Giá Trồng Răng Implant Hàn Quốc Chuẩn 2024

Trụ Implant Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng trụ khác trên thị trường. Liệu rằng với mức giá như vậy, trụ răng Hàn Quốc có thể có tuổi thọ và độ bền như thế nào? Cập nhật nhanh ưu điểm, chi tiết giá trồng răng implant Hàn Quốc 5 dòng trụ được tin dùng nhất hiện nay.

Giá trồng răng Implant Hàn Quốc 5 loại trụ phổ biến nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại trụ implant Hàn Quốc khác nhau. Điểm nổi bật chung của trụ Implant Hàn Quốc thường thấy:

  • Liên kết giữa thân trụ implant và khớp nối được cấu tạo bởi 10 vòng xoắn chắc chắn đảm bảo ít dịch chuyển và độ ổn định cao.
  • Titanium là chất liệu chính của loại trụ này chính vì thế độ tương thích với xương hàm cao và rút ngắn thời gian chờ đợi sau cấy ghép.
  • Implant Hàn Quốc rất đa dạng kích thước giúp dòng trụ này thay thế được nhiều răng ở nhiều vị trí khác nhau của khách hàng.

Trong những dòng trụ implant Hàn trên thị trường thì phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng nhất trên thế giới hiện tại có 5 dòng trụ được thống kê dưới đây.

Cấu tạo trụ Implant Hàn Quốc
Cấu tạo trụ Implant Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem – Chi phí giao động từ 13.000.000 – 22.000.000 VNĐ/ trụ.

Theo thống kê thì trụ Osstem Hàn Quốc là loại trụ được dùng nhiều nhất Châu Á, ngoài ra người dân Châu Âu cũng cực kỳ ưa chuộng dòng trụ này. Đây là dòng trụ dẫn đầu thị phần trồng răng tại Hàn Quốc, được nghiên cứu và cho ra đời năm 1997. 

Ưu điểm của trụ Osstem:

  • Độ tương thích xương hàm cao với thiết kế đa dạng. Với thiết kế thuôn dần kết hợp cùng các rãnh cắt ở thân trụ implant Osstem dễ dàng tích hợp vững chắc với xương hàm kể cả điều kiện xương yếu. 
  • Giá cả phải chăng là điểm nổi bật giúp những người dùng sẽ có thêm 1 lựa chọn cho dòng trụ tốt tầm cao nhưng mức giá tầm trung. Trụ Osstem cho người dùng trải nghiệm như răng thật với mức giá tối ưu nhất. 
  • Thời gian bảo hành lên đến 20 năm cũng là 1 trong những ưu điểm khiến rất nhiều người lựa chọn loại trụ Osstem. Tuổi thọ cao kết hợp với tay nghề bác sĩ cao sẽ giúp người dùng yên tâm sau khi cấy ghép trụ implant.

>>>> Chi tiết: Trụ Implant Osstem Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Trụ Osstem Hàn Quốc
Trụ Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Dentium – Chi phí giao động từ 17.000.000 – 23.000.000 VNĐ/trụ. 

Trụ implant Dentium được sản xuất lần đầu năm 2000 từ công ty Dentinum, được biết đến là công ty đầu tiên áp dụng thành công công nghệ phủ nhám bề mặt SLA trong sản xuất implant nha khoa. 

Trụ Implant Dentium đều có các chứng nhận ISO 13485, dấu CE Châu Âu, GMP từ nhiều nước trên thế giới ngoài ra còn có chứng nhận của FDA  ( Cục Quản lý thực phẩm và Dược Phẩm Mỹ) 

Ưu điểm trụ implant Dentinum 

  • Trụ implant Dentium Hàn Quốc được cấu tạo bởi 1 Abutment liên kết với thân trụ bởi 1 khớp xoay 10 vòng tạo sự chắc chắn nổi bật. 
  • Đặc biệt công nghệ phủ nhám bề mặt SLA phun cát được coi là lợi thế khi tạo độ bám chắc chắn cho trụ.
  • Tuổi thọ của dòng trụ này rất cao, tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ trụ Dentinum có thể sử dụng từ 10 năm đến trọn đời không thua kém các dòng trụ của Đức, Thụy Sỹ…

>>>> Chi tiết: Trụ Implant Dentium Hàn Quốc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Dentinum Hàn Quốc
Trụ Dentinum Hàn Quốc

Trụ Implant Yes Biotech – Chi phí giao động từ 12.000.000 – 19.000.000 VNĐ/ trụ 

Trụ implant Yes Biotech là trụ có xuất xứ từ Hàn Quốc thuộc công ty Yes Biotech. Trụ Implant Yes Biotech đã hoàn thành dấu chứng nhận FDA, ISO 13585, chứng chỉ Quản lý chất lượng CO, CQ, và được lưu hành tự do tại Việt Nam.

Ưu điểm của Implant Yes Biotech Hàn Quốc

  • Yes Biotech là lựa chọn hàng đầu của các nha khoa đối với những case lâm sàng của Nha sĩ với các loại phục hình thẩm mỹ khó nhất: Phục hình cement, Phục hình NO cement, Phục hình All On X ( toàn hàm ), tháo lắp trên trụ Implant…
  • Với thiết kế đơn giản bởi 1 trụ , 1 abutment và răng sứ , các khớp nối và bề mặt cấu tạo bởi các vòng xoắn , Loại trụ này có thể tương thích với nhiều dạng mất răng khác nhau mang tới hiệu quả cao chỉ sau 1 lần cấy ghép.

Trụ Implant Megagen – Chi phí giao động từ 12.000.000 – 26.000.000 VNĐ/ trụ 

Trụ Megagen là dòng trụ được sử dụng khá phổ biến trong nha khoa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Trụ Implant Megagen thuộc sở hữu của tập đoàn Megagen – đây là tập đoàn thuộc top đầu Hàn Quốc về lĩnh vực y tế.

Ưu điểm của trụ Megagen:

Phù hợp với xương hàm cứng thiết kế tương thích và phù hợp với đa số người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Chi phí rẻ và thông dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Trụ Implant Biotem – Chi phí từ 15.000.000 VNĐ/ trụ 

Trụ Implant Biotem thuộc tập đoàn công ty Biotem Hàn Quốc. Dòng trụ này được ra mắt trên thị trường cách đây 5 năm là cho khách hàng thêm 1 lựa chọn các dòng trụ tốt trên thị trường. 

Ưu điểm của trị Implant Biotem: 

  • Dòng trụ này có diện tích tiếp xúc rất lớn bởi thiết kế độc đáo ren xoắn dọc thân trụ giúp bám chắc vào xương hàm. Chính vì thế giúp đẩy nhanh sự tương thích của trụ với xương.
  • Bề mặt trụ có tính thẩm thấu cao được xử lý bằng công nghệ tiên tiến giúp tăng tỉ lệ cấy ghép lên đến 99%.
  • Giá thành cạnh tranh và phù hợp , tiết kiệm cho nhiều khách hàng.

>>>> Chi tiết: Trụ Implant Biotem Hàn Quốc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Vì sao giá trồng răng Implant Hàn Quốc tại các nha khoa khác nhau?

Hiện tại thị trường nha khoa đã đưa ra vô vàn các mức giá khác nhau khiến người sử dụng dịch vụ vô cùng “hoang mang” và chưa có cái nhìn chính xác nhất về các dòng trụ.

Có những nha khoa báo giá trụ implant Hàn Quốc chỉ từ 1.000.000-5.000.000 VNĐ/ trụ vậy có thể có những chi phí đó hay không? Câu trả lời là hoàn toàn KHÔNG CÓ những chi phí quá hời như vậy cho 1 dòng trụ nhập khẩu. 

Thực tế trụ Implant hoàn toàn được nhập khẩu từ các nước có công ty sản xuất và phải có giấy tờ đầy đủ chứng nhận. Loại trụ rẻ nhất cũng đến chi phí từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ khi về được Việt Nam.

Có thể nói, đây là 1 chiêu trò marketing của những nha khoa thiếu uy tín đánh vào tâm lý ham rẻ của một số khách hàng chưa hiểu rõ về Implant. Từ đó dẫn đến nhiều hậu quả tiền mất tật mang cho nhiều khách hàng. 

Trụ Implant Hàn Quốc giá rẻ
Trụ Implant Hàn Quốc giá rẻ

Trụ Implant của Hàn có tốt không? So sánh giá trồng răng Implant Hàn Quốc với các dòng của Đức, Mỹ, Thụy Sỹ

Khi tìm hiểu về dòng trụ implant người ta thường phân vân và tự hỏi trụ của Hàn thì có khác gì với các dòng trụ của Đức, Mỹ, Thụy Sỹ…? Về bản chất thì sự so sánh này sẽ được khai thác từ các yếu tố như: Chi phí, thời gian tương thích, Bảo hành, thời gian có mặt trên thị trường. 

Về thời gian có mặt trên thị trường thì trụ của Hàn Quốc có mặt trên thị trường từ rất sớm và phổ biến rộng rãi tới rất nhiều khách hàng, chính vì thế khách hàng đã có rất nhiều thời gian để trải nghiệm. 

Việc các dòng trụ Implant của Hàn Quốc vẫn tồn tại và phát triển cũng như được nhiều người sử dụng đến ngày này đã khẳng định được chất lượng và uy tín của những dòng trụ này không thua kém gì trụ implant các nước Đức, Mỹ, Thụy Sỹ. 

Về bảo hành, chúng ta cùng nhìn bảng dưới đây để có cái nhìn tổng quan về mặt bằng chung bảo hành các dòng trụ : 

Trụ Implant

Hàn Quốc

Mỹ 

Đức 

Thụy Sỹ 

Bảo hành

5- 25 năm 

15- 25 năm 

15- 25 năm 

20- trọn đời

Chi phí

9- 25 triệu 

20-30 triệu

25-35 triệu 

30-50 triệu

Thời gian tương thích

3-6 tháng

3-6 tháng

3-5 tháng 

1-4 tháng 

Có thể thấy trụ Implant Hàn Quốc rất đa dạng về bảo hành nhưng cũng không thua kém gì các dòng của Mỹ, Đức hay Thụy Sỹ. Chính vì thể khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn các dòng bảo hành cao của Hàn Quốc và yên tâm về chất lượng.

Giá trồng răng được tính theo công thức sau đây:

Tổng chi phí trồng răng Implant = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá răng sứ + Các chi phí liên quan khác (điều trị bệnh lý trước khi trồng răng)

Dưới đây là Bảng giá trồng răng Implant tại ViDental Implant mà bạn có thể tham khảo:

LOẠI TRỤ IMPLANT 

MỨC GIÁ 

BIOTEM (Hàn Quốc/Korea)

13,5 – 15 triệu đồng/trụ

DENTIUM (Hàn Quốc/Korea)

18,5 – 20 triệu đồng/trụ

BBC (Nhật Bản/Japan) 

21,5 – 24 triệu đồng/trụ

HIOSSEN (Mỹ/USA)

22,5 – 24,5 triệu đồng/trụ

KONTACT (Pháp/France)

30 – 32,5 triệu đồng/trụ

STRAUMAN (Thụy Sỹ/Switzerland) 

44 triệu đồng/trụ

STRAUMAN ACTIVE (Thụy Sỹ/Switzerland) 

48 triệu đồng/trụ

NOBEL ACTIVE TIULNITE (Thụy Điển/Sweden)

49 triệu đồng/trụ

NOBEL ACTIVE TIULTRAL (Thụy Điển/Sweden)

54 triệu đồng/trụ

Trồng răng trọn gói tại nha khoa ViDental

Ngoài các dòng trụ Implant, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng trụ đến có xuất xứ từ các quốc gia khác như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Thụy Điển,…Mỗi dòng trụ sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Tuy nhiên, chi phí không phải là yếu tố duy nhất bạn cần quan tâm khi trồng răng Implant. Bởi chất lượng trồng răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu trụ Implant và răng sứ: Trụ implant và răng sứ là những vật liệu trực tiếp liên quan đến chất lượng và tuổi thọ của răng Implant. Khách hàng cần chọn những loại trụ implant và răng sứ cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, màu sắc tự nhiên, tương thích với răng thật và mô lợi. Khách hàng nên tránh những loại trụ implant và răng sứ giá rẻ, kém chất lượng, dễ bị ố vàng, vỡ, nứt
  • Tay nghề của bác sĩ thực hiện: Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện ca cấy ghép, nên cần có tay nghề và kinh nghiệm cao, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ cần có khả năng đánh giá tình trạng răng miệng, xác định vị trí, hướng và độ sâu cắm của trụ Implant, thiết kế phác đồ điều trị và phục hình răng sứ phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc sau cấy ghép: Bạn nên chọn những nha khoa có chính sách bảo hành trọn đời, hoàn tiền nếu răng chạy lại như cũ, cung cấp các dịch vụ chăm sóc và kiểm tra định kỳ.
  • Công nghệ và trang thiết bị hỗ trợ: Công nghệ và trang thiết bị là những yếu tố hỗ trợ cho bác sĩ trong quá trình cấy ghép, giúp tăng độ chính xác, an toàn và hiệu quả.
  • Yếu tố vô trùng, vô khuẩn: Vô trùng là tiêu chí quan trọng hàng đầu trong điều trị nha khoa tổng quát nói chung và trồng răng Implant nói riêng. Việc không đảm bảo vô trùng có thể gây ra các biến chứng như nhiễm trùng, sưng tấy, viêm nhiễm, v.v. Bạn cần chọn những nha khoa tuân thủ các quy trình vô trùng nghiêm ngặt, sử dụng các dụng cụ y tế đảm bảo an toàn.

Qua bài viết trên Vidental Implant đã cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về giá trồng răng Implant Hàn Quốc và những băn khoăn bên lề của độc giả về dòng Implant này. Kính chúc quý độc giả có nhiều sức khỏe và có thêm được những thông tin chính xác, bổ ích.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309