Trồng Răng Không Đau Bằng Công Nghệ Từ Tính Không Khoan Xương

Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương được nha khoa ViDental giới thiệu với ưu điểm không cần khoan xương, giảm đau đáng kể có gì khác biệt?

Công nghệ trồng răng từ tính là gì? Có thật là An toàn – Không sưng – Không đau

Công nghệ từ tính là phương pháp sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện để thay thế cho các kỹ thuật phẫu thuật truyền thống. Công nghệ cấy ghép Implant từ tính sử dụng cơ chế rung để tách xương mà không cần phải khoan cắt giúp giảm thiểu sang chấn, rút ngắn tối đa thời gian lành thương. 

Động cơ từ tính giúp tạo ra lực nhiều hơn trong thời gian xung lực ngắn hơn rất nhiều so với việc sử dụng dụng cụ bằng tay nên giúp mang lại hiệu quả tối đa.

Trồng răng từ  tính nha khoa ViDental
Trồng răng từ tính nha khoa ViDental implant

Công nghệ này đặc biệt phù hợp và hỗ trợ rất nhiều những người gặp phải tình trạng loãng xương vì công nghệ giúp bảo tồn tối đa xương hàm, tạo điều kiện thuận lợi để trụ Implant bám chắc và dễ tích hợp hơn, mang đến những lợi ích tuyệt vời như  sau:

  • Không đau - Không sưng - Không chảy máu: Máy ghép chân răng Implant tạo ra những lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc để tách xương tạo lỗ chờ mà không yêu cầu phải khoan cắt xương
  • An toàn - Không gây biến chứng: Kết hợp với việc sử dụng máy CT Conebeam 3D sẽ giúp bác sĩ xây dựng nên phác đồ cấy ghép chính xác, dựa trên những thông số răng chính xác của từng khách hàng. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ dựa vào film chụp để tiên lượng trước những biến chứng có nguy cơ xảy ra để ngăn chặn, phòng ngừa.
  • Không cần ghép xương: Đối với các trường hợp loãng xương D3 và D4 nếu trước đây yêu cầu cần phải ghép xương thì hiện nay máy từ tính như vật cứu tinh trong các trường hợp này. Việc nén ép liên tục của máy từ tính sẽ giúp tăng mật độ xương lên nên có thể tăng mật độ xương trong trường hợp loãng xương về mức tiêu chuẩn, bảo tồn vi mạch máu và vi thần kinh. Từ đó khiến cho quá trình ổn định sơ khỏi sau khi đặt Implant rất tốt.
  • Tương thích tuyệt đối: Trụ Implant sinh học bởi khả năng ái tế bào và cốt hóa của vật liệu Ti6Al4V + AS giúp tạo khoảng sinh học vững chắc khiến bảo vệ cho trụ Implant khỏi sự tấn công của các vi khuẩn có hại.
  • Bền chắc trọn đời: Tuổi thọ của răng trồng bằng công nghệ từ tính sẽ được kéo dài từ 30 năm đến trọn đời nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 yếu tố là: Vật liệu trụ chính hãng, trụ Implant ái nước sinh học và mô lợi được cá nhân hóa giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ khoang miệng xuống chân răng Implant. Nhờ đó mà loại bỏ hoàn toàn nguy cơ biến chứng nhả tích hợp - biến chứng thường gặp đối phương phương trồng răng cổ điển trước đây.

XEM NGAY: Quy trình trồng răng Implant từ tính – không khoan xương

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Trồng răng không khoan xương tích hợp các công nghệ hiện đại

Đối với phương pháp phục hình răng Implant thì sự đóng góp của các máy móc công nghệ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tại nha khoa ViDental implant, công nghệ trồng răng từ tính là sự tích hợp của rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới.

  • Công nghệ từ tính từ thiết bị Osseotouch

Thiết bị được nghiên cứu để tối ưu hóa quá trình tạo lỗ đặt chân trụ implant trong xương hàm mà không cần sử dụng đến các mũi khoan. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này đó là không sử dụng nước, không sinh ra nhiệt, không gây mất xương tại khu vực cấy ghép và rất thuận tiện cho tầm nhìn của bác sĩ. Các ma sát được tạo ra rất ít nên mức độ sang chấn được đánh giá đã giảm đi đáng kể so với kỹ thuật khoan truyền thống, xâm lấn tối thiểu và khách hàng sẽ ít cảm thấy đau đớn nhất có thể.

  • Máy chụp phim CT Conebeam 3D

Máy chụp CT Conebeam mang đến hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và chi tiết về cấu trúc nướu, xương hàm và các cấu trúc mô mềm xung quanh. Máy CT Cone Beam 3D cung cấp hình ảnh 3 chiều của xương hàm, xác định chính xác vị trí của dây thần kinh hàm dưới. Ngoài ra, việc kết hợp với phần mềm cấy ghép Implant giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và lập kế hoạch điều trị một cách tối ưu. Các yếu tố an toàn được kiểm soát tối đa, giảm nguy cơ biến chứng khi phẫu thuật.

  • Công nghệ trụ ái nước – Implant sinh học:

Nha khoa ViDental implant cung cấp dòng trụ sinh học Implant Straumann của Thụy Sĩ được sản xuất từ vật liệu sinh học là Ti6Al4V + AS. Đây là loại vật liệu có cấu trúc siêu vi trùng khớp với xương người.

Chúng tôi áp dụng công nghệ trụ ái nước, giúp cấy ghép implant với tính năng sinh học cao, tương thích tốt với cơ thể và tăng khả năng tiếp nhận răng giả. Quá trình này đảm bảo sự ổn định và kết hợp hoàn hảo giữa implant và xương. 

  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng

Công nghệ cá nhân hóa để tạo ra mô lợi và răng sứ phù hợp với từng cá nhân. Qua quá trình đo đạc và thiết kế số tỉ mỉ giúp đảm bảo rằng mọi chi tiết được tinh chỉnh theo đúng hình dạng và kích thước của mỗi bệnh nhân, mang lại sự thoải mái và tự tin tối đa.

Tại nha khoa ViDental implant, khách hàng sẽ được lấy dấu để thiết kế Abutment (khớp nối) cá nhân hóa vừa khít với form lợi của từng khách hàng, đảm bảo kẽ răng bé nhất có thể. Nhờ đó mà ít giắt thức ăn hơn so với loại Abutment tiêu chuẩn. Ngoài ra, vì được thiết kế chính xác nên tái khít đường viền lợi, không lộ viền, đảm bảo thẩm mỹ như răng thật.

>>> XEM THÊM: Quy trình trồng răng công nghệ từ tính tại Nha khoa ViDental

Lý do nên lựa chọn trồng răng từ tính tại Nha khoa ViDental implant

Là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính, ViDental implant tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng An toàn – Chất lượng – Ăn nhai lâu dài.

Bác sĩ trồng răng tối thiểu 10 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ làm việc tại trung tâm Trồng răng của nha khoa ViDental đều là những người sở hữu tay nghề giỏi, có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến với kho tàng bằng cấp, chứng chỉ cực kỳ uy tín.

Dr Thái Nguyễn Smile
Dr Thái Nguyễn Smile
certificate
  • Bác sĩ Chuyên khoa Cấp II (CKII)
  • Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa - Cấp tại Los Angeles
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • 25+ kinh nghiệm làm việc, đào tạo và dẫn dắt cho hàng nghìn bác sĩ, phụ tá, điều dưỡng tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
certificate
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương

Đội ngũ chuyên gia của đơn vị là những bác sĩ có chỗ đứng trong ngành, được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao, không chỉ có kinh nghiệm điều trị mà còn trực tiếp đào tạo cho rất nhiều thế hệ bác sĩ, nha sĩ trẻ hiện nay.

Cô chú anh chị có thể đăng ký đặt lịch hẹn với bác sĩ theo yêu cầu, các bác sĩ sẽ thăm khám, điều trị và theo sát lộ trình điều trị từ đầu nên sẽ cực kỳ yên tâm. Trong suốt quá trình chờ tương thích, sau khi gắn trụ, gắn răng nếu có bất kỳ vấn đề gì, cô chú anh chị đều có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hướng dẫn chăm sóc và xử lý. Với phương châm điều trị an toàn, bền vững, các bác sĩ luôn cố gắng sát sao với từng khách hàng, cho dù lượng khách đến với ViDental Implant ngày một đông hơn.

Bảo hành lên đến trọn đời bằng văn bản

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ, công khai và minh bạch tất cả thông tin về tình trạng khách hàng, thời gian điều trị, hiệu quả có thể đạt được và những lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Với mục đích bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, nha khoa ViDental implant thực hiện cam kết hiệu quả bằng văn bản. Trước khi trồng răng, khách hàng sẽ được ký hợp đồng, trong đó thể hiện rõ cam kết về các chế độ bảo hành một cách rõ ràng, minh bạch. 

Đối với trồng răng Implant, khách hàng được nhận chế độ bảo hành trụ Implant đến từ chính hãng sản xuất (từ 10 năm đến trọn đời), bảo hành mão răng sứ theo hãng răng sứ tùy chọn (từ 5 – 20 năm). Đồng thời về phía nha khoa, cô chú anh chị còn nhận được thêm chế độ bảo hành chăm sóc tái khám sau khi điều trị, được miễn phí tái khám 5 năm sau khi trồng răng hoàn tất. Ngoài ra, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng kỹ càng trước – trong và sau khi điều trị. ViDental implant cũng cam kết giải đáp chi tiết trung thực những thắc mắc những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ nha khoa mà khách hàng đang sử dụng.

Xem chi tiết: Chính sách bảo hành trồng răng tại Nha khoa ViDental

Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO

100% trụ răng Implant tại Nha khoa ViDental cam kết sử dụng chính ngạch từ các hãng sản xuất lớn và uy tín trên thế giới, nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Thụy Điển,… Mỗi trụ Implant đều có tem chính hãng đi kèm. Khách hàng trước khi tiến hành trồng răng được tận tay kiểm tra niêm phong vỏ hộp, kiểm tra thông tin trên bao bì và được ký bản cam kết. Nha khoa sẽ tiến hành HOÀN TIỀN nếu phát hiện trụ không chính hãng như đã thông báo ngay từ đầu.

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối

Nha khoa ViDental implant sở hữu cơ sở khang trang và các trang thiết bị hiện đại, quy trình vô khuẩn được diễn ra theo các bước vô cùng nghiêm ngặt. Là hệ thống Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC. Toàn bộ hệ thống vô trùng tại nha khoa được thiết kế đạt chuẩn, đảm bảo kết quả điều trị và sức khỏe của khách hàng. 

Nha khoa cũng trang bị những thiết bị vô trùng tân tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo môi trường nha khoa an toàn và các thiết bị được vô khuẩn tuyệt đối. Một số thiết bị phục vụ cho công tác vô trùng dụng cụ trước mỗi buổi cấy ghép có thể kể đến như:

  • Máy sấy khô dụng cụ
  • Máy ngâm khử trùng
  • Máy rung khử trùng dụng cụ
  • Máy hấp tiệt trùng sấy khô
  • Máy đóng gói vô trùng
  • Sử dụng nước cất tinh khiết 100% vô trùng dưới tác động của ánh sáng tia cực tím.

Trong phòng phẫu thuật, nha khoaViDental implant trang bị máy vô trùng không khí. Trước khi phẫu thuật khoảng 15 phút, 2 bóng cực tím sẽ được bật lên để diệt sạch không khí trong phòng. Toàn bộ các không gian mà ekip phẫu thuật có thể chạm vào như: tay khoan, tay cầm ống hút, tay điều chỉnh mâm ghế, tay nắm đèn đều được bằng giấy bạc đã hấp sấy.

Với những ưu thế nổi bật, nha khoa ViDental implant tự hào là địa chỉ nha khoa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nha khoa cũng từng được các đơn vị báo chí, truyền hình đưa tin, thể hiện sự uy tín mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm báo chí đưa tin:

Các khách hàng đã và đang trong quá trình trồng răng tại nha khoa ViDental có sử dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương cũng đã có những thành công mỹ mãn và đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

 

Giữ vững uy tín là một trong những thương hiệu có chất lượng điều trị tốt nhất cũng như khả năng cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất, ViDental nói chung và ViDental Implant nói riêng vãn luôn là địa chỉ trồng răng hàng đầu khu vực Hà Nội mà cô chú anh chị có thể tuyệt đối an tâm lựa chọn.

ViDental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Website: https://viennhakhoa.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Bạn cần biết:

Bình luận (62)

  1. Trịnh Văn Lung says: Trả lời


    Mọi người review cho em nha khoa nào trồng Implant uy tín ở Hà Nội với, tầm 15 triệu thì cắm loại trụ nào ổn cho em xin ý kiến

    1. Sunny says: Trả lời


      ké ạ, ai làm cái trồng ko khoan xương kia chưa tiện cho e xin xít rv luôn ạ

    2. Hạ Linh says: Trả lời


      vidental trồng oke lắm nha nhưng mình làm lâu rồi, hồi trước vẫn trồng khoan bình thường, thấy h vẫn ổn, cũng chả đau mấy

    3. Nguyễn Trà My says: Trả lời


      15tr thì chỉ có trụ hàn thôi, thêm tí tiền làm mấy loại trụ pháp, mỹ oke hơn đấy bác, trụ hàn bảo hành được 5-7 năm thôi

    4. Phùng Thị Hoan says: Trả lời


      vidental đang quảng cáo giảm trụ thụy sỹ 30% đấy, ko biết giảm còn bao nhiêu, mà trả góp được e cũng trồng thụy sỹ cho chắc, vì xác định làm 1 lần thôi khỏi sửa qua sửa lại

    5. Thanh Thảo says: Trả lời


      ê cái ko khoan xương kia ảo thế, tin được ko vậy, ko khoan lấy đâu ra chỗ mà cắm trụ

    6. Linh Linh says: Trả lời


      làm 15tr cũng được, trụ hàn mà làm ở nha khoa xịn thì vẫn chính hãng và yên tâm, còn ko thì có thể săn giảm giá, cuối năm giảm giá nhiều, hoặc đặt cọc ra tết làm vẫn có ưu đãi giảm thì 15tr có thể làm được trụ pháp hoặc thụy điển

  2. Mai Thùy says: Trả lời


    trồng implant có đau không vậy mn, mình sợ đau nên vẫn chưa dám đi trồng, răng mình sâu chết tủy, chắc phải trồng lại ạ

    1. Đoan Trang says: Trả lời


      K đau đâu ạ. Khi làm mk đc ủ tê rồi, đau đoạn tiêm tê 1 tí thôi hê

    2. Ban Mai says: Trả lời


      Ko đâu bằng nhổ răng số 8 mọc ngầm đâu bạn, bạn bị mất mấy răng ?

    3. Hồng Anh says: Trả lời


      ê mình đau nha, trước nhổ răng khôn mình cũng bị đau, trồng răng số 7 cũng bị đau mất 1 tuần, huhu

    4. Gia Thị Linh says: Trả lời


      nói không đau là nói dối, nhưng mà trong sức chịu đựng b ạ

    5. Trang Nem says: Trả lời


      sâu chết tủy khéo bọc cũng được chứ chả cần trồng

    6. Bắc Nổ says: Trả lời


      Ko đau đâu anh ơi! Ck em cắm được hơn năm nay rồi ấy. Ăn uống thoả mái. quan trọng là làm bs giỏi chứ implant hên xui lắm, với thử cái công nghệ mới kia xem thế nào,

    7. Quan Ba says: Trả lời


      trồng từ tính đỡ hơn đấy mn, mình làm 2 răng cách nhau tầm gần 6 năm, bh trồng thấy nhẹ nhàng hơn ngày xưa bao nhiêu, bên nha khoa cũng yên tâm nên ưng hơn lần trước https://vtc.vn/nha-khoa-vidental-dia-chi-trong-rang-implant-khong-dau-tron-goi-ar841656.html

  3. Trung Dũng says: Trả lời


    Chao mọi người! Mình có thắc mắc về trụ Implant, mong mọi người giúp đỡ,.
    Trụ Implan thât dùng được vĩnh viễn khong mọi nguoi.? Hay mấy loại đắt tiên mới dùng được lâu? Minh bị mất 2 răng hàm dưới. Goi tư vấn nha khoa vidental với Đông Nam thì đêu nói dùng được vĩnh viễn. Nhưng khong biết có thật không?
    Mọi nguoi đang sử dụng trụ Implant nào tốt mà giá vừa phải thì tư vấn hộ minh, minh cảm ơn nhieu.

    1. Ninh Lĩnh says: Trả lời


      Cái gì cũng có hạn sử dụng mà bạn nhưng implant là cách phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất hiện tại rồi. T mất r6 hàm trên đang tính niềng rồi trồng

    2. Nương Anh says: Trả lời


      Trụ Implant cũng có tuổi thọ, cũng có thể cần được thay thế nếu như bị viêm quanh Implant, lung lay. Vậy nên khi làm răng Implant cũng cần giữ gìn tốt thì nó mới lâu bền.

    3. Thanh Bạch says: Trả lời


      Chẳng có j gọi là Vĩnh viễn đau bạn ơi! Nếu bn có tiền thì mk nên cắm loại tốt dùng sẽ được oki và chất lượng hơn. Như ck mk làm trụ 18tr là ăn nhai khá tốt bn ah

    4. Nhu Nhi says: Trả lời


      Quan trọng chỗ nào uy tín, bảo hành ok, giá cả phù hợp thì triển thôi b, giờ mất răng chỉ có làm Implant thôi, chọn loại tầm trung là ok nhất.

    5. Chu Chu says: Trả lời


      Chị gọi bên Vidental tư vấn rõ ràng k? Nhà em gần VIdental. cũng đang tìm chỗ cấy implant cho em trai, đi đá banh gãy mất cái răng cửa

    6. Thiên An says: Trả lời


      Nếu răng hở thì nên cắm loại đắt b a thời gian liền có nhanh tất nhiên tiền nào của đấy tốt nhất có điều kiện làm loại tốt vì còn trẻ

  4. Nguyễn Vui says: Trả lời


    Trồng răng implant phải khoan sâu xuống xương thì có đau lắm ko ạ? Nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe ko? Nếu dùng pp mới ko khoan xương thì trụ có chắc chắn ko ạ. Và giả sử như bố mình hơn 70t thì có sử dụng đc pp này ko mn? Anh chị cho e xin ít review ạ.

    1. An Khang says: Trả lời


      khoan hay ko khoan thì cũng chắc vì nó phải có tiêu chuẩn sâu bao nhiêu mới cấy ghép được ấy, chỉ là phương pháp tạo ra cái lỗ trụ khác thôi còn đoạn sau thì như nhau

    2. Trung Lang says: Trả lời


      Được bạn nhé. 70t vẫn lamc được bình thường. Nhưng bạn phải xem tình trạng bệnh nền của bác như huyết áp cao, tiểu đường mấy chấm, có sử dụng thuốc ổn định hay không mới rõ được có làm được không bạn nhé. Bạn có thể đưa bác qua Viện Implant NK Singae để bác sĩ thăm khám cụ thể cho. Số tuổi không quan trọng bằng bệnh nền đâu.

    3. Minh Tuyết says: Trả lời


      cái trồng ko khoan kia là cũng hợp cho người bị tiêu xương lắm, mà mình xem sơ sơ thì nó nhanh hơn, nếu tuổi cao thì nên làm cái đó

    4. Huỳnh Nhân says: Trả lời


      nếu bác khỏe mới ít bênh nền thì ko lo nhé, ko những ko ảnh hưởng mà nó còn tốt cho ăn nhai cơ mà https://hoinhakhoa.com/trong-rang-implant-vidental-4613.html

    5. Doanh Vũ says: Trả lời


      ko khoan xương vẫn chắc bình thường nha =)))))

    6. Cầu Ninh says: Trả lời


      sợ bác yếu ko quen chịu đau thôi, bảo ko đau nhưng cũng ko phải êm ru, đau đoạn tiêm tê, ai sợ kim tiêm là cũng hết hồn đấy 🙁

    7. Văn Được says: Trả lời


      Được nhé c ơi, ba e mới trồng 1 trụ của Hàn bên chỗ nha khoa vidental gắn rằn chắc 1th rồi. Mới đầu hơi sưng nhưng tầm 3 ngày là hết, giờ ăn nhai tốt ô hài lòng lắm. C cho bác qua nha khoa thăm khám bác sĩ kiểm tra lên phương án cho

    8. Phú Lê says: Trả lời


      mình thấy bình thường k đau lắm vì tiêm thuốc tê rồi . Hết thuốc tê thì nó đau nhưng nta cho uống thuốc giảm đau rồi nên chỉ hơi đau 1 ngày thôi

  5. Hoa Vũ says: Trả lời


    Mình mất răng cũng mấy năm rồi mình thấy lợi bị teo.kg biết xương đã bị tiêu chưa nữa.mình thấy nhiều trường hợp các bạn phải ghép xương trước khi cấy iplant rất phức tạp.có b nào đã trồng implant mà lợi teo như mình chưa ạ.mình lo quá.mất hai răng nhai 6,7 liền kề như của mình thì nên trồng răng implant jay bắc cầu răng sứ ạ.mình năm nay 29tuoi

    1. Nga Lâm says: Trả lời


      nên làm implant b ơi, ngay từ đầu nếu b làm implant thì đã k bị teo ntnay rồi ý. Giờ nếu phải ghép xương thì cũng nên ghép rồi trồng imp nhé ạ, vì làm cầu k giải quyết đc tình trạng tiêu xương đâu, mà làm cầu cũng k chắc chắn như răng implant dc

    2. Tùng Xeko says: Trả lời


      Mình cũng đang bị mất răng số 6.7 cũng mất mấy năm và cũng bị teo lợi như bạn á, nhưng mình k phải ghép xương và vẫn trồng implant bt đó bạn, mình khuyên nên trồng implant

    3. Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


      29 tuổi có thể là xương còn xịn, ý là ko dễ bị tiêu như người già ấy, nếu tiêu xương ít thì trồng công nghệ từ tính ko cần ghép xương, đỡ được 1 khoản đó bạn, mình trước cũng nghĩ là phải ghép xương mà xong bs giới thiệu cái này, tiết kiệm được chục chẹo, thế là mình up lên trụ xịn hơn, máy thế

    4. Dũng Tố says: Trả lời


      hay vậy ạ, b ơi cho mình xin sđt mình gọi hỏi tham khảo tí được ko, nếu phiền bạn thì thui ạ

    5. Đào says: Trả lời


      cấy implant đi, b giống t cùng tuổi chỗ mất răng cũng giống nữa, t mất cũng lâu, định cấy implant mà đang ở nước ngoài k về vn cấy dc, đợi khi về mới cấy dc 😞 đợi vài năm nữa sợ lại tiêu hết xương, b cấy càng sớm cành tốt, ở vn chi phí rẻ nhất r

    6. Vương Quốc says: Trả lời


      Chụp film 3D sẽ biết ngay mà bạn

    7. Thoại Nguyễn says: Trả lời


      Có cấy thêm xương thì cũng bt tiêm tê vào biết nó làm cái gì đâu

  6. Phát Đạt says: Trả lời


    Mình có 1 răng hàm số 7 bị sâu ít , cũng không đau nhức từ trước đến giờ nhưng bs laj chỉ đinh điều trị tuỷ, mình đang điều trị mà giờ vẫn còn đau, định xong thì nhổ lun! Có nhu cầu thì trồng răng mới luôn! Mấy bạn cho mình ý kiến với! Mình bị sai 1 lần r nên k muốn sai lần thứ 2

    1. Nhung Lê says: Trả lời


      khám vidental đi bạn, hẹn bác quang anh ấy, bác kiểu rất chuyên implant nên nói chuyện nghe uy tín lắm, thắc mắc gì hỏi bác cho tiện https://reviewnhakhoa.org/review-bac-si-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh-rang-19097.html

    2. Kim Anh says: Trả lời


      chị bạn mình mất răng số 7 lâu ngày nó bị tiêu xương má hóp lại nhìn xấu lắm bạn ạ. Nếu ko khắc phục đc thì nhổ đi trồng lại răng mới luôn chứ đừng để lâu

  7. An Đen says: Trả lời


    ngoài vidental có nha khoa nào xịn xịn có thể tham khảo ở hà nội ko ạ, e ở bình định ra chơi tiện muốn làm răng

    1. Hoàng Thị Chi says: Trả lời


      bệnh viện răng hàm mặt trung ương, uy tín số 1 kkkk

    2. Ánh Huyền Trần says: Trả lời


      b thử qua lạc việt xem, cũng là nha khoa lớn ạ

    3. Viên Viên says: Trả lời


      nha khoa bác sĩ Đoàn ở Vũ Trọng Phụng ko biết còn mở ko, nhưng mình khám oke lắm, giá trofong re

  8. Minh Khuyên says: Trả lời


    em muốn đặt lịch bác sĩ Quang Anh ạ

  9. Nguyễn Văn Cúc says: Trả lời


    vidental oke nha, nhưng gặp bác sĩ Thái í, mình thấy oke nhất trong tất cả các bác, nhưng bs Thái ít ở nha khoa lắm

  10. Phạm Thái Ngọc says: Trả lời


    ủa mình qua gặp bs Thái suốt, đi niềng bác Thùy Anh mà bs Thái cũng nhớ mặt, mình thấy ở đây bs nào cũng cute

  11. Hải Long says: Trả lời


    công nghệ mới của nha khoa ViDental mình thấy lên cả VTV nữa này mọi người
    https://vtv.vn/suc-khoe/nha-khoa-vidental-trong-rang-bang-cong-nghe-tu-tinh-khong-khoan-xuong-20231208095607707.htm

    1. Nhật Minh says: Trả lời


      Đúng rồi, hôm qua mình vừa đọc bài báo này xong

    2. Duy Hải says: Trả lời


      Nghe nói đây là công nghệ mới, ở HN chỉ có 1-2 nha khoa có sử dụng công nghệ này thì phải.

  12. Văn Hùng says: Trả lời


    Em nghe nối công nghệ từ tính này là công nghệ mới nhất hiện này, không phải nha khoa nào cũng có và không phải bác sĩ nào cũng làm được công nghệ này phải không mọi người?

    1. Gia Long says: Trả lời


      Theo mình tìm hiểu thì chỉ có 1 vài nha khoa có áp dụng công nghệ này và yêu cầu BS phải có tây nghề cứng và có nhiều kinh nghiệm thì mới sử dụng được.

    2. Đỗ Quang says: Trả lời


      Mình thấy Bs Quang Anh là Bs nổi tiếng trong lĩnh vực trồng răng này, Mình thấy có rất nhiều người trồng răng bên nha khoa ViDental vì Bs Quang Anh bên này.

      https://hoinhakhoa.com/bac-si-quang-anh-qua-lang-kinh-4-0-cua-hoi-nha-khoa-viet-nam-7016.html

  13. Hoàng Long says: Trả lời


    Mình không tìm hiểu kỹ nên có trồng răng tại 1 nha khoa ở quê,xong bị nhiễm trùng và bị tiêu xương quanh trụ. Khi tìm hiểu và tham khảo mình lựa chọn nha khoa ViDental để thăm khám và điều trị. Hiện tại mình đã khỏi hoàn toàn và tiến hành trồng răng mới, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hẳn ra. Cho nên mọi người muốn trồng răng cần tìm nha khoa uy và Bs có tay nghề cao nhé!

  14. Huy Hoàng says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi trình độ chuyên môn của bác sỹ như thế nào?

    1. Thành says: Trả lời


      Mình thấy trình độ chuyên môn của bác sỹ rất cao. Bác sỹ đã tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại Trường Đại học Y khoa Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng implant.
      https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/bac-si-nguyen-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh

      1. Hồng says: Trả lời


        Em cũng vừa trồng 3 răng bằng công nghệ từ tính của bên nha khoa Vidental. Phải công nhận bây giờ máy móc hiện đại thật chị nhỉ, Bs trồng xong mà em còn không biết là ghép trụ từ khi nào, không hề đau mà rất nhanh chóng. Quan trọng sau khi trồng bằng công nghệ mới em thấy vất thương liền rất nhanh và hiện tại răng ăn nhai rất là tốt

  15. Yến Nhi says: Trả lời


    Trồng răng Implant tại nha khoa có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng tổng thể không?

    1. Trung Tâm ViDental Implant says: Trả lời


      Trồng răng Implant tại nha khoa có thể có tác động tích cực đến sức khỏe răng miệng tổng thể. Implant giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tổng thể. Ngoài ra, Implant còn giúp cải thiện khả năng ăn nhai, phát âm và khi phẫu thuật, các bác sĩ đã hướng dẫn tôi về chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách để đảm bảo lành vết thương nhanh chóng và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448