Hậu Quả Của Mất Răng Số 6 Sớm Là Gì? Phục Hình Ra Sao?

Các bác sĩ luôn cảnh báo về việc mất răng số 6 gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cần phục hình sớm trước khi xuất hiện biến chứng nguy hiểm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hậu quả của mất răng số 6 sớm cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả.

Răng số 6 là gì? Có vai trò như thế nào?

Người trưởng thành có hai hàm răng với tổng cộng là 32 chiếc răng. Hai hàm răng này bao gồm 8 răng cửa, 4 răng nanh, 8 răng hàm nhỏ (thứ 4, 5) và 12 răng hàm (thứ 6, 7, 8). Răng hàm là răng quan trọng nhất, có mặt nhai sâu và rộng, mặt nhai có rãnh và có hai, ba hoặc bốn chân răng. Răng hàm là bộ phận đóng vai trò hết sức quan trọng không chỉ đối với khả năng ăn nhai mà còn với tính thẩm mỹ trên khuôn mặt con người.

Răng số 6 giữ vai trò quan trọng trên hàm răng con người
Răng số 6 giữ vai trò quan trọng trên hàm răng con người

Răng số 6 là một trong hai chiếc răng quan trọng nhất trong cung hàm. Chúng có miệng lớn, mắt nhai lớn, mặt nhai có rãnh và hai hoặc ba  thậm chí tới bốn chân răng. Trong việc đảm bảo chức năng ăn nhai thì chúng đóng vai trò quan trọng nhất. Răng số 6 vừa giúp nghiền nát thức ăn lại có mối liên kết chặt chẽ với các dây thần kinh trong xương hàm. Từ đó giúp quá trình hô hấp diễn ra dễ dàng và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời, răng cũng giúp giảm được đáng kể áp lực lên xương hàm trong khi nhai.

Bên cạnh đó, răng hàm nói chung và răng số 6 nói riêng còn đóng vai trò giúp cho người trưởng thành có một khuôn mặt cân đối và hoàn chỉnh bộ nhai. Từ đó, răng số 6 chắc khỏe, cân xứng trên cung hàm góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn mặt và sự tự tin trong giao tiếp của mỗi người.

Những nguyên nhân thường thấy gây nên tình trạng mất răng số 6 sớm

Với những tác hại đáng lo lắng như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này. Giai đoạn từ khi bắt đầu có răng số 6 đến lúc mọc răng số 7 (ở độ tuổi 12) có thể là giai đoạn răng số 6 dễ bị sâu sớm. Theo đó, nguyên nhân gây mất răng hàm số 6 gồm:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Sâu răng: Quá trình sâu răng diễn ra lâu ngày tạo nên sự bào mòn và huỷ hoại trên bề mặt nhai của răng, thân răng và chân răng. Sâu răng có thể bắt đầu từ mặt nhai đến các mặt bên hay có thể là những hố rãnh giải phẫu.
  • Viêm quanh răng: Quá trình viêm lợi và viêm quanh răng lâu ngày gây tụt lợi, tiêu xương quanh răng, làm cho chân răng trở nên giòn, yếu, lung lay hoặc dễ gãy. Nếu răng bị viêm hoặc đau quá mức bắt buộc sẽ phải nhổ đi. Các yếu tố thuận lợi dẫn đến các bệnh viêm quanh răng gồm viêm lợi, cao răng, bệnh tiểu đường, thay đổi nội tiết tố, vệ sinh răng miệng kém, suy giảm miễn dịch, người nghiện rượu hay thường hút thuốc lá.
  • Gãy, vỡ nứt thân – chân răng: Tác động ngoại lực như chấn thương, va chạm hoặc chà xát các vật cứng quá mạnh vào răng cũng có thể gây nên hiện tượng nứt vỡ, hư tủy răng và chân răng. Ngoài ra, những răng bị mòn mất men răng quá nhiều cũng sẽ có khả năng gãy vỡ rất cao khi cắn hoặc nhai vật cứng. Có những khách hàng với khớp cắn không tốt sẽ dễ bị đau răng, cũng dễ gây vỡ mẻ, nứt chân răng bất thường.

Như vậy, ngoài các tai nạn từ bên ngoài, nguyên nhân bên trong thường là tác động chính gây mất răng số 6 sớm. Theo đó, tuy nằm ở một vị trí hết sức quan trọng trên cung hàm nhưng răng số 6 lại ở sâu trong cung hàm và là một vị trí khó tiếp cận. Bởi vậy, người ta thường gặp khó khăn trong việc chăm sóc và làm sạch đối với những chiếc răng này. Lâu dần, chúng có khả năng bị sâu hay thậm chí gặp những bệnh lý như viêm tủy răng, răng bị gãy vỡ, viêm ở quanh cuống răng hay bị mất hẳn nếu không được can thiệp kịp thời.

Bạn có thắc mắc: Sau Khi Nhổ Răng Số 6 Có Cần Trồng Lại Không?

Sâu hoặc bệnh nha khoa có thể gây mất răng số 6 sớm
Sâu hoặc bệnh nha khoa có thể gây mất răng số 6 sớm

Cảnh báo 6 hậu quả của mất răng số 6 sớm phổ biến nhất

Theo các bác sĩ nha khoa, bạn cần ngăn chặn tối đa hậu quả của mất răng số 6 nói riêng và răng hàm nói chung. Một khi bị gặp vấn đề mất răng số 6 thì việc phục hồi, tái tạo lại nên được tiến hành thực hiện càng sớm càng tốt. Điều này không những đảm bảo được chức năng ăn nhai mà còn hạn chế được tối đa những hậu quả của mất răng số 6 sớm gây hệ lụy nghiêm trọng có thể có về sau, cụ thể như:

Khiến cho khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ vốn có

Đa số mọi người đều có ý nghĩ rằng đánh mất răng số 6 sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến sự thay đổi của khuôn mặt và hậu quả của mất răng số 6 sớm không đáng ngại. Tuy vậy trên thực tế thì không như vậy. Việc đánh mất răng số 6 sẽ khiến cho nụ cười của bạn bị thay đổi ít nhiều. Giả dụ trong trường hợp người khác đứng ở góc đối diện thì họ sẽ rất dễ dàng nhận biết được bạn bị mất đi một vị trí răng. Điều này sẽ khiến cho bạn rất ngại và ít tự nhiên hơn mỗi khi cười hoặc nói chuyện nếu như không muốn bị bắt gặp. 

Bên cạnh đó, khi răng số 6 bị đánh mất thì khuôn mặt của bạn sẽ bị biến dạng về sau. Tốc độ lão hoá của khuôn mặt sẽ diễn ra nhanh hơn và khiến bạn trở nên già đi trước tuổi.

Viêm nhiễm và bệnh lý răng miệng

Mất nhiều răng hàm lâu năm mà không có định hướng điều trị trị dứt điểm sẽ tạo nên tình trạng nhiễm trùng ở lợi và tuỷ răng, dẫn tới cảm giác đau đớn âm ỉ trong vòm miệng, tình trạng nướu sưng tấy liên tục, gây chảy máu khi có những hoạt động vệ sinh răng miệng thông thường như chải răng, xỉa răng,…

Dễ mắc bệnh răng miệng là một hậu quả của mất răng số 6 sớm
Dễ mắc bệnh răng miệng là một hậu quả của mất răng số 6 sớm

Ảnh hưởng đáng kể đến hệ tiêu hóa và chức năng ăn nhai của bệnh nhân

Đây mới là hậu quả nặng nề nhất khi răng số 6 bị mất đi khi còn trẻ. Theo quan niệm của người xưa, răng số 6 cũng là loại răng “cấm”. Có nghĩa rằng đây là chiếc răng không được nhổ bỏ, cấm các tác động, cấm đụng chạm… Răng số 6 đảm nhận vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai. Răng số 6 thường kết hợp với răng số 7 sẽ đảm nhiệm vai trò nhai kỹ hơn trước khi thức ăn xuống dạ dày. 

Một khi răng số 6 bị rụng đi, phần cầu nối của thức ăn sẽ bị khuyết đi. Lúc này, quá trình tiêu hoá thức ăn sẽ phải đảm nhiệm chức năng một cách toàn diện. Mặc dù răng số 7 vẫn nghiền nát thức ăn bình thường cũng không thể nào tốt bằng khi có sự trợ giúp của cả hai răng. Một khi thức ăn không được tiêu hóa như yêu cầu sẽ gây áp lực lớn lên dạ dày. Điều này khiến cho dạ dày co bóp và buộc phải hoạt động nhiều hơn thông thường

Bên cạnh đó, khi mất đi một bên răng, hàm đối diện cũng chịu sức nặng cao hơn gấp bội vì người mất răng sẽ chuyển qua ăn nhai ở phía hàm răng không bị mất nhiều hơn. Tình trạng này khiến khả năng nhai của toàn cơ thể suy giảm và tác động xấu lên hệ thống thần kinh cũng như sức khỏe chung.

Gây ra tình trạng xô lệch răng trên khuôn hàm

Mộ trong những hậu quả của mất răng số 6 sớm phải kể đến là hiện tượng xô lệch răng ở trên gương mặt. Thông thường, hệ thống các răng ở trên khuôn hàm có thể đứng vững được là nhờ sự kết nối và liên kết với hệ thống xương hàm ở phía dưới. Chính vì thế, khi có 1 răng bị mất đi thì khoảng trống sẽ được tạo nên làm cho các răng còn lại sẽ dễ dàng di chuyển về phía khoảng trống của răng đã bị mất. 

Bên cạnh đó, vị trí đối diện của hàm răng bị mất cũng phải hứng chịu các tác động trực tiếp. Trong trường hợp nếu như răng số 6 ở hàm dưới đã mất đi thì răng số 6 của hàm trên sẽ có hướng bị thụt xuống vì không có phần trụ đỡ ở phía dưới. Lúc này, hệ thống hàm sẽ phải chịu đựng nhiều tác động hơn sẽ xảy ra hiện tượng nhức mỏi hàm và đau lệch khớp cắn sau khi trưởng thành hoặc về già.

Gây ra tình trạng tiêu xương hàm và bị lão hóa sớm

Một khi răng số 6 đã mất hoàn toàn, lực nhai tại vùng hàm bị thiếu sẽ không còn được đảm bảo được nữa. Tình trạng này kéo theo việc vùng xương hàm sẽ bị teo dần đi. Theo số liệu thống kê cho thấy, sau thời điểm mất răng 3 –  4 tháng, quá trình tiêu xương hàm sẽ bắt đầu xảy ra. Mặc dù không gây nên sự khó chịu nhưng bạn sẽ thấy được sự thay đổi từ từ bằng mắt thường. Một khi tình trạng này chuyển sang giai đoạn nặng hơn, phần lợi của chân răng ở những răng gần kề bị kéo tuột xuống thì tình trạng này mới được biểu hiện một cách rõ ràng. 

Lão hóa gây mất thẩm mỹ do khách hàng bị mất răng số 6 sớm
Lão hóa gây mất thẩm mỹ do khách hàng bị mất răng số 6 sớm

Xương hàm không chỉ đảm nhận chức năng nâng đỡ hệ thống răng mà còn có tác dụng nâng cả phần dưới ở gương mặt. Một khi xương hàm bị tiêu biến, khuôn mặt của bạn sẽ đánh mất đi độ cân xứng cần thiết. Lúc này, khu vực bị mất đi sẽ bị lõm lại, da cũng theo đó mà nhăn nheo và chảy nhão. Lúc này, khuôn mặt của bạn sẽ bị già đi từ 5 đến 10 tuổi. Đây cũng là một trong những hậu quả mà mất răng số 6 sớm gây nên khiến bệnh nhân tự ti.

Chi phí phục hình phát sinh

Như đã nói phía trên, mất răng số 6 càng lâu thì hậu quả liên quan đến khớp nhai càng lớn và hậu quả của mất răng số 6 sẽ càng nghiêm trọng. Vấn đề phục hình răng số 6 sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Bạn sẽ phải quan tâm khi các răng liền kề đã bị lệch lấp vào khoảng trống cần có hoặc phần xương vùng mất răng đã tiêu đi quá mức, chi phí bạn phải bỏ ra sẽ cao hơn rất nhiều khi điều trị vào độ tuổi trung niên, cao tuổi.

Bệnh nhân sẽ cần chi trả cho những dụng cụ chỉnh nha để có được vùng phục hình răng mới phù hợp và đạt chuẩn hay chi phí ghép thêm xương thay thế vào phần xương đã bị mất,… Tất cả điều này thực sự trở thành một vấn đề rất đáng quan tâm khi thực hiện phục hình răng đã mất muộn.

Trên đây là hậu quả của việc mất răng số 6 sớm. Có thể thấy rõ, những tác động của việc mất răng không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai thông thường mà còn tác động đến hệ tiêu hóa và tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

3 phương pháp điều trị khi gặp tình trạng mất răng số 6 sớm hiệu quả nhất

Hiện nay tại các địa chỉ nha khoa uy tín, các bác sĩ có trình độ gợi ý thực hiện 3 phương pháp được áp dụng phổ biến để phục hình răng số 6 bị mất là trồng răng mất bằng răng giả tháo lắp, làm cầu răng sứ hoặc trồng răng Implant. Cụ thể ưu, nhược điểm mỗi phương pháp điều trị như sau: 

Trồng răng mất bằng hàm giả tháo lắp

Răng giả tháo lắp bao gồm bộ nướu giả và răng bọc nhựa hoặc sứ ở trên, có hoặc không có các mấu hay các khớp nối nhằm tạo sự cố định giữa răng thật với hàm giả. Bác sĩ sẽ gắn phần hàm được tháo lắp vào miệng để thay thế cho chiếc răng số 6 hoặc các răng khác đã mất trên cung hàm.

Răng giả tháo lắp hỗ trợ phục hình răng số 6
Răng giả tháo lắp hỗ trợ phục hình răng số 6

Ưu điểm:

  • Phương pháp giúp phục hình tức thì, nhanh chóng.
  • Đảm bảo phần nào tính thầm mỹ và khả năng ăn nhai (30 – 40% của răng thật).
  • Giá rẻ, phù hợp khả năng tài chính của nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

  • Đây là phương thức trồng răng tháo lắp không cố định nên sức ăn nhai hạn chế, lỏng lẻo và có thể bị rớt ra ngoài lúc đang nhai hoặc trò chuyện.
  • Tuổi thọ thấp, thường chỉ dưới 5 năm dù được chăm sóc tốt.
  • Khi răng giả tháo lắp cũng không ngăn chặn tình trạng tiêu xương, mà còn tạo áp lực lên nướu làm quá trình tiêu xương có thể diễn ra nhanh hơn.

Làm cầu răng sứ

Nếu tình trạng răng miệng của khách hàng đảm bảo yêu cầu để thực hiện việc làm cầu răng sứ thì bác sĩ sẽ tiến hành mài răng trụ, nằm 2 bên răng đã mất. Thời gian mài răng thông thường sẽ mất khoảng 15 – 20 phút đối với mỗi răng. Sau khi mài xong, khách hàng được lấy mẫu dấu hàm từ cầu răng sứ và tiến hành lắp răng tạm thời trong quá trình đợi cầu răng sứ hoàn thiện. Trong bước điều trị tiếp theo sẽ được thay cầu răng mới cố định. Nếu bệnh nhân cảm thấy thoải mái và không còn vướng với cầu răng mới thì quá trình lắp cầu răng sứ sẽ kết thúc và được xem là hoàn thiện. 

Tuy nhiên, cầu răng mới cố định không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm về lâu dài và nó chưa là biện pháp tốt nhất đối với bệnh nhân đã mất răng. Bên cạnh đó, răng bên phải bị xâm lấn (mài) trước khi lắp cầu răng sứ. Nếu như 1 trong 2 trụ cầu bị hư hại bắt buộc phải dùng vật liệu khác để thay thế.

Răng số 6 và 7 đều là răng nhai đảm nhiệm chức năng chính, giúp việc ăn nhai diễn ra thuận tiện, thức ăn được nghiền nát trước khi tiêu hoá. Răng số 6 và số 7 bị giảm lực nhai sẽ gây áp lực lên qua các răng bên cạnh. Nếu phải mài bớt các răng kế cận này lực nhai của cả hàm sẽ bị giảm sút nghiêm trọng.

Bài được quan tâm

Làm cầu răng sứ phục hình răng hàm
Làm cầu răng sứ phục hình răng hàm

Về tính hiệu quả:

  • Ưu điểm: Khả năng phục hình răng đã mất diễn ra hết sức nhanh chóng, chỉ từ 2 – 3 ngày. 
  • Nhược điểm: Hiệu quả cầu răng sứ không kéo dài, thời gian sử dụng cầu răng giả ngắn do đó khách hàng có thể phải làm lại nhiều lần. Khi gặp phải tình trạng tiêu xương thì cùi răng thật trở nên mỏng, yếu đi đi, giòn và dễ dàng gãy rụng. Khi đó bệnh nhân có hai lựa chọn: hoặc là sử dụng Implant hoặc làm lại bộ răng sứ mới. 

Về tuổi thọ: Tuổi thọ của cầu răng sứ tuỳ thuộc vào chất liệu tạo nên cầu răng sứ. Nếu cầu răng sứ hỏng sẽ cần làm lại từ 3 đến 5 năm. Trường hợp cầu răng sứ giả mới sẽ có thể duy trì hoạt động từ 7 đến 20 năm nếu được chế tạo bởi vật liệu tốt và chăm sóc, bảo vệ đúng cách.

Về chi phí: Chi phí cho dịch vụ làm cầu răng sứ tại các địa chỉ nha khoa uy tín được tính dựa trên vật liệu sứ được chọn, số răng sứ trên cầu răng và phụ thuộc vào giá cả của cơ sở nha khoa. Mức chi phí thông thường sẽ dao động trong khoảng 1.000.000 – 7.000.000 VND cầu răng răng sứ. 

Bất kỳ vị trí nào mất răng cũng không được bác sĩ khuyến khích làm cầu răng sứ bởi quá trình xâm lấn sang răng bên cạnh không chỉ gây nên cảm giác ê buốt, khó chịu mà còn khiến nguy cơ mất đi răng thật cao. Thêm nữa cầu răng sứ không được vệ sinh sạch sẽ, lâu ngày gây mùi hôi và nhiều vấn đề răng miệng khác. Do đó, đây là một phương pháp không thực sự tối ưu dù có tính thẩm mỹ cao, giá tương đối phù hợp cho nhiều đối tượng bệnh nhân.

Chi tiết: Làm Cầu Răng Số 6 Có Tốt Không?

Trồng răng Implant khắc phục hậu quả của mất răng số 6 sớm

Khác với hình thức làm cầu răng sứ, trồng răng Implant sử dụng trụ răng từ Titanium cấy ghép vào xương hàm để thay thế cho chân răng thật cũ. Vì vậy mà răng được phục hình chắc chắn và bền vững hơn. Răng phục hình trên trụ Implant hoàn chỉnh bao gồm 3 bộ phận: Trụ răng Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ (dùng để thay thế mặt răng thật).

Trong cấy trì cấy ghép trụ vào xương, bệnh nhân được gây tê với trang thiết bị tiên tiến nên không có cảm giác đau đớn và không làm tổn thương mô khi thực hiện đúng kỹ thuật. Quy trình cấy Implant chuẩn y khoa diễn ra trong phòng vô khuẩn và hoàn tất chỉ từ 30 – 60 phút. Khách hàng chỉ cần ổn định tinh thần và chuẩn bị sẵn sàng cho ca phẫu thuật.

Trồng lại răng số 6 trên trụ Implant được nhiều người lựa chọn
Trồng lại răng số 6 trên trụ Implant được nhiều người lựa chọn

Ưu điểm:

  • Chức năng ăn nhai được đảm bảo như răng thật: Trụ răng Implant được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm tạo thành một thể thống nhất, chắc chắn và tạo ra những liên kết sinh học hoàn hảo. Vì vậy cấu trúc răng Implant tương tự như răng thật và giúp khôi phục chức năng ăn nhai cao nhất. Từ đó giúp khôi phục lại cho bệnh nhân cảm giác ngon miệng trước kia và thức ăn cũng nhanh chóng được nghiền nát.
  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm do mất răng số 6 lâu ngày: Đa số bệnh nhân bị mất răng và không được theo dõi và điều trị sớm sẽ khuôn mặt nhăn nheo, biến dạng, mất đi tính thẩm mỹ vốn có, trông sẽ già hơn  tuổi thật bởi mất răng khiến xương trên hàm bị tiêu biến, vùng da quanh miệng bị trùng xuống, nhăn nhúm. Đối với phương pháp cấy Implant khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng tình trạng này sẽ bị ngăn chặn. Nguyên do là bởi trụ Implant giúp xương hàm được tác động trong quá trình ăn nhai, ngăn chặn tiêu xương.
  • Tính thẩm mỹ cao: Ngăn chặn được tình trạng biến dạng gương mặt. Mão răng sứ được chế tác với kích cỡ và màu sắc giống với màu răng thật cho nên khó có thể phát hiện ra răng giả đã trồng.
  • Không xâm lấn, không tác động đến các răng liền kề: Bệnh nhân được khoan 1 lỗ tại vị trí răng đã mất và đặt trụ Implant tại đó. Sau đó gắn khớp nối vào răng mới là hoàn chỉnh. Các răng liền kề được phục hồi và không gặp phải tác động nào.
  • Răng Implant có độ bền cao: Răng Implant được làm từ vật liệu Titanium không gỉ, chống ăn mòn và cấy ghép trực tiếp vào xương hàm. Vì vậy nó giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương. Đặc biệt sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, răng Implant sẽ tồn tại vĩnh viễn nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc và bảo vệ.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả mà răng Implant mang lại lâu dài và bền vững tuy nhiên mất nhiều thời gian thực hiện hơn phương pháp làm cầu răng sứ. Để giữ răng Implant tương thích sinh học với xương hàm người bệnh cần đợi khoảng 2 – 6 tháng sau đó mới có thể đặt răng sứ lên khớp nối abutment. 
  • Chi phí điều trị khi tiến hành cấy ghép Implant cao hơn việc làm cầu răng để bảo tồn răng số 6. Tuy nhiên, hiệu quả hàm răng Implant mang lại lâu dài và bền vững hơn gấp nhiều lần. Thậm chí nếu biết cách giữ gìn và bảo quản răng Implant có thể sử dụng trọn đời. 
  • Trồng răng Implant đòi hỏi kỹ thuật rất khó do đó bác sĩ chuyên khoa phải có chuyên môn sâu, đặc biệt là có trình độ kinh nghiệm và tay nghề cao. Ngoài ra cơ sở vật chất y tế, trang thiết bị phải đảm bảo đầy đủ, đồng bộ phục vụ tốt các ca phẫu thuật.

Trồng lại răng hàm hàm số 6 bị mất sớm hết bao nhiêu tiền? 

Tùy vào từng phương pháp mà mức chi phí khách hàng phải chi trả cho nha khoa sẽ khác nhau. Thông thường, với phương pháp hàm tháo lắp sẽ dao động vào khoảng 300.000 – 500.000 VND/răng trong khi phương pháp làm cầu răng sứ sẽ có giá 1.000.000 – 7.000.000 VND/răng

Chi phí trồng răng từng ca thường chưa gồm các hạng mục phát sinh
Chi phí trồng răng từng ca thường chưa gồm các hạng mục phát sinh

Còn đối với răng Implant thì mức giá sẽ cao hơn đáng kể. Chi phí cho phương pháp trồng răng Implant số 6 bao gồm chi phí trụ răng, khớp nối Implant và mão răng sứ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần chi trả cho một số hạng mục khác phát sinh dựa trên tình trạng răng miệng cá nhân cụ thể như ghép xương hay nâng xoang. Khi trồng răng Implant tại địa chỉ nha khoa uy tín, khách hàng sẽ được sử dụng các loại trụ răng, khớp nối abutment và mão răng sứ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: 

  • Implant Dentium Hàn Quốc: Chi phí trọn gói khoảng 18.000.000 VND/răng.
  • Implant Straumann Thụy Sĩ: Chi phí trọn gói khoảng 30.000.000 VND/răng.
Hình ảnh trước và sau khi trồng răng Implant của bệnh nhân ViDental
Hình ảnh trước và sau khi trồng răng Implant của bệnh nhân ViDental Implant

Bài viết trên đây sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết hậu quả của mất răng số 6 sớm. Hãy là những khách hàng thông thái khi theo dõi và có kế hoạch điều trị trồng răng, phục hình răng sớm tránh những tổn hại vì mất răng số 6 về sau.

Xem thêm: Trồng Răng Số 6 Giá Bao Nhiêu? Lựa Chọn Cách Nào Tốt Nhất?

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309