Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Gợi ý 15 bệnh viện, nha khoa uy tín

Viêm nha chu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống. Vì thế việc lựa chọn các cơ sở uy tín điều trị viêm nha chu đóng vai trò rất quan trọng. Hãy cùng giải đáp câu hỏi chữa viêm nha chu ở đâu tốt trong bài viết sau.

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Viêm nha chu là tình trạng nhiễm khuẩn từ nướu khiến răng suy yếu. Nguyên nhân gây viêm nha chu do vệ sinh răng miệng kém hoặc do ảnh hưởng của các thói quen xấu khác như hút thuốc, ăn nhiều đồ ngọt. Khi mắc viêm nha chu mọi người nên tìm đến các cơ sở uy tín để khám chữa. Dưới đây là một số cơ sở chữa viêm nha chu tại Hà Nội:

Chữa viêm nha chu ở Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là đáp án thích hợp cho câu hỏi chữa viêm nha chu ở đâu tốt. Vì cơ sở y tế này có sự khác biệt, chuyên sâu trong quy trình thực hiện, kỹ thuật và ứng dụng các công nghệ hiện đại. Ngoài ra nha khoa Kim còn sở hữu đội ngũ y bác chuyên môn nghiệp vụ cao với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, được tuyển chọn và đào tạo khắt khe.

Quy trình điều trị viêm nha chu ở nha khoa Kim được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định chữa bệnh của Sở Y tế. Bệnh nhân được chụp phim X Quang bằng máy chụp phim x-quang panorex để xác định chính xác mức độ bệnh và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bên cạnh đó nơi đây còn sắp xếp 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng. Bộ dụng cụ riêng này sẽ giúp hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

Liên hệ:

  • 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 902 898 258, +84 909 903 258

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức đã hoạt động được 12 năm kể từ khi thành lập từ năm 2005. Vào năm 2017, để hướng tới xây dựng một nha khoa chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Miền Bắc, nơi đây được đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân. Nha khoa quốc tế Việt Đức luôn đảm bảo an toàn hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh đặc biệt là viêm nha chu cấp, mãn tĩnh.

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức có hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc. Trong đó đứng đầu là giám đốc chuyên môn NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu đã từng tu nghiệp chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ tại Pháp, Ý và Hàn Quốc. Các y bác sĩ hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội…

Nơi đây là hệ thống nha khoa 5 sao đầu tiên tại miền Bắc được trang bị hiện đại. Các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau đồng thời hỗ trợ việc chuẩn đoán, điều trị bệnh được nhanh chóng chính xác.

Nha khoa quốc tế Việt Đức có hệ thống đạt chuẩn 5 sao.
Nha khoa quốc tế Việt Đức có hệ thống đạt chuẩn 5 sao.

Quy trình chữa bệnh tại nơi đây được thực hiện khép kín, đạt chuẩn quốc tế cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, rõ ràng nên nổi tiếng là một trong những địa chỉ Nha Khoa uy tín tại Việt Nam.

Trong quá trình chữa bệnh viêm nha chu bệnh nhân còn được các bác sĩ vệ sinh và sát khuẩn toàn bộ khoang miệng, đặc biệt là vùng bị viêm trước khi điều trị, để đảm bảo hiệu suất chữa bệnh được tốt nhất.

Liên hệ:

  • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Số điện thoại: 024 39369777, 024 39369779
  •  Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Số điện thoại: 024 39287240

Điều trị viêm nha chu ở đâu tốt – Nha Khoa Paris Hà Nội

Nha khoa Paris được thành lập năm 2014, là cơ sở tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam. Nơi đây đã ứng dụng thành công phương pháp vi phẫu, giúp giúp quá trình điều trị viêm nha chu được hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Khi đến với nha khoa Paris, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ, tay nghề cũng như thái độ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ lành nghề từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…

Các trang thiết bị của nha khoa Paris được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Quy trình vận hành và sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo để đảm bảo quá trình điều trị, phục vụ bệnh nhân diễn ra an toàn, chính xác mang lại hiệu quả tối ưu.

Đặc biệt trong suốt quá trình nhổ răng, nha khoa còn trang bị đèn chiếu Laser Cool Light có tác dụng làm mát cho các tổ chức quanh răng của bệnh nhân. Ngoài ra nha khoa này đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng nên trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại để tránh tình trạng lây nhiễm.

Liên hệ:

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.6900

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt – Nha Khoa Dencos Luxury

Nha Khoa Dencos Luxury quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tài năng, uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Đặc biệt Dencos Luxury là nơi tiên phong tại Việt Nam ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới để phục vụ quá trình thăm khám.

Khi đến thăm khám viêm nha chu tại nha khoa Dencos Luxury, bệnh nhân sẽ được chụp CT OP300 xác định ổ viêm. Trung tâm nhà khoa này đã thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị viêm nha chu để mang lại hàm răng chắc khỏe trả lại cho bệnh nhân.

Liên hệ:

  • 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0902 68 55 99 – 02435.68.55.99
Nha Khoa Dencos Luxury hội tụ đội ngũ y bác sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm.
Nha Khoa Dencos Luxury hội tụ đội ngũ y bác sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm

Nha Khoa Úc Châu

Nha Khoa Úc Châu được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, để đảm bảo quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt ưu đồng thời tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho các bệnh nhân.  Đây cũng là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chí giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.

Nha khoa Úc Châu tọa lạc tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi đến tư vấn và chữa bệnh. Trong các dịch vụ răng miệng nổi bật tại nha khoa Úc Âu, điều trị bệnh viêm nha chu được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính hiệu quả và an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Úc Châu có tay nghề và chuyên môn cao đi kèm với nhiều dụng cụ, thiết bị y khoa hiện đại đủ để thực hiện điều trị bệnh viêm nha chu đạt được kết quả tốt nhất.

Liên hệ:

  • Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3944 5216 – 0905234673

Trung tâm implant Lạc Việt

Trung tâm cấy ghép răng Lạc Việt là một trong những lựa chọn hàng đầu về điều trị viêm nha chu ở trẻ em và người lớn. Tại đây, các trang bị hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ICOI. Ngoài ra các thiết bị này còn được chứng nhận và cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Trung tâm cấy ghép răng Lạc Việt còn nổi bật khi loại bỏ các phương pháp cổ điển để thay thế bằng các kĩ thuật hiện đại và tiên tiến nhất như công nghệ siêu âm cao tần Piezotome, công nghệ Laser Diode,… đảm bảo an toàn đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ đều từ thạc sĩ trở lên, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về nha khoa tại Pháp, luôn không ngừng trau dồi học hỏi, cập nhật các kiến thức mới nhất.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện Thoại: 0466.622.269

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt – Trung Tâm ViDental Implant thẩm mỹ Kay Dentist

Trung Tâm ViDental Implant thẩm mỹ Kay Dentist trực thuộc tập đoàn đang phát triển lớn mạnh về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Kay Group. Kay Dentist nổi tiếng với nhiều dịch vụ nha khoa trong đó điều trị viêm nha chu là một trong những dịch vụ được đánh giá cao về dịch vụ chữa viêm nha chu.

Trung Tâm ViDental Implant thẩm mỹ Kay Dentist được trang bị cơ sở vật chất hiện đại tân tiến, phòng ốc xây dựng khang trang, sạch đẹp. Đồng hành với Kay Dentist là các y bác sĩ và các chuyên viên tư vấn giỏi, tận tâm nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, sở hữu tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm chăm sóc răng hàm mặt.

Các sản phẩm sử dụng tại viện nha khoa thẩm mỹ Kay Dentist đều đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, có giấy tờ nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các dụng cụ hỗ trợ quá trình điều trị sạch sẽ, được thay mới cho từng khách hàng.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Đống Đa
  • Số điện Thoại : 0868.170.111-0986.389.696

Nha khoa Lê Hưng

Nha khoa Lê Hưng ra đời năm 1996, hiện nay được thiết kế nội thất hiện đại, đầu tư trang thiết bị hiện đại đồng bộ nhập khẩu châu Âu và được bộ Y tế cấp phép sử dụng. Phòng khám còn sở hữu phòng hấp sấy tiệt trùng tiên tiến, bảo đảm có thể đáp ứng mọi kỹ thuật nha khoa mới nhất.

Đội ngũ y bác sỹ của nha khoa Lê Hưng đều được đào tạo chính quy tại trường Đại học Răng Hàm Mặt và Đại học Y khoa Hà Nội chuyên môn sâu về nha khoa trong đó có viêm nha chu. Trong đó đứng đầu về chuyên môn của nha khoa Lê Hưng là thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 45 phố Hào Nam, Quận Đống Đa
  • Số điện Thoại : 04.3851 7888 – 04.3851 7666 – 0941.083.888

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt tại TPHCM?

Ngoài Hà Nội, thành phố HCM cũng hội tụ rất nhiều trung tâm nha khoa điều trị viêm nha chu an toàn hiệu quả:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở ý tế hàng đầu chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị nha khoa.

Sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nên dịch vụ điều trị tại đây được người bệnh đánh giá cao. Đây cũng là đơn vị trực thuộc Bộ Y Tế nên luôn tuân thủ quy định an toàn đạt chuẩn uy tín và chất lượng trong quá trình thăm khám và điều trị.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 – 265 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 08 38377584 – 08 38360191

Xem thêm: Viêm nha chu khi niềng răng do đâu? Bị viêm nha chu có niềng được không?

Dịch vụ điều trị ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh được bệnh nhân đánh giá cao.
Dịch vụ điều trị ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh được bệnh nhân đánh giá cao

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt –  Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, luôn tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ bệnh nhân được tốt nhất.

Kỹ thuật điều trị viêm nha chu mãn tính tại nơi đây hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và các biến chứng về sau. Chính vì thế người bệnh có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị viêm nha chu tại đây.

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn có tới 5 cơ sở tại thành phố HCM:

  • 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5  – Số điện thoại 1900 7103 – 028 3856 7479
  • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, quận 1 – Số điện thoại: 028 6656 5648
  • Số 877 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức – Số điện thoại: 028 7301 7103
  • 34 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh – Số điện thoại: 028 6297 7148 – 028 3803 0578
  • Số 40 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 – Số điện thoại: 028 3924 5604 – 028 6682 0246

Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn trải qua 15 năm phát triển đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng các bác sĩ lành nghề, tận tâm nên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và tìm đến điều trị.

Khi điều trị viêm nha chu người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám, chụp X-quang để kiểm tra tình trạng bệnh, từ đó áp dụng các biện pháp chữa trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Liên hệ:

  • Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, quận 1, TPHCM
  • Số 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: +84 902 898 258
Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn có trang bi các thiết bị tiến tiến hiện đại.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn có trang bi các thiết bị tiến tiến hiện đại

Bệnh viện JW Hàn Quốc

Trung tâm nha khoa bệnh viện JW Hàn Quốc luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư các trang thiết bị với kỹ thuật tiên tiến kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó bệnh viện JW Hàn Quốc có các dịch vụ nổi bật như niềng răng – chỉnh nha, phẫu thuật hàm, cấy ghép implant, răng sứ, điều trị viêm nha chu,…rất thích hợp để bệnh nhân đến chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Liên hệ:

  • Số 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 096 869 2222

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt – Nha khoa O’CARE

Nha khoa O’CARE là một trong những đơn vị chuyên sâu điều trị nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín tại TPHCM. Nha khoa O’CARE quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nha khoa mong muốn mang đến các dịch vụ với chất lượng đạt chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân.

Các bác sĩ ở nha khoa này thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu để cập nhập công nghệ trị liệu mới trên thế giới để phục vụ quá trình điều trị bệnh cho hiệu quả tối ưu.

Bệnh nhân viêm nha chu đến Nha khoa O’CARE sẽ được khám và tư vấn toàn bộ liệu trình chữa bệnh trước khi quyết định có điều trị hay không. Nơi đây luôn đảm bảo toàn bộ quy trình vô trùng, sạch sẽ, an toàn, đạt chuẩn.

Liên hệ nha khoa O’CARE tại:

  • Số 346 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3929 3333
Nha khoa O’CARE là đơn vị điều trị nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nha khoa O’CARE là đơn vị điều trị nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nha khoa UCARE

Nha khoa UCare là một trong những cơ sở uy tín và chất lượng trong việc chữa bệnh viêm nha chu. Bên cạnh đó nha khoa UCare sở hữu các bác sĩ giỏi, tài năng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm về khám chữa các bệnh răng miệng.

Bệnh nhân viêm nha chu khi đến nơi này sẽ được các bác sĩ trực tiếp dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chụp X-quang để xác định tình trạng viêm nhiễm để chữa trị bằng các phương pháp phù hợp.

Liên hệ:

  • Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 336 777 – 028 38 301 117

Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai có sự đồng hành của đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa đặc biệt là viêm nha chu.

Trong quá trình điều trị viêm nha chu, nha khoa áp dụng Air-Flow và máy Piezon được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. Phương pháp này giúp lấy sạch các mảng bám sinh học, đánh bóng răng, không gây đau đớn cho người bệnh.

Nha khoa Minh Khai tọa lạc tại:

  • Số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3925 33 99
Nha khoa Minh Khai có đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
Nha khoa Minh Khai có đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm nha chu

Hiện nay, người bệnh viêm nha chu có thể dễ dàng tìm một cơ sở nha khoa xung quanh nhà mình nhưng số lượng nha khoa không đi cùng chất lượng nên khi chọn địa chỉ khám chữa viêm nha chu cần lưu ý:

  • Tìm hiểu kỹ tình trạng bệnh của mình thông qua internet và các phương tiện truyền thông trước khi tìm đến nha khoa
  • Lựa chọn các trung tâm, phòng khám nha khoa được phản hồi tốt từ các bệnh nhân trước đó.
  • So sánh giá cả cùng một dịch vụ giữa các phòng khám, để lựa chọn một cơ sở uy tín nhưng vẫn phù hợp túi tiền.
  • Lựa chọn các phòng khám, trung tâm nha khoa sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cũng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp ích cho quá trình điều trị bệnh, tránh tình trạng xảy ra biến chứng hay tái phát sau khi điều trị bệnh.

Bài viết trên đã liệt kê danh sách các nha khoa, bệnh viện uy tín hàng đầu trong việc điều trị viêm nha chu. Hy vọng đã giải đáp được câu hỏi chữa viêm nha chu ở đâu tốt của độc giả, đừng quên lưu lại để sử dụng khi cần thiết.

Hữu ích cho bạn: Viêm nha chu nên ăn gì? Top 6 nhóm thực phẩm cần thiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309