Chuyên Gia Chỉ Điểm Phương Pháp Trồng Răng Sứ Hiệu Quả Cho Người Bị Mất Răng

Trồng răng sứ thay thế răng mới được coi là giải pháp tối ưu nhất cho người bị mất 1 răng hay mất răng toàn hàm. Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp nãy, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuyên gia chỉ điểm phương pháp trồng răng sứ hiệu quả 

Đối với các trường hợp mất răng gây ra tình trạng ăn nhai khó khăn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đồng thời cũng gây ra nhiều hệ quả xấu đối với sức khỏe. Để khắc phục vấn đề này thì phương pháp trồng răng sứ là giải pháp hiệu quả nhất mà người bị mất răng nên chọn lựa.

Với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, người bị mất răng có thể chọn lựa 1 trong 2 phương pháp trồng răng bắc cầu hoặc trồng răng sứ trên Implant. Mỗi phương pháp đều có kỹ thuật thực hiện và ưu nhược điểm riêng, cụ thể:

Trồng răng sứ bắc cầu

Trồng răng sứ bắc cầu là phương pháp lựa chọn dành cho những trường hợp bị mất 1 đến 3 răng nhưng vẫn có răng kế cạnh hai bên chắc khỏe và có thể làm điểm tựa để nâng đỡ cho dãy cầu răng sứ. Những chiếc răng sứ này được chế tác và dính liền vào nhau, gắn cố định trên răng được mài nhằm che khuất đi khoảng trống bị mất.

Theo chuyên gia cố vấn Bác sĩ Đạt Hoàng, Giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ thuật nha khoa ViDental cho biết: 

“Mặc dù cầu răng sứ có tính thẩm mỹ cao và đem lại hiệu quả về chức năng ăn nhai khá tốt. Tuy nhiên giải pháp này cần tác động trực tiếp đến răng thật, gây tổn hại thân răng nếu tay nghề bác sĩ thực hiện không cao. Đặc biệt, cầu răng sứ thực chất không thể phục hồi xương răng đã mất. Do đó phần xương hàm nơi vùng răng bị mất có thể sẽ bị tiêu xương sau một khoảng thời gian sử dụng.”

Chính bởi một số nhược điểm nên các chuyên gia vẫn khuyên mọi người nên lựa chọn giải pháp trồng răng sứ trên implant để bảo tồn răng hiệu quả hơn so với cầu răng sứ.

Tìm hiểu thêm: Trồng Răng Bắc Cầu Có Đau Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu?

Trồng răng sứ trên Implant 

Trồng răng sứ trên Implant là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được áp dụng để phục hồi, thay thế răng đã mất. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật cấy trụ implant vào xương hàm, những trụ này có tác dụng thay thế chân răng đã mất và làm trụ đỡ chịu lực cho răng sứ bên trên.

Cũng theo chuyên gia cố vấn Bác sĩ Đạt Hoàng cho biết: 

“Trụ Implant có cấu tạo sinh học, có khả năng tương thích với xương hàm thành một khối thống nhất và rắn chắc như chân răng thật. Chính vì thế phương pháp trồng răng trên implant luôn là giải pháp được ưu tiên, đồng thời giúp bệnh nhân có cảm giác ăn nhai chắc khỏe, không gây cảm giác cộm cứng khó chịu. Hơn nữa, còn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, mất xương, khôi phục lại nét thẩm mỹ tương tự như ban đầu”

Như vậy, giải pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay vẫn là trồng răng sứ trên trụ Implant. Tuy nhiên, đây là phương pháp khá đắt đỏ mà không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để chi trả. Tùy theo mong muốn và vấn đề của khách hàng mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng bệnh nhân.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Trồng Răng Implant [A-Z] Giá, Quy Trình, Đối Tượng, Công Nghệ: Đánh Giá Từ Chuyên Gia

Giải đáp chi tiết trồng răng sứ giá bao nhiêu? 

Hiện nay ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá trồng răng sứ khác nhau,  tùy thuộc vào phương pháp thực hiện, đơn vị nha khoa và tay nghề bác sĩ thực hiện.

Đối với phương pháp bắc cầu răng sứ, chi phí trồng răng sẽ được tính bằng tổng số răng cần mài và bọc lại.

Còn với phương pháp trồng răng sứ trên implant, chi phí sẽ bao gồm giá trụ răng implant + Giá Abutment + giá mão răng sứ.

Thông thường, giá răng sứ có chi phí khoảng 2.000.000 – 8.000.000 đồng/răng. Khi thực hiện trồng răng sứ bắc cầu, mỗi người sẽ phải thực hiện làm cầu ít nhất 3 răng, như vậy chi phí sẽ rơi vào khoảng 6.000.000 đồng/cầu răng.  

Còn với phương pháp trồng răng sứ trên trụ implant được tính dựa trên chất liệu trụ răng và loại sứ mà người bị mất răng lựa chọn. Chi phí tổng cho răng cấy ghép implant hoàn chỉnh có giá khoảng 10.000.000 – 40.000.000 đồng/răng.

Như vậy có thể thấy mức giá trồng răng sứ implant tương đối cao. Tuy nhiên, bù lại đó tuổi thọ của răng cấy ghép implant có thể lên tới 30 năm, thậm chí là trọn đời. Bởi vậy nên người bị mất răng cần cân nhắc chi phí và ưu nhược điểm của từng phương pháp để có quyết định đúng đắn nhất.

Tại sao nhiều cơ sở có mức giá trồng răng rẻ hơn rất nhiều so với thị trường?

Dựa trên nhu cầu thẩm mỹ ăn nhai của người dân ngày càng gia tăng, vì thế các cơ sở nha khoa đang có xu hướng mọc lên ồ ạt trên thị trường. Bởi vậy, khi tìm hiểu về dịch vụ trồng răng sứ, trồng răng implant, không ít người sẽ nhìn thấy những thông tin quảng cáo hấp dẫn, công khai giá trọn gói dịch vụ chỉ từ 3 – 4 triệu đồng/răng cấy ghép implant. Đây là mức chi phí rẻ gấp khoảng 3 lần so với mức giá niêm yết của thị trường. 

Thực tế, việc lựa chọn một đơn vị nha khoa “ngon – bổ – rẻ” là mong muốn của hầu hết người dân. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng không phải “đồ rẻ” nào cũng có thể thử nghiệm được, đặc biệt là với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. 

Rất nhiều ảnh hưởng quan trọng, không chỉ về khả năng ăn nhai mà còn là sức khỏe, thẩm mỹ và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng sống nếu không được khắc phục kịp thời. Do đó, tiêu chí chất lượng, uy tín cần đặt lên hàng đầu chứ không nên chọn giá rẻ

Hiểm họa khi thực hiện trồng răng giá rẻ không chất lượng

Tuy đã được cảnh báo rất nhiều nhưng một số người vẫn “sập bẫy” với những lời quảng cáo trồng răng giá rẻ, nhất là với dịch vụ cấy ghép implant. Dưới đây là một số biến chứng xảy ra mà nhiều khách hàng đã gặp phải:

Tổn thương dây thần kinh răng dưới

Trồng răng giá rẻ nếu thực hiện không kỹ thuật có thể gây tổn thương dây thần kinh răng dưới. Dây thần kinh răng dưới nằm trong một nhánh nhỏ của dây thần kinh V3, chạy sát các chân răng hàm dưới, có vai trò tạo cảm giác cho các răng hàm dưới, lợi và môi dưới. Nếu dây thần kinh răng ở vị trí này bị ảnh hưởng có thể làm mất chức năng trong thời gian ngắn và để lại di chứng lâu dài về sau.

Nhiễm trùng sau cấy ghép implant

Biến chứng sau khi trồng răng Implant có thể đến sớm, sau 5-7 ngày hoặc có thể gặp muộn sau cấy ghép 20 ngày – 1 tháng.

Tuy nhiên, có nhiều bệnh nhân có triệu chứng nhiễm trùng sau cấy ghép implant ở mức độ nhẹ, không có dấu hiệu rõ ràng. Cũng có trường hợp nặng, dẫn tới viêm sưng cục bộ hoặc viêm xương lan tỏa. Điều này còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người sẽ diễn biến nặng hay nhẹ.

Sau khi cấy ghép, khu vực quanh răng bị sưng đỏ có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng. Nếu mới phát hiện cần đến ngay nha sĩ để được xử lý kịp thời. Nếu không tình trạng diễn biến nặng có thể phá hủy xương trụ implant.

Viêm xoang sau cấy ghép implant

Đây có thể được coi là biến chứng hay gặp nhất ở những trường hợp cấy ghép implant ở những đơn vị nha khoa không đảm bảo về thiết bị cũng như vô khuẩn. Hoặc do sử dụng chất liệu cấy ghép kém chất lượng.

Một vài triệu chứng gợi ý biến chứng viêm xoang sau phẫu thuật là đau dai dẳng, đau nửa đầu hoặc đau dưới hốc mắt. Cơn đau này có thể kéo dài trên 7 ngày, ở mức độ nặng hơn có thể xuất hiện chảy mủ hoặc máu chảy từ mũi xuống họng. 

Chảy máu kéo dài sau phẫu thuật

Sau khi cấy ghép implant, tình trạng chảy máu nướu là điều khó tránh khỏi. Thông thường, tình trạng chảy máu sẽ kéo dài khoảng 1-2 ngày, bạn có thể lấy băng gạc đặt lên cùng vị trí trồng implant khoảng 30 phút để cầm máu. Tuy nhiên nếu thời gian nhiều hơn, tình trạng máu chảy liên tục không ngừng, bạn cần đến gặp bác sĩ kiểm tra ngay. Tránh để mất quá nhiều máu sẽ ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe, dẫn đến cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

ĐỌC THÊM: Trồng Răng Giá Rẻ Có Thực Sự Nên? Cảnh Báo Biến Chứng Có Thể Gặp Phải Nếu Không Tìm Hiểu Cẩn Thận

SỰ THẬT ngỡ “tưởng” trồng răng implant giá rẻ nhưng tổng chi phí lại cao ngất ngưởng 

Chỉ vì muốn thu hút khách hàng mà không ít đơn vị nha khoa bất chấp quảng cáo những thông tin làm “hoa mắt” khách hàng. Đánh vào tâm lý người dùng muốn có một hàm răng đẹp nhanh mà ít tốn tiền nhất. Đây cũng là cơ hội để một số nha khoa kém chất lượng tung ra chiêu quảng cáo nhằm lừa dối khách hàng bằng mọi giá. 

Tuy nhiên, với những biến chứng rủi ro khách hàng gặp phải, gây ảnh hưởng tới tài chính, tâm lý và sức khỏe. Như vậy tổng chi phí điều trị mà khách hàng phải “gánh” sau khi thực hiện cấy ghép implant giá rẻ có thể cao hơn rất nhiều so với mức giá trung bình trên thị trường. 

Chính vì vậy, khi thực hiện cấy ghép implant cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi lựa chọn cơ sở nha khoa để gửi gắm niềm tin.

Chọn địa chỉ nha khoa trồng răng chất lượng cần lưu ý những tiêu chí nào?

Việc chọn địa chỉ nha khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả ưng ý nhất. Trồng răng bắc cầu hay cấy ghép implant đều là kỹ thuật phục hình răng phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả về sau. Dưới đây là một số tiêu chí chọn nha khoa chất lượng bạn cần ghi nhớ:

Bác sĩ thực hiện trồng răng sứ có đủ chuyên môn

Kỹ thuật trồng răng, phục hình răng thẩm mỹ đòi hỏi bác sĩ phải có chứng chỉ chuyên sâu về cấy ghép implant. Đồng thời, các bác sĩ cần có kinh nghiệm nhiều năm thực thi trồng răng implant thực tế trên bệnh nhân để có tay nghề giỏi. Vì đây là một dịch vụ rất khó, quá trình phẫu thuật cấy ghép sẽ tác động trực tiếp tới hệ thống dây thần kinh xương hàm.

Nha khoa nhận được đánh giá cao của khách hàng

Trải nghiệm kém chất lượng chắc chắn không để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Còn với các địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, khi nhận được sự tin tưởng cùng dịch vụ chăm sóc ấn tượng chắc chắn sẽ để lại sự hài lòng nhất định cho mỗi cá nhân khi trực tiếp trải nghiệm trồng răng. Bạn có thể theo dõi và tìm hiểu thông tin về các bài review chất lượng để sàng lọc được địa chỉ tốt nhất.

Chi phí đi đôi với chất lượng

Các đơn vị trồng răng giá rẻ thường không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Ở nha khoa uy tín sẽ cân đối mức chi phí phù hợp nhất cho từng dịch vụ, đảm bảo chi phí niêm yết theo tiêu chuẩn y tế. Bởi vậy chi phí cũng là một tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ mà bạn nên cân nhắc

Gợi ý địa chỉ trồng răng sứ GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG, tiết kiệm chi phí

Hiện nay Trung Tâm Trồng Răng Và Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant là đơn vị đi đầu, áp dụng những công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế và hiện đại nhất trong kỹ thuật trồng răng Implant, giúp khách hàng xử lý tình trạng bị mất răng và giải quyết triệt để tình trạng tiêu xương hàm.

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cấy ghép Implant

Toàn bộ các ca cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các sĩ chính chuyên đảm nhiệm. Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ Implant chuẩn Harvard – Chuyên xử lý mọi ca Implant từ cơ bản đến những ca Implant khó và bệnh nền. 

Các bác sĩ tại nha khoa đều là những người từng tu nghiệp tại đại học Harvard danh giá, mang kiến thức và kinh nghiệm thu nhận về ứng dụng trong quy trình trồng răng Implant tại ViDental.

Cho tới nay, trung tâm trồng răng ViDental Implant được mệnh danh là địa chỉ trồng răng tốt nhất cho người lớn tuổi và các khách hàng trung niên. Bởi lẽ các ca trồng răng được hội chuẩn bởi hội đồng chuyên môn và luôn có mặt các bác sĩ chuyên khoa điều trị về các bệnh lý, đảm bảo chỉ số sức khỏe của bệnh nhân luôn được bám sát, xử lý vấn đề về bệnh nền.

Theo con số thống kê năm 2021, có hơn 2500 ca cấy ghép răng đã được thực hiện trong nhiều năm qua, đây cũng là thành quả và là niềm tự hào của hệ thống Trung Tâm ViDental Implant trên toàn quốc.

Tại đây cũng có không ít những ca trồng răng khó, phức tạp được thực hiện thành công mà nhiều cơ sở nha khoa khác từ chối điều trị. Bằng sự hết mình của bác sĩ, sự tin tưởng của khách hàng dành cho Trung tâm, ViDental tự tin khẳng định tỉ lệ cấy ghép tự tin đạt đến 98% thành công.

Đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ IMPLANT SuperSAFE, tăng độ chính xác đến 5 lần 

Theo chuyên gia cố vấn – Bác sĩ Đạt Hoàng cho biết, kỹ thuật trồng răng implant yêu cầu rất cao về trình độ và tay nghề bác sĩ. Đồng thời, trang thiết bị và công nghệ sử dụng trong quy trình trồng răng cũng yêu cầu cần phải nâng cấp liên tục. 

Hiện tại trong lĩnh vực cấy ghép implant, nha khoa ViDental đang ứng dụng công nghệ IMPLANT SuperSAFE, giúp hạn chế tối đa sự đau nhức cho người bệnh trong quá trình cấy ghép và có khả năng tăng độ chính xác trong cấy ghép gấp 5 lần so với các công nghệ thông thường. 

Cụ thể công nghệ IMPLANT SuperSAFE có ưu điểm:

  • Không gây chảy máu, sưng đau cho người bệnh trong quá trình cấy ghép.
  • Hạn chế tối đa tình trạng rạch lợi khi phẫu thuật, giúp phục hồi vết thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị gấp 3 lần.
  • Tăng thêm tuổi thọ cho trụ răng implant, có thể duy trì bền trọn đời.
  • Ngăn chặn tuyệt đối tình trạng tiêu xương và tụt lợi xảy ra.

Hơn nữa, IMPLANT SuperSAFE còn là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị với hiệu quả lâu dài. Dữ liệu từ hệ thống Scan miệng và CT ConeBeam được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng công nghệ số hóa Smart – Tech tạo ra hình ảnh giả lập 3D hiển thị trực tiếp trong thời gian phẫu thuật cấy ghép Implant.

Toàn bộ hình ảnh về cấu trúc hàm, mật độ xương, tình trạng răng, nướu răng hay hệ thống dây thần kinh,… đều được bác sĩ nắm rõ khi thực hiện trồng răng Implant. Bởi đó kết quả an toàn gần như tuyệt đối, không gây đau nhức và mang lại hiệu quả ăn nhai bền vững trọn đời cho mọi khách hàng.

Chi phí MINH BẠCH – TIẾT KIỆM, nói “KHÔNG” với phụ phí phát sinh

So với mặt bằng chung các đơn vị nha khoa trên thị trường, Trung tâm trồng răng ViDental Implant được nhiều khách hàng đánh giá có mức chi phí tương đối hợp lý. Mặc dù đơn vị được đầu tư rất lớn về mặt cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ chất lượng hàng đầu trong ngành nha khoa. 

Tuy nhiên, nha khoa ViDental vẫn cam kết chi phí  trồng răng có mức giá ưu đãi, niêm yết minh bạch, rõ ràng. Khách hàng khi thanh toán có thể linh hoạt bằng mọi hình thức trả phí, đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào trong quá trình thực hiện. Đồng thời, mọi chi phí trong quá trình thăm khám, điều trị sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng dịch vụ có sự thỏa thuận ký kết của hai bên. 

Ngoài ra, nếu khách hàng không đủ tài chính chi trả cho dịch vụ, nha khoa sẽ hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0%. Tổng chi phí được chia nhỏ theo lộ trình, khách hàng có thể thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thanh toán trực tiếp trong mỗi lần thanh toán. Nhờ đó mỗi tháng, khách hàng chỉ mất chi phí khoảng 1 TRIỆU ĐỒNG/THÁNG khi thực hiện trồng răng Implant.

Phản hồi thực tế từ các khách hàng đã tham gia trải nghiệm cấy ghép Implant tại ViDental

Trung Tâm ViDental Implant được nhiều khách hàng biết đến bởi chất lượng và mức độ uy tín của đội ngũ bác sĩ. Khi được trao đổi với các khách hàng thực hiện dịch vụ tại đây, không ít người dân sau khi trồng răng implant tại ViDental đã cho nhận xét tích cực:

Cô Nguyễn Hằng, bệnh nhân 55 tuổi tại Hà Nội thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm, sau 6 tháng quay lại tái khám cô chia sẻ:

“Trước đây cô dùng hàm giả nên tình trạng răng cả hai hàm gặp rất nhiều vấn đề. Khi quyết định cấy ghép Implant toàn hàm thực sự là sự đánh đổi và cũng là quyết định đúng đắn nhất của cô từ trước đến giờ. Mặc dù chi phí bỏ ra không nhỏ nhưng bù lại cô có hàm răng ăn nhai chắc chắn và giúp cô tự tin hơn nhiều trong giao tiếp. 

Sau khi thực hiện trồng răng tới nay là 6 tháng, cô thấy thoải mái và không có bất cứ đau đớn nào gặp phải. Ban đầu lúc cắm trụ răng thì chỉ ê vài ngày đầu. Sau 3 tháng cấy ghép cô ăn nhai hoàn toàn bình thường, cảm nhận không khác gì so với răng thật. Cũng có lời khen bởi bác sĩ thực hiện cho cô tay nghề rất chuẩn chỉ, chuyên nghiệp”.

Một khách hàng khác, anh Trần Tú – bệnh nhân 35 tuổi cắm implant răng cửa chia sẻ cảm nhận sau 3 tháng qua tái khám tại nha khoa:

“Do bị tai nạn nên tôi bị hỏng mất 2 răng cửa và quyết định trồng răng implant thay vì phương pháp trồng răng bắc cầu. Còn trẻ nên tôi muốn chọn phương pháp tốt nhất để tránh biến chứng ảnh hưởng về sau. Ở nha khoa ViDental tôi rất tin tưởng bởi tay nghề thực hiện của đội ngũ bác sĩ, do đây là nha khoa đã thực hiện điều trị răng miệng cho rất nhiều người thân trong gia đình tôi. 

Để nói về cảm nhận sau trồng răng thì tôi phải khẳng định là quá trình trồng răng rất nhẹ nhàng. Sợ nhất thời gian đầu trước khi cắm trụ, tâm lý có phần lo sợ. Nhưng đến khi thực hiện và đến giờ tôi đã trải qua tổng cộng 4 tháng trồng răng implant, tôi không gặp bất cứ dấu hiệu gì bất thường, cũng không bị đau nhức, ê buốt gì về biến chứng. Việc ăn nhai cũng rất thuận lợi, nhiều người còn không biết răng cửa của tôi là răng giả. Lựa chọn cấy ghép implant tại ViDental là quyết định rất đúng đắn!”

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng trồng răng thành công tại viện nha khoa ViDental, mời cô chú anh chị tham khảo:

XEM THÊM: Hình ảnh khách hàng trồng răng thành công tại Viện Nha Khoa ViDental

Trên đây là những thông tin cơ bản về trồng răng sứ cho những người đang tìm hiểu về dịch vụ. Hy vọng những thông tin cơ bản trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa UY TÍN – CHẤT LƯỢNG để phục hình răng như ý. Hãy là một khách hàng thông thái và có quyết định đúng đắn khi đứng trước hàng nghìn lựa chọn trên thị trường nha khoa. Chúc bạn thành công!

Nếu có nhu cầu trồng răng Implant tại Vidental, quý khách có thể liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ bởi các chuyên gia về dịch vụ trồng răng cũng như các vấn đề răng miệng khác:

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448