Review 10 Chai Xịt Thơm Miệng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Hôi miệng là vấn đề mà rất nhiều người đang gặp phải, gây cảm giác khó chịu, tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Trước tình trạng trên, chai xịt thơm miệng được xem là cứu cánh giúp hơi thở thơm tho nhanh chóng. Bài viết sau đây Viện Nha Khoa sẽ review chi tiết về top 10 dòng sản phẩm xịt giảm hôi miệng chất lượng cao mà bạn nên tham khảo lựa chọn.

Xịt thơm miệng là gì?

Xịt thơm miệng là một dòng sản phẩm được thiết kế dưới dạng xịt dung dịch trực tiếp vào miệng. Công dụng chính của nó là giúp khử mùi hôi, tạo hương thơm nhẹ nhàng, mát lành trong miệng. Thành phần làm nên nước xịt thơm miệng chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, trong đó có bạc hà, cam thảo, quế,…

Vậy chai xịt thơm miệng có tốt không? Đúng như tên gọi, sản phẩm này giúp hạn chế mùi hôi trong miệng hiệu quả, thích hợp với những người có bệnh lý lâu năm về răng miệng. Đặc biệt, những người thường xuyên ăn gia vị nồng, có bệnh trào ngược dạ dày, ợ hơi thì chai xịt miệng càng phát huy tối đa công dụng. Tuy nhiên, tác dụng khử mùi, tạo hương thơm của sản phẩm lại chỉ lưu được trong khoảng 4-6 giờ.

Chai xịt thơm miệng là cứu cánh cho những ai bị hôi miệng
Chai xịt thơm miệng là cứu cánh cho những ai bị hôi miệng

Theo các bác sĩ nha khoa, nước xịt thơm cho miệng chỉ nên dùng trong trường hợp cần thiết mà không nên quá lạm dụng. Nguyên nhân là do thành phần của sản phẩm cũng có thể chứa hoạt chất có thể gây phản ứng phụ như tê lưỡi, khô miệng.

Lọ xịt thơm miệng trên thị trường được chia thành hai loại như sau:

  • Loại không chứa cồn: Đây là sản phẩm có hiệu quả cao, giúp loại bỏ nhanh chóng mùi hôi miệng ngay khi dùng mà hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ.
  • Loại có chứa cồn: Cồn có tính năng diệt khuẩn rất cao, giúp nhanh chóng loại bỏ các vi khuẩn gây hại và mùi hôi cho răng miệng. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng các tinh dầu khác nó lại càng phát huy tối đa công dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn lại dễ gây khô niêm mạc ở miệng, làm mất cân bằng môi trường trong khoang miệng, từ đó khiến cho vi khuẩn gây mùi phát triển liên tục.

Review 10 chai xịt thơm miệng tốt nhất hiện nay

Greelux, Listerine Cool Mint, Neco là những dòng sản phẩm xịt thơm cho miệng hiệu quả, được người tiêu dùng đánh giá rất tốt hiện nay mà bạn nên dành thời gian tham khảo.

1. Chai xịt thơm miệng Greelux

Nước xịt thơm miệng thảo dược Greelux là dòng sản phẩm nổi bật của Công ty Dược phẩm Hoa Linh, Việt Nam. Nó được biết đến như một loại nước hoa xịt thơm miệng đầu tiên do người Việt sản xuất ra.

Nước xịt miệng Greelux có chứa các thành phần hoàn toàn từ thảo mộc nên cực kỳ an toàn cho người dùng. Tuy nhiên chính điều này cũng tạo cảm giác hơi đắng và cay khi mới xịt vào miệng. Nếu kiên nhẫn chờ một chút, bạn sẽ cảm nhận thấy vị ngọt ngọt từ cam thảo lưu lại trong miệng.

Xem thêm

Chai xịt thơm miệng Greelux của Công ty Dược phẩm Hoa Linh
Chai xịt thơm miệng Greelux của Công ty Dược phẩm Hoa Linh

Ưu điểm:

  • Khắc phục mùi hôi miệng tức thì.
  • An toàn đối với khoang miệng.

Nhược điểm:

  • Không lưu lại được mùi hương lâu như một số loại xịt thơm miệng khác trên thị trường.
  • Không dùng cho trẻ nhỏ.

Giá bán: Chai nước xịt miệng Greelux có giá khoảng 43.000 đồng/1 lọ 12 ml.

2. Listerine Cool Mint

Listerine Cool Mint là một trong những sản phẩm giảm hôi miệng nổi bật của thương hiệu Listerine đến từ Mỹ. Thể tích lọ nhỏ gọn 7.7ml, có thể sử dụng tối đa 140 lần tạo hương thơm mát dễ chịu trong miệng.

Chiết xuất Listerine có trong tinh dầu bạc hà sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp ngừa mùi hôi từ hơi thở đồng thời diệt khuẩn trong khoang miệng. Chất xịt đậm đặc, mang lại hơi thở the mát, tê tê ở đầu lưỡi, tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Lọ xịt còn có khả năng giảm sự tích tụ mảng bám của cao răng, từ đó giúp cho răng miệng chắc khỏe hơn.

Ưu điểm:

  • Có khả năng khử mùi nhanh chóng, khử khuẩn, làm sạch miệng hiệu quả.
  • Thiết kế lọ nhỏ nhắn, tiện lợi dễ mang theo khi cần.
  • Thành phần an toàn.

Nhược điểm: Không sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Giá bán: Giá bán Listerine Cool Mint Pocket Mist trên thị trường hiện khoảng 120.000 đồng/1 chai dung tích 7,7 ml.

3. Xịt thơm miệng Heyxi

Xịt thơm miệng Heyxi giúp đánh bay nhanh chóng mùi hôi của miệng từ thuốc lá, thức ăn thừa, đồ uống. Thậm chí tình trạng hôi miệng do bệnh lý cũng được sản phẩm này khắc phục triệt để, giúp hơi thở thơm tho, từ đó người dùng có thể tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Chai xịt Heyxi giúp mang lại hơi thở thơm mát trong 2 giờ sau khi sử dụng. Sản phẩm có chiết xuất thành phần từ thảo dược thiên nhiên, không chứa đường và cồn. Xịt sử dụng được tới hơn 130 lần, sở hữu thêm khả năng kháng khuẩn, có thể nuốt an toàn. Người dùng có thể kết hợp sản phẩm này với kem đánh răng hoặc nước súc miệng để làm sạch răng miệng, diệt khuẩn, đánh bay mùi hôi.

Xịt miệng Heyxi vị đào thơm mát
Xịt miệng Heyxi vị đào thơm mát

Ưu điểm:

  • Khắc phục nhanh tình trạng hôi miệng, tạo hương thơm dễ chịu.
  • Thành phần không chứa cồn và hóa chất độc hại, an toàn nếu nuốt phải.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.
  • Giá thành rẻ, vừa với túi tiền người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không dùng với trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.
  • Hương thơm chỉ lưu lại được 2 tiếng.

Giá bán: Chai xịt Heyxi có giá khoảng 30.000/lọ 15ml.

4. Nước xịt diệt khuẩn, thơm miệng Blueman

Sản phẩm làm thơm miệng dạng xịt Blueman sở hữu công hiệu tuyệt vời trong việc tạo ra hơi thở thơm tho. Thích hợp sử dụng cho đối tượng hôi miệng do bệnh lý, do vệ sinh răng miệng không cẩn thận và do hút thuốc lá,… Sản phẩm có khả năng tạo hơi thở thơm tho ngay tức thì, lưu hương thơm mát trong vòng hơn 4h đồng hồ.

Chai xịt Blueman được các chuyên gia nghiên cứu, bào chế với nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Ngoài tính năng làm thơm miệng, sản phẩm còn giúp trắng răng, lá bạc hà mang lại cảm giác the mát.

Ưu điểm:

  • Số lần sử dụng tối đa lên tới 150 lần, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng cho người dùng.
  • Giúp hơi thở sảng khoái, thơm tho tức thì.
  • Thành phần thảo dược lành tính, an toàn, không gây kích ứng trong khoang miệng
  • Giá bán của phải chăng, vừa với túi tiền của đại đa số người dân.

Nhược điểm: Việc lạm dụng sản phẩm quá nhiều lần trong ngày có thể gây khô miệng và kích ứng.

Giá bán: Giá bán chai xịt thơm miệng Blueman trên thị trường khoảng 50.000 đồng/lọ 10ml.

5. Pierrot Mouth Spray 10ml

Nước xịt thơm miệng Pierrot Mouth Spray 10ml có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này có khả năng tạo hương thơm nhẹ nhàng, lưu lâu trong miệng. Thậm chí, những tác nhân gây mùi khó chịu nơi kẽ răng, lưỡi và trong vòm họng cũng được Pierrot Mouth Spray khắc phục triệt để.

Thành phần bên trong sản phẩm Pierrot Mouth Spray không chứa cồn, giúp khoang miệng khô thoáng và duy trì hơi thở ngọt ngào thơm tho. Thiết kế dạng lọ nhỏ gọn, có thể dùng được mọi lúc mọi nơi bỏ trong túi hoặc cặp mang đi.

Nước xịt thơm miệng Pierrot Mouth Spray 10ml của Tây Ban Nha
Nước xịt thơm miệng Pierrot Mouth Spray 10ml của Tây Ban Nha

Ưu điểm:

  • Mang lại hơi thở thơm tho ngay sau khi sử dụng.
  • Thành phần đã được kiểm nghiệm độ lành tính, không kích ứng.
  • Dạng lọ nhỏ, tiện dụng, dễ mang theo.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm: Không dùng được cho trẻ nhỏ, bà bầu.

Giá bán: Giá bán tham khảo của Pierrot Mouth Spray là 60.000đ/lọ 10ml.

6. Chai xịt thơm miệng Staycool

Xịt miệng Stay Cool là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Anh đã vượt qua được kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn đối với con người. Hiện Stay Cool đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Xịt miệng Staycool có tới 5 hương vị để bạn có thể lựa chọn theo sở thích như hương bạc hà, bạc hà mát lạnh, hương quế, hương dâu tây, hương socola. Sản phẩm có thiết kế đẹp với màu sắc bắt mắt, vỏ hộp được làm bằng inox nhỏ gọn, tiện lợi và cầm chắc tay. Đặc biệt, Staycool có khả năng lưu lại được mùi hương tới 3 – 5 tiếng.

Ngoài ra, nước xịt thơm miệng Staycool còn có khả năng khắc phục được mùi hôi khó chịu của thuốc lá, mùi do bệnh lý của cơ thể,… làm giảm cảm giác thèm đồ ngọt. Đây là yếu tố quan trọng hạn chế nhiều vi khuẩn và để lại mùi hương thơm mát, bền lâu.

Ưu điểm:

  • Công dụng đa dạng, làm thơm miệng nhanh chóng, tức thì.
  • Thời gian lưu hương lâu.
  • An toàn cho người dùng.
  • Mùi hương đa dạng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Nhược điểm: Giá thành xịt miệng Staycool tương đối cao.

Giá bán: Nước xịt thơm miệng Staycool trên thị trường có giá khoảng từ 195.000 – 250.000 đồng/1 sản phẩm.

7. Sản phẩm AP24 của Mỹ

AP24 là loại nước xịt thơm miệng nổi tiếng của Mỹ. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm là Nuskin AP-24 anti-plaque breath spray. Điểm đặc biệt của AP24 là không chứa cồn và được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó AP24 còn là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi tức thì, từ đó ngăn ngừa mảng bám và giúp răng trắng bóng hơn. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn có chứa men lysozym làm tăng khả năng tiết nước bọt đồng thời giảm tính axit trong miệng do vi khuẩn gây ra.

Sản phẩm AP24 của Mỹ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi tức thì.
Sản phẩm AP24 của Mỹ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi tức thì.

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên, an toàn.
  • Đa dạng công dụng: Diệt khuẩn, khử mùi, làm trắng răng.
  • Mang lại hiệu quả khử mùi hôi miệng tức thì.

Nhược điểm: Giá thành xịt miệng AP24 tương đối cao.

Giá bán: Sản phẩm xịt miệng AP24 trên thị trường có giá khoảng 250.000 – 270.000 đồng/1 chai 30 ml.

8. Nước xịt thơm miệng của Nhật Bản – Ora2

Ora2 là dòng loại nước xịt thơm miệng nổi tiếng của Nhật. Tuy nhiên nó còn tương đối mới đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm là Ora2 Sunstar Breath fine.

Ora2 Sunstar Breath fine được sản xuất với 2 hai mùi đặc trưng đó là hương bạc hà và hương chanh bạc hà. Sản phẩm được thiết kế với kích thước khá nhỏ, chỉ bằng cây bút bi nên vô cùng tiện lợi, dễ dàng mang đi khi cần.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, gần gũi.
  • Có thể giữ được mùi hương trong khoảng thời gian dài.
  • Sản phẩm thiết kế dạng phun sương nên có thể hạn chế được các tác nhân gây ra mùi nặng, trong đó có thuốc lá, cà phê đồng thời cải thiện được các mảng bám trên bề mặt răng hiệu quả.

Nhược điểm: Dung tích nhỏ nên số lần sử dụng được tương đối ít.

Giá bán: Chai xịt miệng Ora2 của Nhật có giá khoảng 70.000 – 75.000 đồng/chai 6ml.

9. Sản phẩm Dontodent

Dontodent được là nước xịt thơm miệng bán chạy hàng đầu của Đức. Hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa có nhà phân phối chính thức và sản phẩm này chỉ được bán với tính chất là hàng xách tay.

Xịt thơm miệng Dontodent sở hữu thành phần chủ yếu là tinh dầu thơm và hương của hoa cúc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có các nguyên liệu cần thiết khác có chung tác dụng mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên, mang đến sự tự tin cho người dùng.

Dontodent được là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Đức
Dontodent được là nước xịt thơm miệng bán chạy hàng đầu của Đức

Ưu điểm:

  • Thành phần từ tự nhiên, an toàn khi nuốt.
  • Làm mát và giảm cảm giác khô miệng tức thì.
  • Có khả năng chống lại vi khuẩn đường hô hấp tốt.
  • Thiết kế chai xịt Dontodent nhỏ gọn, tiện dụng.

Nhược điểm: Chống chỉ định với trẻ nhỏ.

Giá bán: Sản phẩm xịt thơm miệng Dontodent trên thị trường có giá khoảng 70.000 đồng/15ml.

10. Chai xịt thơm miệng Neco

Nước xịt thơm miệng thảo dược Neco được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ CSTAR. Sản phẩm này cũng được biết đến là dòng thương hiệu xịt thơm miệng hàng đầu do người Việt sản xuất. Hơn thế nữa xịt thơm miệng Neco đã nhận được giấy chứng nhận chất lượng của Hiệp hội mỹ phẩm Asean và Sở Y tế thành phố Hà Nội.

Tương tự như Greelux, nước xịt thơm miệng Neco được làm hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến hoàng kỳ, cam thảo, bạc hà,… Do đó người dùng khó có thể tránh được cảm giác đắng đắng, cay cay đầu lưỡi khi vừa mới xịt.

Đừng bỏ qua

Chai xịt thơm miệng Neco của Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ CSTAR
Chai xịt thơm miệng Neco của Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ CSTAR

Ưu điểm:

  • Đẩy lùi mùi hôi miệng nhanh.
  • Sản phẩm còn không chứa cồn, lành tính đối với khoang miệng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang đi khi cần thiết.

Nhược điểm: Giá thành nước xịt miệng Neco tương đối cao.

Giá bán: Hiện tại giá của chai xịt thơm miệng Neco là 199.000 vnd/lọ 15 ml.

Lưu ý khi sử dụng chai xịt thơm miệng

Chai xịt thơm miệng mặc dù giúp khắc phục tình trạng hôi miệng nhanh chóng hiệu quả nhưng chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng:

  • Không nên dùng nước xịt thơm miệng quá số lần được nhà sản xuất khuyến cáo trong ngày. Nguyên nhân là do số sản phẩm có chứa cồn và sacarine. Đây đều là những thành phần gây ra tình trạng khô miệng, một số bệnh lý về răng miệng và thậm chí là ung thư.
  • Tình trạng hôi miệng cũng được cho là dấu hiệu cảnh báo có thể bạn đang mắc một số bệnh lý nghiêm trọng. Do đó, bạn tuyệt đối không nên chủ quan mà không đi kiểm tra sức khỏe.
  • Nên chọn mua các loại xịt thơm miệng thành phần là các thảo dược tự nhiên để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, các nguyên liệu này cũng có có mùi thơm, tác dụng khử khuẩn hiệu quả cao.
  • Chai xịt thơm miệng chỉ có thể phát huy tác dụng trong vài giờ, không chữa trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Do đó, tốt nhất bạn nên thăm khám bác sĩ để nhận hướng khắc phục tốt nhất.
  • Khi mua loại xịt thơm nào bạn cũng nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn, thành phần sản phẩm có những gì, bản thân mình có bị dị ứng hay không.
  • Nước xịt thơm miệng mua ở đâu? Bạn có thể mua sản phẩm này ở các hiệu thuốc hoặc trên những sàn thương mại điện tử uy tín.

Vừa rồi là top 10 chai xịt thơm miệng tốt, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong đó, mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do vậy việc lựa chọn loại xịt thơm miệng nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích và khả năng thích ứng của cơ thể bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309