ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA - BÁC SĨ TẠI Trung Tâm ViDental Implant

ViDental Implant - Trung tâm Trồng răng & Phục hình thẩm mỹ là trung tâm chuyên sâu về các dịch vụ trồng răng sứ, cấy ghép implant, phục hình răng giả. Với công nghệ tiên tiến cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, ViDental Implant tở thành sự lựa chọn hàng đầu khi gặp các vấn đề về răng miệng. Nhờ có sự dẫn dắt của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, ViDental Implant đã và đang là địa chỉ trồng răng uy tín nhất, mang đến trải nghiệm an toàn và nhẹ nhàng nhất cho mọi khách hàng.

Tại ViDental Implant, chúng tôi tập trung vào các dịch vụ chính: Cấy ghép implant, trồng răng bắc cầu, hàm giả tháo lắp,...Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ViDental Implant được đào tạo chuyên môn bài bản, sở hữu nhiều bằng cấp Quốc tế, thường xuyên cập nhật những xu hướng phục hình hiện đại nhất, tu nghiệp tại các quốc gia phát triển mạnh về mảng nha như: Mỹ, Hàn Quốc; Nhật Bản; Singapore;...Dưới đây là danh sách đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Implant:

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh

Học hàm / học vị:
Chức vụ : Trưởng khoa Phục hình Nha khoa ViDental

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh không chỉ sở hữu vốn kiến thức sâu rộng về nha khoa mà còn là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và với kinh nghiệm, kiến thức tích lũy được, bác... Xem thêm »

Đặt lịch hẹn

Bác sĩ CK2 Dr Thái Nguyễn Smile - Bác sĩ Chuyên khoa II

Học hàm / học vị: Bác sĩ CK2
Chức vụ : Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và từng có cơ hội học hỏi kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, bác sĩ Thái... Xem thêm »

Đặt lịch hẹn
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448