Cấy Ghép Implant 7 Phút Không Đau – Giải Pháp Tối Ưu

Cấy ghép Implant đang là một trong những dịch vụ phục hình nha khoa thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Đây là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao cùng khả năng ăn nhai tốt như răng thật nên được các chuyên gia khuyến khích thực hiện khi mất răng với tỷ lệ thành công lên đến 98%. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ về kỹ thuật cấy ghép Implant 7 phút không đau mới nhất tại Trung Tâm ViDental Implant.

Tổng quan về phương pháp cấy ghép trụ răng Implant

Trụ Implant là một chiếc vít nhỏ có kích thước ngang với chân răng tự nhiên và được làm bằng chất liệu Titanium. Đây là vật liệu có tính tương hợp sinh học khá cao với xương người. Bởi vậy, trụ implant rất thích hợp để phục hình răng đã mất. 

Cấy ghép Implant phục hình nha khoa là gì?

Cấy ghép Implant hiện nay là kỹ thuật nha khoa được đánh giá cao nhất, giúp phục hình một hay nhiều răng đã mất. Đầu tiên, bác sĩ sẽ cấy trụ Titan vào trong xương hàm để tạo chân răng nhân tạo, sau đó sẽ tiến hành lắp mão sứ lên trụ. Bằng cách này, một ca phục hình răng sứ đã hoàn thành, có khả năng thay thế được chiếc răng đã mất.

Cấy ghép răng implant xua tan nỗi lo mất răng của nhiều người và giúp răng đã mất được phục hình lại như răng thật. Đây là phương pháp chỉnh sửa nha khoa có tính thẩm mỹ cao và cải thiện chức năng ăn nhai tối ưu. Vì vậy, nhiều người khi có nhu cầu đều muốn sử dụng dịch vụ cấy ghép răng Implant đặc biệt là kỹ thuật cấy ghép Implant 7 phút không đau đớn đang dần phổ biến trong thời gian gần đây.

Phương pháp cấy ghép trụ Implant được nhiều người lựa chọn thực hiện
Phương pháp cấy ghép trụ Implant được nhiều người lựa chọn thực hiện

Những trường hợp bệnh nhân như thế nào nên cấy Implant?

Cấy ghép Implant có thể rất hữu ích trong việc thay thế răng bị mất, nhưng không phải ai cũng bắt buộc thực hiện phương pháp này. Bạn có thể lựa chọn thực hiện cấy ghép Implant nếu bạn thuộc những trường hợp sau đây:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Mất một hoặc nhiều răng: Nếu quý khách hàng bị mất nhiều răng do tuổi tác, bệnh lý răng miệng hay ảnh hưởng của thể chất hay các lý do khác thì cấy ghép Implant là một cách hiệu quả để phục hồi lại răng đã mất. Kỹ thuật này có thể thay thế một hoặc nhiều răng bị mất trên một cung răng. Chân răng giả đã được thay thế chắc chắn và có độ bền cao. 
  • Mất răng hàm: Khách hàng bị mất răng hàm số 6, số 7, sâu răng nặng dẫn đến mất răng khiến khả năng ăn nhai bị giảm sút và hệ tiêu hóa cũng bị suy giảm. Trong trường hợp này, cấy ghép Implant là giải pháp hiệu quả nhất để phục hồi răng và cải thiện khả năng ăn nhai. 
  • Bảo tồn răng thật: Khác với cầu răng sứ, kỹ thuật cắm trụ titanium vào xương hàm không làm tổn thương hay mài mòn các răng bên cạnh. Đây là cách các đơn vị nha khoa giúp khách hàng giữ được răng thật. 
  • Khó khăn khi đeo hàm tháo lắp: Việc đeo hàm tháo lắp để khắc phục tình trạng mất răng có thể gây áp lực, đau nhức và khó chịu. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn cấy ghép Implant thay vì làm răng giả.

Tuy nhiên, phương pháp trồng răng Implant nên được lựa chọn thực hiện bởi các địa chỉ nha khoa uy tín. Nếu không may tiếp nhận điều trị ở các cơ sở kém chất lượng, quý khách hàng có thể bị đau và gặp các biến chứng răng miệng nghiêm trọng.

Chi phí, ưu và nhược điểm của trồng răng Implant

Thông thường, trồng răng Implant có chi phí cao hơn so với các phương pháp khác, dao động vào khoảng từ 16.000.000 – 33.000.000 VNĐ/răng. Tuy có giá thành cao nhưng nhiều bệnh nhân vẫn lựa chọn loại dịch vụ phục hình răng này bởi nhiều ưu điểm sau:

  • Đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ: Bằng mắt thường khó có thể phân biệt giữa trụ Implant và răng thật, đây chính là ưu điểm lớn nhất của Implant, đồng thời cũng là điểm cộng về vẻ ngoài. Đặt trụ Implant chắc khỏe vào trong xương kết hợp bọc mão sứ có màu sắc/hình dáng/kích thước như răng thật giúp khách hàng luôn tự tin với nụ cười của mình.
  • Phục hồi được chức năng ăn nhai: Mục tiêu chính của cấy ghép Implant là phục hồi răng đã mất, cải thiện chức năng ăn nhai thoải mái, hạn chế được tối đa những rối loạn ảnh hưởng đến đường tiêu hóa so với tình trạng mất răng mang đến trước đây. 
  • Độ bền và tuổi thọ cao: Chân răng Implant được làm bằng hợp kim titanium có độ bền cao, tính tương hợp sinh học tốt, tương thích với xương hàm, bởi vậy có thể sử dụng đến trọn đời nếu bạn chú ý vệ sinh răng miệng và chú ý thời gian tái khám đã được dặn.
  • Bảo vệ nguyên vẹn những răng liền kề: Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng xấu đến sự ổn định của các răng bên cạnh (như nghiêng, lệch trục răng, di chuyển răng…). Cấy răng Implant được đánh giá là giải pháp phục hồi cho răng bị mất và củng cố chức năng, bảo vệ cho răng liền kề cũng như toàn bộ các răng trên cung hàm.
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng tiêu xương: Một trong những hậu quả dễ thấy nhất của việc mất răng là tiêu xương (vì xương tại vị trí mất răng không bị ảnh hưởng hàng ngày) và cũng có thể dẫn đến tình trạng nướu bị trũng, má hóp, khuôn mặt không đối xứng, biến dạng hoặc ảnh hưởng đến diện mạo cũng như nụ cười. 

Xem thêm

Phục hình răng sứ Implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Phục hình răng sứ Implant sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài những ưu điểm nói trên, phương pháp này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, tuy nhiên theo các chuyên gia thì những khuyết điểm này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả phục hình thu được. Dưới đây là những nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng kỹ thuật trồng răng này:

  • Chi phí thực hiện một ca cấy ghép tương đối cao.
  • Một số đối tượng có cấu trúc xương hàm yếu, chưa đủ 16 tuổi với mật độ xương hàm chưa ổn định hoặc có bệnh nền (bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, bệnh máu khó đông, hen suyễn, lao và ung thư…), phụ nữ đang mang thai được khuyến nghị không nên thực hiện phẫu thuật.
  • Phải mất một thời gian dài để hoàn thành quá trình cấy ghép, tích hợp xương, phục hình mão sứ. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ đồng hành cùng bạn đến cùng nên bạn có thể yên tâm.
  • Kỹ thuật khó đòi hỏi công nghệ cao, bác sĩ giỏi và thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín.
 

Cấy ghép và trồng răng Implant có đau không?

Thực chất công nghệ cấy ghép trụ Implant sẽ phải tác động trực tiếp đến mô nướu và xương hàm. Bác sĩ sẽ khoan một lỗ trên xương và cắm trụ Implant vào chân răng cần thay thế. Do đó, nhiều người lo sợ rằng trồng răng với phương pháp này sẽ gây đau nhức nhiều và ảnh hưởng đến thần kinh, khả năng nhai,…

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, với sự điều trị của nha khoa uy tín và được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nỗi lo về những cơn đau nhức hoàn toàn có thể được loại bỏ. Cấy ghép Implant được thực hiện theo đúng quy trình với kỹ thuật, thao tác chuẩn, tiêm thuốc tê phù hợp sẽ đảm bảo không gây đau, không gây tổn thương nhiều cho bệnh nhân. Chỉ sau từ 3 – 5 giờ sau khi cấy trụ, bệnh nhân đã có thể ăn uống các loại thực phẩm lỏng mà không có cảm giác nhức, ê buốt.

Đồng thời, theo các bác sĩ, với kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại, ứng dụng công nghệ cao như hiện nay thì quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng, gần như không đau đớn cả trong và sau quá trình thực hiện. Thời gian cho cuộc phẫu thuật cấy ghép thường diễn ra trong khoảng 20 – 60 phút và bệnh nhân mất từ 3 – 6 tháng để trụ tích hợp hoàn toàn vào xương trước khi phục hình mão sứ.

Trong vài ngày đầu sau khi thực hiện cấy ghép Implant, bệnh nhân có thể bị đau và sưng nhẹ tại vị trí phẫu thuật. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn bình thường và sẽ cải thiện nhanh chóng nếu bạn chăm sóc, ăn uống đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi phục hình răng sứ thành công, bạn có thể ăn nhai như răng thật và hoàn toàn không có giảm giác ê buốt khi ăn các loại thực phẩm nóng hoặc lạnh.

Đặc biệt, hiện nay tại một số đơn vị nha khoa uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu và ứng dụng công nghệ, thiết bị tân tiến nhất đã cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant 7 phút không đau nhức, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất cho mỗi bệnh nhân. Đây là một kỹ thuật mới và không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể thực hiện.

Tham khảo: TOP 7 Dụng Cụ Cấy Ghép Implant Cần Cho Quá Trình Phẫu Thuật

Cấy ghép Implant 7 phút không đau là kỹ thuật mới, tân tiến nhất hiện nay
Cấy ghép Implant 7 phút không đau là kỹ thuật mới, tân tiến nhất hiện nay

Kỹ thuật cấy ghép Implant 7 phút không đau đòi hỏi điều kiện ra sao?

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến thời gian cấy và trồng răng Implant, tốc độ phục hồi, cảm giác đau và kết quả phục hình thẩm mỹ của bệnh nhân trồng răng Implant nói chung và áp dụng cấy ghép Implant 7 phút không đau nói riêng. Để đảm bảo người trồng răng có được kết quả như mong muốn đi cùng trải nghiệm tốt khi điều trị, ca cấy ghép cần đảm bảo các vấn đề sau:

Phù hợp tình trạng răng của từng khách hàng cụ thể

Việc trồng răng mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố đầu tiên đó là tình trạng mất răng và những bệnh lý răng miệng khách hàng có thể mắc phải. Trường hợp cần cấy ghép nhiều răng thì thời gian thực hiện sẽ cần lâu hơn. Tương tự như vậy, nếu khách hàng mắc các bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trước hoặc thực hiện áp dụng những điều trị nhỏ sau đó mới tiến hành cấy ghép Implant. Do đó, toàn bộ quá trình thực hiện sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Chính vì vậy, để đảm bảo cấy ghép Implant là phương pháp phục hình tối ưu, mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, bác sĩ cần thực hiện tham khám, tư vấn cẩn trọng trước khi thực hiện. Bác sĩ tại cơ sở nha khoa cần lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng, sau đó thực hiện các xét nghiệm, chụp X-quang và lập kế hoạch điều trị.

Lưu ý cần chụp đầy đủ phim X-quang, cả phim 2D và 3D CBCT để khảo sát tình trạng răng đã mất trong không gian 3 chiều cũng như xem xét kỹ các cấu trúc giải phẫu xung quanh. Việc đánh giá chi tiết dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện nại sẽ cho phép các bác sĩ chẩn đoán tình trạng mất răng chính xác nhất, từ đó cung cấp cho bạn phương pháp điều trị an toàn và phù hợp nhất. 

Thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín có bác sĩ có trình độ cao, hạ tầng hiện đại

Quy trình cấy ghép Implant mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào việc thăm khám chi tiết của bác sĩ và cân nhắc nhiều yếu tố trước khi đưa ra phương án cuối cùng. Ở một nha khoa uy tín thì kinh nghiệm của bác sĩ sẽ cao hơn nên thao tác sẽ nhanh chóng và chính xác, không xảy ra rủi ro vì thế thời gian cũng sẽ không bị kéo dài.

Đồng thời, kỹ thuật của bác sĩ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và độ chính xác của việc cấy ghép implant vào cung hàm. Nếu quá trình này được thực hiện bởi một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, khả năng đào thải trụ sẽ được giảm thiểu. Mặt khác, bác sĩ giỏi sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập xương, giảm tình trạng đau nhức mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

Bên cạnh đó, ca cấy ghép trụ Implant phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ để bác sĩ tính toán được chính xác vị trí cắm trụ cũng như kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng có đáp ứng được yêu cầu của trồng răng Implant hay không. Các thiết bị hiện đại cung cấp dữ liệu chính xác và đáng tin cậy để giúp khách hàng tránh được tối đã các biến chứng có thể có sau hậu phẫu.

Phẫu thuật cấy Implant cần thực hiện tại phòng vô trùng đạt chuẩn y khoa
Phẫu thuật cấy Implant cần thực hiện tại phòng vô trùng đạt chuẩn y khoa

Công nghệ, máy móc mà nha khoa sử dụng nếu đảm bảo hiện đại, tiên tiến sẽ đồng nghĩa với việc hỗ trợ ca cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng hơn, chính xác và đạt hiệu quả điều trị cao hơn. Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hỗ trợ các bác sĩ điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng cao.

Quá trình cấy ghép Implant còn cần phải được thực hiện trong phòng khám vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế. Điều này sẽ ngăn ngừa được các biến chứng nhiễm trùng sau khi tiểu phẫu, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Đây chính là những tiêu chí cơ bản của một cơ sở nha khoa uy tín đáng để bạn lựa chọn khi cấy ghép Implant.

Chất lượng của trụ răng đạt chuẩn quốc tế

Trụ implant dùng trong kỹ thuật cấy ghép 7 phút không đau phải có nguồn gốc minh bạch, chất lượng cao và thiết kế riêng biệt phù hợp với răng của mỗi người để tăng tốc độ lành thương. Hiện nay các dòng trụ được đánh giá cao nhất đều được nhập khẩu từ các cường quốc về lĩnh vực y tế – nha khoa trên thế giới như Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,…

Mỗi dòng Implant thường sẽ có những đặc điểm khác nhau và ở một số loại trụ thông thường sẽ mất từ ​​3 – 6 tháng để tích hợp ổn định hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sử dụng dòng Implant Straumann cao cấp thì thời gian lắp răng sứ chỉ trong vài tuần, bởi đây là dòng Implant có tốc độ tích hợp xương hàm nhanh nhất hiện nay. Đây chính là lựa chọn tối ưu cho các bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant 7 phút không đau đớn.

Straumann là một trong những loại trụ cao cấp có độ tích hợp nhanh
Straumann là một trong những loại trụ cao cấp có độ tích hợp nhanh

Quy trình cấy ghép trụ và trồng răng Implant chuẩn y khoa

Quy trình trồng răng Implant chuẩn thường mất từ ​​20 – 60 phút, tùy thuộc vào số lượng trụ và tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Tuy nhiên, phải mất 12 – 24 tuần để răng có thể tích hợp hoàn toàn với xương hàm trước khi thực hiện phụ hình mão sứ. Nếu gặp tình trạng không tương thích, Implant sẽ phải được cấy ghép lại. 

Cấy ghép trụ Implant cần thực hiện trong phòng khám đầy đủ tiện nghi, có hệ thống vô trùng đảm bảo an toàn, sử dụng các khí cụ và trang thiết bị được cấp phép bởi Bộ Y tế. Bác sĩ thực hiện cần được đào tạo bài bản, chính quy và có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế. Dưới đây là quy trình cơ bản của một ca phục hình nha khoa thẩm mỹ bằng Implant:

  • Bác sĩ thực hiện thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị. Cơ sở nha khoa thực hiện ký kết hợp đồng và các khâu thanh toán cần thiết. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng và điều trị bệnh lý nha khoa nếu cần trước khi thực hiện cấy ghép trụ Implant.
  • Chuẩn bị các khâu kiểm tra vô khuẩn của phòng phẫu thuật, đảm bảo chất lượng khí cụ và vật liệu cần thiết cũng như nhân sự thực hiện cấy ghép.
  • Quy trình cắm trụ Implant vào xương hàm mất khoảng 20 – 30 phút hoặc có thể lên đến hơn 60 phút. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân được theo dõi từ 3 – 5 tiếng đảm bảo không xuất hiện biến chứng, đồng thời bác sĩ tư vấn cách hăm sóc, vệ sinh răng miệng. hẹn lịch tái khám.
  • Bệnh nhân tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được đánh giá tình trạng phục hồi vết thương. Sau 2 – 6 tháng, khi mức độ tích hợp của trụ và xương đạt chuẩn, bác sĩ thực hiện lấy dấu răng để phục hình răng sứ thẩm mỹ trên trụ Implant. Trong thời gian này, rất có thể bác sĩ sẽ làm một chiếc răng cứng tạm thời để bạn vẫn có thể ăn uống trong thời gian chờ chiếc răng cuối cùng trên implant mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến trụ.
  • Sau khi trồng răng sứ, bác sĩ sẽ đánh giá răng giả có đảm bảo được sự phục hồi khả năng ăn nhai cho khách hàng không cũng như sự cân xứng của hàm, độ ổn định của trụ cấy ghép. Lúc này, ca điều trị đã hoàn thành, tuy nhiên khách hàng nên đi tái khám định kỳ để bác sĩ có thể đánh giá cụ thể tình trạng răng Implant và tình trạng răng miệng nói chung.

Đối với kỹ thuật cấy ghép Implant 7 phút không đau, quy trình diễn ra cần đảm bảo chính xác trong từng khâu, thực hiện một cách cẩn trọng trong thao tác nhằm hạn chế xâm lấn và sai lệch của trụ. Bên cạnh đó, các tiêu chí an toàn luôn cần được đặt lên hàng đầu.

Với quy trình đạt chuẩn y khoa như trên, bạn vẫn cần lưu ý tới: Những Triệu Chứng Sau Cấy Ghép Trụ Implant Và Cách Xử Lý

Cấy ghép Implant 7 phút không đau ở ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ

Hiện nay, ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nói chung và là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn để thực hiện cấy ghép trụ Implant nói riêng. Đặc biệt, với công nghệ cấy ghép Implant 7 phút không đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng tại Trung Tâm ViDental Implant, HÀNG NGHÌN BỆNH NHÂN mất răng đã được phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ nha khoa một cách hoàn hảo.

ViDental Implant với kỹ thuật trồng răng Implant KHÔNG ĐAU - KHÔNG BIẾN CHỨNG - SIÊU BỀN
ViDental Implant với kỹ thuật trồng răng Implant KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG – SIÊU BỀN

Khi đến với ViDental Implant, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với dịch vụ cấy ghép răng Implant không đau, thực hiện nhanh chóng trong 7 phút, an toàn tuyệt đối và độ bền lên đến 50 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant chuẩn Harvard với hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế

ViDental là địa chỉ của hàng nghìn đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về cấy ghép Implant đã từng cấy ghép thành công rất nhiều ca từ đơn giản đến phức tạp mà không phải nha khoa nào cũng đảm nhận được. Các bác sĩ tại đây đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trồng răng được đào tạo bài bản tại các trường địa học uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt có những thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo sâu tại ĐẠI HỌC HARVARD về cấy ghép Implant trực tiếp thăm khám.

Bên cạnh đó, các bác sĩ của ViDental luôn làm việc theo phương châm khách hàng là người thân, tận tâm với nghề và luôn ở bên cạnh. Tinh thần này luôn được giữ ở mức cao nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng, thoải mái nhất.

Công nghệ IMPLANT SuperSAFE – Hỗ trợ xác định vị trí cấy phép chính xác gấp 5 LẦN

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ Implant chuẩn Harvard, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, ViDental còn rất đầu tư vào hệ thống trang thiết bị và công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay. Nổi bật trong đó phải kể đến IMPLANT SuperSAFE – công nghệ trồng răng Implantđược đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực phục hình nha khoa thẩm mỹ trên thế giới. 

Theo các vị chuyên gia và cố vấn cấp cao tại ViDental, IMPLANT SuperSAFE được ứng dụng công nghệ tầm soát hồng ngoại, có khả năng đo lường chính xác được mật độ xương cho từng vùng răng cụ thể. Đồng thời, công nghệ này hỗ trợ các bác sĩ đánh giá chính xác tối đa những nơi chứa đựng nhiều tế bào gốc nhất, từ đó giúp lựa chọn vị trí xương tốt nhất để đặt trụ Implant nhằm gia tăng tỷ lệ tích hợp xương gần. Nhờ đó, tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối và đau đớn được giảm xuống tối đa, tút ngắn thời gian cấy ghép một cách đáng kể.

Công nghệ IMPLANT SuperSAFE được ứng dụng tại Trung Tâm ViDental Implant
Công nghệ IMPLANT SuperSAFE được ứng dụng tại Trung Tâm ViDental Implant

Quy trình cấy ghép Implant 7 phút không đau, không xâm lấn tại Trung Tâm ViDental Implant

Thông thường, một ca cấy ghép Implant 7 phút không đau tại Trung Tâm ViDental Implant được diễn ra như sau:

  • Lần khám đầu tiên: Thăm khám, chụp CT 3D, tư vấn và lập kế hoạch điều trị, ký kết hợp đồng.

Trước khi thực hiện một ca cấy ghép implant, đội ngũ bác sĩ ViDental Implant luôn khuyến cáo bệnh nhân nên đến thăm khám trực tiếp tại một trong những phòng khám nha khoa chất lượng cao, trang bị đầy đủ tiện nghi thuộc Hệ sinh thái Phức hợp Nha khoa TOÀN DIỆN ViDental để bác sĩ đánh giá và tư vấn về tình trạng răng miệng hiện tại.

Sau khi chụp CT 3D toàn bộ vùng hàm mặt, bác sĩ có thể biết chính xác chất lượng xương hàm và vị trí răng mất của bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh nhân còn trải qua một số xét nghiệm cần thiết để xác định xem khách hàng có đủ sức khỏe để cấy ghép implant hay không. Sau khi có kết quả kiểm tra chính xác, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị, tư vấn loại Implant phù hợp và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Đội ngũ tư vấn viên sẽ hết sức tận tình giúp bệnh nhân biết tất cả các thông tin họ cần và tổng chi phí cấy ghép của họ. ViDental sẽ cung cấp HỢP ĐỒNG BẰNG VĂN BẢN với các điều khoản minh bạch, cam kết rõ ràng về chi phí, chính sách thanh toán, ưu đãi, bảo hiểm và bảo hành.

  • Lần hẹn thứ 2: Phẫu thuật cấy ghép trụ Implant vào hàm.

Trước khi bác sĩ tiến hành cấy ghép, bệnh nhân đã được điều trị dứt điểm các bệnh lý nha khoa, được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo sức khỏe ổn định và chuẩn bị tâm lý để quá trình cấy ghép không bị gián đoạn. 

Trong suốt quá trình cấy trụ Implant, bác sĩ gây tê vùng cấy ghép để bệnh nhân có một ca phẫu thuật hoàn toàn không đau và thoải mái. Quá trình cấy ghép diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ mất từ ​​7 – 10 phút cho một ca cấy ghép.

Quy trình chuẩn y khoa với sự hỗ trợ từ công nghệ cao, máy móc tân tiến và trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ giỏi nhất sẽ quý quy trình cấy ghép Implant 7 phút không đau tại Trung Tâm ViDental Implant đảm bảo NGUYÊN TẮC 3K: KHÔNG ĐAU ĐỚN – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG BIẾN CHỨNG.

  • Lần hẹn thứ 3: Lấy dấu hàm và gắn răng tạm trong quá trình chờ trụ tích hợp xương.

Chỉ từ 3 – 5 ngày sau khi cấy ghép, bệnh nhân sẽ được hẹn quay lại phòng khám để bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá tình trạng vết thương và thực lắp răng giả trong thời gian chờ gắn mão răng sứ lên implant. Việc lắp hàm giả hoàn toàn có thể đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ nhưng không tạo áp lực lên trụ cấy ghép.

Quy trình cấy trụ và trồng răng sứ Implant CHUẨN Y KHOA tại ViDental
Quy trình cấy trụ và trồng răng sứ Implant CHUẨN Y KHOA tại ViDental
  • Lần hẹn thứ 4: Tái khám và đánh giá độ phục hồi sau khi cấy ghép Implant, tư vấn phục hình răng sứ.

Tùy tình trạng phục hồi của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ hẹn lịch khám với tần suất khác nhau trước khi thực hiện phục hình mão sứ nhằm kiểm tra chính xác độ lành thương, độ ổn định của trụ. Khi đã đảm bảo đủ khả năng trồng răng sứ, bác sĩ sẽ lấy dấu răng, tư vấn lại loại răng sứ để chế tác hoặc đặt hàng răng giả.

  • Lần hẹn cuối: Gắn mão sứ cố định trên trụ Implant.

Sau khi trụ Implant tích hợp hoàn toàn vào xương hà và răng sứ đã được chuẩn bị xong, bác sĩ tại ViDental sẽ hẹn lịch để bệnh nhân đến phòng khám thực hiện gắn mão sứ lên trên. Khi gắn răng xong, bệnh nhân sẽ được kiểm tra lại khớp cắn cũng như độ chịu lực và được tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Lúc này đã hoàn thiện quy trình trồng Implant.

Bệnh nhân vẫn được thăm khám định kỳ theo chính sách hậu mãi và bảo hành của đơn vị. ViDental luôn đồng hành cùng khách hàng cho đến hết cuộc đời để đảm bảo hàm răng sau khi cấy trụ Implant bền đẹp.

Bệnh nhân cần tái khám định kỳ để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng
Bệnh nhân cần tái khám định kỳ để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng

Tối ưu chi phí trồng răng và hỗ trợ bảo hiểm độc quyền 4 TRONG 1

Toàn bộ hệ thống nha khoa ViDental luôn công khai bảng giá các dịch vụ phục hình răng kèm theo cam kết bảo mật và nghĩa vụ bảo hành đến từng khách hàng sử dụng dịch vụ. Hiện nay, đơn vị có nhiều chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN cùng chính sách TRẢ GÓP TRỒNG RĂNG IMPLANT LÃI SUẤT 0% áp dụng cho mọi đối tương khách hàng. Điều này giúp giảm đáng kể gánh nặng tài chính cho khách hàng bị mất nhiều răng trên cung hàm đang có nhu cầu phục hình nha khoa thẩm mỹ và chức năng nhai.

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cấy ghép implant của ViDental đều được nhận sổ bảo hành ngay sau khi hoàn tất quy trình cấy ghép Implant. Chế độ bảo hành ghi rõ các điều khoản bảo hành cụ thể cho từng trường hợp cụ thể. Đặc biệt, DUY NHẤT tại ViDental, bệnh nhân được hưởng quyền lợi bảo hiểm Implant 4 TRONG 1 để không còn lo lắng về các vấn đề từ dịch vụ đến chất lượng trụ và răng sứ sử dụng, tuổi thọ răng sau khi phục hình nha khoa.

Cho đến nay, ViDental đã tiếp nhận HÀNG NGHÌN CA BỆNH trên toàn quốc, thực hiện cấy ghép Implant và phục hình mão sứ, mang lại nụ cười tự tin, hàm răng bền đẹp cho nhiều lứa tuổi khách hàng. Đặc biệt, các bệnh nhân trung niên, cao tuổi, có bệnh lý nền hài lòng 100% với trải nghiệm nhẹ nhàng, không đau đớn, kết quả thu được là hàm răng sứ đẹp, ăn nhai như răng thật.

Hình ảnh bệnh nhân cao tuổi sau khi phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Implant 
Hình ảnh bệnh nhân cao tuổi sau khi phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Implant

Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ hoặc đến với địa chỉ sau đây để được tiếp nhận thực hiện các ca cấy ghép Implant 7 phút không đau an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org//
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cấy ghép Implant 7 phút không đau đang ngày càng được ưu tiên lựa chọn hiện nay. ViDental Implant sẽ là địa chỉ nha khoa chất lượng mà quý khách hàng có thể gửi gắm niềm tin của mình với mong muốn phục hồi một hàm răng tốt hơn.

Xem thêm:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448