trọng Nam says: Trả lời

      Con trai bác trồng trụ gì đấy ạ? Cháu sinh viên cũng đang tham khảo

    2. Nguyễn Văn says: Trả lời

      Biotems hàn đó cháu. Trồng ở vidental implant được miễn phí cả răng sứ. Giá hơn 15 triệu thôi.

    3. Trọng Nam says: Trả lời

      Vâng cháu cảm ơn. Cháu cũng đang tham khảo trụ đó ạ. Kinh phí cháu k nhiều.

  6. Đặng Tường says: Trả lời

    Báo Thanh Niên đăng tin công nghệ trồng răng ở vidental implant này mọi người ơi: https://thanhnien.vn/vidental-implant-dia-chi-trong-rang-chuyen-sau-khong-dau-an-toan-185240313171633943.htm

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Đúng nha khoa khoa không làm cháu thất vọng

    2. Đặng Tường says: Trả lời

      Bác sĩ nào cũng giỏi cũng tận tâm chu đáo

    3. Hoài Thương says: Trả lời

      Cả nhà cháu làm răng ở đây luôn ý ạ.

  7. Nguyễn Thị Thương says: Trả lời

    Nha khoa đang có ưu đãi giảm 20 – 25% chi phí trồng răng sứ sao đó. Đợt này ưu đãi tốt, mn tham khảo làm đi.

    1. Lê Hà says: Trả lời

      Tôi được giảm 35% này. Trụ hàm quốc có hơn 10 triệu hơn 15 triệu mà tuổi thọ cao tỉ lệ thành công lớn.

    2. Lê Thương says: Trả lời

      Trụ hàn với em là chân ái. Tham khảo bảng giá tại Vidental Implant:
      https://videntalimplant.com/bang-gia/trong-rang-implant

  8. Trà My says: Trả lời

    Làm ở mấy nha khoa uy tín bác sĩ giỏi trụ nào cũng tốt kể cả trụ hàn

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Bs tư vấn trồng trụ nào tốt thì đều tin tưởng. Em thì 1 bên trồng trụ hàn 1 bên trụ pháp. Vấn đều tốt mà

    2. Trà My says: Trả lời

      Mấy năm trước mình trồng trụ hàn, gần đây trồng trụ Thuỵ Điển cứ gọi là ok hết mà

  9. Đào Phương says: Trả lời

    Ngoài trụ hàn nha khoa còn trụ nào tốt hơn nữa không ạ?

    1. Lâm Anh says: Trả lời

      Chị tham khảo các loại trụ tốt phổ biến chi phí hợp lý nhé ạ: https://videntalimplant.com/tru-implant-6247.html#mot-so-loai-tru-implant-pho-bien-nhat-hien-nay

    2. Nhã Uyên says: Trả lời

      Trụ Thụy sĩ tốt đó. Hãng lâu đời, bảo hành trọn đời luôn đó bạn.

    3. Lâm Anh says: Trả lời

      Nhưng chị phí không tốt bằng trụ hàn đâu

    4. Nhã Uyên says: Trả lời

      Nói chung tuỳ tài chính mà cân đối thôi bạn. Trụ hàn cũng tốt mà trụ thuỵ sĩ cũng tốt.

  10. Lâm Anh says: Trả lời

    Trụ hàn vẫn là tốt chi phí hợp lý rồi.

    1. Nguyênx Tuyết Nhi says: Trả lời

      Mình thấy khả năng tích hợp cũng cao. 2 3 tháng là mình nắp răng sứ được rồi.

    2. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Tôi gần 60 tuổi trồng trụ hàn vẫn rất ok

  11. Nguyễn Chinh says: Trả lời

    Cả nhà tham khảo địa chỉ trồng răng uy tín nha : https://videntalimplant.com/review-trong-rang-implant-5380.html

    1. Đào Mỹ says: Trả lời

      Mình cũng tham khảo qua các trang web về vidental implant. Định qua thăm khám vài nha khoa để tìm hiểu. Nhưng bác sĩ tận tâm thấy hiện đại cả máy móc. Quyết định làm luôn.

    2. Trần Cường says: Trả lời

      Cho cả bhà mình cả nhà khám răng ở đây luôn ý.

    3. Đào Mỹ says: Trả lời

      Em giới thiệu bạn bè em qua làm hết luoin nè

  12. Trọng Nam says: Trả lời

    Mình mất 2 răng hàm trên các răng bên cạnh cũng yếu. Muốn được tư vấn trồng răng ạ.

    1. ViDental Implant says: Trả lời

      ViDental Implant xin chào Chị Oanh ạ. Chị vui lòng liên hệ với nha khoa qua số hotline : 0987 933 309 để được các bạn trợ lý, bác sĩ trực tiếp hỗ trợ và hẹn lịch thăm khám cho bác nha ạ.

    2. ViDental Implant says: Trả lời

      Hiện tại nha khoa sử dụng phương pháp trồng răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương mang đến trải nghiệm trồng răng không đau sưng, không biến chứng, nhanh chóng với độ bền chắc tuyệt đối cho mọi bệnh nhân, đặc biệt người lớn tuổi đấy ạ.

    3. Trọng Nam says: Trả lời

      Mình sẽ gọi ngay đây ạ. Cảm ơn nha khoa.

  13. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Trụ Hàn thì tốt rồi, độ bền cao mà tốt cho xương an toàn

    1. Nguyễn Thị Xuân says: Trả lời

      Trụ Hàn thường bảo hành lâu năm, trên 10 năm. Nhưng trồng răng còn phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật tay nghề bác sĩ và công nghệ nữa. Trụ tốt nhưng bác sĩ phải giỏi nữa cơ.

    2. Trần Oanh Nhi says: Trả lời

      Anh chị tham khảo thông tin các bác sĩ trồng răng giỏi ở Hà Nội nha ạ: https://videntalimplant.com/chuyen-gia

  14. Nguyễn Kiên says: Trả lời

    Tôi năm nay hơn 60 tuổi bị mất 4 răng hàm dưới được bác sĩ Quang Anh tư vấn và điều cho khiến tôi rất yên tâm

    1. ViDental Implant says: Trả lời

      ViDental Implant cảm ơn chú Kiên ạ. Chú cần hỗ trợ gì cứ nhắn cho nha khoa, nha khoa kịp thời hỗ trợ chú nhé ạ.

    2. Nguyễn Kiên says: Trả lời

      Tôi có các bạn trợ lý hỏi thăm, nhắc lịch tôi nhiệt tình rồi cảm ơn

  15. Phạm Nam says: Trả lời

    Tôi bị mất răng cửa muốn trồng trụ Thuỵ Sĩ được không ạ? Răng cửa trụ pháp có phù hợp không mọi người

    1. Quang Cường says: Trả lời

      Em bị lung lay 1 răng cửa, tiêu sương nữa. Đi thăm khám mấy bác sĩ đều nói là không thể giữ được mà phải nhổ và trồng implane. Thấy trụ thuỵ sĩ quảng cáo tốt nhất trong các loại trụ mà. Nhưng tiền k nhiều, dùng trụ thấp hơn thấy vẫn ổn

  16. Tuấn Anh says: Trả lời

    Lần đầu tiên lên viết phản hồi. Mọi người nên làm răng ở vidental implant nhé. Uy tín số 1 HN

    1. ViDental Implant says: Trả lời

      ViDental Implant xin cảm ơn anh Nam ạ. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ. Cần hỗ trợ gì anh cứ liên hệ nha khoa nhé ạ.

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Vợ niềng răng, chồng làm răng sứ đủ uy tín chưa ạ? kk

  17. Kiều Oanh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi. Cho cháu hỏi trồng răng loại hàn có tốt không ạ?

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Tuỳ thuộc vào kinh phí và cơ địa mỗi người thôi bạn ạ. Mình trồng trụ hàn cũng ok mà.

    2. Kiều Oanh says: Trả lời

      Mình sinh viên cũng không có nhiều tiền. Mà sợ còn trẻ, về lâu dài thì vẫn nên chọn trụ tốt.

    3. Hải Yến says: Trả lời

      Nói chung tiền nào của đấy. Nhưng cũng phụ thuộc vào tay nghề bs nữa quy trình nữa

    4. Hải Yến says: Trả lời

      Nói chung tiền nào của đấy. Nhưng cũng phụ thuộc vào tay nghề bs nữa và công nghệ hiện đại hay k nữa

    5. Kiều Oanh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. Mình cũng đang tham khảo bác sĩ Quang Anh và bác sĩ Phú ở Nha khoa Việt Úc rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309